วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2552

นักข่าว ตอน 4

### ตอนที่ 4 ###

สวัสดีครับผม แวะมาทักทายและส่งประสบการณ์เสียวกันอีกครั้ง ก้อคราวที่พาสาวนักข่าววัยกำหนัดไปฟันถึงสามยกแล้ว ก้อมีเรื่องกับแฟนตัวจริงที่ถูกต้องของเธอ ก้อพรบอกว่าคบหากันมาแต่ไม่เคยมีอะไรกัน และกำลังจะแต่งงาน ผมเลยอึ้งไปและคิดว่า เราแค่ความถูกใจของเธอ เลยขอเลิกคบซะ แต่พรบอกว่าชอบเรามาก เลยนัดพบกันอีกครั้งเป็นการส่งท้ายก่อนที่พรจะเข้าวิวาห์กับแฟนตัวจริงที่ถูกต้องต่อไปพรจึงขับรถมาหาผมที่ต่างจังหวัด ก้อแบบว่าติดชายทะเลด้วย เธอจึงถือว่ามาพักผ่อน และนัดผมออกไปพบ เธออยากเจอผม จึงให้พรรอที่ริมหาดเพราะผมต้องทำงาน เย็นจึงได้พบกัน ถามพรว่ากลับกี่โมง เธอมองหน้าผมและตอบว่าค้างค่ะ พรุ่งนี้สายๆค่อยกลับ วันนี้ให้ผมพาเที่ยวหน่อย ผมจึงขับรถพาพรไปทานข้าวเย็นแบบซีฟู๊ด และสั่งไวน์มาดื่มกันจนหมดขวดสีหน้าเธอแดงระเรื่อได้อารมณ์มากครับ บรรยากาศริมทะเลด้วย จากนั้นก้อชวนกันไปต่อที่ผับแห่งหนึ่งในโรงแรมหรูระดับห้าดาวของพื้นที่นี้เลย ผมขับรถมาจอดที่ลานจอดรถของผับโรงแรม ตอนนี้มืดแล้ว แต่ยังไม่มีใครมาเพราะยังหัวค่ำ ต้นไม้ก้อครึ้มมาก ผมยังไม่ลงจากรถกัน เราคุยกันเรื่องที่ต้องเลิกคบกัน ต่างก้อมีเหตุผลและเข้าใจกัน พรจึงดึงผมเข้าไปกอดและจูบปากกับผมในรถ คราวนี้สปาร์คเลยครับ ทั้งฤทธิ์ไวน์และบรรยากาศเปลี่ยว ผมเอามือล้วงไปในเสื้อลูบคลำนมเธอ แล้วบดคลึงหัวนม อีกมือก้อล้วงไปในกางเกงพร เอานิ้วสอดแทรกในร่องหีที่มีน้ำแฉะล้นเลย จัดการซอยนิ้วเข้าออก จากหนึ่งเป็นสองนิ้ว ทั้งคว้านทั้งควักจนตัวพรทั้งร่อนทั้งร้อง..อ้าวว์ ซี๊ดด เสียวววว ทนไม่ไหวแล้ว อยากให้คุณเย็ดจังเลย พูดไม่พูดเปล่าพรยังเอามือมาปลดซิบกางเกงผมแล้วล้วงเอาควยผมออกมา แล้วก้อลดในหน้าจากการจูบปากกัน ก้มลงไปที่หน้าขาผมจัดการดูดและอมเข้าออกกับน้องชายผม ผมเองก้อยังคงทั้งเอานิ้วแทรกเข้าออกในร่องหีพร และเอามือขยำนมเธออย่างหมันเขี้ยว เราสองคนเสียวกันจนน้ำแตกทั้งคู่บนเบาะหน้ารถ ตื่นเต้นมากกลัวคนมาเห็นครับ พอผมใช้นิ้วซอยหีพรจนน้ำแตก เธอบอกว่าไม่ถนัดไม่สะใจเลย อยากเย็ดกันแบบจะ จะ ผมเลยพาเธอลงจากรถเข้าไปที่ผับไปนั่งสั่งเครื่องดื่มมาแก้กระหาย