วันศุกร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2552

เด็กเขา

สวัสดีครับผมฟังเรื่องของหลายๆ คนมากก็มากแล้วผมขอเล่าบ้างเพื่อเป็นการตอบแทนแล้วกันนะครับคือผมชื่อเจตอนนี้อายุ21ปีแล้วรูปร่างน่าตาก็ดีแต่ไม่มีแฟนคงเป็นเพราะผมเป็นคนไม่ค่อยมีเวลาเพราะหลังจากเรียนผมก็จะไปทำงานพิเศษตลอดเพื่อหาเงินตอนนี้ผมเรียนอยู่ปี 2มหาลัยแห่งหนึ่ง(ไม่บอก)ในประเทศไทยเพราะเนื่องจากเงินที่ทางบ้านส่งมามันน้อยไปนิด(ผมเองก็ใช้ไม่หมดหรอกแต่เป็นคนชอบเก็บเงินเงินที่ทำจากแรงตัวเองเนี่ยมันจะภูมิใจ)ตอนนี้เงินในธนาคารผมก็สามารถถอยรถเก๋งมือ 2 ได้สักคันแล้วแค่ผมไม่ถอยเข้าเรื่องดีกว่าคือพ่อกับแม่ผมอยู่ต่างจังหวัดแต่มีบ้านในกรุงเทพฯ ผมเลยอยู่คนเดียวทีแรกเขาก็ถามว่าจะเอาคนงานมาคอยทำความสะอาดไหมผมบอกไม่เป็นไรผมเลยต้องอยู่บ้านคนเดียวจนเกิดเรื่องคือวันนั้นผมอยู่บ้านตามปกติแล้วผมก็เข้านอนแต่ปิดไฟไว้ทุกดวงตอนประมาณตี 2 ผมก็ได้ยินเสียงดังเพล้งเหมือนของตกแตกผมก็หยิบปืนของพ่อที่ให้ผมเอาไว้ลงมาเลยผมเห็นเงาตะคุ่มตะคุ่มเหมือนคน 2 คนผมก็เปิดไฟเลยทำให้ผมมองเห็นว่าเป็นเด็กผู้หญิง 2 คนอายุน่าจะประมาณ 12-13ขวบหน้าตาพอใช้ได้ถ้าโตขึ้นคงสวยผิวออกคล้ำรูปร่างดีพอควรกำลังขโมยเครื่องเล่นซีดีผมอยู่พอเห็นผมก็ตกใจหน้าซีด(ตอนนั้นปืนผมส่องอยู่ที่พวกเธอ)ผมถามพวกเธอว่ากำลังทำอะไรเธอยกมือไหว้บอกว่า "พี่อย่ายิงนะพวกหนูยอมแล้ว" ผมถามต่อว่า "นี่มาขโมยของเหรอ" พวกเธอหน้าซีดแล้วบอกผมว่า "พี่หนูขอโทษอย่าส่งหนูให้ตำรวจเลยนะหนูหิวหนูไม่มีเงิน(น่านแล้วมาล่อซีดีกูเนี่ยนะ)"เท่าที่ฟังน้ำเสียงพวกเธอคงเป็นชาวเขาที่ถูกซื้อมาหรือไม่ก็ถูกทิ้งผมลดปืนลงแล้วสำรวจความเสียหายสรุปว่าแค่แจกันใส่ดอกไม้แตกส่วนที่พวกเธอเข้ามาได้เพราะผมลืมใส่กุญแจประตูหลังผมก็เลยบอกให้เก็บแล้วตามไปในครัวจะให้ข้าวกินพวกเธอกินแบบตายอดตายอยากพอพวกเธออิ่มผมก็ถามว่าเธอมาอยู่นี่ได้ยังไงเธอบอกว่าเธอเป็นชาวเขาแต่เธอถูกซื้อมาเป็นเด็กทำงานในซ่องเธอกลัวว่าวันหนึ่งเธอจะถูกทำเป็นอีตัวแล้วเธอก็ขออยู่ที่บ้านผมได้ไหมเธอทำงานได้ผมก็เลยถามว่าทำงานอะไรเป็นบ้างล่ะเธอบอกเธอกวาดบ้านถูบ้านซักผ้าได้หมดผมก็เลยตกลงรับเธอ2 