วันจันทร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2552

น้องกุ้ง

วันหนึ่งผมกลับมาจากชลบุรีตอนเช้าตรู่วันนั้นเหมือนกัน เมื่อผมมาบ้านกุ้ง แฟนสาวผมก็ไม่มีคนอยู่บ้าน ผมจึงเข้าไปหากุ้งที่ห้องนอนเห็นกุ้งอยู่ในชุดนอนลูกไม้บางๆ มองเห็นเนินหีและเห็นขนหมอยสีดำๆ ไม่ใส่บรา พอดีวันนี้ผมได้หนัง x ใหม่มาเราจึงนั่งดูหนังใหม่ด้วยกันดื่มเบียร์แล้วก็คุยกันเรื่องลามกเรื่องหีๆควยๆ อย่างไม่อาย ดูไปดูมาก็เริ่มมีอารมณ์ผสมกับฤทธิ์อัลกอฮอล์และเรื่องลามกที่คุยกัน กุ้งขยับมานั่งเบียดกับผมลมหายใจรดต้นคอ กุ้งก็คงเงี่ยนอยากจะเย็ดเหมือนในหนังทีวีอารมณ์มันเรียกร้องพาไป เลยเอาหน้าอกเบียดต้นแขนผมแล้วค่อยๆหันหน้าไปหา เรามองหน้ากันต่างก็รู้ว่าใจมันต้องการอยากลองเย็ดกัน ผมประกบปากดูดดุนลิ้นมือโอบกอดไปด้านหลังอีกมือหนึ่ง ล้วงไปในชุดนอนแล้วค่อยปลดมันออก เรานอนลูบนอนล้วงของกันปลุกอารมณ์ไปช้าๆกุ้งล้วงเข้าไปจับควยของผมแล้วชักขึ้นชักลงเบาๆ ส่วนมือผมก็ล้วงไปที่หว่างขาของกุ้งใช้ฝ่ามือลูบและแยงลงไปในรูหีถูไปมา กุ้งร้องครางออกมา " โอยย...อูวว...ซี๊ดส์....เสียวหีจังพี่หน่อง..อูยย..กุ้งเสียว...กุ้งเงี่ยน..เย็ดเถอะ..เย็ดกุ้งเถอะ... กุ้งอยากถูกเย็ดจังเลย..." กุ้งส่ายร่อนตามนิ้วของผม " กุ้งทนไม่ไหวแล้ว..พี่หน่อง..โอยย..เย็ดหีกุ้งเถอะ...อูวว.... " กุ้งเอาหน้าไปซุกตรงเป้ากางเกงในของผมแล้วควักเอาควยมาดูดมาเลีย กุ้งเลียรอบโคนควย เลียไข่ หันสะโพกไปทางหัวผมสลับกันในลักษณะท่า 69 ผมเลียหีให้กุ้งดูดสโมคเลียกันจนเงี่ยนจัดแล้วก็ ถึงเวลาที่ความต้องการเอาควยเข้ารูหีเราหัน หน้ามาดูดปากกันต่อผมจับควยยัดลงไปในหีกุ้งช้าๆ หีกับควยเราเข้ากันได้พอดีตอนนี้กุ้งอยู่ข้างบน ร่อนส่ายสะโพกช้าๆนิ่มๆ แล้วก็ยกลอยขึ้นจนเกือบจะหลุดแล้วก็โยกลงไปใหม่ให้หีเบียดควยจนสนิทขมิบแคมหีรัดควย ไปมาเหมือนได้สิ่งที่ต้องการอยากได้ " โอยย....อูยยย....ซี๊ดส์...ควยพี่หน่องทำไมใหญ่อย่างนี้…อูยยยย..ซีดส์… ช่างหอมหวานอร่อยหีจังเลยพี่หน่อง "ยิ่งทำให้อารมณ์เซ็กส์ผมรุนแรงกระสันต์อยากจะเย็ดนานๆ หลายๆ ท่า อยากจะโดนเย็ดด้านหลัง ด้านข้าง ด้านหน้า กุ้งจ๋า.… เราไปยืนพิงฝาใกล้จอทีวียืนเย็ดกันดีกว่านะ " ฮือ...พี่หน่องอย่าพึ่งเอาควยออกนะเราลุกขึ้นพร้อมกันค่อยๆ... อูยย.....อูวว... พี่หน่อง…เย็ดได้มันหีกุ้งจังเลยพี่...กุ้งเงี่ยนจะตายอยู่แล้ว มันเสียวไปหมดเลยพี่....พี่อย่าพึ่งเสร็จก่อนกุ้งนะ...อูยยย...พี่หน่องดูสิควยพี่กับหีกุ้ง สวยจังเลยมันเบียดกันแน่นรูหีอร่อยที่สุดเลย " เรายืนเย็ดกันหน้าจอทีวี ผมอยู่ข้างหลังจับควยมาถูร่องหีแล้วค่อยๆโยกส่ายหารูหีของกุ้ง กุ้งช่วยจับควยยัดเข้าไปแล้วก็ดันสะโพกให้ควยเข้าไปในหีลึกๆ กุ้งส่ายวนสะโพกให้เบียดท้องน้อยของผม ขมิบหีรูดท่อนควยเข้าออก " โอยยย...ซี๊ดส์..เสียวจังเลย....อูวว...กุ้งเสียวหีพี่หน่องขา...โอยยย.....เย็ดแรงๆ..อูยย.." เสียงแผ่วๆ ของกุ้งชวนให้บรรยากาศในการเย็ดเร่าร้อน ผมเอี้ยวตัวมาดูดซุกไซ้หน้าอกกุ้งเลียหัวนมกุ้ง " โอยย..ซี๊ดส์...อูยย..พี่หน่อง…..กุ้งเสียว..อูวว.." " โอยย..พี่ไม่ไหวแล้วกุ้ง....พี่เสียวสุดๆแล้ว..น้ำแตกแล้ว.." " อูววววว..พี่หน่องขารอกุ้งด้วย.." แต่แล้วน้ำผมก็แตกออกมา กุ้งพยายามปลุกปล้ำควยผมแต่ว่ามันไม่ยอมตื่น กุ้งครางออกมาว่า " พี่หน่องขา..เอาควยมาเย็ดหีเมียเถอะ..เมียเงี่ยนควย..จะทนไม่ไหวแล้ว " เธอจึงลุกขึ้นไปหยิบควยปลอมดุ้นใหญ่มาแยงรูหีตัวเองไปมาแทนควยของผม ปากก็ร้องคราง ซี๊ดส์...ซ๊าดส์ไปมา ก่อนที่จะใช้มือลูบคลำท่อนควยของผมอีกครั้ง มันจึงใหญ่โตมาอีกครั้ง กุ้งรูดมันเล่นอย่างมันมือ ผมก็ดูดนมกุ้ง กุ้งร้อง " อูยยๆ..เสียว..อูวว..ไปถึงหีเลย..อาว์ววว...." ผมดูดอยู่ซักพัก ก็เลียต่ำลงมาจนถึงหีของกุ้ง แล้วผมก็เอามือแหกหีของกุ้ง ผมพูดขึ้นว่าดูด้านในซิ ยังเป็นสีชมพูอยู่เลย แล้วผมจึงก้มหน้าเอาลิ้นเลียหีกุ้ง ผมเลียหีกุ้งจนน้ำเงี่ยนเริ่มไหลออกมาแล้วสลับกับดูดแตด จนกุ้งต้องครางออกมา " อูยย..เสียวหีจัง..อูยย..ดูดแตดแรงๆ...กุ้งชอบ..โอวว..กุ้งเงี่ยน..อูววว....เสียวแตด.." ผมดูดแตดกุ้งจนกุ้งเอามือมาจับที่หัวของผมกดลงกับหีเธอ พร้อมกับส่ายเอวร่อนหีไปมาพร้อมกับร้อง " อูยยๆโอยยยๆๆ พี่หน่องจ๋า...