วันศุกร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2552

ทำใจลำบาก

ผมเล่าเรื่องเสียวให้ฟังนะครับแต่ทุกอย่างแรกมาด้วยเงินครับ............เรื่องเกิดนานแล้วครับถ้าจะบอกว่าสิบปียังอยากจะฟังผมหรือเปล่าครับ......ตอนนั้นผมอายุราว27ได้ครับผมได้งานก่อสร้างที่อำเภอ โพธาราม ผมมาอยู่ที่นี่เลยในช่วงของงาน ผมมีลูกน้องเป็นคนที่นี่ เขาแนะนำญาติเขาสามารถหาเด็กมานอนได้ เป็นเด็กพาณิชย์ ผมตกลงนัดกันที่โรงแรมในตัวเมืองบ้านโป่งซึ่งห่างกันไม่มาก ผมนั่งดื่มเบียร์กับลูกน้องรอ ผมเรียกญาติลูกน้องว่ากู๋ กู๋พาเด็กมาสองคนตกลงราคา 2000 บาท เมื่อเห็นผมไม่กล้าและไม่ค่อยชอบแบบนี้ คือคนหนึ่งอายุ 13 ปีอยู่ม.2 แต่อีกคนเด็กพาณิชย์จริงดูโตกว่าครับตัวออกดำ แต่เด็กนี่ซิเด็กจริงๆ คือมองอย่างไรก็เด็ก มีนมมีตูดก็จริง ผมสั้นแค่หู หน้าตาไม่ได้แต่งเด็กๆเลย ผมบอกกู๋ ให้เด็กไปค่าเสียเวลา แต่ผมไม่เอา คนโตลูกน้องผมจะเอาผมจ่ายให้หมด กู๋บอกถ้าไม่เอาผมเอานะ แกบอกผม อย่าคิดมากเด็กมันหาเงิน ผมบอกตามใจ แต่เด็กได้เงินจากผมแล้วไม่ยอมไปกับกู๋ กู๋โมโหใหญ่ ตกลงวันนั้นไม่ได้นอนกับเด็กกันทุกคน ลูกน้องมันไม่กล้ามันเกรงใจผม หลังจากนั้นผมมาเจอเด็กคนนี้อีกทีที่ตลาดในเมืองแต่งชุดนักเรียนมากับเพื่อนเห็นผมแกหลบ ผมแกล้งไม่เห็น ครู่เดียวแกเดินเข้ามาทักไหว้ผม ผมถามไปไหนกันแกบอกหนีเรียนมาดูหนัง ทำไมทำแบบนี้แล้วเมื่อไรจะเรียนจบ ผมหยุดพูดเพราะคิดว่าอย่าไปยุ่งดีกว่า แกบอกไม่ไปก็ได้ แกถามผมไปไหนผมเฉยๆแกคงรู้ว่าผมไม่ค่อยชอบ ผมบอกจะกลับบ้านรึเปล่าจะไปส่ง ผมก็ขับรถไปส่งแต่ยังไม่ถึงบ้านแกผมจอดรถคุย ทำไมมาขายตัว แล้วพ่อแม่ว่าไง แล้วมีแฟนรึเปล่าแฟนไม่ว่าหรือ แกเงียบแล้วแกเล่าให้ฟัง พ่อแม่แกขายของตามนัด มีน้องชายคนเดียว พ่อแม่จะกลับเข้าบ้านดึกมาก มีย่าคอยดูแลให้ ที่ทำเพราะอยากได้เงินใช้ไว้เที่ยว แฟนไม่รู้ว่าทำกับแฟนไม่มีอะไรกัน ผมถามแล้วทำไมเอาความสาวมาแรกเงินไม่กี่ร้อย แกบอกแกไม่ได้สาวแล้ว แกเสียตัวกับลุงแกมาแล้ว ผมถามลุงแท้ๆรึเปล่าแกบอกลุงแท้ๆเป็นพี่ชายพ่อแกเอง ผมพูดไม่ออก แกเล่าต่อ แกบอกตอนเย็นไปกินข้าวที่บ้านย่าแล้วจะกลับมาที่บ้านอยู่กับน้องสองคน