วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2552

น้องสาว ตอน 3

### ตอนที่ 3 ###

พี่ผมมาอยู่ด้วย ตายละเพิ่งเย็ดน้องสาวได้แค่ที่เดียวมัวลีลา
พี่มาอยู่ด้วยคน นะคิดถึงน้องๆๆผมเดินลงไปเอากระเป่า ผมว่าจะถามสามีพี่ไม่มาเหรอ พี่ทำหน้าเหรอหรา เบี่ยงเรื่องพูดไปซะ ที่จริงพี่สาวสวย ติดมีสามีสะแล้ว
พี่ผม ชื่อพิม ปัจจุบันอายุ 33ปี แต่งงานกับสามี มาได้ 2ปีแล้วยังไม่มีลูก อาศัยอยู่กับสามีทีบ้านต่างจังหวัด
พี่สาวคนโตทำงานเป็นหัวหน้า PR ให้โรงแรมแห่งนึง ผมเคยไปพักหลายทีแล้วไม่อยากรบกวนพี่กับพี่เขย
เนื่องจากงานพี่เป็น PR ทำให้ต้องดูแลตัวเองอยู่เสมอทั้งทางด้านการแต่งตัวและบุคลิก ทำให้หลายๆคนมองพี่สาว สวย เปรี้ยว ผมยังมองดูว่าหุ่นยังดีอยุ่
สมัยสาวๆพี่เคยเป็นเคยเชียร์ลีดเดอร์ มหาลัย
วันนี้พี่ ได้เดินทางมาจากต่างจังหวัด มาพักอยู่ที่คอนโดกับผมและน้องสาวส่วน สามีพี่อยู่ที่บ้าน ก็คงอยากมาเปลี่ยนบรรยากาศนะแหละผมคิดอย่างงงั้น
พี่ว่าพี่อยู่ที่ตจว.อยู่บ้านคนเดียว คิดถึงน้องชาย น้องสาวทำงานที่อื่นกันหมด มาอยู่ครั้งนี้พี่สาวคงก็บอกว่าคงจะอยู่ซักเดือนนึงเพราะอยู่
ที่โน้นน่าเบื่อ มากๆอยู่นี้ยังออกไปเจอกับเพื่อนเก่าได้ ผมก็ดีใจมีพี่มาอยู่ด้วย เพราะช่วงนี้ไม่ค่อยมีเวลาได้เจอกันเท่าไหร่หลังจากต่างคนต่างทำงาน
..พี่สาวบอกว่าสามี พี่ติดกิ๊กใหม่ น่าเบื่อ เราเถียงกันหลายครั้งแล้ว เพิ่งจะหย่ากันมา ..พี่รวดมาหางานทำที่แถวนี้ด้วยจะได้ใกล้ชิดน้องๆ ไม่อยากเจอหน้าสามี
ช่วงอาทิตย์แรกก็อยู่กันมีความสุขดี ผมก็ไม่ได้ว่าอะไรพี่มาก เพราะดีซะอีกมีคนมาช่วยทำงานบ้าน พี่ช่วยทำงานบ้านทุกอย่าง เราสองพี่น้องแบ่งเบาภาระ ได้มากเพราะพี่สาวทำอาหารเก่ง ที่จริงพี่มาอยู่ด้วยทำให้มีเวลาเย็ดน้องสาวน้อยลง ...ผมเย็ดน้องสาวได้แค่ครั้งเดียว...จอยว่ารอพี่กลับก่อนว่าจะยังไงแอบทำกันก็ได้ เราหัวเราะกันอย่างตลก
วันนึงผมกลับมาบ้านเช้าเพื่อซักเสื้อผ้าให้พี่เนื่องจากพี่ไปสมัครงาน ก็มาเจอนามบัตรพวกชายขายตัวในเสื้อพี่ ก็เลยรู้ว่าพี่ผมไปเที่ยวเหมือนกัน เพราะก็เข้าใจว่าพี่ก็คงเงี่ยนเหมือนกัน เพราะพี่สาวก็ยังแข็งแรงอยู่หุน่ดีอยู่ แกออกกำลังกายกับน้องสาวทุกวันเลย
แต่ก็เป็นห่วงว่าพี่สาวจะไปติดโรคมารึเปล่า แล้วอีกอย่างเที่ยวพวกชายพวกนี้มันเปลืองตังค์ด้วย ผมว่าก็เลยคิดว่าจะเตือนพี่สาวยังไงดี
ค้นในตะกร้า กางเกงในพี่เราก็สวยดีเหมือนกัน แอบเอามาพันควย อื้อหือ กางเกงในสวยทั้งนั้น จัดการรูดน้ำแตกใส่กางเกงในไปสะหลายตัว
ก็เลยว่าจะเอาเรื่องไปปรึกษาน้องสาวดู ...น้องสาวก็บอกว่า"คงต้องคนช่วยพี่สาวเรา" "งั้นพี่วินก็ช่วยพี่สาวซะเลยสิ"
... "จะบ้าเหรอ ไม่ห่วงพี่ชายตัวเองรึไง"...ก็พี่เรานะสิ ใช่คนอื่นซะที่ไหน พี่ก็รู้ว่าเรามีความต้องการมาก
...จอยเห็นพี่พิมต้องไปตกเบ็ดต่อในห้องน้ำเพราะพี่แกคงห่างสามีนะ ...ถ้ามีคนมาช่วยพี่พิมอีกคนก็น่าจะดีไม่ใช่เหรอ?"
