วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2552

เล่นน้องตอนหลับ

สวัสดีครับครอบครัวผมมีอยู่ด้วยกัน 5 คน พ่อเจต อายุ 39 ปี แม่มล อายุ 37 ปี พี่พิม อายุ16 ปี ผมชื่อเอกอายุ 13ปี น้องเจน อายุ11 ปี บ้านผมมีสามห้องนอน มีห้องพ่อแม่ ห้องพี่พิม ห้องผมกับเจน ผมกับน้องนอนห้องเดียวกันแต่คนละเตียง คนที่ผมมีอะไรด้วยไม่ใช้ใครที่ไหนก็น้องเจนของผมเองละครับผมไม่เคยฝันว่าจะมีวันนี้เลย น้องเจนเป็นเด็กน่ารักซุกซน ผมกับเจนจะสนิดกันมากอาจจะเพราะอายุเราไม่ห่างกันเท่าไหร่ น้องเจนจะติดผมมากผมไปไหนจะต้องมีน้องเจนตามไปด้วยทุกที วันนี้ก็อีกเช่นเคย ผมจะไปดูหนังกับเพื่อน น้องเจนก็ขอตามไปด้วย "พี่เอก เจนขอตามไปดูหนังด้วยคนนะเรื่องนี้เจนอยากดู"นี้ไยเจนพี่ไปดูหนังกับเพื่อนพี่นะ"ไม่เห็นเป็นไรเลยเพื่อนพี่เอกเจนก็รู้จักทุกคนนะละ อะๆ หรือว่าจะไปดูกับผู้หญิง"จะบ้าเหรอพี่ยังไม่มีแฟนนะ เอาละๆ จะไปก็ไป"เย้ขอบคุณคะพี่เอกเดี๋ยวเจนไปเปลี่ยนชุดก่อนนะคะ"ผมนั่งรอน้องเจนซักพักเธอก็ลงมาในชุดเสื้อสายเดี่ยวกระโปรงสั้นแนบเนื้อ ผมเคยแอบดูน้องเจนอาบน้ำเธอขาวอวบ นมเท่าลูกส้มผ่าครึ่งหัวนมชมพูน่าดูดมาก ข้างล่างอย่าให้บอกเลยครับใหญ่นูนแคมสองข้างปิดสนิด ขนยังไม่ขึ้นขาวเนี่ยนน่าลงลิ้น ผมต้องสาวควยเอาน้ำออกทุกครั้งทีแอบดูน้องเจน ผมจ้องน้องเจนอยู่นานจนควยแข็ง"นี้พี่เอกจะจ้องเจนไปถึงไหนไม่เคยเห็นเหรอไง"ผมสดุ้งต้องเอามือปิด ควยขนาด 5x5 ที่แข็งดันกางเกงออกมาเป็นลำ"เอาละๆไปกันได้แล้วเดียวไปไม่ทันยังต้องออกไปรอรถเมล์อีก"ค่า"น้องเจนรับคำ แล้ววิ่งนำผมออกจากบ้านไป "เจนรอพี่ด้วย"ผมรีบวิ่งตามน้องออกไปจนถึงป้ายรถเมล์"นี้ไยเจนทำไมชอบให้พี่วิ่งตามนักนะ"ก็พี่เอกวิ่งช้าเองทำไมละ" ผมเดินหอบเข้าไปนั่งรอรถเมล์ ผมนั่งรอซักฟักรถเมล์ที่ผมจะขึ้นก็มาผมให้น้องเจนขึ้นไปก่อนผมดันตัวน้องเจนขึ้นไปถึงกลางรถวันนี้คนเยอะมาก จนผมกับน้องเจนต้องเบียดกันกลิ่นตัวน้องเจนโชยเข้าจมูกจนควยผมแข็งขึ้นมาอีกครั้ง พอดีรถถึงป้ายต้องรับคนขึ้นน้องเจนก็ถูกเบียดเอาสะโพกกลมๆมาถูกับควยผมพอดีมันเสียวหัวควยจน ผมต้องจับควยให้แนบไปกับร่องก้นน้องเจน คอยๆกระเด้าเบาๆไม่ให้น้องเจนผิดสังเกตว่ามีอะไรมาทิ่มก้นแก น้องเจนคงเด็ก เกินกว่าจะรู้เรื่อง ผมเสียวหัวควยจนต้องเอามือจับสะโพกน้องแล้วอัดควยเข้าไปเต็มๆ น้องเจนสะดุ้งนิดนึงแต่ก็ไม่ได้แสดงอาการอะไรออกมา พอดีรถมาถึงโรงหนังผมกับน้องเจนต้องลง เพื่อนผมมันมารออยู่แล้ว ผมต้องทนเงี่ยน วันนั้นควยผมแข็ง ทั้งวันเพราะน้องเจนเกาะผมแจเลย พอหนังจบผมก็ขอตัวกลับบ้านก่อน คืนนั้นผมนอนไม่หลับ มันคิดถึงแต่เรื่องตอนกลางวัน