กุ้งยอมทุกอย่างแล้ว ช่วยๆๆเอาควยใหญ่ๆของพี่ใส่ในหีกุ้งทีเถอะ เอาควยเย็ดหีกุ้งเลย..อูวว...กุ้งเสียวหีจะแย่แล้ว..อูยยย...เย็ดกุ้งเถอะ..โอวว....ทนไม่ไหวแล้ว " ตอนนี้ผมใจเต้นระทึก เป็นห่วงหีกุ้งแฟนเพราะหีใหญ่ของกุ้งกำลังจะถูกท่อนควย ใหญ่ๆ กระแทกเย็ดเข้าไปแต่อีกใจก็ตื่นเต้น โอว.. เนื้อหีอวบอิ่มแหลกก็คราวนี้ ผมไม่เห็นกุ้งจะตกใจ แม้ว่าดุ้นควยผมมันจะใหญ่มาก เธอกลับยิ้มและแอ่นโคกหีเชื้อเชิญให้ ผมอัดท่อน ควยเสียงดังสวบ เข้าออกติดๆกัน ผมค่อยๆสาวสะโพกเข้าออกช้าๆ สะโพกของกุ้งก็เด้งร่อนหีขึ้นมารับควย ผมกระเด้าควยสวนลงไปอีกครั้ง กุ้งสะดุ้งร้อง " อูยย..มันจังเลย..โอวควยใหญ่เย็ดมันส์..อูยย..เสียวไปทั้งหีเลย..อูซซ..." แต่ก็ยังหลับตาพริ้ม ผมคิดว่ากุ้งแฟนผมคงมีอารมณ์เสียวสุดๆแล้วผมแกล้งกระแทกลงไปแรงๆ 2-3 ครั้ง กุ้งก็ร้อง "อูยยย...เสียวหี...อูววเย็ดแรงๆเลยพี่หน่องจ๋า...เย็ดให้หีกุ้งแหกไปเลย..อูววว...." ผมไม่ฟังเสียงอีกแล้ว ตอนนี้ผมก้มลงไปดูดนมของกุ้งเต็มที่ พร้อมทั้งกระเด้าควยใส่รูหีของกุ้งอย่าง รุนแรง ตอนนี้เธอดูร่าน สุดๆ ผมกระเด้า กุ้งก็กระเด้งหีตอบรับกันอยู่นานพอดู ซักพักผมเริ่มเมื่อยจึงเปลี่ยนท่าบ้าง ผมถอนท่อนควยออกมา หีกุ้งอ้าหวอไม่ยอมหุบเลยครับ น้ำเงี่ยนของเธอไหลเยิ้มลงมาเป็นทางถึงง่ามตูด ผมพลิกตัวกุ้งให้นอนคว่ำหน้า แล้วดึงก้น ให้โด่งขึ้นมา ร่องหีใหญ่อันอวบอิ่มของกุ้งปลิ้นออกมาทางด้านหลังเป็นพูน่าดูสวยมากเลยครับ ผมจัดการเสียบควยเข้าไปในหีกุ้งต่อทันทีพรวดเดียวมิดยันโคน " โอววว...เบาๆหน่อยสิ….พี่หน่อง...หีกุ้งแหกหมดแล้ว.... หีกุ้งบานหมด " " ไม่เป็นไรหรอกหีกุ้งนะมันใหญ่อย่างนี้ตัวนิดเดียวแต่ทำไมหีใหญ่อย่างนี้ ….หีกุ้งใหญ่ขนาดนี้รับควยศึกหนักๆ ถึงเช้าก็ยังไหว… " " บ้าเหรอ…ก็ควยพี่หน่องน่ะใหญ่มากเลยนะ " ผมเย็ดหีเข้าไปกุ้งถึงกับขาสั่นพั่บๆ ยอมแอ่นหีแอ่นก้นให้ผมกระเด้าอย่างเต็มที่ ผมเอื้อมมือไปบีบเคล้นหน้าอกน้อยๆของ กุ้งเบาๆ ส่วนสะโพกก็กระเด้าควยติดๆกันเสียงหน้าขาปะทะก้นขาวใหญ่ของกุ้งดังพั่บๆๆ ผมเห็นกุ้งขมิบร่องหีตอดรัด ท่อนควยของผม….. ผมเลยกดสะโพกแช่ไว้แล้วส่ายบดหน้าขาไปมาเพื่อให้กุ้งถึงแบบสุดๆไปเลย "อ๊าววว...