วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2552

นักเรียนเกเร

ดิฉันเพิ่งมีอายุครบ 25 ปี ไปเมื่อไม่กี่วันมานี้ มีครอบครัวที่อบอุ่นพอสมควรตามสภาพของคนที่ใช้ชีวิตอยู่ต่างจังหวัด ดิฉันแต่งงานอยู่กินกับสามีมาได้ 2 ปีแล้ว มีลูก 1 คน อายุ ขวบกว่าๆ แกเป็นเด็กที่น่ารักมาก สามีของดิฉันก็เป็นคนดีมากเช่นกัน เขามีอาชีพเป็นข้าราชการครูเช่นเดียวกับดิฉัน
เราได้รู้จักกันตอนที่ดิฉันเพิ่งได้รับการบรรจุครูใหม่ๆ ที่โรงเรียนระดับมัธยมแห่งหนึ่งในตัวอำเภอ เขาสอนวิชาพละศึกษา ส่วนดิฉันได้รับบรรจุตำแหน่งครูวิทยาศาสตร์ ชั้นมัธยมต้น ที่นี่ครูค่อนข้างขาดแคลนครูคนหนึ่งต้องสอนหลายคาบมาก สอนทั้งวันทั้งแต่เช้ายันเย็น บางวันมีสอนถึง 7 คาบก็มี
ดิฉันโตอยู่ที่กรุงเทพฯ แต่คุณแม่เป็นคนพื้นเพจังหวัดปราจีนบุรี ก็เลยคิดอยากจะมาทำงานที่ใกล้บ้านคุณแม่ด้วยเวลาท่านเหงาหรือเจ็บป่วย จึงเลือกมาทำงานเป็นอยู่อยู่ที่จังหวัดนี้ แม้ว่าจะอยู่คนละอำเภอก็ตาม ดิฉันพักอยู่ในบ้านพักครูของโรงเรียน ซึ่งอยู่หลังในสุดเนื่องจากเป็นครูใหม่ ปกติจะมีเพื่อนครูพักอยู่ด้วยกัน 3 คน
ดิฉันเป็นคนหน้าตาดีพอสมควร ผิวขาว สูงประมาณ 160 ซ.ม. ไว้ผมยาวรวบแบบสบายๆ ชอบแต่งกายแบบสบายทะมัดทะแมง ตอนที่ดินฉันมาอยู่ใหม่ๆ เพื่อนครูด้วยกันยังถามเลยว่า “หน้าตาอย่างครู นิดนี่ไม่น่ามาเป็นครูบ้านนอกอย่างนี้เลยนะ...” ดิฉันก็ตอบว่า “ดิฉันชอบต่างจังหวัดอยู่แล้วอากาศดี สุขภาพจิตน่าจะดีด้วย...”
เพื่อนครูเขาก็เตือนอยู่บ้างเหมือนกันว่า “เด็กนักเรียนที่นี่น่ะ ไม่เหมือนกับเด็กนักเรียนที่กรุงเทพฯ ไม่ค่อยสนใจเรียน ชอบหนีเที่ยว เดี๋ยวนี้ยิ่งมียาเสพติดมาระบาดต้องยิ่งระวังให้ดี เราจับมันไม่ค่อยได้หรอกเด็กพวกนี้มันหลบเก่ง แต่ก็จะมีแสบๆ อยู่ไม่กี่กลุ่ม ส่วนใหญ่จะเป็นเด็กโต แล้วก็ชอบลองของครูใหม่ใหม่ด้วย...”
ดิฉันก็เตรียมตัวเตรียมใจไว้แล้วเหมือนกัน ว่าต้องเจอกับเหตุการณ์ทำนองนี้ ตอนที่คุยกับเพื่อนๆ แต่ก็คิดว่าไม่น่ามีปัญหา ปรับตัวให้เข้ากันสักพักก็จะอยู่ตัวได้เอง แต่ก็ไม่คิดว่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวดิฉันเองจะรุนแรงถึงขั้นนี้ ดิฉันไม่เคยบอกแม้แต่เพื่อนครูที่อยู่บ้านพักเดียวกัน หรือแม้กระทั่งสามีของดิฉันก็แค่เล่าว่าชอบโดนนักเรียนแกล้งแซวเฉยๆ
ช่วงประมาณ 3-4 ปีที่แล้ว ตอนนั้นดิฉันเพิ่งได้รับการบรรจุเข้าทำงานเป็นครูที่นี่ หลังจากจบใหม่ๆได้ไม่นาน ตอนนั้นรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากที่ เรียนจบเร็ว แล้วก็ได้ทำงานเร็ว ช่วงแรกๆ ของการสอนก็ไม่ไม่อะไรมากเพราะดิฉันต้องปรับตัวกับการเรียนการสอนพอสมควรแทบไม่มีเวลาได้พักผ่อนหรือไปไหนเลย เดือนแรกของการทำงานดิฉันต้องคลุกตัวอยู่กับห้องเรียน เลิกเรียนก็อยู่ในห้องเตรียมการเรียนการสอนของวันถัดไป บางวันก็ถึงขนาดนอนหลับคาโต๊ะหนังสือเลยก็มี
ช่วงเดือนแรกของการสอนที่นี่ดิฉันจะอยู่ที่โรงเรียนตลอดไม่ได้กลับบ้าน เพราะกลัวจะเตรียมการเรียนการสอนไม่ทัน ส่วนเพื่อนครูคนอื่นที่เขาพักบ้านเดียวกับดิฉันพอวันศุกร์เย็นก็แยกย้ายกันกลับบ้านกัน ส่วนมากก็จะเหลือดิฉันอยู่เพียงคนเดียว
วันนั้นเป็นวันศุกร์ ย่างเข้าเดือนที่ 2 ของการเป็นครูที่นี่แล้วล่ะ ดิฉันก็ทำงานเป็นปกติเหมือนทุกวัน แต่ก็ดูจะเหนื่อยเป็นพิเศษอาจจะเป็นเพราะว่าเหนื่อยสะสมมาจากการที่ไม่ค่อยได้พักผ่อน พอกลับถึงบ้านก็เลยอาบน้ำอาบท่าให้สบายเนื้อสบายตัว แล้วก็เปลี่ยนชุดอยู่บ้านสบายๆ ใส่กระโปรงลำลองผ้าฝ้ายยาวประมาณเข่าได้ เสื้อก็เป็นเสื้อยืดโปโลธรรมดา
ปรากฏว่าพอแต่งตัวเสร็จกะว่าจะเข้าไปในตลาดตัวเมืองซื้อของตุนไว้เสียหน่อย กลับพลันนึกขึ้นได้ว่าลืมเอกสารการเรียนการสอนวิชาวิทยาศาสตร์ของชั้น ม.2 ไว้ที่ห้องพักครู และก็จำได้ว่าดิฉันเป็นคนสุดท้ายที่ออกมาจากห้องพักครูแล้วก็ล๊อกประตูเรียบร้อยแล้ว หากจะเปิดเอาเข้าไปก็ต้องไปเรียกให้ภารโรงมาเปิดให้ เวลาตอนนั้นก็ประมาณสัก เกือบๆ 6 โมงเย็นแล้วเห็นจะได้ ท้องฟ้าก็เริ่มโพล้เพล้แล้ว
ตอนนั้นก็รู้สึกกลัวอยู่เหมือนกันจึงเดินไปเรียกเพื่อนครูข้างบ้านให้ไปเป็นเพื่อน แต่ปรากฏว่าเขาไม่อยู่ นึกขึ้นได้ว่าเขาไปธุระในเมืองตั้งแต่บ่ายแล้ว ก็เลยตัดสินใจเดินไปที่ตึกเอง คิดว่าไม่น่ามีอะไรเพราะผู้คนก็กลับบ้านกันหมดแล้ว ห้องพักครูของดิฉันอยู่ชั้น 3 ชั้นบนสุดของตึกแต่ต้องเดินอ้อมไปเอากุญแจที่บ้านภารโรงซึ่งอยู่ถัดไปเกือบหลังในสุดของถนนในโรงเรียนซึ่งรกครึ้มไปด้วยต้นไม้ใหญ่
พอดิฉันเดินเลี้ยวพ้นมุมตึกผ่านกอดอกเข็มสีแดงสดก็ต้องสะดุงตกใจ เมื่อเห็นเด็กนักเรียนกลุ่มหนึ่ง ประมาณ 3-4 คน คาดว่าน่าจะเป็นนักเรียนชั้น ม.6 นั่งซุ่มอยู่หลังกอต้นเข็ม เสียงหอบ แฮกๆ...แฮกๆ เหมือนไปทำอะไรมาจนเหนื่อย แล้วก็ถอดเสื้อเหงื่อเต็มตัว เห็นแต่ใส่กางเกงฟุตบอลอยู่ เข้าใจว่าคงเป็นนักกีฬาของโรงเรียน
เด็ก 2 คนในกลุ่มนี้มีตัวใหญ่มากตอนเขายืนขึ้นตัวของดิฉันยังได้แค่บ่าของเขาเอง อีก 2 คน ตัวใหญ่กว่าดิฉันเล็กน้อย กล้ามเนื้อที่เพิ่งผ่านการออกแรงมาเด่นนูนเป็นมัดๆ พวกเขาทำให้ดิฉันตกใจมาก และเขาก็คงตกใจเหมือนกันที่บังเอิญพบดิฉันที่นี่
“พวกเธอมาทำอะไรอยู่ตรงนี้...” ดิฉันรีบถามด้วยอาการที่ยังคงตกใจอยู่
“เออ..ครับเออ..มาหลบ อู้ซ้อมวิ่งนะครับ...” เสียงเจ้าคนตัวใหญ่สุดในกลุ่มตอบด้วยน้ำเสียงที่ยังคงเหนื่อยหอบอยู่
“คืออย่างนี้ครับครู ผมมาเข้าเก็บตัวเตรียมแข่งฟุตบอลโรงเรียนของจังหวัดน่ะครับ พอดีจริงๆ เขาเริ่มเก็บตัวกันวันพรุ่งนี้ แต่พวกผมบ้านอยู่ไกลเลยขี้เกียจกลับ ก็เลยขออาจารย์สมมาตร แกค้างก่อน 1 วัน...” อีกคนหนึ่งพูดขึ้น
“แล้วครูจะไปไหนหรือครับ...” คนตัวใหญ่สุดถามขึ้นอีก
“จะไปขอกุญแจภารโรง เปิดห้องพักครูหน่อย พอดีลืมเอกสารการสอนไว้...” ดิฉันตอบไปแล้วก็เดินจากไปยังบ้านพักภารโรง
