วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2552

ฟันพี่สาว

เริ่มเรื่องเลยดีกว่า
ครอบครัวของผมเป็นร้านขายของชำ เรามีด้วยกัน 4 คน พ่อแม่พี่หงษ์และผม พี่หงษ์เป็นคนสวยมากรูปร่างดี ผิวขาว เธออายุมากกว่าผม 2 ปี เวลาเธออยู่บ้านแล้วเปลี่ยนเสื้อผ้าผมงี้ต้องหาทางแอบดูเป็นประจำ ตอนผมเรียน ปวส. 2 เธอก็เข้ามาเรียนต่อในกรุงเทพฯ ที่มหา'ลัยเอกชนแห่งหนึ่ง โดยเตี่ยให้พี่หงษ์พักกับบ้านอา แต่พี่หงษ์กับอาผมไม่ค่อยถูกกันทะเลาะกันเป็นประจำ จึงทำให้พี่หงษ์ไม่อยากอยู่กับอา แกก็เชียร์ให้ผมไปเรียนต่อที่กรุงเทพฯ
หลังจากจบ ปวส.ผมก็มาสอบติดสถาบันรัฐบาลแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ พี่หงษ์ก็เลยบอกใหเตี่ยเช่าหอพักให้เราสองคนอยู่ ซึ่งก็มีลักษณะคล้ายแฟลตมากกว่า มีห้องน้ำในห้องให้เสร็จ โดยเช่าเดือนละสองพันบาท เตี่ยกับแม่ก็โอเคเพราะว่าฐานะทางบ้านผมค่อนข้างดีครอบครัวหนึ่ง
พี่หงษ์กับผมสนิทและรักกันมาก ตอนย้ายมาอยู่ด้วยกันคืนแรก แกก็นอนกอดผมแล้วเล่าเรื่องที่แกไม่ถูกกับอาให้ผมฟัง คืนนั้นเรานอนกอดกันทั้งคืน ไม่รู้ว่าเธอเป็นอย่างไรบ้าง แต่ผมสิครับแทบจะคลั่งตาย ก็พี่แกเล่นใส่ชุดนอนวับๆ แวมๆ ส่วนผมก็ใส่ชุดนอนธรรมดาๆ แบบธรรมดา
จนคืนที่สองสามผ่านไปผมก็ชักจะกอดแกแบบแนบแน่นขึ้นแล้วแถมด้วยการกอดจูบแก้มเป็นการหยอกเย้า ซึ่งเธอก็ได้แต่ยิ้มไม่ว่าอะไร จนเกือบเป็นเดือนผมก็เริ่มจูบปากจูบคอกับแกบ้าง จนมหา'ลัยเปิดพี่หงษ์ก็ยังไม่เสร็จผมเพราะผมไม่กล้าทำ ในใจของผมนั้นอยากทำใจแทบขาดแต่ว่ายังกลัวอยู่
พี่หงษ์เป็นคนสวยที่แต่งตัวเก่งมากตามฉบับเด็ก ม.เอกชน เล็บมือเล็บเท้าทาสีแดงตลอดยิ่งเวลาแกแต่งตัวไปเรียนแล้วแต่งหน้าซะสวยราวกับนางพญายังไงยังงั้น ใช้น้ำหอมได้ตลอด 24 ชม. แม้เวลานอน
จนกระทั่งเรียนไปได้เป็นเวลาเดือนเศษๆ ผมก็สนิทกับเพื่อนที่เรียน ไปกินเหล้าด้วยกันจนผมเมาเกือบฟิวส์ขาด เพื่อนผมต้องขับรถพามาส่งถึงห้อง ผมเมามากอ๊วกรดเสื้อผ้าเต็มไปหมด พี่หงษ์ก็เลยจับผมถอดเสื้อผ้าเหลือแต่กางเกงในแล้วพาเข้าไปอาบน้ำทั้งฟอกสบู่เช็ดตัวล้างให้เสร็จ
ผมเริ่มสร่างเมามาบ้างแล้วก็ให้แกออกไปแล้วอาบเองจนเสร็จ พอเช็ดตัวเปลี่ยนเป็นชุดนอน พี่หงษ์ก็เอาแป้งมาโรยตัวแล้วแถมลูบไล้ไปทั้งตัวผม ผมก็เกิดอารมณ์ขึ้นสิครับ ก็เลยดึงคอแถมจูบปากอย่างที่เคยทำแล้วมือไม้ก็ลูบไล้ส่วนเว้าส่วนโค้งของแกเสียจนดูท่าว่าจะมีอารมณ์ร่วมไปกับผมซะแล้ว
ผมเลยจับแกนอนลงแล้วจูบไซร้ไปทั่วทั้งหน้า แล้วจัดแจงปละชุดนอนออกจากตัวแก แต่แกจับชุดนอนเอาไว้แล้วถามว่า
" จะทำอะไรพี่ " ผมก็เลยตอบไปว่า
" จะเอาพี่ทำเมียนะซิ "