คนเป็นเด็กทำงานที่บ้านผมลืมถามชื่อเธอเธอบอกเธอกับเพื่อนเธอชื่ออะไรเนี่ยแหละผมว่ามันออกเสียงลำบากเลยเปลี่ยนชื่อให้เป็นตากับจาทั้ง 2 คนอาบน้ำอาบท่าเปลี่ยนเสื้อผ้าแล้วทำงานในบ้านผมผมก็เล่าให้ที่บ้านฟังที่บ้านก็เลยเพิ่มเงินให้ผมอีกเพราะที่บ้านผมเป็นพวกสงสารคนง่ายพออาบน้ำอาบท่าอยู่แต่ในร่มสักพัก(เพราะผมไม่ให้เธอออกนอกบ้านเพราะกลัวพวกที่ซ่องมาเอาเธอกลับไป)พวกเธอก็ออกขาวๆ บวกกับหน้าตาน่ารักสรุปทั้งหมดให้ฟังนะตาอายุ12ปีหน้าตาดีสัดส่วนออกเป็นเด็กๆ แบบว่าเรียบๆ มาคอยช่วยกวาดบ้านถูบ้านส่วนจาผิวออกคล้ำกว่าตาหน่อยแต่สัดส่วนดีกว่าเด็กอายุ 13 เนี่ยรอบอก 30เนี่ยพอใช้ไหมมาคอยช่วยซักผ้ากับล้างจานส่วนเรื่องอาหารผมทำเองดีกว่าแบบว่ากลัวตายด้วยมือพวกเธอเคยให้ลองทำทีเอาผมท้องเสียไปหลายวันอยู่ไปนานวันผมยิ่งรักพวกเธอขึ้นไปทุกวันเพราะพวกเธอเองเป็นเด็กน่ารักจนวันหนึ่งความสัมพันธ์ก็ถึงจุดหักเหเพราะวันนั้นผมซื้อเสื้อมาให้เธอใหม่คนละ 2 ตัวพวกเธอดีใจแล้วกระโดหอมแก้มผมแล้วบอกว่า "พี่เจใจดีที่สุดเลยให้เราอยู่ที่บ้านแล้วยังซื้อเสื้อผ้าให้พวกเราอีกเจมีเมียรึยังพวกเราเป็ยเมียเจเอาไหม"ผมสะอึกเลยครับผมรีบบอกว่า "ตา จา พวกเธอยังเด็กไปนะ" ตาบอกกับผมว่า "พี่เรานะอายุ 14 มีผัวแล้ว" ผมก็เลยบอกอีกว่า "ยังไงก็ไม่ได้เพราะเมียมีได้คนเดียว" คราวนี้จาตอบบ้าง "ก็พ่อเรายังมีเมีย 3 คนเลยคนอายุน้อยสุดมากกว่าเรา 2 ปีเอง" ผมเริ่มสงสัยแล้วว่า 2 คนนี้มันอยู่เขาไหนวะผมเลยบอกว่า "แล้วทำเป็นเหรอ" พวกเธอบอกว่าเคยเห็นพวกพี่ๆ ในซ่องทำกันบ่อยผมก็เลยบอกก็ได้ๆ ตามใจแต่ห้ามบอกใครว่าเป็นเมียผมนะพวกเธอตกลงเลยบอกให้พวกเธอไปลองเสื้อพวกเธอก็ไปลองพอพวกเธอใส่แล้วมันดูน่ารักมากเพราะมันเป็นชุดแนบเนื้อแบบจีน(ช่วงนั้นใกล้ตรุษจีนแล้วผมเลยว่าจะพา 2 คนนี้ไปให้พ่อแม่ดู)ที่มีสีแดงขอบทองสั้นๆ ทำให้ผมเกิดตัณหาในทันทีผมเรียกตากับจามาแล้วถามว่าอยากเป็นเมียเราใช่ไหมตากับจาบอกว่าใช่ผมเลยบอกว่างั้นทั้งสองคนต้องให้เราเอาได้ใช่ไหมเธอ 2 