เมื่อดิฉันไปถึงบ้านพักภารโรง ก็ต้องตกใจอีกครั้งหนึ่ง เมื่อเห็นบ้านปิดอยู่ แต่ที่หน้าบ้านมีรองเท้าถอดวางอยู่หลายคู่ ดิฉันจึงค่อยๆ เดินขึ้นไปบนระเบียงหน้าบ้านเพราะกลัวจะเสียมารยาท พอมองไปที่เก้าอี้หน้าระเบียงเห็นหนังสือ 2-3 เล่มวางอยู่ หน้าปกหนังสือขึ้นหัวว่า ลับเฉพาะเปิดบริสุทธ์แดนอาทิตย์อุทัย
ตอนนั้นดิฉันนึกอย่างไรก็ไม่ทราบแทนที่จะรีบทำเรื่องให้เสร็จเรียบร้อย กลับเดินเข้าไปหยิบหนังสือนั้นมาเปิดพลิกดูด้านใน ดิฉันถึงกลับตะลึงเลย เพราะข้างในมีแต่รูปโป๊ ที่มีแต่การเสพสังวาสกันหลายท่าหลายทาง บางทีก็คู่เดียวบางทีก็หลายคู่ แถมบางคู่เห็นฝ่ายผู้ชายเอาท่อนเนื้อของตัวเองเข้าไปยัดตรงรูก้นของผู้หญิง มีภาพน้ำกามของผู้ชายพวยพุ่งออกมาจากลำกล้องขนาดมหึมาพุ่งใส่หน้าฝ่ายหญิง ตอนนั้นดิฉันฉันเกิดความรู้สึกเจ็บเสียวแปล๊บในท้องน้อยขึ้นมาทันที ดิฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันเกิดขึ้นมาได้อย่างไร หรือว่านี่ที่ตำราหนังสือเขาเรียกกันว่าความต้องการทางเพศ
ดิฉันรีบสลัดความคิดเหล่านี้ออกไปในบัดดล แล้วก็รีบวางหนังสือเล่มดังกล่าวลงไว้ที่เดิม แล้วก็กะว่าจะเดินไปเคาะประตูเรียก แค่ยกมือขึ้นจะเคาะประตูพลันก็ได้ยินเสียงเหมือนผู้หญิงร้องครวญครางเบาๆ ทำให้มือดิฉันต้องหยุดชะงักลงกลางคัน แล้วต้องตั้งใจฟังเสียงนั้นอีกทีว่าหูฝาดไปหรือเปล่า
“ฮือ…ฮื่อ…อูย…พี่เชิดฉันจะไม่ไหวแล้ว ซอยอีกนิดพี่ ควยพี่กระทุ้งลึกดีจริงๆ”
ดิฉันตั้งใจฟังจับสำเนียงนี้ได้ชัดเจนเลย มือไม้ตกวูบ ตกใจจนทำอะไรไม่ถูก นึกขึ้นใจเกิดอะไรขึ้นนี่ เขาทำอะไร ทำไมฉันถึงได้รู้สึกกระอักกระอ่วนขึ้นมา รู้สึกตึงบริเวณหน้าขาของดิฉัน ดิฉันตกใจมาก ถอยหลังออกมาโดยอัตโนมัติ ขณะนั้นเองข้อศอกของดิฉันก็ไปถูกกระถางต้นไม้ที่ตั้งตรงหัวเสาบันใดระเบียง หล่นลงมาแตก เพล๊ง... หัวใจของดิฉันตกวูบจนแทบหยุดเต้น
“ใครวะ...บังอาจมารบกวนความสุขของกู...” เสียงของนายเชิดภารโรงตะโกนออกมาด้วยความเกรี้ยวกราด พร้อมกับได้ยินเสียงโครมๆ เหมือนลุกลี้ลุกลนทำอะไรสักอย่าง
“เดียวเถอะมึง...กูจะล่อให้น่วมเลย...” เสียงนายเชิงยังโหวกเหวกอยู่ข้างใน
แต่เสียงแค่นี้ก็สามารถตรึงเท้าทั้งสองข้างของดิฉันให้อยู่กับที่ไม่สามารถขยับเขยื้อนไปไหนได้เลย เพราะฉันไม่เคยเผชิญกับเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อนเลยในชีวิต
แอ๊ด... เสียงประตูเปิดออกมาพร้อมกับร่างอยู่สูงใหญ่ของนายเชิดยืนตระหง่านอยู่ พอเขาเห็นดิฉันก็แสดงสีหน้าตกใจ หดตัวงอเล็กๆ อยู่ นุ่งผ้าคะม้าผืนเดียว เหมือนมีอะไรตุงๆ อยู่ในผ้าขาวม้า กลับเป็นดิฉันเองที่ออกอาการรู้สึกอายอย่างบอกไม่ถูก หน้าแดงตึง หูอื้อไปหมด ทำอะไรไม่ถูกเลย
“เอ้า...อาจารย์แพรพรรณ นั่นเองมาทำอะไรที่นี่ครับ...” นายเชิดพูดออกสำเนียงดุๆ แต่ก็แฝงไว้ด้วยความละอาย
“คือ...คือ...เออ...คือ...ฉะ...ฉะ...ฉันจะมาขอยืมกุญแจ...หะ...ห้องพักครูไปเปิดหยิบเอาเอกสารเตรียมการสอนหน่อยจ๊ะ...” ดิฉันตอบนายเชิดไปด้วยอาการประม่าไปหมด
“ไม่เป็นไรครับอาจารย์...อาจารย์ไปรอข้างบนได้เลย เดี๋ยวผมไปเปิดให้ครับ...” นายเชิดบอกด้วยความเกรงใจ
“เอ่อ...ไม่เป็นไรหรอกจ๊ะ...ฉันไปเปิดเองได้ เอาของแป๊ปเดียวล่ะเดี๋ยวมาคืนให้ นายเชิดติดธุระอยู่ไม่ใช่หรือ...” พูดจบดิฉันก็นึกขึ้นได้ว่า คิดผิดที่พูดคำนั้นออกไป พอเงยหน้าสบตากับน้าเชิดเห็นเขายิ้มๆ รู้เย็นวาบขึ้นมาทั้งตัวเลย
“เอาอย่างนั้นก็ได้ครับ เดี๋ยวผมไปหยิบมาให้...” น้าเชิดหันหลังเปิดประตูเข้าไปข้างห้อง แล้วก็เปิดอ้าไว้อย่างนั้นสายตาของดิฉันไม่สามารถหลบเลี่ยงทัน มองเข้าไปเห็นเด็กสาวรุ่นคนหนึ่งนอนซุกตัวเหมือนหลับอยู่ใต้ผ้าห่ม หันหลังให้ปากประตู ตรงพื้นมีเสื้อผ้าของทั้งเด็กคนนั้นแล้วก็ของน้าเชิงเหวี่ยงเกลื่อกราดอยู่ เหมือนพึ่งผ่านการต่อสู้กันมาอย่างดุเดือดเลือดพล่าน ดิฉันอายจนต้องก้มหน้าไว้ตลอดเวลา จนกระทั่งน้าเชิดเดินอาดๆ ส่งกุญแจให้ พร้อมกับเสียงหัวเราะ ฮึ...ฮึ...อยู่ในลำคอ
“เรียบร้อยแล้วครับอาจารย์แพรพรรณ ถ้าอาจารย์มาไม่เจอผมก็แขวนไว้บนตะปูข้างประตูนี้ก็ได้” พูดจบนายน้าเชิดก็เดินลงบันไดลิ่วไปทางหลังบ้าน แต่ไม่ยอดปิดประตูลงเหมือนจงใจให้ดิฉันเห็นได้เต็มที่ ส่วนดิฉันมึนงงกับเหตุการณ์นี้ไปหมด พอคว้ากุญแจได้ก็รีบเดินลิ่วไปยังตึกอย่างรวดเร็ว โดยไม่ทันได้สังเกตว่าเด็กนักเรียน 3-4 คนดังกล่าวยังยืนอยู่ตรงกอต้นเข็มหรือไม่
ดิฉันต้องผ่านด่านลูกกรงบานเลื่อนชั้นที่ 1 ขึ้นไปแล้วเดินขึ้นไปชั้น 3 ห้องพักครูอยู่สุดระเบียงตึกพอดี กว่าจะขึ้นมาถึงห้องพักครูบรรยากาศโดยรอบตัวก็มืดสลัวแล้ว ดิฉันรีบเปิดประตูเข้าไปเปิดไฟแล้วก็หยิบเอกสารที่ต้องการได้เรียบร้อยแล้วก็รีบปิดไฟปิดประตูค่อยๆ เดินมายังบันไดทางลง รู้สึกผ่อนคลายไปมากโขแล้วกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น อดถึงภาพของน้าเชิดกับเด็กสาวคนนั้นไม่ได้ ยังดีหน่อยที่ว่าโรงเรียนนี้เป็นโรงเรียนชายล้วนเลยไม่น่าจะใช่เด็กในโรงเรียน ดิฉันเหลือบไปดูบรรยายกาศไกลๆ ออกไปเห็นแสงสุดท้ายของดวงอาทิตย์ที่กำลังลาลับขอบฟ้าช่างสวยเหลือเกิน
ดิฉันปล่อยความคิดล่องล่อยเรื่อยเปื่อยมาจนกระทั่งเดินมาบันไดชั้นที่ 2 ซึ่งอยู่ในช่วงลับตาคนพอดี ทันใดนั้นเองก็มีมือสาบๆ ยื่นมาจับก้นของดิฉันทางด้านหลัง และอีกมือเหมือนจะจับมาที่ขอบกระโปรงและกระตุกขึ้นแต่ก็ทำไม่ได้ ดิฉันตกใจมาก หันควับไปดู เห็นผู้ชายสองคน อยู่ที่ด้านหลังใส่หมวกไอ้โม่งทั้งคู่ กลิ่นสาบเหงื่อฉุนแตะจมูกจนเวียนหัว จากนั้นเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นรวดเร็วมากจนดิฉันไม่ทันได้ตั้งตัวเลย
“คุณครูจะรีบไปไหนครับ...ทำไมถึงได้มาคนเดียวล่ะครับ...กลิ่นตัวของครูที่เพิ่งอาบเสร็จใหม่ๆ หอมจังครับ...หอมจนพวกผมทนกันไม่ไหวเลยครับ...” เสียงแหบๆ พ่นออกมาจากปากของไอ้โม่งที่ตัวใหญ่ ทำให้ดิฉันรู้ได้ในทันทีว่า เป็นเด็กนักเรียนที่เจอตรงกอต้นเข็มนั่นเอง แต่ตอนนี้มีแค่สองคน
“นี่เธอ...” ไม่ทันที่จะได้พูดอะไร สองคนนั่นก็โถมเข้าตัวเข้ามาหาดิฉัน คนตัวโตอ้อมมาด้านหลังเอามือขวาที่มีผ้าขนหนูหรือผ้าเช็ดหน้าก็ไม่ทราบ มาปิดปากของดิฉันไว้ไม่ให้ส่งเสียงได้ อีกมือหนึ่งก็อ้อมมารัดเอวของฉันไว้แน่น แต่ดิฉันก็ยังคงดิ้นสู้ต่อไปจนสุดฤทธิ์
“ได้ผล...” ดิฉันนึกในใจ พยามดิ้นต่อไปเพราะคิดว่าต้องรอดแน่นอน แต่เหตุการณ์กลับไม่เป็นเช่นนั้น ไอ้เด็กอีกคนหนึ่งซึ่งรู้สึกว่าน่าจะเป็นหัวหน้า ที่คอยยืนคุมเชิงแต่แรก ส่งเสียงเรียกเด็กนักเรียนที่แอบรมคุมเชิงอยู่ชั้นล่างขึ้นมาสมทบ
“เฮ้ย...ไอ้แก้ว ไอ้บัติ...มึงสองคนจับแขนครูคนสวยคนละข้างยึดกับกำแพงไว้...” ไอ้คนตัวโตหัวหน้าออกคำสั่งอย่างเฉียบขาด ขณะที่ไอ้คนตัวใหญ่สุดยังคงรัดแน่นอยู่ด้านหลัง
ดิฉันทำอะไรไม่ถูกเลยขณะนั้น ร้องไม่ออก มีแต่น้ำตาเท่านั้นที่ไหลออกมา ดิฉันดิ้นไปสักพักก็เริ่มอ่อนแรง ไอ้ตัวใหญ่ได้โอกาสก็เลยหมุนตัวออกมาแล้วใช้ผ้าจับยัดใส่ปากดิฉันแทน อีกสองคนยกแขนดิฉันขึ้นไปขึงพรืดกับผนัง ไอ้คนตัวโตเปลี่ยนมาจับขาของดิฉันแทนแล้วตรึงชิดไว้กับพื้น แรงข้อมือของมันยังกับคีมเหล็ก กดข้อเท้าของดิฉันไว้จนไม่สามารถมีแรงยกขึ้นได้ ดิฉันพยายามร้องขอความช่วยเหลือแต่ก็มีแค่เพียงเสียงครืดๆ ในลำคอเท่านั้น ไอ้หัวหน้ามันก็ตรงมาที่ตัวดิฉัน แล้วก็พูดกับอีกสามคนนั่นว่า
“ให้กูเบิกร่องครูคนสวยคนนี้ก่อนนะ...แล้วพวกมึงค่อยตาม...” ว่าแล้วมันก็นั่งยองๆ ลงให้หน้าของมันอยู่ตรงเอวพอดี
มันใช้มือของมันทั้งสองข้างรูดขึ้นไปตามเรียวขาวถลกกระโปรงขึ้นมาเหนือเอว เห็นเรียวขาขาวผ่องเป็นยองใยของดิฉัน ใบหน้าของมันลอยอยู่ตรงบริเวณหน้าท้องน้อยพอดี ดวงตามันเหลือกจับจ้องอยู่แต่ตรงเนินโคกที่โหนกนูน เห็นขนรำไรเป็นกระเปาะน้อยที่เป็นของหวงที่สุดของดิฉันซึ่งเพิ่งก้าวผ่านเข้ามาเป็นสาวเต็มตัวได้ไม่นานนี้เอง มันเหลือกตาจองมองด้วยสายตาที่หื่นกระหาย ผ่านกางเกงในสีชมพูขลิบขอบด้วยลูกไม้สีส้มเลาะตามง่ามขาทั้งสองข้าง เพียงแค่ปกปิดได้เนินเนื้ออิ่มอูมได้เท่านั้น ไม่สามารถปิดกั้นเส้นขนบางที่โผล่แพลมออกมาด้านข้าง
“โอ้...โฮ...เฮ้ย...กูว่าแล้ว...อาจารย์คนสวยนี้นอกจาก หน้าตาสวย หุ่นดีแล้ว โคกหียังสวยด้วยว่ะ...” มันพูดพลางก็เอามือดึงไอ้โม่งออกไป เผยให้เห็นใบหน้าคมคายแต่ดูเหี้ยมเกียมของมันอย่างไม่กลัวความผิด พร้อมกับเอามือของมันลูบไล้เล่นแถวบริเวณโคกสามเหลี่ยม ดิฉันรู้สึกเสียวขึ้นมาถึงท้องน้อยอีกครั้งเหมือนกับตอนที่แอบดูหนังสือโป๊ที่บ้านน้าเชิดภารโรง
“เป็นยังไงบ้างครับ...ไปแอบดูน้าเชิดมันเย็ดนังส้มโอในบ้าน ผมว่าอาจารย์คงอยากโดนบ้างล่ะสิ...” มันเงยหน้าขึ้นมาพูดกับดิฉัน ดิฉันถึงกับหน้าแดงซ่านอีกครั้งเมื่อถูกคนอื่นจับความรู้สึกได้
“อาจารย์คนสวยครับ...วันนี้ผมชวนอาจารย์มาเรียนวิชาเพศศึกษาด้วยกัน คุยกันเรื่องหี เรื่องควย กับทฤษฏีการเย็ดภาคปฏิบัติกันนะครับ...ผมรับรอง อาจารย์คนสวยจะต้องติดใจเรียกใช้บริการพวกผมอีกแน่...” พูดจบมันก็พยายามสอดมือเข้าไปบริเวณโคกหีของดิฉัน
ตอนนี้ทุกคนพร้อมกันดึงไอ้โม่งออกกันหมดย่างรู้ใจกัน ไอ้คนที่จับข้อเท้าไว้ก็เปลี่ยนมาสอดแขนอันกำยำของมันเข้ามาใต้ข้อพับเข่าแล้วยืนตัวขึ้น ทำให้ขาของดิฉันยกลอยแบะออกจากกัน อีกข้างหนึ่งก็อยู่ในท่าเขย่งปลายเท้าข้างเดียวทำให้ไม่มีพื้นที่พอสำหรับการทรงยืนตัว ในขณะที่อีกสองคนที่จับแขนของดิฉันขึงพืดอยู่ก็เปลี่ยนเป็นจับดึงแขนเหยียดพาดอ้อมคอของมัน อีกมือหนึ่งก็สอดมารัดเอวเอาไว้ ด้วยท่าหิ้วปีกแบบนี้ทำให้ดิฉันไม่อยู่ในสภาพที่ช่วยเหลือตัวเองหรือขัดขืนใดๆได้เลย
ไอ้นักเรียนคนหัวหน้ามันยืนขึ้น รวบผมยาวสลวยของดิฉันที่ปล่อยไว้หลังจากอาบน้ำเสร็จเสยขึ้นไปข้างหลัง พร้อมกับเงยหน้าของดิฉันขึ้นด้วย ตอนนี้หน้าของมันกับดิฉันอยู่ห่างกันไม่ถึงคืบ
“ผมของอาจารย์สวยจัง หอมด้วยเพิ่งสระผมมาละสิ ใช้ยาสระผมยี่ห้ออะไรครับ วันหลังผมจะได้ใช้บ้าง...” มันพูดเสร็จก็ก้มลงเอาปากสากๆ ของมันมาระดมจูบที่ซอกคอ ไซร้ขึ้นมาที่ซอกหูของดิฉัน รู้สึกกลัวก็กลัวเสียวก็เสียว แต่ก็ยังไม่ยอมแพ้พยายามดิ้นขัดขึ้นจนถึงที่สุด
“ตอนนี้อาจารย์ยังไม่ต้องรีบดิ้นหลอกครับ เดี๋ยวอีกหน่อยก็จะดิ้นไม่หยุดเอง...” เสียงไอ้สองตัวที่หิ้วปีกดิฉันอยู่กระซิบอยู่ข้างหู แล้วก็หัวเราะ หึ...หึ...แถมยังช่วยกัดระดมขบกัดเบาๆ แถวข้างหู จนดิฉันร้องเสียงหลงด้วยความเสียวอยู่ในลำคอ
ขณะที่ไอ้แก้วแก้วกับไอ้บัติมันสาละวนอยู่กับการไซร้ซอกคอกัดติ่งหูอยู่นั้น มือของไอ้หัวหน้าก็มาขย้ำที่บริเวณหน้าอกของดิฉัน มันทั้งบีบทั้งคลึงขึ้นลง ซ้ายขวา เนื้อผ้าที่มันเสียดสีกับหัวนม มันเสียวจนดิฉันต้องบิดตัวเร่าๆ ตามจังหวะบีบของมัน มันใช้ฝ่ามือถูหัวนมนอกเสื้ออยู่ได้สักพักยกทรงที่ทำหน้าที่ปิดหัวนมเอาไว้ก็ไหลลื่นลงมากองอยู่ที่ฐานนม ทำให้หัวนมที่เพิ่งถูกถูไปมาเมื่อสักครู่ มันแข็งเป็นไตดันขั้นเป็นรูปหัวนมอย่างชัดเจน
“ไอ้แก้ว ไอ้บัติ มึงดูสิหัวนมของอาจารย์ แม่งตั้งเด่แทงเสื้อออกมาเลย...” ไอ้หัวหน้ามันพูด แล้วก็ใช้ปากของมันก้มลงขบกัดหัวนมเบาบ้างแรงบ้าง สลับกับการดูด จนน้ำลายของมันเลอะเสื้อตรงหัวนมนั้น พอมัดกัดทีฉันก็ตรงแอ่นหน้าอกขึ้นไปรับมันทีเพราะความเสียวซ่านเริ่มเข้ามาครอบงำฉันแทนความอายไปหมดสิ้นแล้ว
“ดูท่าทางอาจารย์ จะเริ่มเงี่ยนแล้วใช่ไหมครับ...” ไอ้หัวหน้ามันเงยหน้าขึ้นมาจากหน้าอก แล้วก็จองด้วยสายตายียวน จนดิฉันต้องหลบตาด้วยความเขินอาย เพราะไม่เชื่อว่าร่างกายที่อุตส่าห์ทนุถนอมมาถึง 22 ปี จะต้องมาถูกลูกศิษย์ในโรงเรียนของตัวเองมาเปิดบริสุทธิ์ในลักษณะเช่นนี้และหวังว่าเหตุการณ์นี้จะยุติลงโดยเร็ว