และเริ่มมีคนมาเที่ยวกันแล้ว แต่ไม่เยอะ เพราะที่นี่ค่อนข้างหรู ราคาเป็นตัวสกรีนลูกค้าไปในตัว สักครู่ผมถามพรว่ายังเสียวอยู่เปล่า เธอบอกอยากสิ ยังอยากให้ผมสอดใส่อยู่ เพราะเมื่อกี้ไม่สะใจ ผมจึงบอกพรว่าเดี๋ยวจะลุกไปเข้าห้องน้ำ สักครู่พรค่อยลุกตามไป ที่นี่ผมสนิทกับพนักงานไม่มีปัญหาครับ พรก้อทำตาม......ห้องน้ำชายหญิงนั้นติดกัน พอพรเดินมา ผมก้อคว้ามือเธอดึงเข้าไปในห้องน้ำชาย ที่นี่หรูหรามาก สะอาดครับ พอล็อคประตูห้องน้ำได้ ก้อกระซิบกับพรว่า พร้อมให้เย็ดยัง เธอพยักหน้าบอกว่าตื่นเต้นจังเลย น้ำไหลเยิ้มแล้วล่ะ คุณเย็ดพรเถอะ ขอควยนะ ผมจึงจับพรถอดกางเกงและดึงกางเกงในออกมากองที่พื้นแล้วจับพรหันหลังก้มหน้า มือท้าวขอบกระเบื้องห้องน้ำ แตดพรมองจากข้างหลังสวยมาก มันย้อยมาให้เห็นแคมปลิ้นสีแดงครับ ก้อเพิ่งโดนผมเย็ดแค่สามสี่ครั้งเอง ผมจัดการชักควยออกมาแล้วเสียบในร่องหีทันที เธอร้องซี๊ดดโอว์ มือก้อขยำนมเธอทั้งที่ยังใส่เสื้ออยู่อย่างนั้น มองเห็นแคมเธอปลี้นเข้าออกตามแรงควยที่กระแทกกระทั้นอย่างไม่บันยะยันบยังของผม พอกระเด้าได้สักพักก้อนั่งลงบนโถชักโครกที่มีฝาปิดอยู่ และจับตัวพรให้นั่งตามลงมาทั้งที่ควยยังคาร่องหีเธอในลักษณะหันหลัง พอนั่งปุ๊บ พรก้อซอยและโยกตัวเองขึ้นลงอย่างไม่ยอมให้เสียเวลาเลยครับ ร้องเสียววววใหญ่เลย ผมเองก้อเสียวมากเช่นกันเพราะเธอทั้งตอดทั้งขมิบหอย เย็ดกันได้เกือบห้านาทีในท่านี้ พรก้อเกร็งตัวและร้องโอ๊ยยน้ำแตกแล้ว คุณถึงยัง ผมก้อใกล้แล้วครับ พอพรน้ำแตก ผมจึงชักควยออกมา และให้พรหันกลับมาดูดเอ็นให้หน่อย เธอก้อทำตามโดยการดูดแล้วชักเข้าออกในปากจนน้ำผมแตกคาปากพร เธอเลยกลืนลงไปและดูดจนเกลี้ยงลำควย
เสร็จแล้วก้อจัดการใส่กางเกง ผมถามเธอว่ามีความสุขเปล่าเธอพยักหน้าว่ามี เสียวมาก และร่องหีเธอแฉะมากด้วย ผมประคองและย่องออกมานั่งกันต่อในผับจนเกือบเที่ยงคืน ก้อขับรถกลับที่พักผมซึ่งเธอเคยมาแล้ว เธอบอกตื่นเต้นมากค่ะ บอกว่าผมกล้ามากในที่อย่างนั้น พอขึ้นที่พัก เราก้ออาบน้ำกันและต่อกันอีกครั้งในห้องอาบน้ำของผม คราวนี้ไม่รีบเพราะห้องเราเอง แต่จะเป็นยังงัยแล้วจะแวะมาใหม่ครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น