"ให้พี่วินกับพี่พิมช่วยแหละ จะให้จอยไปหาใครที่จะไว้ใจได้เท่านี้มาช่วยอีกละ? " ผมรู้สึกเงี่ยนขึ้นมาทันทีเมื่อนึกถึงหน้าพี่สาว แต่พอตั้งสติได้ ก็ว่า
"จริงสิพี่ก็ไม่ได้เย็ดจอยเลย ให้พี่มาร่วมเย็ดเราเนี่ย พี่กลัวพี่พิมด่าตายสิว่า เงี่ยนจน เอาไปหมด ....กลัวไม่มีแรงละสิ พี่วิน
มาอีกวัน ตอนเช้าจอยไปทำงานแล้วต้องเข้าประชุมเช้าส่วนผมไม่ได้ไป ก็เลยไปเข้าห้องน้ำ แล้วก็เห้นกางเกงในพี่สาว กับน้องสาวในตะกร้าหยิบมาชักว่าวให้หายอยาก
ผมเปิดประตูห้องน้ำแบบแง้มๆ ไว้ แล้วก็สาวว่าวช่วยตัวเองไปโดนนั่งคุกเข่าเอากางเกงในพี่สาวมาดม เอามาพันทั้งสองตัวเลย แล้วผมก็มองเห้นสายตาในด้านนอกประตูห้องน้ำ ใช่แล้วมันเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก
ตัวพี่สาวเอง! โอ้! ..ผมแกล้งทำเป็นไม่เห็นพี่สาวแล้วก็ชักว่าวต่อ พอรู้ว่าพี่สาวมาแอบดูก็เลยยิ่งเสียวเข้าไปใหญ่นึก สงสารพี่สาวเหมือนกันเพราะพี่สาวก็คงมีอารมณ์เหมือนกัน
วันนี้พี่สาวใส่กระโปรงสั้น ผมยิ่งเงี่ยนกันใหญ่แล้ว พี่สาวก็แอบหลบจากหน้าประตูห้องน้ำไป ผมก็ไปเข้าห้องนอนเพราะคิดเรื่องที่จะเย็ดกับพี่สาวแล้วทั้งเสียวทั้งรู้สึกผิด ผมนึกขึ้นมาได้ว่าลืมกางเกงในไว้ที่ห้องน้ำ
ผมเข้าห้องน้ำอีกที ก็ปรากฎว่าเห็นห้องน้ำเปิดประตูแง้มๆ อยู่พร้อมกับเสียครางเบาๆของพี่สาว! ผมก็รู้ว่าพี่สาวต้องช่วยตัวเองอยู่แน่ๆ ก็เลยแอบดู
โอ้!หี่พี่สาวสวยจังเลย ขนดกดำพอเหมาะเนินนูนพอเหมาะเม็ดแตดไม่ยื่นยาวมากพี่เอามือนึงดูรูปผมอีกมือเอากางเกงในในผมพึ่งพุ่งน้ำเงี่ยนออกไปแยงเข้าหีตัวเองไป ..เอาน้ำเงี่ยนเข้าหี่พี่ได้เลยปล่อยทิ้งทำไมน้องจ๋า ผมเห็นแล้วก็ยิ่งอยากร่วมกับพี่สาวเข้าไปใหญ่
พี่เงี่ยนขนาดนี้ ผมเข้าใจความทรมานของการที่ต้องเงี่ยนแล้วช่วงนี้ไม่ค่อยได้เย็ดกับน้องสาวดี เพราะพี่มาอยู่ด้วย ผมก็เป็นเหมือนกัน ใจฉันอยากเข้าไปให้ช่วยพี่สาวให้รู้แล้วรู้รอด แต่ว่า
ความรู้สึกผิดทำให้หยุดอยู่แค่นั้น เลยเดินขึ้นไปนอน พร้อมกับเอามือสาวตัวเอง เพราะเงี่ยนเหลือเกิน
เย้นๆพี่สาวมองผมแปลกๆ ผมก็รู้สึกแปลกๆเหมือนกัน ตอนเช้าก็ออกจากบ้านไปทำงาน แล้วตอนเย็นก็กลับบ้านเข้ามา วันนี้น้องสาวบอกว่าจะกลับดึกเพราะไป