“เอาอย่างนี้ดีกว่า...มองหน้าดูแววตาอย่างเดียวไม่มัน ฟังเสียงของครูบ้างดีกว่า แต่ผมบอกอย่างนะครับ อย่าแหกปากไป เพราะไม่งั้นอาจารย์คนสวยเจ็บตัวน่วมแน่...” ว่าแล้วมันก็เอามือดึงผ้าออกจากปากของดิฉัน พอมันดึงออกดิฉันก็หอบ แฮก...แฮก...เหมือนได้หายใจอย่างเติมปอดอีกครั้ง
“ขอร้องเถอะนะ...อย่าทำอย่างนี้กับครูเลยนะ...ขอร้องเถอะ...ครูจะไม่เอาเรื่องของเธอไปบอกใครหรอก ปล่อยครูไปเถอะนะ...” ดิฉันร้องอ้วนวอนด้วยเสียงสั่นเครือพร้อมกับน้ำตาที่ไหลพรากออกมาอีกครั้ง
“เชื่อผมเถอะครับอาจารย์ เดี๋ยวอาจารย์ก็จะเปลี่ยนคำขอร้องไปเองน่ะ...ไม่เชื่อก็ดูนี่สิ...” ว่าแล้วมันก็เอามือของมันตะปบไปที่โคกนูนของดิฉัน แล้วก็เอานิ้วเกี่ยวขอบกางเกงในของดิฉันดึงให้ไปอยู่ข้างหนึ่งเท่านั้นแหละ โคกกะเปาะสงวนของดิฉันก็ต้องเผยออกมาแก่สายตาของไอ้หัวหน้ามันคนนั้น
ดิฉันยังถูกจับอยู่ในท่ายกขาข้างหนึ่งไว้กับอีกข้างยังเขย่งอยู่กับพื้น เมื่อมันอยู่ในท่านี้ทำให้ แคมของดิฉันต้องแตกผลิออกโดยปริยาย มันรู้สึกเย็นวาบเข้าไปถึงท้องน้อยเลยทีเดียว ในขณะเดียวกันดิฉันก็รู้สึกว่าบริเวณตรงนั้นของดิฉันมันมีน้ำเมือกลื่นๆ ไหลเยิ้มอยู่แล้ว
“เห็นไหมครู อย่างนี้แล้วยังจะให้ผมหยุดมืออีกหรือ ดูท่าทางหีของอาจารย์นี่จะไม่เคยโดนควยใครเย็ดมาก่อนเลยใช่ไหมครับ...” มันพูดพลางเอานิ้วของมันเขี่ยขึ้นเขี่ยลง แล้วก็ชักเข้าชักออก
“เธออย่ามาพูดคำไม่สุภาพกับครูบาอาจารย์อย่างนี้นะ...” ดิฉันพูดออกไปอย่างโกรธเคืองตามประสาครูที่ได้ยินลูกศิษย์พูดวาจาไม่สุภาพต่อหน้า ไอ้หัวหน้ามันไม่พูดตอบ กลับเร่งแยงนิ้วของมันเข้าออกๆ จนมิดโคนนิ้วจากนิ้วกลางนิ้วเดียวก็เพิ่มเป็น 2 นิ้ว 3 นิ้วตามลำดับ ดิฉันโดนเข้าแบบนี้มันเสียวเข้าไปถึงข้างใน จนต้องคราง
“อูย...อูย...ซี๊ด...อยู...” อย่างไม่รู้ตัว ยิ่งมันเร่งซอยถี่เร็วขึ้น ก็ร้องเสียงดังขึ้น “อูย...อูย...ซี๊ด...อย่าแยง...ย่าแยง...ครูจะทนไม่ไหวแล้ว...” เมื่อมันได้ยินมันก็ยิ่งเร่งจนได้ยินเสียง สวบ...สวบ...บล็อก...สวบ เสียดสีระหว่างนิ้วกับแคมของดิฉันที่เมื่อถูกถอนออกก็จะปลิ้นตามออกมา จนต้องโยกตัวไปตามจังหวะของการแยง
“โอย...ไม่ไหวแล้ว...อย่าแยง...ไม่ไหวแล้ว...” ดิฉันรู้สึกว่าเหมือนเดินมาสุดทางแล้วเกร็งตัวสั่นระริก แล้วก็ปล่อยน้ำเมือกแฉะๆ ออกมาเลอะเทอะนิ้วของมัน จนกระทั่งมันหยุดมือ แล้วก็ชูนิ้ว 3 นิ้วของมันออกมาให้ดิฉันดู แล้วมันก็บอกว่า
“นี่ไงครับอาจารย์ น้ำเงี่ยนของอาจารย์ไหลออกมาแฉะมือผมไปหมดเลย อย่างนี้จะให้ผมเรียกว่าอะไรล่ะครับ แถวบ้านผมเขาเรียกอาการอย่างนี้ว่าน้ำแตก แล้วที่บ้านอาจารย์เขาเรียกว่าอะไร...” มันพูดเสร็จก็เอาน้ำเมือกที่มือของมันมาถูที่ข้างแก้ม ดิฉันอายมาจนอยากจะแทรกแผ่นดินหนีแต่ก็ไม้รู้จะทำอย่างไร
“ครั้งแรกก็เอาเบาๆ อย่างก่อนครับ โดนของเล็กๆ ก่อน เพราะเพิ่งเปิดซิงเดี๋ยวช้ำหมด ค่อยเป็นค่อยไป จะได้ไม่เสียของเปล่าๆ...” มันพูดขึ้นอย่างไม่เกรงกลัวอะไรเลย
“เฮ้ยทีนี้ ให้เจอของจริงแล้วเว้ย...พวกมึงล่อข้างบนไป...ส่วนกูจะล่อหีสวยๆ นี่ก่อนเอง...” พอไอ้หัวหน้ามันพูดจบ ไอ้สองตัวที่อยู่ในอาการหื่นเต็มที่ ก็จัดแจงช่วยกันปล้ำถอดเสื้อของครูคนสวยออกจนหมด
“โอ้โห...เฮ้ย...นมคนครูสวยฉิบหายเลย หัวนมงี้สีชมพูแจ๋เลย น่าดูดฉิบหาย...”
“อย่านะไอ้พวกเด็กสารเลว อย่างทำอย่างนี้กับฉันอีกนะ...อย่า...” ไม่ทันขาดก็คำร้องขอ ไอ้สองตัวเข้าล๊อกแขนท่าหิ้วปีกของดิฉันอีกครั้งหนึ่ง คราวนี้มันทั้งขยำ ทั้งเลียทั้งดูดจนฉันต้องร้องเสียงหลง ตัวอ่อนปวกเปียกไปหมด
“เฮ้ยไอ้ ยักษ์ มึงไปเอาของมา...” ไอ้หัวหน้ามันสั่ง ไอ้ยักษ์ชะงักอย่างเสียอารมณ์ แต่ก็หันหลังรีบวิ่งลงบันไดไป
จากนั้นมันก็หันกลับมาถอดกางเกงของมันออก อวัยวะของมันเด้งผึงออกมาตั้งเด่แกว่งไปมา ดิฉันมองเห็นยังตกใจ ขนาดของมันใหญ่เกือบเท่าราวบันใดเหล็ก แถมยาวอีกต่างหาก ทั้งๆ ที่พวกมันอายุแค่ 17-18 เท่านั้น ดิฉันเห็นยังอดกลืนน้ำลายลงคอไม่ได้เลย รู้สึกตอนนั้นกลัวมากๆ
“นี่ไง ครับครู ที่เขาเรียกว่าควย...” มันจับท่อนเนื้อของมันแล้วก็รูดเข้ารูดออกจนเห็นหัวเงี่ยงบานผลุบเข้าผลุบออก
“นี่เขาเรียกว่า ถอกกระดอ ครับ...” มันย้ำแล้วก็มองสบตากับดิฉัน ดิฉันพยายามไม่มองมันแต่ก็อดไม่ได้ที่จะต้องมอง เพราะอีกไม่ช้าฉันจะต้องถูกมันทำร้ายจนได้
ไอ้สองตัวนั่นพอมันเห็นลูกพี่ของมันเดินถอกกระดอมาหา ก็เปลี่ยนจากมือไม้ที่ขยำขยี้นม มาเป็นท่าคล้องมือพาดบ่าหรือหิ้วปีกอีกครั้งหนึ่งเพื่อล๊อกตัวดิฉันให้ลูกพี่มันทำงานได้สะดวก พอไอ้หัวหน้ามันเดินมาถึงตรงหน้าของดิฉันมันก็จัดแจงดึงกางเกงในตัวบางของดันออก...แคว๊ก กางเกงในของดิฉันกลายเเป็นเศษผ้าปลิวกระเด็นไปไกล
มันผลักไหล่ของดิฉันให้เอนไปข้างหลังเล็กน้อย ไอ้สองคนนั่นมันก็ช่วยล๊อกตัวดิฉันให้อยู่ในตำแหน่งพอ ไอ้บัติ ก้มลงช้อนขาของดิฉันขึ้นมาข้างหนึ่ง ตอนนี้ตัวของดิฉันอยู่ในสภาพที่เปลือยเปล่า มันจับขาของดิฉันยกขึ้นจากจากเดิมอีกเล็กน้อย แคมที่เคยประกบชิดกันอยู่ แหกออกจากกันเหมือนเตรียมพร้อมจะงับศัตรูที่ถลำเข้ามากล้ำกลายเหมือนกัน
“ขอโทษนะครับอาจารย์คนสวย ควยผมอาจจะใหญ่ไปหน่อย...” พร้อมกับจ่อหัวควยที่ถอกบานของมันตรงรูพอดีในท่ายืนอย่างนั้นแหละ
“อย่า...อย่า...” ดิฉันร้องขอมันอีกครั้ง แต่มันไม่ฟัง จับหัวถอกของมันแหย่มุดเข้าไปในรูของดิฉัน มันค่อยๆ เด้งตัวขึ้นไปจนหัวมันผุบเข้าไป
“โอ้ย...เจ็บ...โอย...อูย...ซี๊ด...” ฉันร้องครางเสียงหลง ยิ่งตอนที่มันเขยิบเข้าลึกไปเรื่อยๆ มันคับตื้อไปหมดเหมือนกับแคมขอดิฉันจะปริออกจากกันให้ได้ ดิฉันได้ยินเสียงของมันร้องเหมือนกัน “อูย...อูย...คับว่ะ...หีครูคนสวยนี้ฟิตดีจริงๆ...”