พร้อมทั้งดึงชุดนอนออก แต่แกก็ไม่ยอมให้ดึงง่ายๆ ผมก็เลยปล้ำกอดปล้ำจูบทั้งชุดนอน ผมจูบไซร้ไปเลียทุกส่วน ไม่ว่าจะเป็นเรียวแขน ฝ่ามือ ซอกรักแร้หรือติ่งหู ซอกคอที่แสนหอม จนกระทั่งรู้สึกว่าพื่หงษ์ชักจะมีอารมณ์มากขึ้น แต่แกก็ยังร้องว่า
" อย่าทำพี่นะ ไม่เอา "
แต่ตอนนั้นแกอ่อนระทวยไปทั้งตัวแล้ว ผมไม่ฟังเสียงใดๆ ทั้งสิ้น ทั้งซุกไซร้ลูบไล้โลมเลียไปเสียทุกส่วน จนในที่สุดชุดนอนก็หลุดออกอย่างง่ายดาย เผยให้เห็นหุ่นที่แสนจะน่าฟันของแก มีเพียงยกทรงกับบิกินี่สีขาวที่ยังคงเป็นด่านสุดท้าย แต่ตอนชุดนอนหลุดออกมานี่สิครับ ผมถึงกับตะลึงอยู่ชั่วครู่เพราะรูปร่างแกสวยจนไม่มีที่ติ เอวคอดกิ่ว สะโพกผาย ช่วงขาที่เรียวสวยได้รูป แถมยังขาวผ่องราวกับหยก แล้วผมก็จูบฟัดกับแกต่อจนกระทั่งยกทรงหลุดออกมา แต่กว่าจะหลุดได้นี่นานเหมือนกัน
หัวนมพี่หงษ์งี้แดงระเรื่ออย่าบอกใครแถมยังตั้งชูชันซะอีก ผมก็เลยก้มลงไปดูดกันทั้งเลียแถมเอาฟันเกลี่ยตรงหัวนมอีกจนแกทนไม่ไหวครางเสียงกระเส่าเชียว ผมก็ฟัดแกด้วยความบ้าคลั่งเพราะทั้งน้ำหอมและแป้งที่แกใช้ผสมกับเนื้อแก มันช่างหอมยั่วยวนซะจริงๆ
ส่วนมือของผมก็ลูบไล้จนกางเกงในของแกมีน้ำซึมออกมา
" เอจ๋า พี่ทนไม่ไหวแล้วช่วยพี่ด้วยเถอะ " แกร้องบอกผมแถมยังครางกระเส่าซะอีก
ผมไม่ตอบหรอกแต่แทนคำตอบด้วยการรูดวาโก้สีขาวตัวน้อยของแกอีก พร้อมทั้งซุกไซร้ต่ำลงมาเรื่อยๆ พอผมรูดกางเกงในออกเสร็จ ปากผมก็ถึงหน้าถ้ำแกพอดี
" อื้อหือ " ผมคราง ของแกสวยมากเลยครับ ถ้ำสวาทของแกสวยไม่มีที่ติแถมยังสะอาดและหอมอีก ผมจูบไซร้ จนกระทั่งน้ำสวาทของแกเปียกหน้าขาและปากผมเต็มไปหมด
แต่ยังครับผมทรมานแกต่อไปอีก ผมไซร้ต่อมายังช่องขา เลียต่ำลงมาเรื่อยๆ แล้วผมก็จูบไซร้เท้างามคู่นั้นอย่างสมอยาก แล้ววาดลิ้นมายังถ้ำสวาทของแกอีก พี่หงษ์ครางกระเส่าบอกผมว่า
" จะทนไม่ไหวแล้วนะ "
ผมกินน้ำอีกสักครู่ก็ลุกขึ้นน้ำสวาทของพี่หงษ์อร่อยมาก พอผมลุกขึ้นก็จับขาแกแยกออกแล้วใส่เจ้าลูกชายที่กำลังตั้งอยู่พอดี
" โอ๊ย อย่า เจ็บเอาออกเถอะ "
พี่หงษ์พยายามดันอกผมออก ผมเลยก้มลงไปจูบถ้ำสวาทของแก พอแกมีอารมณ์เต็มที่ ผมก็เอาเข้าต่อ พร้อมทั้งดูดนมแกไปด้วย
เจ็บครับ แล้วพยายามอยู่นานกว่าจะเข้าได้สำเร็จ พี่หงษ์งี้ไม่ต้องพูดถึงหรอก น้ำตางี้ไหลพรากเลย พอใส่เสร็จผมก็เลยเริ่มโยกอย่างช้าๆ จนกระทั่งพี่หงษ์ร่อนตาม ในที่สุดแกก็เลยเสร็จก่อนผมครับ ผมขย่มอีกสักครู่ก็เสร็จตาม แล้วนอนกอดแกหลับไป ครั้นพอรุ่งเช้าพี่หงษ์ก็หยุดไม่ไปมหา'ลัยหนึ่งวัน เพราะก้าวขาเดินไม่ออก ของแกงี้บวมเลย ทุกวันนี้ผมกับแกกัยังเรียนบทผัวเมียกันอยู่เรื่อยๆ พี่หงษ์ชอบให้ผมเลียถ้ำสวาทกับฝ่าเท้าของแกมาก แกบอกว่ามันเกิดอารมณ์ดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น