งานเลี้ยงของที่ทำงาน เพราะผมมาบ้านก็เปลี่ยนอาบน้ำแล้วเปลี่ยน เสื้อผ้าเป็นชุดลำลอง วันนี้ฉันไม่ใส่เสื้อ ใส่แต่กางเกงในบ็อกเชอร์ พอลงมากินข้าวคนเดียว พี่สาวไปทำงานกะค่ำ
ผมกำลังยกแก้วกินน้ำอยู่ พี่สาวก็กลับจากที่ทำงานมาทำเอาสำลักแล้วไอแค๊กๆ ผมรู้ว่าเพราะพี่สาวมองเพราะผมใส่แค่กางเกงใน พี่กลับเร้วจัง "พี่ลางานมานะ"วินน้องพี่นี่เมื่อก่อนยังเป็นเด็กตัวเล็กๆ อยู่เลย เดี๋ยวนี้โตเป็นหนุ่มขนาดนี้แล้ว" พี่สาวยิ้ม
แล้วก็เข้ามาใกล้ผมมากขึ้น เข้ามาหอมแก้มผมไปที ตอนนี้เริ่มคึกรู้สึกได้ว่าความเป็นชายของผมมันมาแล้ว ผมจะเดินหนี แต่พี่สาวเอามือมารั่งเอวเอาไว้ พี่คิดถึงสมัยก่อนเลย"เธอกอดพี่ เด็ก"ตอนนี้น้องพี่หุ่นดีมากเลย มองด้านนอกไม่รู้เลย พี่เอาหน้าอกขนาด 34ของพี่สาวก็เบียดอยู่กับหน้าอกที่แน่นไปด้วยกล้ามเนื้อของผม
มือ ขวาผมก็เริ่มเลื่อนต่ำมาที่สะโพกของพี่สาว แล้วก็ค่อยๆลูบคลึงเบาๆสะโพกของพี่ มือซ้ายก็เอามาวางไว้คลึงหน้าอกนอกชุดทำงาน
ตอนนี้พี่สาวคงรู้สึกได้ว่า ควยของผมมันพองใหญ่มากชนแก ด้านนอกกระโปรงสั้นๆของแก. มือพี่สาวไล่ลง เริ่มบีบควยผมเบาๆ ..อืมอูย มือพี่กำมัน นอกกางเกง พี่คงทนเสียวไม่ได้ออกครางออกมา "อ้าาา" ผมตกใจ รีบเอามือ
ออก ผม"ขอโทษที ตอนนี้ผมเงี่ยนมาก และผมก็สงสารพี่สาวด้วย วันนี้คิดว่าจะเอาพี่ตัวเองมาทำเมียให้ได้ ไหนๆน้องสาวก็เสร็จเราแล้ว ไม่ว่าแล้วขอลองหีพี่สาวซะหน่อยจะเป็นอะไร ผมดันตัวพี่ไปพี่สาวเอามือกอดเอวผมแล้วก็สบหน้ากัน แล้วก็บอกพี่ว่า"ให้ผมช่วยพี่นะแล้วผมก็เอาปากประกบปากพี่ เอาลิ้นของเราพันกันอย่างรวดเร็ว พี่เริ่มกอดผมแน่น เราสองคนแลกลิ้นกันสนุกปากซักพักนึง พี่ก็ถลกเสื้อตัวเองออก ผมพาพี่เดินมาที่เตียงในห้องพี่แล้วก็มาซอกไซร์กับนม พี่คงรู้สึกเเสียวกว่าตอนโดนสามีเย็ดอีกพี่ก็ลูบไลร์ไปตามร่างกายที่กำยำของผม น้องฉันหุ่นดีชะมัด มือพี่ก็ลุกไล่มาถึงกางเกงพอลูบข้างนอก