ไอ้สองนั่นก็ช่วยเร่งบีบนม เขี่ยหัวนม ทั้งดูด ทั้งขยำกันใหญ่ จนดิฉันเสียวตื้อไปทั้งข้างบน ข้างล่างไปหมด ไอ้หัวหน้ามันค่อยค่อยเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ จนถึงกับซอยเป็นบางครั้ง
“อูย...ฮือๆ...อูย...ซีด...ฮือๆ...” เสียงของดิฉันร้องออกแทบไม่เป็นสำเนียง ทุกครั้งที่ไอ้หัวหน้ามันซอยยิก บางจังหวะเมื่อดิฉันก้มลงไปมองตอนมันทำ เห็นท่อนของมันผุบเข้าผุบออกมีน้ำเมือกบางๆ เยิ้มหล่อเลี้ยง แคมสีขมพูของดิฉันก็ปลิ้นเข้าปลิ้นออกตามจังหวะกระแทก มันเร่งกระแทกอีกครั้งคราวนี้มันกดมิดด้ามเลย ดิฉันต้องเกร็งตัวเฮือกเลย เพราะรู้สึกว่าจังหวะกระแทกช่วงสุดท้ายนี้มันกระแทกมิดด้ามทุกครั้ง แล้วก็กระทุกถึงมดลูกเลย
“เฮ้ย...พวกมึง ปล่อยได้แล้ว ไปเตรียมทำหน้าที่ของพวกมึงได้...” มันสั่งทั้งๆ ที่มันยังกระแทกท่อนเนื้อของมันใส่ดิฉันอยู่
ไอ้สองคนนั่นพอมันปล่อยมือจากดิฉัน มันก็จัดแจงถอดเสื้อผ้ากางเกงของมันออกจนหมด พอมันหันมาดิฉันก็เห็นท่อนเอ็นที่ขนาดแทบจะไม่ต่างจากไอ้หัวหน้าของมันแกว่งเด่ไปมา
“อะไรกันหนอที่ทำให้ฉันต้องมาเผชิญกับเหตุการณ์ที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตของฉัน...” ดิฉันมองไปยังไอ้สองท่อนนั่นแล้ว นึกขึ้นในใจ
ไอ้หัวหน้ามันถอนท่อนเนื้อของมันออกจากรูหีของดิฉัน แล้วก็จับฉันหันหน้าเข้าไปทางบันไดที่ไอ้สองตัวนั่นยืนอยู่ ไอ้สองคนนั่นมันยืนขึ้นไปบนขั้นบันไดที่อยู่เหนือดิฉันไป 3 ขั้น ไอ้หัวหน้ามันผลักหลังของดิฉันให้ไปยืนชิดตรงขอบบันใดชั้นล่าง แล้วก็กดหัวชั้นลง ให้อยู่ในท่าก้มโค้ง แรงกดของมันทำให้หน้าของดิฉันไปอยู่ตรงบริเวณที่ไอ้สองคนนั้นยืนอยู่พอดี
ดิฉันเงยหน้าขึ้นมา ก็พอดีกับเห็นท่อนเนื้อของมันจ่ออยู่ตรงหน้าพอดี ไอ้หัวหน้ามันก็จับขาดิฉันแยกออกจากกันอีกครั้งแต่คราวนี้มันอยู่ข้างหลัง มันจับขาข้างหนึ่งขึ้นไปวางไว้บนบันไดขั้นที่ 2 และก็จับแขนดิฉันข้างหนึ่งยันไว้กับผนัง
“จะทำอะไรน่ะ...พอเถอะนะ...ครูขอร้อง...” ดิฉันอ้อนวอนแล้วอ้วนวอนอีก แต่ดูจะไม่เป็นผลอะไรเลย
“ไปเป็นไรหรอกครับ ครู...ผมจะสอนท่านี้ให้มันส์กว่าท่าเมื่อกี้อีก แต่ครูต้องช่วยไอ้บัติ กับไอ้แก้วมันด้วย เห็นไหมมันยืนควยเด่ รอให้ครูช่วยมันอยู่น่ะ...” มันพูดไปก็เริ่มปฏิบัติการอีกครั้ง มันจับหลังของดิฉันกดลง แล้วมันก็เอามือสองข้างดันก้นของดิฉันให้เด้งขึ้นเล็กน้อย แล้วค่อยๆ จับท่อนเนื้อใหญ่ยาวของมันยัดเข้าไปในรูหีอีกครั้ง คราวนี้มันโหย่งอยู่สองทีแล้วแทงพลวดเข้าไปเลย ดิฉันสะดุงสุดตัว ร้องลั่น
“โอ้ย...ซี้ด...” เสียงของดิฉันร้องออกมาทันทีที่ท่อนเนื้อของมันกระแทกเข้าไปสุดปลายลำ
“ครูช่วย ไอ้สองตัวมันด้วย...” มันพูดขณะแยงถูเข้ามาในจังหวะเบาๆ
“ไม่นะ...จะให้ครูทำอะไร...ไม่นะ...” สวบ...สวบ... “โอ้ย...อูย...โอ้ย...อย่างกระแทกอย่างนั้นมันเสียว...” ไอ้หัวหน้ามันกระแทกจนตัวดิฉันโยกไปทั้งตัว นมงี้แกว่งกระแทกขึ้นลงตามจังหวะ สวบ...สวบ... “นี่จะทำหรือไม่ทำ...” มันกระแทกรุนแรงมากขึ้น จนดิฉันทนไม่ไหวต้องเงยหน้าขึ้นไปมองไอ้สองคนนั่น มันแสยะยิ้มให้ แล้วก็จับมือดิฉันข้างหนึ่งรั้งไปจับท่อนเอ็นของมัน ดิฉันรีบชักมือหนี แต่ไอ้หัวหน้ามันก็ยิ่งเร่งกระแทกเข้าไปในข้างในจนเสียวสุดจะทน ดิฉันจึงต้องกลั้นใจเอื้อมมือไปจับท่อนเอ็นของไปแก้ว
ตอนจับมันครั้งแรกรู้สึกขยักแขยงอย่างไรไม่รู้ มันแข็งตัวแต่พอบีบมันก็รู้สึกนุ่มๆ ยืดหยุ่นตัวได้ ไอ้แก้วมันจับบังคับให้มือของดิฉันรูดขึ้นรูดลงให้มันด้วย ดิฉันเหลือบไปมองเห็นหัวถอกแดงของมันผลุบโผล่อยู่ที่มือของฉัน สักพักจึงค่อยรู้สึกว่ามันนุ่มดี เสียงไอ้แก้วมันร้อง “ซี๊ด...ซาด...” เวลาถูกมือดิฉันรูดขึ้นลงให้มัน ตอนนี้ดิฉันรู้สึกว่าตัวเองมีอารมณ์ความรู้สึกแปลกประหลาดอย่างไรพิกล
ขณะอารมณ์ของดิฉันกำลังแตกกระเจิงจากการกระซวกข้างท้าย และมือที่กำควยของแก้วมันแน่นเหมือนจะไม่ยอมปล่อยให้หลุดมือ ไอ้บัติก็ถลาเข้ามากระชากผมของดิฉันไปข้างหลัง ใบหน้าของดิฉันก็เงยไปตามจังหวะของแรงกระชาก ปากดิฉันก็อ้าพอดี กับที่ไอ้มันจับท่อนเอ็นของมันยัดเข้ามาเต็มปาก ดิฉันจะกัดก็กัดไม่ได้เพราะของไอ้บัติมันใหญ่เต็มปากจนขากรรไกรแทบค้าง มันกระแทกใส่ปากของดิฉัน ถอดก้นออกแล้วก็กระแทกเข้าไปใหม่ทุกครั้งก็กระแทกคอหอยทุกครั้งไป บางครั้งก็ต้องหลับตาปี๋ เพราะหมอยของไอ้บัติมันกระแทกเข้ามาที่ตา
มือก็ต้องรูดควยของไอ้แก้ว ปากก็ต้องอมควยของไอ้บัติ หีก็โดนกระเด้าอย่างรุนแรงจากด้านหลัง มือข้างหนึ่งก็ต้องคอยค้ำยันผนังเพื่อให้มันเกิดการทรงตัวที่ดี มาถึงตรงนี้ ดิฉันไม่รู้จะบรรยายความรู้สึกตอนนั้นได้อย่างไร มันเต็มตื้อไปหมด และดิฉันก็รู้ว่าตัวเองเดินทางไปสู่จุดหมายปลายทางไปไม่ต่ำกว่า 2 ครั้ง
และครั้งนี้ก็กำลังจะเข้าสู่จุดสุดยอดครั้งที่ 3 เมื่อไอ้หัวหน้ามันเร่งกระแทกแรงกว่าเดิม ตูดของดิฉันกระแทกกับหน้าขาของมันเสียงดัง พลั้ว...พลั้ว...ตลอดเวลา เสียงการเสียดสีกันของหีกับควยของครูกับลูกศิษย์กระแทกกันสนั่น ไอ้บัติก็เร่งกระเด้าควยใส่หน้าของดิฉันอย่างไม่บันยะบันยัง ส่วนไอ้แก้วก็เริ่มตัวเกร็งเต็มที่กับจังหวะรูดควยของดิฉัน