มันเงี่ยนจนทนไม่ไหวต้องหันไปมองน้องเจนที่นอนอยู่เตียงข้างๆยิ่งทำให้อารมผมพุ่งขึ้นไปอีก ผมไม่เคยคิดที่จะเอาน้องเจนจริงๆเลยซักครั้ง แค่จินตนาการมันก็มากเกินไปแล้ว แต่วันนี้ผมทนไม่ไหวอีกต่อไปแล้ว ผมมองดูนาฬิกา ตี1แล้ว ผมลุกขึ้นไปดูน้องเจนด้วยอารมที่เงี่ยนเต็มทน เห็นแกนอนหลับสนิด น้องเจนนอนนมกระเพื่อมตามแรงหายใจดูแล้วน่าขยำมาก ผมลองเรียก"เจนๆพี่มีเรื่องจะคุยด้วย"แกก็ไม่ตื่นผมลองเขย่าตัวเจนแรงๆก็ไม่ยอมตื่น ใจผมงี้สั้นเลยผมตัดสินใจเป็นไงเป็นกัน ควยผมแข็งดันกางเกงนอนออกมาเป็นลำ ผมถอดเสื้อกับกางเกงโยนลงข้างเตียง แล้วนั่งลงข้างๆตัวเจน เอามือไปขยำนมบีบเบาๆมันหยุ่นๆเจนไม่ใส่ยกทรง ผมบีบลงไปเต็มๆมือเลย มันเนียนมากหัวนมดันเสื้อนอนออกมา ผมบีบหัวนมน้องเจนนอกเสื้อ ตาก็มองหน้าน้องเจนว่าจะตื่นไหม นมน้องเจนตั้งแข็งด้วยแรงบีบจากนิ้วผม ผมต้องถอดเสื้อน้องเจนมันถอดไม่ยากเพราะเป็นแบบกระดุม พอผมเกาะกระดุมเม็ดสุดท้ายออกผมก็ได้เห็นนมน้องเจนมันสวยจริงๆหัวนมสีชมพูเม็ดเท่านิ้วก้อยน่าดูดเลีย น้องเจนยังไม่รู้สึกตัวยังนอนหายใจเป็นปกติ ผมอดใจไม่ไหวก้มหน้าลงไปเลียหัวนมน้องเจนทั้งหอมทั้งหวานมันแข็งสู้ลิ้นดีจริงๆมือผมก็บีบเต้าข้างขวาที่ว่างอยู่ เต้านมน้องเจนกลมกลึงเนียนผมทั้งบีบทั้งบี้หัวนมน้องเจน ผมได้ยินเสียงครางของเจนแกคงเริ่มเสียวแต่ก็ไม่มีทีท่าว่าจะตื่น ผมเลียจนหนำใจก็เปลี่ยนจุดหมายมาข้างล่างบ้าง ผมถอดกางเกงนอนของน้องเจนออกน้องเจนไม่ใส่กางเกงในหีน้องเจนโหนกนูนใหญ่ขาวเนียนไม่มีขนซักเส้นผมเอามือไปจับมันแน่นๆหยุ่นๆน้ำเงี่ยนเรื่มซึมออกมา ผมแหกขาน้องเจนออกเห็นรูหีแดงสดน่าลงลิ้น ผมซุกหน้าแลบลิ้นเลยหีน้ำเงี่ยนน้องเจนหวานจริงๆ ผมไม่เคยคิดมาเลยว่าน้ำเงี่ยนน้องเจนจะหวานขนาดนี้ ผมเอานิ้วไปเขี่ยแตด น้องเจนสดุ้งบิดตัวผมต้องจับเอวน้องเจนเอาไว้นิ้วชี้ก็เปลี่ยนมาแหย่เข้าไปในหีแทน รูหีน้องเจนคับแน่นจริงๆทั้งบีบตอดนี้ขนาดแค่นิ้วเดียวยังคับแน่นขนาดนี้ ถ้าเป็นควยผมละจะขนาดไหนยิ่งคิดผมก็ยิ่งเงี่ยน หีน้องเจนตอดนิ้วผมถี่ยิบเลยผมชักนิ้วออกมันเหมือนมีแรงดูดไม่ให้ชักนิ้วออก นี้ขนาดนิ้วนะแล้วถ้าเป็นควยจะขนาดไหน ผมเร่งซอยนิ้วเข้าออกหีน้องเจนลิ้นก็เลียชิมน้ำจากหีอันหอมหวาน จากนิ้วที่แหย่เข้าไปนิ้วเดี่ยวก็เปลี่ยนเป็น2นิ้วเพื่อให้รูหีขยายตัวเพื่อให้พร้อมที่ผมจะได้เย็ดซะที ผมเร่งซอยนิ้วเพราะเห็นว่าน้องเจนครางและก็เด้งสะโพกสวนกับนิ้วผมน้องเจนคงใกล้จะน้ำแตกแล้วผมเร่งซอยนิ้วจนน้องเจนตัวเกร็งกระตุก 4-5 ทีแล้วก็นิ่งไปน้ำเงี่ยนน้องเจนเต็มมือผมเลย ผมว่าได้เวลาเย็ดน้องเจนแล้ว ผมเอาน้ำเงี่ยนมาทาควยจนชุ่มไปทั้งลำ แล้วเข้าไปนั่งกลางหว่างขาจับขาเจนแหกให้กว้างที่สุด