วันเสาร์ที่ 5 กันยายน พ.ศ. 2552

family sex

ผมขอเริ่มเลยแล้วกันครับ..อ้อลืมไป...ต้องขอบอกล่วงหน้าก่อนว่าใครที่รับ เรื่องเกี่ยวกับ family sex ไม่ได้ โปรดอย่าอ่านต่อไปเลย ปิดเสียเถอะ ส่วนใครที่รับได้ จะเพื่ออะไรก็ตาม เชิญท่านติดได้เลยครับ จริงๆเรื่องนี้ก็เพิ่งเกิดมาได้ประมาณ 2 ปี นี้เอง ตั้งแต่ที่พี่ชายกับน้องเขยพาครอบครัวกลับมาอยู่บ้าน เนื่องจากภาวะเศรษฐกิจ พี่เขย กับน้องชายเคยเป็นนักธุรกิจที่มีฐานะดีพอสมควร พี่เขยกับเจ้าน้องชายผมนี้ ทำธุรกิจประเภทเดียวกัน แต่คนละบริษัท ทำไปทำมาจนมาดองกัน คือ น้องสาวของพี่เขยมาได้กับน้องชายผม ส่วนพี่สาวผมก็ไปได้กับพี่เขย ส่วนผมก็อยู่กับภรรยาไปเรื่อยๆ ทำอู่ซ่อมรถด้วยกัน ที่อู่ซ่อมรถเป็นที่เดิมของพ่อแม่ มีบ้านและบริเวณประมาณ 6 ไร่ บ้านผมเป็นบ้านหลังใหญ่ที่ถูกต่อเดิมมาหลายครั้ง เรียกว่าอยู่ได้หลายครอบครัวทีเดียว
ครอบครัวพี่เขยกับน้องชายยังถือว่าหนุ่มสาวทั้งหมดเพราะยังไม่มีใครเกิน 30 ยกเว้นพี่เขยที่ 33 แล้ว ครอบครัวพี่เขยกับน้องชายทันสมัยมาก พวกเรามักไปเที่ยวเปิดหูเปิดตาแบบร่วมกลุ่มในต่างจังหวัดกันบ่อยๆ เช่าบังกะโลหลังแล้วก็เฮฮากันในหมู่พี่น้อง พวกเราไม่ค่อยจะมีเรื่องความรับอะไรปกปิดกันเลย จนแม้แต่เรื่องบนเตียงของแต่ละคนเราก็คุยกันได้อย่างสนิทใจ กันเป็นที่เฮฮา เก็บมาแซวในพวกเราเสียอีก

ต่อมาก็พัฒนามาจนถึงขั้นเวลาไปเที่ยวทะเลพวกเราก็เข้าห้องอาบน้ำจืดด้วยกัน ......
จนนอนห้องเดียวกันทั้งหมดได้สบาย แถมพอเมาได้ทีก็มีอะไรกับแฟนของตัวเองโดยไม่นึกอายพี่น้องข้างๆ ใครมีอารมณ์ร่วมก็ใส่กันตาม จะอายอะไรพวกก็พวกเรามันพี่น้องกันทั้งนั้น จนบางครั้งยังแอบข้ามไม้ข้ามมือมาช่วยกันขณะที่อีกคนกำลังชักกะเย่อกับเมียของตัวเองอยู่ จนครั้งหนึ่งเราไปเที่ยวตราด ฝนตกตลอดเวลา พวกเรากินดื่มกันอยู่ในบังกะโลของเราเอง ผมเข้าไปนอนก่อนเพราะเมาและเหนื่อยที่ขับรถมาทั้งวัน ช่วงดึกหิวน้ำก็ลุกขึ้นไปหาน้ำ พลันสายตาก็เหลือบไปเห็นคู่หนึ่งกำลังชักกะเย่อกันอยู่(เรานอนรวมกันเพราะที่พักเติมมีหลังเดียว)เสื้อผ้าไม่มีติดตัวทั้งคู่ ขาข้างขวาของฝ่ายหญิงพาดอยู่บนบ่าในขณะที่ฝ่ายชายก็เสยท่อนล่างเข้าอัดรูสวาทของเธออย่างไม่ปราณี ตอนแรกกะจะเข้าไปช่วยจับนมของฝ่ายหญิงอย่างที่เคยๆทำ
แต่พอได้สติก็หยุดชงักเพราะฝ่ายชายก็คือพี่เขยผมกำลังกระแทกรูเมียน้องชายผมไม่ไช่พี่สาวผม ซึ่งเมียน้องชายเป็นน้องสาวแท้ๆของพี่เขยผมเอง คืนนั้นผมแกล้งหลับแอบดูเห็นพี่ชายกับน้องสาวสวิ้งกิ้งกันถึง 3 เกม จนลืมหิวน้ำไปเลย ส่วนเจ้าน้องนอนอยู่กับพี่สาวผมกับเมียผมอีกมุมห้องหนึ่งโดยไม่รู้เรื่องรู้ราว...


