วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2552

นักข่าว ตอน 3

### ตอนที่ 3 ###

ก้อมาคราวนี้อยากจะบอกว่า....เปลือยใจกันสุด สุด ครับ สำหรับผมกับพร นักข่าวสาวสวย หุ่นดี หอยสดๆ ในคืนเดียว ครั้งแรกของเธอ ครั้งที่สองำอเสร็จเราก้อเริ่มต่อยกสามทันทีเพราะพรบอกว่ายังไม่สะใจ ก้อไหนจะเสียสาวครั้งแรกกับผมซึ่งพรบอกว่าเป็นคนในสเปคทั้งที ก้อขออีกทีนะ นะผมบอกพรว่าได้ครับ งั้นเอางี้ จะสอนให้พรรู้จักกับการเปลือยใจ เปลือยอารมณ์ ผมจึงดึงแขนเธอให้ลุกมาที่หน้ากระจกห้องนอนผมทั้งที่ร่างเราสองคนเปลือยปล่าวล่อนจ้อน...พอมายืนที่หน้ากระจกซึ่งมีเครื่องใช้ของชายหนุ่มนิดหน่อย และเก้าอี้นั่งสี่เหลี่ยมเล็กๆ ผมจับตัวพรหันหน้ามามองที่กระจก เห็นตัวเองชัดๆ เธอขาว หุ่นดีมาก ส่วนหีพรนั้นแดงและบวมเล็กน้อยเพราะเพิ่งผ่านการถูกเย่อมาสดๆร้อนๆ สองยกเมื่อกี้นี้เอง ผมยืนอยู่หลังเธอ โอบแขนกอดพรไว้ และกระซิบที่หูพร้อมสูดลมหายใจลึกๆ หอมที่ซอกหูกับไซร้ซอกคอพร บอกว่าพรต้องบอกผมก่อนว่าได้โปรดเย็ดพรเถอะ ขอร้องเอากันเถอะ พูดคำหยาบออกมาเลยละกัน มันได้อารมณ์ดีมือผมก้อสาละวนกับนมเธอ ทั้งบีบ คลึงหัวนมวนไปมา อีกมือก้อล้วงควักร่องกับแตดพร ก้นเธอส่ายวนไปมาเหมือนกับต้องการโดนอัดเต็มที่แล้ว พรจึงบอกว่า...ได้โปรดเถอะ เย็ดพรอีกทีนะที่รัก เอาแรงๆให้เธอเจ็บไปเลยนะ ขอร้อง ตอนนี้เสียวจนน้ำจะแตกแล้ว เอาควยมาใส่เถอะ รูไหนก้อได้ ผมยังคงแกล้งปลุกอารมณ์พรต่อ มือที่ล้วงหอยอยู่จึงบีบเม็ดแตดให้เธอสะดุ้งและเสียว บอกพรว่า พรต้องทำออรัลให้ผมก่อน อมควยให้ผมด้วยนะครับ พรมองร่างตัวเองถูกล้วงควักอยู่ตรงหน้ากระจก ตาเธอเยิ้มพริ้ม และบอกว่าได้ค่ะ เธอเงี่ยนแล้วขอควยให้เธออมนะ พรจึงนั่งยองๆลงมาที่หน้าขาผมแล้วเอาปากมาอมท่อนเอ็นผม จัดการดูดดังจ๊วบบบ ผมงี้เสียวแป้บบบถึงใจเลย ทั้งเเทั้งเลีย แถมพรยังเก่งโดยการอมและเลียไข่สองเม็ดด้วย สุดจะทน จึงต้องดึงเธอขึ้นมาเผชิญหน้า จูบปากเธอแลกลิ้นกันอย่างอร่อย ผมจับพรมานั่งที่หน้ากระจก ยกขาทั้งสองของพรตั้งชันขึ้นทำให้เห็นรอยแยกที่ร่องชัดเจน แคมแดงแจ๋เลยครับ ผมก้มหน้าลงไปสูดดมและแลบลิ้นออกมาเลียพร้อมขบเบาๆ ก่อนจะออกแรงดูดแรงๆให้เธอ พรทำเสียงครางซี้ดดดดซ้าดดดแล้วจัดหัวผมกดลงอย่างเงี่ยนเต็มทน