ผมก็เสียวมากกลัวผมจะเสร็จเร็วเลยจึงผละตัวจากผม ออกมา ผมทำตาละห้อยเสียดายแหมพี่ผมอึดนะไม่ต้องกลัว ผมจัดการถอดกางเกงตัวเองจนหมด แล้วบอกให้พี่สาวถอดกระโปรงชุดทำงานออกและกางเกงใน พี่บอกหีพี่สวยไหม หีกับนมเห้นใกล้วันนี้มันน่าเย็ดเหมือนของน้องสาวเลยแต่ ของพี่ผ่านการใช้งานมาหน่อย ผมก็ถอดกางเกงออกหมด
พี่เห็นควยผมเต็มๆตาก็คราวนี้ ฮู้หู วินควยน้องมันใหญ่จริงๆ ไอ้นี้มันต้องทำให้พี่มีความสุขแนๆ แล้วก็พี่สาวก็ขึ้นทำท่า69กับผม
พี่สาวโม๊กให้ผมอย่างสุดฝีมือ ควยน้องใหญ่สะใจปากพี่จริงๆ ผมก็ค่อยเอานิ้วแย่หีพี่ แล้วก็เอาลิ้นเลีย พี่ทำได้ดีกว่าน้องสาวะอีก พี่สาวเลียดูดชัก ลีลาดูดพี่นี่สุดยอดเลยครับ..ผมก็เอานิ้วชักเข้าๆออกๆ บ้างทนไม่ไหวแล้วน้องพี่ เอาควยน้องใส่หีพี่เถอะ พี่อยากโดนควยใหญ่ๆมานานแล้ว .. ผมจับพี่นอนหงาย แล้วมาถ่างขาพี่สาว ออกเพื่อเอาควยจ่อ ที่ปากหี ผมยังแถมถูไถ ที่ปากหีพี่ แล้วค่อยๆๆเอาหัวควยหมุดเข้าไปทีละนิด
"หีพี่พิมแน่นคับจริงๆ " หี่พี่เข้าฝืดจังเลย ยังกับไม่เคยถูกเย็ดเลย มันส์ๆๆ..อูยๆเสียวจริง ..ควยน้องคับตึงรูหีพี่เลยอัดเข้ามาแรงพี่เสียว เงี่ยน เอาแรงๆๆ ทำไมมันมันส์อย่างงี้
เราเล่นท่านี้กันอยู่นาน ผมก็บอกว่าไม่ไหวแล้วหีพี่ตอดควยผม เลยหยุด แล้วผมก็จับพี่ทำท่าโก้งโค้งแล้วก็สอยใส่จากทางด้านหลัง..อาซีดๆๆอูยพี่ไม่เคยโดนท่านี้ เข้าลึกจังเลยควยน้องยาวใหญ่จริงๆ กระแทกโดนมดลูกพี่เลย พี่ชอบจังเลยเวลาน้องซอย .พี่คงเสียวมากจนร้องเสียงดัง" ตอนนี้ผมมีความสุขที่สุดเลย เอากันซักพัก พี่ผมเมื่อยจังเลย พี่สาวบอกจะช่วยเอง ก็เปลี่ยนท่าเป็นพี่สาวขึ้นขย่มผม ผมก็ชมพี่สาวไม่ขาดปากว่าพี่หุ่นสวยหุ่นดี จริงเรือนร่างเพรียวสูงโปร่ง ขาขาวสวย หน้าท้องไม่มี หอยสวยนมใหญ่ พี่ไปประกวดได้เลยนะพี่ พี่สาวจับควยผมตั้งขึ้น หือ ควยเธอมันแข็งอย่างกับไม้เลย พี่นั่งยองๆแล้วจับควยผมถูไถแล้วสวมลงมา..เข้ามิดแล้วน้องพี่ พี่สาวนั่งขย่มผมแบบมันส์ ผมนอนเอามือ คลึงนมไปด้วย พร้อมเด็งสวน ให้เอามันส์มากด้วย ..พี่สาวจะเสร็จแล้วพี่จะออกอีกแล้วค่ะ ..พี่ออกแล้วอูยๆๆ พี่สาวฟุบลงมาที่อกผม เราแลกจูบกัน ควยผมยังแข็ง คารูพี่อยุ่ ..คาไว้อย่างงี้ก่อนนะพี่ ผมต่อนะ ..อืมเอาให้สนุกเลย ...น้ำผมยังไม่ออกเลย...พี่ออกไปตั้ง สามทีแล้วนะ . .แต่ผมยังไม่เสร็จ นี่พี่ ผมก็พลิกตัวพี่สาวมาจับเอาขาพี่พาดบ่า แล้วก็ค่อยๆซอย จนพี่สาวเริ่มมีอารมณ์มาอีกครั้ง