“โอ้ย...โอ้ย...ซี๊ด...โอ้ย...ครูไม่ไหวแล้ว...จะแตกอีกแล้ว...โอ้ย...” ดิฉันถอนปากจากควยของไอ้บัติร้องลั่น ในขณะที่ไอ้บัติก็เกร็งสุดตัว พ่นน้ำเมือกสีขาวข้นใส่หน้าของดิฉันจนเปรอะเปลื้อนไปหมด ไอ้แก้วก็เช่นกันร้องลั่น
“อย่าหยุดครู...อย่าหยุดครู...ผมจะออกแล้ว...” ดิฉันเร่งเอามือกระแทกควยของมันจนหัวถอกบานทะโล่ สิ้นเสียงร้องมันเกร็งขึ้นสุดตัว ดิฉันหันไปมองเห็นน้ำของไอ้แก้วแตกกระจายพุ่งใส่อากาศเป็นสาย บางส่วนก็กระเด็นมาโดนหน้าของดิฉัน น้ำของไอ้แก้วนี่พุ่งแรงกว่าของไอ้บัติเสียอีก
“อูย...ซี๊ด...อูย...” เสียงไอ้หัวหน้ามันร้องพร้อมกับก้มลงมากอดรัดแน่นบนตัวดิฉัน ตัวก็กระเด้าควยใส่หีของฉันไป มือขยำนมของดิฉันด้วย มันเกร็งตัวครั้งสุดท้าย พร้อมๆ กับที่น้ำของดิฉันก็แตกออกมาพร้อมกัน ฉันรู้สึกได้ว่ามีน้ำอุ่นฉีดพุ่งเข้าไปในตัวของดิฉันแรงมาก แล้วก็ก้อนควยของมันบวมพองคับรูของดิฉันจนแน่นไปหมดตามจังหวะฉีดน้ำของมัน
เสียงครวญครางของเราทั้ง 4 สิ้นสุดลงพร้อมๆ กัน และพร้อมๆ กับร่างกายที่ทรุดฮวบหมดเรี่ยวหมดแรงลงนอนแผ่หลากันอยู่ตรงพื้นระหว่างพักขั้นบันได ตอนนั้นดิฉันรู้สึกว่าอยากผลักตัวของไอ้สารเลวทั้ง 3 นี้ออกไปให้ไกลที่สุดแต่ก็ไม่มีเรี่ยวแรงพอที่จะทำแบบนั้น ทั้งไอ้หัวหน้ามันและอีกสองคนมันก่ายกองอยู่บนตัวของดิฉันทั้งๆ ที่ขาของดิฉันยังถูกจับแหกจนหีบานน้ำเยิ้มอยู่
สักพักก็ได้ยินเสียงไอ้นักเรียนอีกคนหนึ่งที่ถูกใช้ไปหยิบของวิ่งขึ้นมาถึง
“มาแล้ว...ของมาแล้ว ทีนี้จะได้ถึงคิวก็ซะที...” ไอ้คนที่ 4 วิ่งทะเล่อทะล่าเข้ามา จนดิฉันต้องรีบหดตัวที่เปล่า ควานหาเสื้อผ้าที่ถูกถอดออกไปมาปิดไว้ด้วยความอาย
“ไอ้ห่ายักษ์ มึงไปทำห่าอะไรมาวะถึงช้าฉิบหาย...” ไอ้บัติด่าทอไอ้เด็กนักเรียนตัวใหญ่ ทำให้ดิฉันเพิ่งรู้ว่าไอ้คนที่ 4 นี่ชื่อไอ้ยักษ์ ในใจของดิฉันออกจะหวั่นๆ กลัวๆ เหมือนกันว่า มันมีแผนอะไรอีก เพราะขนาดที่ไอ้ยักษ์ต้องลงทุนทิ้งเหตุการณ์นี้ไปจัดการให้พวกมัน
“ช้าห่าอะไรล่ะ ไม่รู้ใครแม่งเอาไปไหน กูเลยต้องขี่รถเครื่องไปซื้อใหม่ที่ตลาด...” มันพูดไปตาก็เหลือบมองสภาพที่ปรากฏอยู่เบื้องหน้าของมันไป
“โอ้โห...ไอ้พวกฉิบหาย พวกมึงมิได้ล่อคุณครูคนสวยจนเยินหมดแล้วหรือวะ...” ขณะที่ไอ้ยักษ์มันพูดไปดิฉันก็สังเกตเห็นแถวเป้ากางเกงของมันเริ่มมีอาการผิดปกติขึ้นมา อวัยวะส่วนนั้นของมันเริ่มมีอาการตื่นตัวขึ้นมาดุนจนกางเกงตุงเลย
ดิฉันเริ่มเสียวสะท้านขึ้นมาอีกครั้งหนึ่ง แต่จะปล่อยให้เหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้นไม่ได้อีกแล้ว ฉันจึงพูดเสียงแข็งกับมันไปว่า
“นี่พวกเธอรู้ตัวรู้เปล่าว่ากำลังทำอะไรกันอยู่ มันเป็นสิ่งที่เลวทรามมากนะ ครูจะไม่ยอมทนรับเหตุการณ์อย่างนี้ได้หรอกนะ...”
“โถ่... คุณครูครับทำไมผมจะไม่รู้ว่าทำอะไรอยู่ ก็กำลังช่วยกันเย็ดครูนี่ไงครับ...” ไอ้คนหัวหน้ามันพูดแล้วก็ หัวเราะหึ...หึ
ดิฉันทนฟังไม่ได้อีกแล้ว จึงใช้เรี่ยวแรงที่มีอยู่ผลักตัวของมันออกไปจนกระแทกกับราวบันใด แล้วก็รวบรวมเรี่ยวแรงที่เหลือยันตัวขึ้นกะว่าจะพุ่งตัวไปให้ถึงบันไดวิ่งนี้อกไปจากขุมนรกนี่ ส่วนที่เหลืออะไรจะเกิดก็ช่างมัน แต่พอดิฉันพุ่งไปยังไม่ถึงบันใดเลย ไอ้ยักษ์ก็เอาตัวโดดเข้ามาขวางไว้ ชนกับมันโครมบ่ะเร่อจนมึนไปหมด แขนทั้งสองข้างก็ยังกอดเสื้อผ้าที่ยังไม่ได้สวมใส่ไว้ ส่วนตัวดิฉันก็ยังเปล่าเปลือยอยู่
ดิฉันโดนไอ้ยักษ์จนตัวเซแถไปกระแทกกับประตูห้องน้ำครูที่ยู่ช่วงระหว่างทางขึ้นบบันได จากแรงปะทะทำให้ประตูห้องน้ำมันเปิดผลั๊วออกไป ตัวดิฉันก็หลุดเข้าไปกองอยู่กับพื้นห้องน้ำครูตอนนั้นรู้สึกเจ็บก็เจ็บมึนก็มึน เสียงไอ้ยักษ์มันรีบผลักประตูตามเข้ามา คงกลัวว่าดิฉันจะปิดล๊อกขังตัวเองไว้ข้างในนั้น
“อาจารย์ทำอย่างนี้ก็สวยน่ะสิครับ...” ว่าแล้วมันก็ถอดเสื้อของมันออก ตามด้วยถอดกางเกงเหวี่ยงทิ้งไปข้างๆ
ท่อนเอ็นแข็งปั๋งของมันเด่งอนเหมือนหัวงูส่ายไปมาพร้อมจะฉกอยู่ตรงหน้า มันจัดแจงหยิบกระปุกสีเหลืองๆที่อุตส่าห์ลงทุนไปซื้อถึงตลาดขึ้นมา เปิดฝาออกแล้วก็ควักครีมใสๆ ออกมา รูดกับท่อนเอ็นที่เกือบเท่าแขนดิฉันจนมันลื่น
“นั่นเธอจะทำอะไรน่ะ เอาวาสลินมาทำอะไรน่ะ...” ดิฉันร้องถามมันด้วยความตกใจกลัว เพราะตอนนั้นดิฉันไม่เคยรู้เลยว่าวาสลินเขาเอามาทาไอ้ตรงนั้นทำไม ตั้งแต่ตอนเด็กจนโตเป็นสาวมานี้ ดิฉันไม่เคยได้ใส่ใจไอ้เรื่องพรรณนี้อยู่แล้ว เป็นเด็กเรียน แล้วก็รู้สึกว่าเรื่องแบบนี้มันน่าขยักแขยง
“เดี๋ยวก็รู้ครับคุณครู รับรองว่าครูต้องติดใจแน่ๆ ...” ขณะที่มันพูดมือมันก็ยังรูท่อนเนื้อของมันเข้าออกเล่นอยู่
มันตรงมาที่ดิฉัน แล้วก็จับแขนของดิฉันดึงรั้งขึ้นมา ดิฉันพยายามขัดขึ้นแต่ก็ไม่อาจต้านทานความแข็งแรงของมันได้ ตัวดิฉันปลิวตามแรงดึงของมันขึ้นมายืน แล้วมันก็ผลักให้ตัวดิฉันหมุนหันด้านหลังมาทางมัน ตัวของดิฉันหมุนเซไปพอดีกับหันเข้าแท่นปูนที่วางอ่างล้างมือ ที่กว้างพอจะวางอ่างล้างมือได้ 2 อัน ดิฉันต้องรีบทิ้งเสื้อผ้าที่หนีบกับหน้าอกไว้เอามือยันกับขอบปูนอ่างล้างมือเพราะกลัวตัวไปกระแทกแล้วจะยิ่งเจ็บตัวมากกว่านี้
จากนั้นมันก็ตรงมาด้านหลังดิฉันเอามือกดหลังช่วงระหว่างหลังกับเอวให้ตัวนอนคว่ำหน้าแนบกับอ่างล้างหน้าไว้ไอ้ยักษ์มันเอามืออีกข้างหนึ่งของมันจับท่อนเอ็นที่แข็งปั๋งของมันจ่อเข้ากับรูหีของดิฉัน แล้วก็แยงมันเข้ามาในร่างกายของฉันอีกครั้ง ตอนนี้มันปล่อยมือที่กดหลังไว้มาจับตรงก้นของดิฉันแทน มันใช้นิ้วมือแหกร่องก้นให้กว้างเพื่อที่มันจะได้เข้าได้สะดวกง่ายขึ้น
