วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2552

น้องสาว ตอน 2

### ตอนที่ 2 ###

วันอาทิตย์ต่อมา ผมชวนน้องสาวออกไปเที่ยว ผมกับน้องไปเที่ยวกัน จนลืม เรื่องกามชั่วคราว คิดไปคิดมา เรื่องนี้ เหมือนยัดตราบาป หรือยัดเยียดความเป้นผัวให้น้องสาวตัวเอง แต่คิดอะไรมากเพราะมันอยุ่ที่คนสองคนจะเย็ดกัน ผมไปเที่ยวตามปกติ กับน้องวันนี้จากที่น้องจากที่เคยเดินห่างๆกลับเดินคล้องแขนเหมือนเอาอกมาเบียดแขนกัน ที่จริงจอยไม่ได้มาเดินกับพี่นานแล้วหลังจาก เที่ยวมาหลายที่เราก็กลับมาคอนโด มาถึงปุ้ปน้องก็โอบกอดผมข้างหลังแล้วเอามือมาลูบควยผม...พี่วินลืมอะไรนะดูสิยังหลับอยุ่เลยน้องจะปลุกเอง..ผมแกะมือน้องออก ..ผมจูบน้องเราแลกจุบกัน...น้องไปอาบน้ำกันก่อนดีกว่านะ...พี่อาบให้จอยไหม...จอยจะล้างควยให้พี่เอง พอน้องเข้าห้องน้ำก็แก้ผ้าออกน้องออกอวดเรือนร่างที่ขาว นมสวยมาก ที่สำคัญหี ...นี่คงเป้นครั้งแรกที่จอยแก้ผ้าอาบน้ำกับผู้ชายนะแถม ให้ให้พี่ชายตัวเองอีก..ผมเดินเข้าไปกอดน้องไม่วายที่จะจูบหีน้องอย่างหลงไหลกลิ่นหีสาวนี่ ...จอยล้างหีหน่อยไหม เดินเที่ยวทั้งวันกลิ่นมันจะหีออกนะ...บ้าพี่เนี่ยไม่อยากเลียก็ไม่ต้องเลียหีน้องจะล้างหีก่อน น้องเอาน้ำยาทำความสะอาดหีมาล้างหลายอย่างเลย ..ทำไมล้างเยอะจังจอย...ต้องล้างเยอะสิพี่จะได้เลีย เย็ดสนุกไม่มีกลินดีไงไม่รู้เรื่องเลยพี่เราเนี่ย น้องล้างเสร้จ ..ผมก็เลียยที่หีน้องคราวนี้น้องผมรู้ทางยืนถ่างขาแอ่นหีให้ผมเลียพร้อมกับเสียงคราง...ซี๊ดดดด...พี่วีนจอยเสียวหีจัง...เลียหีจอยนานๆนะพีจอยชอบ....ผมเงยหน้าขึ้น..ได้เลยน้องพี่ขอพี่กินน้ำหีน้องเยอะ ๆนะ...น้ำหีจอยอร่อยจังพี่ชอบ...โอววว...พี่วินจอยไม่ไหวแล้วจะแตกแล้ว...แล้วน้ำหีน้องผมก็ไหลออกมากจะเอาหน้าออกแต่น้องยังไม่อิ่ม...พี่เลียต่อนะคราวนี้น้องผมจับหัวกดเข้ากับ หีแล้วร่อนหีใส่หน้าผม หน้าผมเต้มไปด้วยน้ำหีน้องสาว
ผมเลียจนน้องแตกไปสองครั้ง น้องบอกว่าสะใจเสียวมากและชอบแล้วก็จับน้องให้ ลงอ่างอาบน้ำผมอาบให้น้องเนื้อตัวที่ขาว หีโหนกอูมยั่วยวนควยเสียเหลือผมยืนขึ้นเพื่อถอดกางเกงออกตาก็จ้องหีน้องและ นมน้องสาวอย่างกระหาย ...น้องสาวช่วยถอดเสื้อและกางเกงในผม พอควยผมอิสระมันก็โด่ตั้งเป้นลำ น้องสาวมอง ควยผม ...พี่ทำไมควยมันใหญ่อย่างงี้พี่ น้องเอามือกำรูดไปมา ...