โอ้ววว.....น้ำแตก แล้ว...โอววว...ไม่ไหวแล้ว...อาาา" กุ้งร้องครวญครางออกมา พอกุ้งผ่อนคลายอาการบีบรัดในร่องสวาท ผมก็จัดการ กระเด้าควยต่อทันที " ซี้ดส์...อย่าเพิ่ง..กระเด้าควยสิ....เสียวหี..จะทนไม่ไหวแล้ว...อ๊าาา" กุ้งยังไม่ทันจะได้หายเสียวก็ต้องโดนผมกระแทกควย เข้าไปอีก จนถึงจุดสุดยอดติดๆกันอีกครั้ง ผมเห็นว่ากุ้งเหนื่อยแล้วจึงหยุดการกระเด้าควยไว้ก่อน แล้วโถมตัวนอนทับหลังกุ้งเอาไว้ " พอก่อนนะพี่หน่อง..กุ้งเหนื่อย...โอย...เสียวจนใจจะขาดอยู่แล้ว...อูยยย...ซี้ด... อุ๊ย...อย่าสิ...โอววว...อย่าเพิ่งกระเด้าอีกสิ...อูววว" ผมหยุดกระเด้าไปแล้วก็จริง แต่ยังคงแกล้งกุ้งด้วยการกระแทกสะโพกใส่กุ้งแฟนผมอีกเป็น ระยะๆ ในที่สุดกุ้งก็ติดไฟขึ้นมา อีกครั้ง ผมพลิกตัวกุ้งหงายหน้าขึ้นมา แล้วอุ้มไปพิงฝาผนังโดยที่ไม่ได้ถอดควยออก ผมดันตัวกุ้งให้หลังพิงฝาผนังไว้ เพื่อไม่ให้กุ้งต้องเอาขายันพื้น ผมยืนกระเด้าควยใส่หีกุ้งที่เหมือนตัวลอยค้างอยู่กลางอากาศ มีเพียงหลังเท่านั้นที่ติดฝาผนัง ทำให้เหมือนกับกุ้งโดนอัดก๊อปปี้โดยดิ้นไปไหนไม่ได้ กุ้งร้องครวญครางขึ้นมาอีกแล้ว " โอววว..พี่หน่องจ๋า...ซี้ด...เก่งจริงๆ..กุ้งเสียวหี..จะไม่ไหวอีกแล้ว...ซี้ด...อูววว..น้ำหีจะแตก " ผมเองก็ใกล้จะเสร็จแล้วเหมือนกันจึงเร่งกระแทกเต็มที่ จนในที่สุดผมก็ทน ไม่ไหวกระฉูด น้ำรักเข้าไปในหีของกุ้งอย่างแรง จนกุ้งสะดุ้งแหงนหน้าเริ่ดสูดปากด้วยความเสียวซ่าน รูหีของกุ้งขมิบ ตอดรัดท่อนควยของผมอีกครั้ง น้ำอุ่นๆของผมพุ่งกระจายเข้าไปเต็มช่องหีของกุ้งเนืองนอง เห็นไหลย้อยลงมาตามง่าม ขาของกุ้ง แม้แต่ผมเองที่มองอยู่ก็เกร็งไปด้วย คนทั้งสองเย็ดกันมันส์จริงๆ ผมก็เสียวซ่านไปด้วย ดูกุ้งเธอมีความสุขมากทีเดียว ผมยังมีเรื่องที่จะเล่าเกี่ยวกับกุ้งอีก...แต่เอาไว้โอกาสหน้าก็แล้วกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น