วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2552

ขอสักครั้ง

ผมได้อ่านเรื่องเล่าที่เพื่อนๆ ได้ส่งมาลงแล้ว ทำให้ผมมีความรู้สึกที่อยากจะเผยแพร่ประสบการณ์ของตัวผมเองบ้าง เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อกลางเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นเรื่องที่ผมไม่สามารถลืมมันได้ตลอดชีวิต วันนั้นเป็นวันประกาศผลสอบ midterm ของมหาวิทยาลัย ผมได้คะแนนเต็ม 100 จึงได้นัดกับเพื่อนๆ ว่าจะไปเที่ยว RCA กัน โดยที่มีทั้งเพื่อนรุ่น เดียวกันและรุ่นน้องที่เป็นผู้หญิง ซึ่งในบรรดารุ่นน้องผู้หญิงนี้ จะมีอยู่คนหนึ่งที่ผมสนใจเป็นพิเศษ และท่าทางของเธอเอง ก็สนใจผมอยู่บ้างเหมือนกัน เธอชื่อน้องผึ้ง คืนนั้นเราเมากันมาก เพื่อนๆ ของผมต่างแยกย้ายกันกลับที่พัก ผมได้รับหน้าที่ ให้ไปส่งรุ่นน้องผู้หญิงที่มาทั้งหมด 6 คน โดยผมให้น้องผึ้งกับเพื่อนอีกคนนั่งที่เบาะหน้า ส่วนเพื่อนๆ ของเธอที่เหลือ นั่งเบาะหลัง วันนั้นเธอใส่ชุดแซกสายเดี่ยวสีดำ ขณะขับรถกลับนั้นเธอก็คุยเล่นกับผม ในขณะที่เพื่อนๆ ของเธอหลับหมดแล้ว เมื่อกลับถึงหอพัก เพื่อนของเธอก็ลงไปกันหมด ส่วนเธอนั้นให้ผมพาขึ้นไปเล่น internet บนห้องผม เนื่องจากเธอบอกกับผม ว่าเธอยังไม่ง่วง เมื่อถึงบนห้องผมก็คิดว่า ยังไงคืนนี้ผมก็ต้องฟันเธอให้ได้ ระหว่างที่เธอนั่งเล่น com อยู่นั้น ผมก็เดินเข้า ไปกอดเธอข้างหลัง น้องผึ้งตกใจและโวยวายขึ้นมาว่า "พี่นิค!!!.." ยังไม่ทันที่เธอจะพูดอะไรต่อไป ปากเธอก็ถูกปิดด้วย ปากผมเรียบร้อยแล้ว
ผ้าแดงสองผืนรัดกันนัวเนีย สองมือของผมเริ่มทำงานในทันที มือซ้ายของผมไปจับที่หน้าอกของน้องผึ้ง นิ้วชี้เริ่ม คลึงเคล้นที่เม็ดลูกเกดของเธอ จนมันตั้งชันแข็งเป็นไต ส่วนมือขวาก็เปะปะไปตามหน้าท้องของเธอ ลูบไล้ไปเรื่อยๆ จนลงสู่ ผืนนาน้อยเบี้องล่าง จากท่าทางที่ขัดขืนก็กลายเป็นอ่อนปวกเปียก ผมยิ่งได้ใจเลยดึงเธอไปที่เตียงทันที พร้อมทั้งบรรจงถอด ชุดแซกของเธอออก เธอซ่อนรูปมากครับ ผมเห็นแล้วทนไม่ไหว ผมถอนปากออกจากปากของเธอ แล้วใช้ลิ้นระดมพรมจูบ ไปทั่วทั้งหน้าและซอกคอ เจ้ามือจอมซนของผมโอบไปที่ด้านหลัง หวังจะปลดตะขอเสื้อชั้นในออก แต่หาเท่าไร่ก็หาไม่เจอ แต่แล้วบุญพาวาสนาส่ง ลิ้นเจ้ากรรมของผมก็ไปพบตะขอเสื้อชั้นในเข้า ที่ตรงกลางร่องอกของเธอ แล้วผมก็เริ่มถอดเสื้อ ชั้นในของเธอออก ซึ่งทำให้ผมต้องตะลึงอยู่ในความฝันอยู่สักพัก หน้าอกของเธอช่างงามจนไม่อาจพรรณนา สองเต้าทรงพอ เหมาะกับมือ หัวนมน้ำตาลอมชมพูระเรื่อๆ จนเอนโดรฟีนหลั่งออกมาให้ความสุขในทันที ส่วนอีกมือหนึ่งของผมเริ่มรุก ลงไปบุกท้องนาด้านล่างซึ่งโล่งเตียนเหลือเกิน จนผมพบว่าของเธอเริ่มเปียกแฉะ จากนั้นความหื่นกระหายใคร่ชิมรสของสาว พรหมจรรย์ ผมจึงไล้ลิ้นไปทั่วทั้งร่างกาย ผ่านภูเขาขนาดย่อมๆ 2 ลูก วนอยู่ตรงยอดเขาประมาณ 5 นาที ผมสังเกตเห็น ว่านมของเธอเริ่มแข็งเป็นไต น้องผึ้งถึงกับครางฮือ..ฮือ มือของเธอเริ่มโอบรัดแผ่นหลังผม จากนั้นผมไล้ลิ้นจนมาถึงนาผืน น้อยที่มีขนขึ้นแต่พองาม ผมใช้ลิ้นกับของเธออย่างไม่มีความรังเกียจ กลิ่นหอมของหอยเธอช่างยั่วใจผมยิ่งนัก มือของเธอกด หัวผมไว้แน่นเหมือนกับกลัว ว่าผมจะถอนปากออกจากตรงนั้นของเธอนั่นแหละ ผมสาระวนอยู่ตรงนาผืนน้อยของเธออยู่นาน พอสมควร ทั้งดูดดุนเลียและควานเข้าไปข้างใน ผมดื่มกินน้ำเธอจนหมด ดูเหมือนว่าเธอจะชอบใจการกระทำของผมมาก เธอส่งเสียงครวญครางออกมาตลอดเวลา พร้อมกับสลับร้องเรียกชื่อผม จากนั้นเจ้าปลาช่อนน้อยของผมเริ่มมีอาการอยากมุด ลงไปใต้ท้องนาอันชุ่มฉ่ำ ผมเริ่มใช้มือนำร่องสำรวจถ้ำอันชุมฉ่ำไปด้วยน้ำรัก ผมเริ่มขยับตัวพร้อมกับค่อยๆ จับปลาช่อน ของผมมุดเข้าไปในถ้ำ แต่มันเข้าไปได้ไม่ทันถึงครึ่งตัวก็พบทางตัน ผมเริ่มขยับตัวใช้แรงกดลงไปแรงๆ "โอ้ย!.." เป็นเสียง แรกที่หลุดออกมาจากปากของเธอ "พี่นิคผึ้งเจ็บ..อย่าทำเลยนะ" ผมไม่ฟังเสียงเธอเสียแล้ว เริ่มเดินหน้าทีละน้อยๆ จนปลา ช่อนสามารถมุดเข้าไปจนสุด เธอผวากอดผมตัวสั่นเพราะความเจ็บ ผมจึงหยุดค้างไว้แค่นั้นก่อน บรรจงจูบและไซ้ซอกคอ ของเธออีกครั้ง เพื่อลดความเจ็บลงไป มือทั้งสองก็ยังทำหน้าที่ได้ดี ลูบไล้ตัวเธอไปมา บีบคลึงเคล้นเต้านมเธอจนเธอคงเสียว เริ่มครางออกมาอีกครั้งหนึ่ง แล้วผมจึงถามเธอว่าไม่เจ็บแล้วใช่ไหม เธอพยักหน้าแทนคำตอบ แล้วผมเริ่มขยับตัวเป็นจังหวะ ช้าๆ เธอก็ตอบสนองผมดีครับ ผมเริ่มรู้สึกว่าผมหลงเสน่ห์ของหอยเธอมาก มันช่างตอดรัดได้ดีเหลือเกิน จากช้าก็เริ่มเร็วขึ้นๆ เธอร้องครางไม่หยุด สูดปากซี้ดซ้าดตลอดเวลา ผมเองก็เช่นกัน ในไม่นานเราทั้งสองก็ถึงสวรรค์ ทั้งผมและเธอต่างหายใจ แรงเพราะความเหนื่อย ผมนอนกอดลูบหน้าอกเธอเล่นสักพัก เราก็ไปอาบน้ำด้วยกัน ต่างล้างให้กันจนสะอาดถึงข้างใน แล้วเจ้าตัวดีของผมเริ่มฟื้นตัว ผมจึงต้องขอเบิ้ลอีกรอบ แต่เธอบอกว่าเธอยังเจ็บอยู่ ผมจึงสอนวิธีใช้ปากให้กับเธอ เธอเรียน รู้ได้รวดเร็วมาก เธอเก่งมากครับ ทำจนผมเสร็จในปากของเธอ จากนั้นเราสองคนก็มีความสุขกันทั้งคืนจนแทบสลบเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น