ผมก้อลุกขึ้นมาดูดนมพรต่อ เอามือล้วงไปที่หีแล้วขยี้แบบตกเบ็ดให้เธอ ทั้งน้ำของพรและน้ำลายผมไหลย้อยลงมาที่ง่ามก้นเลยครับ พรเงี่ยนจนบอกไม่ถูกแล้วที่รัก เย็ดเลยเถอะผมจึงนั่งลงที่ที่นั่งตรงหน้ากระจกและให้พรหันหลังให้ผม ค่อยๆลงนั่งมาบนท่อนคว ย ผมจับมันมาจ่อตรงร่องก่อนที่พรจะนั่งลงมาเต็มๆ เข้าไปเต็มรูทีเดียวเลยครับ มันคับและตอดตุ๊บๆ พรบอกว่าเธอเสร็จไปทีแล้วเมื่อกี้ ผมจึงจับตะโพกพรโยกขึ้นลง ควยผมคงเสียดสีแตดเธอเต็มๆ พรเสียววววมาก และยิ่งได้อารมณ์เมื่อมองที่กระเห็นตัวเองกำลังเย่ออยู่กับผม ผมกระเด้าได้สักพักก้อจับตัวพรโค้งไปท้าวที่หน้ากระจก แล้วชักควยออกมา ก่อนจะจ่อใส่รูตูดพร แล้วสวนเข้าไปมิดด้ามทีเดียวเลย เธอร้ออู๊ววว์ใจจะขาดให้ได้ ผมก้อซอยเข้าออกเนิบๆ มือก้อล้วงหอยพร อีกมือโอบเอวไว้ กระเด้าตูดพรได้สักพัก ผมก้อชักควยออกมาเสียงดังพรึ่บบบ เธอถามว่าเอาออกทำไมกำลังมันนะ ผมไม่ตอบแต่จับพรหันหน้ามาแล้วอุ้มเธอขึ้นนั่งที่หน้ากระจก ยกขาเธอแหกออกมา แล้วเอาควยยัดเข้าไปในร่องหีพร เธอร้อง ซี๊ดดเสียวอีกแล้ว พรทนไม่ไหว เลยเอาขาทั้งสองรัดรอบเอวผม คราวนี้ถนัดมากครับ ผมเย็ดแบบไม่ยั้งไม่กลัวควยหลุดจากร่องหีพรเลยครับ กระแทกตั้งหลายสิยที เธอก้อร้องครวญคราง หน้าตาบิดเบี้ยว ก้นพรร่อนไปมาตามแรงกระแทกผมครับผมจับพรอุ้มขึ้นมา เพราะเธอร่อนจนก้นไม่ติดพื้นโต๊ะหน้ากระจกแล้วครับ มือพรก้อโอบรอบคอผมขาลพรก้อรัดที่เอวผม คราวนี้ผมเร่งซอยควยชนิดหูดับตับไหม้เลย ควยผมเข้าลึดสุดๆ เธอบอกมันกระแทกมดลูกเลย เสียววววจัง ก่อนที่ผมจะกระตุกเฮือกพร้อมกัยการเร็งตอดรัดจากหีของพร เราหลังน้ำออกมาพร้อมกันครับ
เธอเหนื่อยหอบหายใจตัวอ่อน ผมเองก้อหมดแรง และใกล้สว่างแล้ว ประมาณตี่ห้ากว่าๆ จึงอุ้มพรไปนอนกอดที่เตียง และหลับไปเลย กว่าจะตื่นอีกทีก้อเกือบเที่ยงแน่ะ มันส์จริงๆ สาวบริสุทธิ์ที่ใจถึงสมเป็นนักข่าวสาวสวยประสบการณ์กับเธอนั้น มีเรื่องน่าตื่นเต้นมากเลยที่ผมเองก้อไม่รู้มาก่อน ว่าเธอมีแฟนแล้ว แต่ไม่เคยเอากัน แค่หอมแก้ม ผมเป็นคนแรกของเธอ เพราะตรงใจ ถูกใจเธอที่สเปค และวัยกำหนัด เงี่ยนของเธอพอดีที่มาเจอผมในคืนนั้น....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น