วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2552

ครอบครัวเซ็ก ตอน 3

### ตอนที่ 3 ###

หลังจากที่ผมกับมลลูกสาวใช้เวลาเย็ดกันทั้งคืนในบังกโลบนเกาะตะรุเตาสมอยากกันไปทั้งลูกและผมกลับถึงฝั่งขับรถกลับหาดใหญ่ระหว่างทางมลรูดกางเกงไปอยู่ที่ปลายเท้าแอนเบาะโชว์หีที่ขาวเกลี้ยงไรเส้นหมอยแต่ก็มีรอยบวมเป่งนิดหน่อยผมเองก็ควักควยออกมาผงกหัวยึกๆอยู่เราลูบหีเล่นควยกันไปด้วยลูกมลนอนยิ้มสบายใจตลอดทางหีเริ่มเยิ้มผมลูบเอาน้ำหีลูกมาเลียให้ลูกมลดูลูกมลยิ้มพอใจกับการกระทำของผม
ผมยังไม่อิ่มกับหีลูกสาวผมเลยบอกลูกว่า....ลูกมลอยากมั้ย....ค่ะพ่อ....เราจอดรถเย็ดกันข้างดีกว่านะตื่นเต้นดีออก......ลูกผมพยักหน้าผมขับหาที่เหมาะๆเลียวรถเข้าข้างสำรวจเป็นที่แน่ใจว่าไม่มีคนผ่านผมลงมาเอาผ้าคลุมรถไปปูใต้ต้นไม้ใหญ่ลูกมลพาร่างเปลือยขาวโพลนลงมาจากรถผมรีบเข้านั่งตรงหว่างขาซึ่งลูกสาวถ่างรอในท่ายืนเอามือลุบหีอวดผมผมเลียหีจนลูกน้ำแตกคาปากแล้วถอดเสื้อผ้าผมกองกับพื้นนอนหงายควยแข้งผงาดลุกมลเข้ามาจับควยผมแล้วเลียพร้อมกับการดูดเราอยู่ในท่า69กันอีกครั้งจนผมทนไม่ไหวบอกลูกพอก่อนลูกมลหยุดดูดควยผมหันกลับมาดูดปากกับผมเรากอดรัดฝัดเหวี่ยงอย่างดูดดื่มแล้วลูกมลก้ไปนั่งคร่อมตรงควยผมจับควยจ่อที่รูหีเธอตาเราสบกันอย่างลึกซึ้ง
ผมอัดควยเข้าหีลูกอย่างแรง....โอ็ววว...พ่อขา...เสียวแน่นหีจัง......ลูกมลวนหีบดกับโหนกควยผมตื่นเต้นมากครับเย็ดกันข้างทางเสียงรถวิ่งไปมาผมกับกำลังเย็ดกันอย่างถึงพริกถึงขิงลูกมลเร่งขยับหีอย่างแรงหีตอดควยแรงมาก
.....พ่อขา...หนูไม่ไหวแล้ว...สะใจจังพ่อ...ควยพ่อเย็ดมันจัง...โอววว...ออกแล้วค่ะ..น้ำหีหนูแตกอีกแล้ว.....ผมอัดควยแน่นกับหีลูกลูกผมกอดผมแน่นหีบีบรัดควยอย่าง.....มลลูกพ่อไหวมั้ยพ่อเย็ดต่อนะ....ไหวค่ะพ่อ...เย็ดเลยค่ะหนุชอบ...ผมพลิกมลนอนหงายจับสองขากางออกกระควยเข้าหีลูกอย่างเร้วร่างขาวๆเต้านมกลมๆของลูกสาวซึ่งผมกำลังกระแทกเย็ดมันเป็นความสุขที่ยินยอมกัน....โอวววว...อูยยย.....พ่อขา...พ่อเย็ดมันหีจัง...เย็ดหนูแรงๆอีกค่ะพ่อ....หนูอยากเย็ดกับพ่อทุกวันเลย.....ได้สิลูกมลของพ่อเราจะกันสามคนพ่อแม่ลูกจีะ....หีลูกสุดยอด...โอ๊ะววว....พ่อ..พ่อ..ออกแล้วหีลูกเย็ดดีจังเลย..โอ๊ะ...เย็ด..เย็ด..อออกแล้วลูก...แล้วผมพุ่งน้ำควยเข้าหีลูกอีกครั้งดูดปากแลกลิ้นนอนให้หายเหนื่อยแล้วขับรถกัลบบ้านลูกสาวผมเห้นว่าเวลาค่ำแล้วเลยนอนเปลือยกายพร้อมด้วยคราบน้ำควยที่หว่างขาถึงบ้านเมียผมนั่งดูทีวีรออยุ่ลูกมลเดินแก้ผ้าเข้าบ้านเมียผมทัก....เป็นไงพ่อลูกคู่นี้กันมันละสิท่า....ลูกมลยิ้มให้แล้ววิ่งไปกอดแม่....แม่ค่ะหนูรักพ่อกับแม่มากที่สุดเลย....เมียผมแซว....รักพ่อมากกว่าแม่มั้ง....เป้นไงคุณหีลูกสาวเราเด็ดมั้ย......ติดตามตอนต่อไปจะไปทำงานก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น