ผมคิดว่าคงเกิดการสลับผิดคู่แน่ๆ แต่พอใกล้รุ่งผมถึงได้รู้ว่าผิดคู่กันจริงๆ เพราะพี่สาวผมตอนนี้กำลังขึ้นขย่มเจ้าน้องชายตัวดีของผมอยู่ ผมสับสนไปหมดแต่ทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ในตอนเช้า วันนั้นหลังจากพวกเรากลับจากเที่ยวเกาะ พี่สาวผมก็เรียกผมให้เข้าไปหาในห้องน้ำ บอกให้เข้ามาดูอะไรหน่อย พอผมเข้าไป ก็พบพี่สาวนุ่งผ้าขนหนูอยู่ ไม่ทันที่ผมจะถามว่าดูอะไร น้องสะใภ้ ก็เข้ามาในห้องน้ำอีกคนแล้วล็อกประตูทันที พี่สาวปลดผ้าเช็ดตัวออก ในขณะที่น้องสะใภ้ไม่นุ่งอะไรเข้ามาเลย แล้วพี่สาวกับน้องสะใภ้ก็ช่วยกันจับผมแก้ผ้า ตอนนั้นบอกตรงๆควยผมตั้งเด่ตั้งแต่รู้ว่าพี่สาวให้ท่าแล้ว (ผมไม่ไช่คนโง่นี่ครับ) เพราะจริงๆพี่สาวผมสวยมาก ผมเคยพยายามลักหลับตอนเด็กๆแต่ไม่สำเร็จ เพราะพี่สาวผมผิวขาวหุ่นเอวบางร่างน้อย หน้าตาหมดจด เคยได้ตำแหน่งนางงาม...มาด้วย


เรียกว่าใครเห็นไม่มองให้เตะผมได้เลย พอถอดออกหมด ทั้งพี่สาวน้องสะไภ้ ร้อง อู้..อ...อ...พร้อมกันเลยครับ จะไม่ร้องได้อย่างก็ของผมมันเล็กเสียเมื่อไรล่ะ(ไม่งั้นคงลักหลับพี่สาวสำเร็จไปตั้งนานแล้ว) น้องสะไภ้จับผมอาบน้ำฟอกสบู่สวนพี่ถอกควยผมอยู่ไม่หยุด จนผมต้องบอกว่า ผมจะทนไม่ไหวแล้ว ....พวกเขาจับผมนอนลง แล้วพี่สาวก็เอาหีของพี่มาคล่อมหน้าผม ผมก็เลยได้เห็นชัดนี่เองว่า
ของพี่สาวยังสวยมากไม่บุบสลายเลย แคมยังชมพู่ๆอยู่ และเม็ดแตดก็น่าดูดเลีย(พี่สาวขนน้อยแต่อูมมาก) ผมเอามือเอวพี่สาวแล้วงับไปตรงเม็ดแตดทันที พี่สาวสะดุ้งสุดตัวจะลุกหนี แต่ไม่รอดหรอกครับเพราะมือผมล็อกเอวพี่สาวอยู่(ปกติผมใช้ปากกับลิ้นเก่งมาก) พี่สาวบดหีกับหน้าผมแต่เธอก็ยิ่งสะดุ้ง และร้องครวญร้องด้วยความสุดเสียวลั่นห้องน้ำ ขณะนั้ผมก็รู้สึกว่ามีอะไรคับๆอุ่นๆกำลังครอบควยของผมแน่นขึ้นๆ
สักพักก็ขยับขึ้นลง แต่ผมรู้ว่ามันยังไม่สุดความยาวของผมเลย พอเธอกดลงผมก็เลยเด้งเสยขึ้นอย่างแรง ว๊าย..หมด..หมด...แล้ว เสียงร้องน้องสะใภ้ผมนั้นเอง