คนตอบว่าใช่ผมเลยบอกอีกว่างั้นขอทดสอบก่อนนะว่าจะให้ใครเป็นเมียใหญ่กับเมียเล็กแล้วผมก็ควักแท่งยาว 7x6นิ้วออกมาแล้วบอกเธอ2คนผลัดกันเลียน้ำแตกที่ใครจะทดสอบคนนั้นก่อนโดยทั้ง 2 คนเลียได้ดีมากดูดก็ดีเธอบอกว่าพี่ที่ซ่องเคยสอนให้อมให้ลูกค้าผมถามว่าแล้วเธอเคยเอากับใครรึยังเธอบอกว่ายังแค่เคยอมให้ลูกค้าแต่จาเก่งกว่าตาและดูเซ็กซี่มากกว่าตาจากำลังอมๆ อยู่ผมก็จับหัวจากดลงไปแล้วฉีดใส่เต็มปากจาจาจะคายผมบอกให้กลืนเธอก็กลืนผมเลยทดสอบที่จาก่อนผมอุ้มจาเข้าไปในห้องผมปล่อยให้ตารออยู่ข้างนอกพอเข้าไปผมก็จับจานั่งตักส่วนผมก็หอมที่ผมและหน้าของจามันหอมอ่อนๆ ไม่มีกลิ่นตัวส่วนมือก็ลูบคลำหน้าอกของจาไปเรื่อยๆ หน้าจาเริ่มแดงแสดงว่าจาเริ่มมีอารมณ์แล้วผมเอื้อมมืออีกมือหนึ่งมาถอดกางเกงในจาออกแล้วเอามือจับไปที่หอยจา หอยจามีขนไม่กี่เส้นขึ้นอ่อนๆ ดูไม่รกรุงรังผมปลดกระดุมเสื้อจาออกแล้วค่อยๆ ยกตัวจาเอาหอยมาครอบแท่งผมมันเข้าลำบากมากเพราะเป็นครั้งแรกของจาผมต้องจูบจาแล้วต่ำลงมาถึงหน้าอกของจาส่วนมือผมก็ค่อยๆ กดจาลงมาเคยเอาแต่ของผู้ใหญ่ไม่เคยเอาของเด็ก เด็กๆ มันจะฟิตมากมันสุดๆ จาบอกว่าเจ็บให้เอาออกผมก็ตกลงค่อยๆ ยกจาขึ้นแล้วกดลงพรวดเดียวมิดด้ามจาครางตาเหลือกผมแทบไม่เชื่อว่าของจาจะรับของผมได้หมดแท่งเพราะสาวๆ บางคนยังรับไม่มิดแท่งเลยมือหนึ่งผมบีบก้นจาเพื่อให้จาผ่อนคลายส่วนอีกมือก็บีบนมจานมจาแข็งเต็มมือดีมากแน่นที่สุดส่วนปากผมก็จูบปากจาสักพักจาก็บอกว่าหายเจ็บแล้วผมจึงจับจานอนลงแล้วค่อยๆ ซอยจาครางมากเพราะเป็นครั้งแรกรูจาก็ตอดรัดและดูดราวกับจะดูดของผมหายไปจาก็เสร็จไม่รู้รั้งเท่าไรผมเองก็เพิ่งแตกไปทำให้อึดผมหันมาดูจาอีกทีจาก็หลับคาแท่งผมแล้วผมเลยจับเธอนอนคว่ำโดยของผมยังคาอยู่แล้วซอยจากด้านหลังท่านี้ผมชอบมากเพราะก้นจากระเพื่อมเป็นลูกคลื่นน่าดูมากผมทำแรงจนในห้องมีแต่เสียงดังพับๆๆๆจนผมต้องทนกับความแน่นต่อไปไม่ได้แตกคารูเธอจนได้ผมแช่เอาไว้จนหยดสุดท้ายผมค่อยๆ ถอดออกมาดังพล็อคผมก้มมองที่รูเธอมันแดงกล่ำบวมอย่างเห็นได้ชัดมีเลือดสาวกับน้ำของผมไหลออกมามากผมก้มลงดูดเลียที่หอยเธอจนเธอตื่นเธอบอกว่าผมเอาเธอแรงมากจนสลบไปผมถามว่าชอบไหมเธอบอกว่าเสียวดีสนุกดีชอบผมยิ้มแล้วจับเธอใส่เสื้อผ้าแล้วอุ้มเธอออกมาข้างนอกให้เธอนอนพักแล้วผมก็อุ้มตาเข้าห้องไปพอเข้าไปในห้องผมก็ถอดกางเกงในตาออกแล้วผมก็นอนลงให้ตาเอาหอยมาครอบที่หน้าผมหอยเด็กบริษุทธิ์ผมเลียไปดูดไปน้ำของตาไหลออกมามากจันได้อารมณ์แบบสุดๆ ผมจับก้นตาแล้วผมลุกขึ้นมานั่งโยนยกตาให้อยู่ที่หน้าผมตาคงเสียวเอาขาหนีบคอผมไว้แน่นแถมยังกระเด้าเอวเอาหอยมากระทบหน้าผมเธอแตกแล้วผมเลยจับเธอนอนลงแล้วเดินไปเปิดซีดีในฉากที่ผู้หญิงกำลังขย่มผู้ชายเธอบอกว่าเธอทำได้ผมเลยนอนลงอีกแล้วให้เธอค่อยๆ คล่อมทับผมหอยเธอค่อยๆ คาบแท่งผมผมจับแท่งผมถูกับหอยตาตาคงเสียวและอยากมากเลยนั่งลงมาเลยผมกับตาร้องดังมากเพราะความเสียวบวกความเจ็บแท่งผมแทบหักผมแช่เอาไว้แล้วบอกให้เธอเริ่มโยกเธอทำตามแบบในวิซีดีได้ดีมากหน้าเธอตอนนี้แดงมากปากน้อยๆ สั่นด้วยความเสียวมีเสียงครางลอดไร้ฟันที่กัดแน่นออกมาผมกับตาเข้าขากันมากช่องของตาตอดรัดและอบอุ่นกว่าของจาและผู้หญิงทุกคนที่ผมเคยเจอตาแตกเป็นครั้งที่เท่าไรไม่รู้ผมรู้เพียงว่าผมชอบช่องของตามากตาโยกผมแล้วก็ถอดเสื้อที่ผมซื้อมาให้ไปทำให้ผมเห็นหัวนมสีชมพูบนนมน้อยๆ ขาวสะอาดเท่าลูกมะนาวตามเนื้อตัวเหงื่อออกเป็นเม็ดๆ ทำให้ผมต้องให้ตาก้มลงมาเพื่อให้ผมดูดนมเธอมันเยี่ยมมากเยี่ยมที่สุดตายังคงครางออกมาเป็นระยะๆ ถี่ๆ ผมจับตาลุกขึ้นยืนโดยที่ยังคาแท่งผมอยู่แล้วจับขากางออกแล้วดันให้ติดกำแพงซอยแบบที่ว่าเหมือนปืนกลยังไงอย่างงั้นตาครางออกมาเหมือนจะขาดใจมือที่กอดคอผมกอดแน่นขึ้นผมเองก็ทนต่อไปไม่ไหวแล้วต้องระเบิดใส่คาหอยตาทันทีเราทั้งสองหอบหายใจแบบนักวิ่งเลยผมถามตาว่าชอบไหมตาบอกผมว่าชอบสนุกดีเราเป็นเมียเจแล้วนะผมบอกว่าใช่เราให้เป็นเมียหลวงเลยแล้วผมก็แต่งตัวให้ตาแล้วให้นอนในห้องผมทั้งตาและจาโดยไม่ใส่เสื้อผ้าผมลูบคลำบ้างอมให้ผมบ้างจนเช้าหลังจากนั้นพวกตาและจาดูมีน้ำมีนวลขึ้นมากเพราะผมเรียกเธอ 2 คนเข้าไปนอนที่ห้องผมทุกคืนไว้คราวหน้าจะมาเล่าต่อตอนที่ 2 แล้วกันถึงความมันในการเล่นหมู่ครั้งแรก(ผมตาและจา)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น