“อย่านะ...อย่าทำอีกนะ...ไม่นะ...โอย...” ดิฉันร้องขึ้นอีกครั้ง แต่คราวนี้ดิฉันรู้สึกว่าไม่ดิ้นรนเหมือนคราวแรกที่โดนรุมข้างนอก อาจเป็นเพราะว่าดิฉันเริ่มรู้ว่าอะไรกำลังจะเกิดขึ้นกับดิฉัน และบางครั้งก็รู้สึกว่าเผลอร่วมมีอารมณ์คล้อยตามในจังหวะที่มันสาวท่อนเนื้อของมันเข้าออกในร่องสวรรค์ของดิฉัน
แล้วยิ่งมาเจอความต่อเนื่องในการปฏิบัติการของไอ้สาระเลว 4 คนนี้ มันทำให้ดิฉันถึงกับน้ำเงี่ยนแตกไปไม่รู้กี่ครั้งต่อกี่ครั้ง ครั้งนี้ก็เช่นเดียวกัน อาจจะด้วยเพราะใหญ่ของได้ยักษ์กับความใหม่ซิงของดิฉัน มันก็ทำให้น้ำเงี่ยนของดิฉันแทบจะทะลักทลายมออกมาอีกครั้ง
“อูย...หยุดเถอะ...ครูขอร้อง...อูย...ซี๊ด...ไม่ไหวแล้ว...” ดิฉันถึงกับร้องครางในจังหวะที่มันสวนเข้าไปมิดด้าม
ขณะที่พอเงยหน้าขึ้นมาแต่ละครั้งก็ต้องมองเห็นภาพของตัวเองในกระจกแล้วโดนไอ้ยักษ์กระเด้าเหมือนหมาอยู่ด้านหลัง ยิ่งเร่งอารมณ์ให้น้ำเงี่ยนแตกกระเร็วขึ้น
“โอ้ย...โอ้ย...เร่งอีก...อูย...แตกแล้ว...น้ำของครูแตกแล้ว...โอ้ย...” ดิฉันหลุดคำพูดนี้ออกไปได้อย่างไรก็ไม่ทราบ
“อื...ม...ตอดดีจัง...หีของครู...ตอดควยดีจังเลย...ซู๊ด...” พอไอ้ยักษ์มันเห็นว่าดิฉันคงจะถึงจุดสุดยอดแล้วมันก็ค่อยๆ ชักของมันออกจากรูหีที่หยดเยิ้มไปด้วยน้ำกามกับคราบวาสลินที่ฉาบอยู่ที่ควยไอ้ยักษ์
“ครูยังไม่ต้องลุกครับ...อยู่ท่านี้ไว้ก่อน...” ไอ้ยักษ์มันบอกแล้วก็ส่งเสียงเรียกคนข้างนอก
“เฮ้ยไอ้ชัช... มึงเข้ามาเล่นต่อข้างในนี่เถอะ...”ไอ้ยักษ์ตะโกนบอก ในทันทีร่างของไอ้หัวหน้าที่นอนแผ่อยู่ข้างนอกเมื่อสักครู่นี้ก็เดินควยเด่เข้ามาในห้องน้ำแล้วก็ตามด้วอีก 2 คน ยิ้มเผล่ฟื้นแรงมาอีกหนไอ้ยักษ์มันจับตัวดิฉันดึงถอยหลังมานิดหนึ่ง แล้วบอกให้ไอ้คนหัวหน้า ซึ่งเพิ่งรู้เดี๋ยวนี้ว่ามันชื่อไอ้ชัช ขึ้นไปนั่งพิงกับขอบปูนอ่างล้างหน้า
“ครูชอบกินไอติมไหมครับ ผมมีไอติมให้ครูชิม...” เสร็จแล้วมันก็รูดหัวปลิ้นหัวเงี่ยงของมันออกมาแดงแจ๋ แล้วก็กดหัวของดิฉัน ลงไปอมควยของมัน มันกดหัวดิฉันขึ้นๆ ลงๆ ตามจังหวะการเด้งรับของมัน มันกดให้ดิฉันอมของลึกขึ้นเรื่อยจนกระทั่งมิดด้ามแทงสุดคอหอยดิฉันพอดี กลิ่นสาบอ่อนๆ ของหมอยของมันติดจมูกของดิฉันขึ้นมาเลย ในขณะเดียวกันที่ไอ้บัติกับไอ้แก้วก็เริ่มใช้มือของมันมาบีบขยำนมช่วยเร่งอารมณ์ของดิฉันขึ้นมา
“อื้ม...อื้ม...” เสียงไอ้ชัชร้องครางขณะที่มันเด้งตัวขึ้นรับ ขณะนั้นดิฉันเริ่มรู้สึกว่ามือของไอ้ยักษ์มันกำลังค่อยๆ แหกตูดของดิฉันออก แล้วก็จับท่อนวควยของมันค่อยๆ ยัดเข้ามาทีละนิด ดิฉันรู้สึกเจ็บแปล๊บขึ้นตรงบริเวณม่านรูตูด จึงผงะปากจากควยของไอ้ชัชขึ้นมา “อย่านะ...อย่าทำอย่างนั้นนะ...หยุดเถอะ...” ดิฉันร้องอย่างตกใจ แต่ไอ้ชัชรีบกดกลับไปอมควยมันแล้วก็บอกว่า
“ตอนแรกก็เจ็บนิดเดียวล่ะครับอาจารย์ เดี๋ยวพอมันลื่นแล้วก็จะมันส์เอง นี่ไอ้ยักษ์อุตส่าห์ทาวาสลินช่วยแล้วนะครับ...” มันพูดยังกะจะเป็นห่วงรูตูดรูหีของดิฉันเสียเหลือเกิน
“อืม...อื่ม...” ดิฉันส่งเสียงร้องครางได้แต่ในลำคอ เพราะปากติดควยของไอ้ชัชอยู่ มันยิ่งเสียวขึ้นเรื่อยๆ เมื่อท่อนเอ็นของไอ้ยักษ์เริ่มค่อยๆ ลึกเข้าไปเรื่อยๆ เสียงมันร้องไม่เป็นสับเหมือนกัน เพราะได้วาสลินช่วยควยไอ้ยักษ์กดทิ่มเข้าไปสักพักก็มิดด้าม มันรูดอยู่อีก 3-4 ครั้งก็ทิ่มพรวดๆ เข้าไปเลย
“โอ้ย...โอ้ย...ชะ...ช้า...หน่อย...อูย...ซี๊ด...จะทนไม่ไหวแล้ว...” ดิฉันทนไม่ไหวจึงต้องละปากออกจากควยของไอ้ชัช
ดิฉันอ้าปากร้องคราง รับความเสียวจากแรงกระแทกของไอ้ยักษ์ จึงต้องใช้มือไปรูดควยไอ้ชัชแทน
ปึก...ปึก...ปึก...เสียงจังหวะกระแทกเร่งเร็งขึ้นของไอ้ยักษ์ที่ทำให้ดิฉันร้องเสียงหลงทุกครั้ง
“อ้า...โอย...มันส์จริงๆ ได้เย็ดครูคนสวยเที่ยวนี้คุ้มจริงๆ ...โอ้ย...” เสียความเสียวซ่านของไอ้ชัชที่ควยของมันถูกมือของดิฉันรูดขึ้นลงอย่างแรงเหมือนกับจะระบายความเสียวจากแรงกระแทกของไอ้ยักษ์
“โอย...กูออกแล้ว...กูออกแล้ว...” มันชักควยของมันออกมาจากตูดแล้วก็เร่งสาวเข้าสาวออกจนน้ำกามของมันแตกพุ่ง มากระแทกรูตูดกับรูหีของดิฉันเลอะเทอะไปหมด
พอไอ้ยักษ์ถอยออกไปไอ้สาระเลวบัติก็มาต่อคิว มันไม่พูดพร่ำทำเพลงอะไรเลยมาถึงเอาควยจ่อแล้วก็ทิ่มเอาทิ่มเอา สงสัยคงเงี่ยนจัดตอนมาช่วยโลมดิฉันจนดิฉันต้องร้องออกมา
“โอ้ย...เบาๆ...โอ้ย...เบาๆ...ตูดแหกหมดแล้ว...” มันเร่งกระแทกอยู่อีกสัก 10 กว่าทีก็ปล่อยน้ำพุ่งใส่ดิฉันไปอีกคน ในขณะที่ดิฉันก็รูดจนไอ้ชัชน้ำแตกกระจายตามเลอะเทะตัวดิฉันเต็มไปหมด
“ไอ้แก้ว มึงช่วยสงเคราะห์ครูเขาต่ออีกหน่อยสิวะ ดูสิกำลังเงี่ยนได้ที่เลย ไอ้ห่าบัติเสือกแตกซะแล้ว...” เสียงไอ้ยักษ์พูดจากด้านหลังของดิฉัน มันเดินมาจัดตัวดิฉันพาเดินไปส่งในห้องส้วมที่มีไอ้แก้วนั่วสางควยก็อยู่
“จะให้ครูทำอะไรอีก...ไม่แล้วนะขอร้องเถอะ...” ดิฉันพูดขึ้นในขณะที่อารมณ์ยังค้างอยู่ มันได้หาฟังคำขอร้องไม่
“อาจารย์ขึ้นไปคร่อมไอ้แก้วไว้ แล้วทีนี้ครูเป็นคนทำบ้างจะได้ยุติธรรม...” ไอ้ยักษ์พูด
“จะบ้าเรอะ...” ดิฉัดขัดขืนเล็กน้อยแต่ก็เงี่ยนแบบสุดๆ เลยต้องทำตามการท่าจัดทางของดิฉันเพื่อเตรียมการให้ไอ้แก้วทะลวงตูดของดิฉันอีกคน