ว่าแล้วพี่ชายจอย ควยต้องใหญ่แน่ๆจับนอกผ้ามันใหญ่จริงๆ น้องพึ่งเคยเห้นควยผู้ชายจริงๆ ...นี่มันจะเข้าหีน้องได้ไหมพี่..ได้สิเดี่ยวพี่จะทำให้ดูน้องเอาควยล้าง เราผลัดกันถูตัวกันเล่นกอดกันอย่างสนุกสนานบังเอิญผมเอาไปถูกับโคกหีน้องพอ ชนกับแตดน้ำหีน้องผมเยิ้มอีกแล้ว ผมลากควยไปทั่วเรือนร่างน้องทั้งร่องนมแล้วมาหยุดที่ปากน้อง ..เอาควยถูริมฝีปากจอยสิ...น้องผมแลบลิ้นเลียที่ปลายควยซึ่งมีน้ำปริ่มๆอยู่..จอยน้องพี่ดูดควยหน่อย ..ผมสั่งน้อง ...ได้พี่เอาควยมาน้องจะดูดให้น้ำแตกเลย เธออ้าปากอมควยดูด ๆรูดๆ..ตาผมจ้องมองน้องมืออีกข้างลูบผมน้องแล้วเขี่ยนมน้องไปด้วย ..ผมเองก็ไม่นึกเลยว่าน้องจะเร้าร้อนขนาดนี้ต้องแอ่นเอวซอยกลับปากน้อง ..น้องจะไปที่เตียงกันไหม น้องผละปากจากควย ...เสียดายนะพี่..ต่อที่เตียงดีกว่านะเราเดินมาที่เตียง พอถึงเตียงก็กลับหัวกลับหางมาเลียหีน้องอีกครั้ง
หีช่างรัญจวนใจอะไรอย่างนี้ความโหนกนูนดกดำทำให้ผมไม่อาจเบื่อเลย น้องคงเสียวหีอีกครั้งคราวนี้ละจากการดุดควยผละปากร้องคราง...อูยยยย...พี่ ขาเสียวหีอีกแล้ว..ใครได้พี่ไปนี่คงเย็ดกันสนุก...เย็ดกันเถอะจอยอยากโดนควยเย็ดแล้ว..ผมหยุดเลียมานั่งตรง หว่างขาเอาควยจ่อหี น้องจับน้องถ่างขาน้องออก..จอยน้องพี่จอยดูสิพี่จะเย็ดหีน้องแล้ว...น้องผมจ้องมองหีที่กำลังจะโดนพี่ชายเย็ด..ผมเอาควยถูที่แตดน้องไปมาและเบิกร่อง และค่อยๆกดเข้านิดหนึ่งแน่นมากขนาดน้ำเสียวน้องออกมาแล้วกลับเนื้อตัวที่เปียกยังไม่เข้าน้องเอามือจับแก้มผมไว้...พี่วีนจอยเจ็บ..ผมก้มลงไปดูดนมน้อง ดูดปากพลางบอกน้องอย่าเกร็งมากพยายามถ่างขากว้างๆใว้ น้องผมก็ถ่างขาสุดๆ ผมค่อยๆกดควยค่อยเข้าไป ได้แค่ครึ่งหนึ่งก้ต้องหยุดเพราะน้องบอกเจ็บอีก...น้องเจ็บค่ะพี่
...พี่วีนเจ็บจังเอาออกก่อน...ผมบอกไม่ต้องเอาออกเดี๋ยวก็หายครั้งแรกก็ยังงี้แหละน้อง เราแลกลิ้นกันและแล้วผมกดควยค่อยๆควยผมค่อยๆมุดเข้าหีน้องจนจมผมแช่ไว้ผมขยับให้น้องดู..จอยน้องดูสิควยพี่เข้าหีน้องสุดแล้ว...น้องมองหีแล้วมองหน้าผม...อูยควยใหญ่ๆของพี่เข้าหีน้องได้หมดเลยพร้อมหอมแก้ม ..ผมเอานิ้วไปบี้แตดช่วยเพื่อสร้างความเสียวเพิ่มขึ้นน้องผมเริ่มขยับส่ายนิดหน่อย หีตอดควยผมแรงขึ้น..ผมชักควยออกมานิดหนึ่งแล้วกดลงไปน้องผมร้อง...โอววว...พี่วีนมันแน่นคับหีจัง..ผมขยับช้าๆค่อยๆจนน้องผมเริ่มชินเด้งเอวน้องเริ่มกระดกสู้
