วันศุกร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2552

ทำหันได้ด้วยหรือ ตอน 1

### ตอนที่ 1 ###

ครอบครัวฉันอยู่ กทม. มีด้วยกัน 3 คน สามีไปทำงานต่างประเทศ 3 เดือนแล้ว ฉันอายุ 36 ลูกชาย อายุ 17 กำลังเรียน ปวส. ฉันเป็นคนค่อนข้างมีความต้องการทางเพศสูง สามีไม่อยู่ก็แย่เหมือนกัน แต่เพื่อครอบครัวต่างคนต่างก็ทำหน้าที่ของตัวเอง เมื่อปีก่อนพ่อฉันที่อยู่ต่างจังหวัดตาย เหลือแต่แม่อายุ 54 กับพี่ชายอายุ 40 พี่ชายไม่มีเมีย เป็นหัวเรี่ยวหัวแรงของแม่ทำสวนผลไม้ มาปีนี้แม่ทำบุญครบ วันตาย 1 ปีให้พ่อ ฉันกับลูกชายจึงไปทำบุญด้วย แต่กลับบ้านคราวนี้รู้สึกแปลกใจ แม่ดูสดชื่นมีน้ำ
มีนวล แต่งตัวเหมือนสาว ๆ ทั้งที่ตอนพ่อตายแม่เสียใจมาก ๆ ถึงขนาดล้มป่วย นึกว่าจะแย่เสียแล้ว ฉันไปถึงบ้านแม่ตอนเช้าและได้ทำบุญเลี้ยงพระตอนเพล พองานเสร็จก็ตกลงค้างบ้านแม่สักคืนหนึ่ง ตอนเย็นก็กินข้าวพร้อมหน้ากัน มีแม่ พี่ชาย ฉัน และลูกชาย แม่บอกว่าที่บ้านมีอยู่ 2 ห้องนอน ห้องแม่และห้องพี่ชาย ให้พี่ชายไปนอนห้องแม่ และฉันกับลูกชายนอนห้องพี่ชาย เราไม่ได้พบกันนาน จึงคุยกันค่อนข้างดึก เห็นลูกชายง่วงนอนแล้ว ต่างก็แยกย้ายกันเข้านอน ฉันนอนไม่ค่อยหลับคงเป็นเพราะผิดที่ แต่ลูกชายหลับเป็นตาย ฉันนอนในห้องปิดไฟแต่รู้สึกในห้องแม่ไฟไม่ได้ปิด ที่ฝาห้องมีรอยแตกเป็นทางยาวไม้คงเก่า แสงไฟจากห้องแม่ส่องเข้ามา สักพักได้ยินเสียงคนคุยกันเบา ๆ "อย่าน่า.....เดี๋ยวน้องเอ็งได้ยิน" "ไม่เป็นไรหรอกแม่...หลับกันหมดแล้ว" ฉันจึงลุกย่องไปดูที่รอยแตกที่ข้างฝา....... สิ่งที่ฉันเห็นไม่น่าจะเป็นไปได้ แม่กับพี่ชายนอนกอดจูบกันอยู่บนเตียง พี่ชายค่อยๆถอดเสื้อคอกระเช้าของแม่ออกเห็นนมขาวโพลน พี่ชายฟัดแล้วเอาปากอมดูดนัวนม ลิ้นเลียวนหัวนม แม่คราง......ฮือ.....ฮือ....อยู่ในลำคอ พี่ชายเอามือปลดผ้าถุงออกไปที่ปลายเท้าแม่ ฉันเห็นแล้วเสียวไปถึงท้องน้อย หีแม่ใหญ่อูมไม่มีหมอยสักเส้น เกลี้ยงเหมือนหีเด็ก สงสัยฉันได้พันธุ์มาจากแม่ หีฉันก็ใหญ่และไม่มีหมอยเหมือนกัน พี่ชายเอามือไปลูบคลึงหีแม่เต็มล้นฝ่ามือเลย หีฉันว่าเด็ดแล้วงานนี้แพ้คนแก่ พี่ชายใช้มือทำงานไม่หยุดทั้งล้วงทั้งแหย่นิ้วเข้าออกหีแม่ น้ำแม่เยิ้มติดนิ้วเป็นมัน..... ฉันทนไม่ไหวเอามือถกชุดนอน ล้วงหีตัวเองเป็นจังหวะตามนิ้วพี่ชาย แอบดูเพลินๆ ฉันต้องสะดุ้ง.....ลูกชายลุกขึ้นมาเมื่อไหร่ไม่รู้ เข้ามาเบียดข้างตัวฉันด้านขวา และเอาตาแนบรอยแตกข้างฝาคงสงสัยฉันดูอะไร แต่ไฟที่ห้องปิดคงเห็นฉันลาง ๆ ว่ายืนดูที่ข้างฝาแต่คงไม่รู้ว่าฉันยืนล้วงหีอยู่ ลูกชายไม่ได้พูดอะไรยืนเบียดเอาแขนซ้ายกอดที่เอวฉันหลวมๆ ฉันทำอะไรไม่ถูกก็เลยยืนเฉยๆ ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ไป สักพักพี่ชายถอดเสื้อผ้าออก ตาฉันจ้องไปที่ควยเขา ......... ทำไมมันช่างใหญ่โต พอ ๆ กับม้าได้มั๊งนั่น....... ควยสามีฉันว่าใหญ่ถึงใจแล้ว คงต้องชิดซ้ายสู้ไม่ได้เลย พี่ชายขึ้นคร่อมแม่..... ในท่า 69 เอามือแหกกลีบแคมหีแม่แล้วรัวลิ้นใส่ไม่ยั้ง ตูดแม่ลอยขึ้นเอาแตดสู้ลิ้น แม่เอามือประคองควยเข้าปาก แต่เข้าได้แค้หัวหยัก คงอ้าปากมากกว่านี้ไม่ได้ ใช้ลิ้นละเลงเลีย เอาปากดูดอม ทั้งสองคนคงเต็มที่ ครางกัน ซี๊ด ...ซ๊าด.... อืม ........ กันให้ระงม........ลืมไปแล้วว่ามีคนอยู่ข้างห้อง ......

==========

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น