เธอร้องเพราะตอนนี้ควยผมเข้าไปตุ้งอยู่ในหีเธอจนมิดด้าม แถมยันเข้าไปในมดลูกเลย ไม่ต้องบอกก็รู้ว่าตอนนี้เธอเสร็จไปแล้ว เนื่องภายในของเธอดูดรัดควยผม ดึบ...ดึบ....
ตอนนี้เองที่ผมเริ่มขยับตัวเพื่อจะลุกขึ้น พอลุกแล้วผมก็ไม่พูดพร่ำทำเพลงล่ะครับ จับขาพี่สาวยกขึ้นข้างหนึ่ง แล้วก็จับควยผมเสยเสียบเข้าไปในรูหีพี่สาวทันที ว๊าย....น้องจ๋า...ช้าๆหน่อย...พี่แน่นไปหมดแล้ว แต่ก็ไม่ได้หยุดเพียงนั้น กลับยกขาอีกขาของพี่สาวขึ้นด้วย(จะเรียกว่าท่าลิงอุ้มแตงก็ได้) พี่ผวาอวบคอผมแน่น
ดังนั้นก็เลยเป็นว่าน้ำหนักตัวพี่สาวก็ยิ่งกดลงมาสวนกับควยผมที่เสียบคารูอยู่แล้ว มันไหลดึบๆเข้าไปอย่างลึกๆทันที พี่สาวถึงกับร้องไม่ออก หน้าตาแสดงออกถึงความสุดมาก ขณะน้ำหูน้ำไหลพราก.....ยัง ยังไม่หยุดครับ
ผมยิ่งจับตัวพี่สาวกระแทกๆสวนกับควยผมอย่างเมามัน จนพี่สาวเกร็งไปทั้งตัว....ผู้รู้เลยว่าตอนนี้พี่สาวเสร็จผมไปไม่รู้กี่ทีต่อกี่ทีแล้ว....

ขณะที่ผมยกตัวพี่สาวขึ้นกระแทกเป็นครั้งสุดท้าย(ผมจะเสร็จแล้ว)...พี่สาวก็ร้องขึ้นว่า....อย่าน้อง...อย่าออกข้างในนะ...แต่ช้าไปครับ เพราะเหลวผมถูกพ่นออกไป....อย่างแรงเหมือนท่อประปาแตกเสียแล้ว ผมพยามจะชักออก แต่ก็กลายเป็นว่าพี่กลับเอาตัวมารัดผมแน่น แถมภายในของพี่ยังดูดรัดควยผมที่อยู่ข้างในแรงๆอีกหลายที.....เมื่อจบเกมทั้งพี่สาวและน้องสะใภ้ผมต่างคุยกันเองว่าไม่เคยสวิ้งกิ้งได้สะใจเท่านี้มาก่อนเลย.....
เมื่อผมก้าวออกจากห้องน้ำอย่างขาอ่อน ทันใดนั้น ขาผมก็ยิ่งอ่อนลงไปอีก จะทำไมหรือครับ ก็เมียผมนะซิ ตอนนี้นอนแก้ผ้าหายใจหอบอย่างกับคนวิ่งมาสัก 10 กิโล ตัวเลอะไปด้วยอสุจิ ในขณะที่ข้างๆเมียผม ก็มีพี่เขยกับน้องชาย นอนหอบอยู่ด้วยในลักษณะเดียวกัน.............................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น