..จอยน้องเจ็บอีกมั้ย...น้องบอกนิดหน่อยค่ะแต่พี่เสียวจัง..ผมบอกพี่ดีใจจังที่ได้เย็ดหีน้องสาวสุดสวยพี่...คราวนี้น้องผมกอดคอผม...พี่วีนจ๋า...จอยไม่เจ็บแล้วค่ะเย็ดจอยแรงๆค่ะ..ผมชักควยออกมาแล้วกระแทกอย่างแรงเสียงโหนกควยชนกับโหนกหีน้อง...มันเสียวมากมันกว่าชักว่าวเยอะ ...ว๊าย...หีแหก...อูยยย...พี่วีนจอยเสียวหีจัง...อร่อยด้วย...โอวววว ...เย็ดกันมันอร่อยอย่างนี้นี่เอง...พี่น่าจะเย็ดจอยตั้งนานแล้วนะ...แอบเอากางเกงในน้องไปชักว่าวอยู่นั่นแหละ..จอยชอบมั้ย...ชอบค่ะพี่...พี่ชอบหีจอยมั้ย..ชอบสิน้องพี่..เย็ดหีน้องสาวนี่มันส์อร่อยควย....เราเริ่มรุนแรงขึ้นน้องเด้งรับการเย็ดของผมอย่างเมามันส์จนไม่นานน้องผมบอก...พี่วีน..พี่วีน...จอย...อร่อยหีเย็ด...เย็ด...จอยแรงๆโอววว...จะออกแล้วพี่วีน...มันหีสนุกอร่อยจัง...น้องพี่หี น้องเย็ดมันสุดๆเลยเพิ่งเจอหีสดซิงๆแถมน้องพี่ดันสวยอีกเด๊ยวเย็ดกันอีกนะจอย...ค่ะพี่วีนจอยจะเย็ดกับพี่ทั้งวัน เลย...อร่อยหีเหลือเกิน...โอวววว...แตกแล้วน้ำหีจอยออกแล้ว...น้องผมกอดผมเอาขาเกี่ยวผมแน่นภายในหีตอดรัดควยผมอย่างแรงแล้วผมก็เร่งแรงกระดกถี่ๆเสียงร้องด้วยความเสียวดังสุดเสียงแล้วกระหนำอย่างแรงอีกสามสี่ทีแล้วอัดควยแน่นกับหีน้องสาวพ่นน้ำควยออกมาใส่โพรงหีอย่างสุดๆ เรากอดกันแน่นแล้วคลายออกจากนอนหอบแอมอิ่มกันทั้งสองคน
เราสองมองหน้ากันแล้วยิ้มน้องผมบอก...บ้าจังพี่น้องเย็ดกันได้ไง..ผมบอกก็น้องสาวพี่อยากน่าเย็ดทำไม่ละ...น้องลุกนั่งมองหีตัวเอง...พี่วีหีจอยแหกหมดเลย..เดี๋ยวก็หายจอย..เราคงต้องนานๆเย็ดกันนะ...น้องผมยิ้มแล้วจุบปากผม เอาหน้ามาล่อผมกลัวน้องสาวตัวเองไม่ให้เย็ดหี หรือไม่มีแรงจะพี่ชายไม่ใช่คือพี่กลัวน้องเจ้บจะ วันนั้น ..ผมว่าเย็ดจนต่อ เราก็นอนคุยกันน้อง..พี่อยากเอาน้องตั้งนานแล้วแต่เก็บความรุ้สึกไว้ตั้งนานแล้ว ...จอยว่าแล้ว ...จอยรุ้สึกเหมือนกันแต่จอยก็อยากแต่ต้องทำงานก่อนไม่อยากเสียการเรียน ...เราต่างทำงานแล้วเย็ดกันสบายหน่อย...พี่ไปหัดมาจากไหนเหรอเย็ดเก่งจังเลย ....กำลังจะเย็ดต่ออีกรอบและไปอาบน้ำกันอีกรอบโทรศัพท์ก็ดังขึ้น พี่สาวคนโตโทรมาจะมาค้างด้วยอยุ่ข้างล่างคอนโดมารับพี่ ที่ข้างล่างด้วยตายละ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น