ผมเอาควยจอเข้ากับปากรูหีแล้วออกแรงกดลงไปเบาๆ น้องเจนสดุ้งเบาๆคิ้วขมวดเข้าหากันทำหน้าเหมือนคนหายใจไม่ออก ผมต้องค่อยๆกดควยให้มันค่อยๆมุดเข้าไปที่ละน้อยแคมสองข้างยู่ตามแรงกด หีน้องเจนตอดควยผมยิบเลยมันเสียวหัวควยจริงๆ หีเจนทั้งตอดทั้งดูดจนน้ำผมเกือบแตกต้องแช่คาไว้ก่อนกลัวว่ามันจะแตกออกมาซะก่อน ผมรอจนความเสียวเริ่มทุเลา ก็เริ่มออกแรงกดให้ควยจมลึกเข้าไปจนมันไปชนอะไรซักอย่างผมดันเข้าไปมากกว่านี้ไม่ได้มันแน่นจริงๆผมว่าต้องเป็นเยื่อพรหมจรรย์แน่ๆผมไม่กล้ากดควยลงไปลึกกว่านี้กลัวน้องเจนจะเจ็บ ผมกระเด้าควยเข้าออกหีอันตีบตันของน้องเจนเท่าที่จะทำได้อย่างเสียวซ่านจนผมทนแทบไม่ไหวต้องซอยควยหนักๆจนผมเผลอตัวกดเข้าไปแต็มแรงควยเสียบเข้าไปในรูหีอันคับแคบทั้งลำน้องเจนสดุ้ง ร้องโอ้ย แขนขาน้องเจนตวัดมารัดคอกับเอวผมไว้แน่น ผมตกใจนึกว่าเจนตื่นซะแล้ว แต่เธอก็ยังไม่ตื่น ผมต้องกดควยคาไว้ในหีน้องเจนเพื่อให้หีปรับตัวให้เข้ากับสิ่งแปลกปลอมภายใน ผมก้มลงไปมองแคมสองข้างมันยู่ลงไปตามควยที่เสียบคาอยู่ในหีของเธอ ผมเห็นเลือดผสมน้ำเงี่ยนซึมออกมาตามแคมทั้ง2ข้าง แขนขาน้องเจนเริ่มคลายจากการรัดผมเริ่มดึงควยออกมาช้าๆหีน้องเจนดูดควยผมเหมือนกับมันไม่อยากให้ผมชักออก ผมกดให้ควยจมลงไปช้าๆเพื่อซึมซับความเสียวให้ได้มากที่สุด ผมกดให้ควยถูกับแตดน้องเจนเพื่อเพิ่มความเสียวให้กับน้องเจน ผมกดเน้นๆ ทุกครั้งทีดึงควยออกมา จนผมเริ่มทนไม่ไหว ต้องเร่งซอยควยเข้าสุดออกสุดกระแทกเต็มแรงทุกครั้ง ผมไม่กลัวน้องเจนตื่นแล้ว ผมซอยใส่น้องเจนแบบไม่นับจนกระทั่งน้ำเงี่ยนใกล้จะแตกผมจับขาเธอแหกกว้างที่สุดจนจังหวะสุดท้ายผมชักออกมาเกือบสุดแล้วทิ่มหัวควยเข้าไปเต็มที่จนมิดด้ามโหนกชนโหนก หัวควยผมชนปากมดลูกน้องเจนพร้อมกับพ่นน้ำเงี่ยนที่อั้นมาตั้งแต่กลางวันอันเนืองนองเข้าไปในรูหีน้องเจน น้องเจนครางซีดเกร็งตัวกระตุกแขนขาตวัดกอดรัดคอรัดเอวจนผมขยับไม่ได้ หีน้องเจนดูดควยผมเหมือนมันจะดูดเอาน้ำออกจากตัวผมให้หมดทั้งตัว ผมรู้สึกได้เลยว่าปริมาณน้ำเงี่ยนของผมคราวนี้มันมากกว่าตอนที่ผมชักว่าวแล้วจินตนาการว่าได้เย็ดน้องเจนซะอีก ผมแช่ควยในหีน้องเจนจนมันอ่อนตัวลง มือและขาน้องเจนเริมคลายจากการรัด ผมชักควยออกจากหีน้องเจนผมก็สังเกตเห็นรูหีเธอกลวงโบ๋มีน้ำเงี่ยนผมไหลย้อนกลับออกมาพร้อมกับมีเลือด ปนมาจางๆ ซึ่งรูหีเจนคงฉีกขาดจากแรงเย็ดของผมแน่นอน ผมลุกมานั่งมองข้างๆน้องเจน "พี่ขอโทษนะเจนพี่ทนไม่ไหวจริงๆ"ผมพูดออกไปเบาๆแล้วจัดการเช็ดคราบน้ำเงี่ยนและแต่งตัวน้องเจนให้เป็นปกติ แล้วกลับมานอนอย่างหมดแรงคืนนี้ผมคงฝันดี

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น