บ้านลุง บ้านย่าและบ้านแกอยู่ติดๆกัน เกิดขึ้นเมื่อสามเดือนที่แล้วนี้เอง แกบอกแกกลับเข้าบ้านน้องนอนหลับแกก็ไปอาบน้ำ กำลังจะนอนลุงมาเคาะประตูเรียก ลุงแกบอกมาดูว่านอนหรือยัง ทุกครั้งถ้าลุงกินเหล้าก็จะเป็นแบบนี้คือพูดนู่นพูดนี่ไม่ค่อยรู้เรื่อง แต่วันนี้แกเดินมาโดยลุงนุ่งกางเกงในตัวเดียว แกบอกว่าแกเลยมองลุงตรงนั้นไม่ได้ตั้งใจ เห็นของลุงเป็นรูปแกเลยมองแกบอกตรงๆว่าไม่เคยเห็นเลยมองลืมตัว ลุงดันตัวแกเข้ามาในบ้านแล้วปิดประตู ลุงเรียกให้มาใกล้ ลุงจับแกนอนแล้วปล้ำแกเลยเป็นของลุง ทุกวันนี้แกไม่ค่อยอยากเข้าบ้าน ก็มาเจอพี่เขาเลยชวนมาทำแล้วให้เรากินยาคุม เขารู้เรื่องลุงด้วย ผมฟังถึงตอนนี้แล้วปรงครับ ก็ส่งเธอกลับบ้าน แล้วผมก็มาเจอเธออีก เธอบอกไม่อยากเข้าบ้าน ลุงรออยู่ผมเลยพาเธอนั่งรถเที่ยวพาไปชะอำ นั่งคุยจนบ่าย ชวนกลับขณะนั่งรถ เธอจับมือผมเอาไปกอด แล้ววางที่ตักเธอ ผมก็เริ่มตะบะแตกครับ จับไปจับมา เลยลูบที่ขาเธอ หันไปมองเธอนอนพิงหลับตา ผมก็เลยห้ามใจไม่ได้ไม่เคยเจอแบบเด็กๆก็ล้วงเข้าไปในกระโปรงเธอแฉะมาก เธอยังหลับตาอยู่ ผมก็ล้วงลึกเข้าไปในชั้นในเธอแยกขาออกผมก็ล้วงไปเรื่อย จนน้ำเธอเต็มมือผม ผมจอดรถเอี้ยวตัวไปจูบเธอ เธอตอบรับการจูบดูเธอมีอารมณ์ ผมเลยต้องไปหาโรงแรมเพราะตอนนี้ตะบะผมแตกกระเจิง ผมลงไปหยิบเสื้อยืดผมมาให้เธอสวมเพื่อปิดชุดนักเรียน เข้าห้องผมนั่งมองเธอ เธอมีอารมณ์มากแล้วเธอถอดเสื้อและชุดออกหมดตอนนี้เธอเปลือยหมดเล่นเอาผมแข็งโด่ เด็กจริงๆ แต่นมและตูดเธอมีมากครับ ผมเลยทำกับเธอจนเสร็จสองครั้งแน่นจริงๆ ผมนัดเธออีกสัปดาห์หน้า เธอพาเด็กคนนั้นมาด้วยคนดำที่บอก เธอบอกพี่เขาอยากได้เงินเขาต้องการใช้เงิน ผมก็พาไปเที่ยวชะอำ ถึงห้องเธอสองคนสวิงผมครับ คนดำเก่งสอนเธอตลอดจนผมตะบะแตกละเอียด กว่าจะกลับบ้านผมสามรอบกับเธอสองคน คนดำดูดเก่งเลียเก่ง ส่วนเธอพึ่งหัด ผมกับเธอสองคนเลยผูกปินโตกันไว้เลย สัปดาห์ครั้ง ผมเลี้ยงเธอทั้งสองเดือนสองคน6000 บาท ดีครับได้บุญ เกือบปีจนงานที่นี่ผมเสร็จ จริงๆผมห่างเธอสองคนก่อนงานเสร็จอีกครับคือนานๆมันก็เบื่อ.........นี่ละครับเรื่องของผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น