ผมก็ค่อยๆซอยแรงขึ้นแรงขึ้น พี่สาวเสียวจนน้ำตาเล็ดจนต้องพูดว่า "น้องจ๋า เย็ดพี่สาวตัวเอง พี่เงี่ยนจริงเลย เอากับพี่ทุกวันเลยนะ เวลาน้องเงี่ยนๆต้องมาเย็ดพี่นะ ไม่งั้นจะไปประจานคนอื่นว่าน้องเงี่ยนจนเย็ดหีพี่สาวตั้วเอง" ได้ถ้ารู้ว่าพี่เงี่ยนขนาดนี้ผมเย็ดกับพี่ตั้งแต่สมัยเรียนหนังสือแล้ว เมื่อก่อนผมก็อยากเย็ดพี่จะตายแต่กลัวพี่ไม่ให้ ตอนนั้นไม่บอกพี่ .ไม่เหมือนตอนนี้นี่ พี่รุ้อย่างงี้ พี่ไม่แต่งงานให้เสียเวลาหรอก เอาน้องเป็นผัวดีกว่า น้องชายพี่เอาพี่มันส์จริง .. ผมใกล้จะถึงจุดสุดยอด อีกแล้ว พี่เรียก ผัวจ๋าๆ เมียจะเสร็จเหมือนกันแล้ว จนในที่สุดเราสองพี่น้องก็ถึงเส้นชัยพร้อมกัน พี่สาวบอกไม่ต้องดึงออกมาหลั่งเอาใส่สุดๆๆเลย ผมดันควยเข้าสุด แล้วเราก็จะต่อกันอีกยกนึง น้องจ่าพี่ 4ครั้งแล้วนะ เป็นวันแรกที่พี่โดนเอามันส์ แล้วคนที่เย้ดมันส์ก็ไม่ใครแต่เป็นน้องชายพี่เอง ..ปกติพี่ไม่เคยโดนเอาแตกตั้งเยอะนะ .ผมต่อกับพี่สาวอีกยกซึ่ง ยกนี้ น้ำผมออกนานหน่อย ..ผมเอาจนพี่หี่แหก เดินขาถ่าง พี่บอกตั้งแต่แต่งงานพี่ไม่เคยมีความสุขเลย สามีพี่ไม่เก่งเลย ผมว่าแล้วใครเห็นพี่ต้องมีอารมณ์ทุกคนพี่สวยนี่ สามีพี่ไม่ค่อยเย็ดพี่เหรอ หีพี่ฟิตอย่างกับสาวๆๆนะ" สามีพี่มันเป็นเกย์นะพี่พึ่งรุ้ ตอนแต่งกับมันมันเอาพี่ไม่กี่ครั้ง ตูดมันสวยมั้ง มันเอาพี่ไม่กี่ที แล้วพาคู่ขามันมา ที่บ้านเกือบโดนคู่ขามันเย็ดพี่แล้ว "
..แล้วพี่ได้ไปเที่ยวบริการไหมเนี่ย "พี่ไม่ได้ไปหรอกพี่กลัว อีกอย่างจอยบอกว่าวินจะอาสาช่วยพี่เอง"พี่เลยไม่ไป "
เราไปอาบน้ำด้วยกันอีกนะพี่ ผมจะถูข้างในให้ เราเอากันในน้ำอีกรอบ
ผมว่าจะหาเวลาเบิ้ล กับน้องอีกรอบ น้องดันมาบอกว่าพี่ ทาง บริษัทให้พี่ไปคุมงานที่ ต.จ.วที่บ้านน้าสาวเรานะโอยตาย ไรวะ ว่าจะหาความสุขต่อ ต้องไปบ้านน้าสาวอีกแล้ว ที่จรองบ้านน้าสาวมี หลาน 2คน ตอนนี้คงเรียนมหาลัยแล้ว จะเขียนมาเล่าว่าต่อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น