พอจัดท่าเสร็จเรียบร้อยไอ้แก้วก็จัดแจงจับควยที่เยิ้มไปด้วยวาสลินซึ่งทาคอยไว้ก่อนหน้านี้แล้ว ตั้งลำรับรูตูดของดิฉันเลย
ตอนนั้นดิฉันรู้สึกเขินอายมาก เพราะเกิดมาไม่เคยทำอะไรอย่างนี้มาก่อนนอกจากแอบช่วยตัวเองบ้างในบางครั้ง แล้วอีกอย่างหนึ่งก็คือมีไอ้สาระเลว 3 ตัวนั่นมันแกล้งดิฉันจนหัวปั่นไปหมด แต่ถึงขณะนี้ดิฉันก็บอกตัวเองไม่ถูกเหมือนกันว่าเกิดอะไรขึ้นกับสติสัมปัญญะของตัวเองตอนนั้น รู้แค่เพียงว่าเงี่ยนสุดๆ จนไม่สามารถควบคุมตัวเองได้อีกแล้ว
ไอ้ยักษ์มันช่วยจัดท่าของดิฉันโดยให้ดิฉันเอามือ 2 ข้าง ค้ำไว้กับผนังส้วมเพื่อทรงตัวแล้วก็ยืนค่อมตัวหลังให้กับไอ้แก้ว เพราะดิฉันอายที่จะต้องเผชิญหน้ากับมันแล้วก็ปิดประตูแง้มไว้เหมือนรู้ว่าดิฉันจะอาย ดิฉันโย่งตัวไปข้างหน้าเล็กน้อยแล้วก็หย่อนตูดลงให้พอดีกับควยของไอ้แก้ว พอได้จังหวะได้แก้วมันก็ช่วยจับเอวของดิฉันยกขึ้นกดลงให้พอดีกับจังหวะควยของมัน บางจังหวะมันก็เด้งขึ้นมารับบ้าง
“เฮอะ...เฮอ...อูย...ซี๊ด...” เสียงครงของดิฉันกับไอ้แก้วสอดประสานกันโดยไม่ได้ตั้งใจเมื่อการรูตูดของดิฉันกับท่อนควยของไอ้แก้วมันลิ่นไหลขึ้นอีกครั้ง แล้วไอ้สาระเลว 3 ตัวนั่นก็มันก็เปิดประตูเข้ามาอีก แต่แค่ยืนดูเฉยๆ ทั้งๆ ที่ควยยังห้อยต่องแต่งอยู่
“ไอ้บ้า...ปิดประตูเดี๋ยวนี้...” ดิฉันพยายามจะใช้มือที่ค้ำทรงตัวอยู่ยืนมาปิดประตู แต่ไอ้ชัชมันยืนพิงกันเอาไว้ ในขณะเดียวกันที่ดิฉันก็ยังขย่มไอ้แก้วมันต่อโดยไม่สนใจกับสายตาของไอ้ 3 ตัวนั่นอีกแล้ว
“สั้บ...สั้บ...พล๊อกๆ...” เสียงตูดของดิฉันกับโคนขาไอ้แก้วกระแทกกัน
ไอ้แก้วขอให้ดิฉันเปลี่ยนด้านบ้าง ดิฉันก็ยินยอมแต่โดยดี เพราะทนสายตาแทะโลมของไอ้ 3 ตัวนั่นไม่ได้เหมือนกัน พอหันหน้าเข้าหากันไอ้แก้วก็เปลี่ยนจากเอาควยยัดรูตูดมาเป็นยัดรูหีแทน ตอนนี้เต้านมของดิฉันที่ถูกไอ้แก้วกับไอ้บัติมันฟัดมาแต่ต้น กลับมาชูหราอยู่หน้ามันอีกครั้ง มันไม่พูดพล่ามทำเพลง ควยมันก็เด้งอัดเข้ารูหีจนแน่น ปากก็ทั้งเลียทั้งดูดหัวนมจนเสียวซ่านไปหมด
“จ๊วบ...จ๊วบ...ฟืด...” ดิฉันทนความเสียวซ่านแบบนี้ไม่ไหวอีกแล้วอีกแล้ว เร่งดีดตัวโยกขึ้นโยกลง วงแขนของไอ้แก้วก็กอดรัดเอวดิฉันแน่น ขณะเดียวกันดิฉันก็ต้องเอาแขนกอดโน้มคอของไอ้แก้วกดไว้ไม่มันเงยขึ้นเพราะกลัวว่ามันจะหยุดดูด เลียนมของดิฉัน ปึก...ปึก...ปึก... เสียงหีกระแทกควย
“โอ้ย...โอ้...เร็วเข้าเธอ...เร็วเข้า...เด้งแรงอีกๆ...โอ้ย...ออกแล้ว...ออกแล้ว...” ดิฉันเร่งกระแทกตัวพร้อมกับเกร็งตัวขมิบหีปล่อยน้ำเมือกออกเต็มปืดเมื่อถึงจุดสุดยอด พร้อมกันกับที่ไอ้แก้วก็กดเอวของดิฉันจนแน่นควยพองตัวคับแน่นรูหีที่ตอดรับกันพอดีของดิฉัน
แล้วก็มีน้ำเมือกอุ่นๆ พุ่งเข้าไปชนวาบถึงมดลูก ไอ้แก้วมันสาวเข้าออกอีก 2-3 ที ก็ดันตัวของมันขึ้นให้โคนควยของมันประกบกับรูหีจนแน่นเหมือนกับอยากให้ หีของดิฉันกินน้ำลูกสมุนของมันจนไม่ให้เหลือเล็ดลอดออกมาเลย มันกดแนบดิฉันไว้เกือบครึ่งนาทีขณะที่หน้าและแขนของดิฉันก็ซบกอดอยู่กับหน้าของมัน สักพักถึงคลายมือออกมา ดิฉันจึงรีบถอนหีที่งับควยมันไว้ออกมา ควานหาเสื้อผ้ามาใส่ปิดบังตัวเอง
“ไม่ต้องหาหรอกครับ อาจารย์ ผมเตรียมไว้ให้แล้ว...” ว่าแล้วไอ้ชัชมันก็ยืนเสื้อผ้าของดิฉันที่ถูกพวกมันรุมทิ้งถอดออกไปแต่แรกมาให้
“แต่ต้องขอโทษด้วยนะครับ ที่พวกผมดันเผลอฉีกกางเกงในของอาจารย์ทิ้งไป คงต้องเดินเอาหีตากลมไปจนถึงบ้านนะครับ...” ไอ้ชัชพูดขึ้น พร้อมกับเสียหัวเราะของไอ้ 3 ตัวนั่น ดิฉันจึงรีบคว้าเสื้อผ้าได้ก็เข้าไปใส่เสื้อผ้าในห้องส้วม
“อาจารย์ครับพวกผมรออยู่หน้าห้องน้ำนี้นะครับ เดี๋ยวพวกผมจะช่วยอาจารย์ถือของไปส่งที่บ้านเองครับ...” เสียงไอ้ชัชมันพูดเสียงเข้มเหมือนกับจะกลัวดิฉันหนีไปไหน
วันนั้นดิฉัน ออกมาจากตึกเรียนนรกนั่นได้ก็เกือบ 2 ทุ่ม เข้าไปแล้ว โดยมีไอ้วายร้ายผู้กระชากพรหมจรรย์ของดิฉันไปขยี้เดินคุมไปส่งที่บ้าน โดยเหมือนกับว่าไม่มีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น ในขณะเดียวกันดิฉันก็ต้องเดินเอาหีตากลมไปเหมือนอย่างที่มันว่า น้ำเมือกน้ำกามไหลออกมาจากรูหีเยิ้มลงมาเป็นทางตรงช่วงขาอันเรี่ยวงามของดิฉัน
เนื่องจากวันนั้นเป็นวันที่ไม่มีครูคนอื่นอยู่ที่บ้าน ครูบ้านอื่นก็เข้าบ้านของตัวเองกันหมดแล้วทำให้ ไอ้ 4 นรกนั่นถือโอกาสจับดิฉันเวียนเย็ดกันจนเกือบเช้า พวกมันบังคับให้ดิฉันนั่งดูวี.ดี.โอ.โป๊ ที่พวกมันเตรียมกันมาจนดิฉันนั่งน้ำแตกไปไม่รู้กี่รอบ แล้วพวกมันก็บอกว่าท่าที่ใช้เย็ดดิฉันน่ะก็จำมาจากในนี้แหละ คืนนั้นมันรุมเย็ดดิฉันตั้งแต่ ในห้องรับแขก หน้าห้องครัว โต๊ะกินข้าว ราวบันได ห้องน้ำ ยันห้องนอนของดิฉัน จนน้ำกามมันหยดเปรอะเลอะไปหมด ก่อนที่พวกมันจะแยกย้ายกันหายกันไปในความมืด ทิ้งให้ดิฉันนอนหมดแรงสลบไสลอยู่คนเดียวจนเกือบเที่ยงอีกวัน
ดิฉันต้องแบกร่างกายอันทรุดโทรมมาเก็บบ้านทำความสะอาดในวันรุ่งขึ้นขนานใหญ่ และก็เป็นอีกวันหนึ่งที่เหตุการณ์เลวร้ายมันไม่ยอมผ่านพ้นไปจากชีวิตฉันได้ง่ายๆ เลย เพราะทุกๆ วันศุกร์ที่เพื่อนครูคนอื่นๆ กลับบ้านกันหมด ไอ้ 4 คนนั่นก็ถือโอกาสมาเย็ดกับดิฉันข้ามคืนทุกทีจนพวกมันจบ ม.6

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น