วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2552

ครอบครัวเซ็ก ตอน 2

### ตอนที่ 2 ###

หลังจากที่เมียอาบน้ำเสร็จก็ปลดผ้าขนหนูออกขึ้นมานั่งให้ผมลูบหีเล่น
....ไหนคุณบอกว่าจะให้วรรณดูอะไรค่ะ.....
ผมลุกขึ้นไปเปิด ซีดี ของลูกสาวหให้ดู
....นี่ไงวรรณผมเจอในห้องลูก......
....อ้าวคุณนั้นมันลูกมลนี่.....
ภาพน้องมลนอนร่อนหีอยู่บนเตียงด้วยท่ายั่วยวนใช้มะเขือยาวยัดหีอยู่ ผมกอดเมียลูบหีเมีย
....วรรณลูกเรานีร้อนแรงเหมือนวรรณเลยนะ.....
เมียหยิกผมที่ขา
....แหนะมาว่าววรรณคุณก็ขี้เย็ดเหมือนกันละน่า......
...ลูกมลโตแล้วนะวรรณหีใหญ่ไม่แพ้วรรณเลย.....
ผมแยงสองนิ้วเข้ารูหีเมียใช้หัวแม่มือบี้แตดเมียยกหีขึ้นครางด้วยความเสียวพรางรูดควยผม
....ดูสิเห้นหีลูกมลควยแข็งเชียวนะอยากเย็ดลูกละสิท่า....
ผมบี้แตดเมียหนักขึ้นเมียแอ่นหีขึ้นอีก
....วรรณคุณจะว่าอะไม๊ถ้าเย็ดลูกมล.......
....แล้วแต่ลูกสิคุณถ้าลูกยอมคุณยังให้วรรณเย็ดกับน้องวรรณเลย...แต่ตอนนี้เย็ดวรรณก่อนเถอะนะค่ะวรรณคันหีจังเลย.....
ผมรั้งก้นเมียขี้นซี่งเมียรู้ใจลุกขึ้นยืนเอาหีมาบดกับหน้าผม
....คุรขา...เม้มแตดวรรณหนักๆค่ะเสียวหีจังเลย....
ผมเลียจนเมียน้ำแตกอีกครั้งแล้วจับเมียเย็ดอย่างแรงจนเสร็จพร้อมกันแล้วนอนคุยกัน
...วรรณถ้างั้นวันเสาร์นี้ผมพามลไปเที่ยวนะ......
...แล้ววรรณละค่ะ...
....คุณก็นัดเจ้าพงมาเย็ดที่บ้านสิ.....
เมียผมยิ้มอย่างพอใจแล้วกดโทรศัพท์หาเจ้าพง
....โหลพงเหรอพี่นะวันเสาร์ว่างมั้ยพี่เขาไปต่างจังหวัดมาเย็ดกับพี่นะ.....
เมียผมวางโทรศัพท์แล้วจูบผม แล้วเราก้หลับไปเช้ามาผมเริ่มไกล้ชิดกับน้องมลมากกว่าเก่าไปส่งลูกเรียนเดินโอบไหล่โอบเอวลูกมล ลูกได้แต่ยิ้มให้เหมือนเป็นใจบางครั้งแลบลิ้นยักคิ้วเจ้าชู้ใส่ผมมลแต่งตัวรัดรูปขึ้นกระโปรงสั่นผมนั่งมองขาอ่อนขาวของลูกจนควยแข้ง
ผมบอกลูกว่าวันเสาร์จะพาไปเที่ยวเกาะตะรูเตาลูกดีใจกอดคอผมหอมเสียฟอดใหญ่
วันเสารืผมออกเดินทางแต่เช้าเมียผมออกมาส่งกระซิบที่หูผม..เย็ดกันให้สนุกนะคุณผมขยำหีเมียที่หนึ่งก่อนขึ้นรถน้องมลดูเหมือนจะเตรียมพร้อมดูจากการแต่งตัวใ่สสายเดี่ยวสีขาวโชว์ให้เห้นร่องอกกระโปรงสีส้มสั่นมากผมเห็นแล้วควยตุงเลยระหว่างทางที่ผมขับรถไปน้องมลแอนเบาะนอนผมหันไปดูขาขาวๆพร้อมโหนกหีที่โหนกเห็นชัดลูกมลหันมายิ้มแบบนี้ความหมาย
แบบนี้ถึงที่พักคงไม่ต้องมีอะไรมากผมจ้องแล้วกลืนน้ำลายคงคอลูกมลหันมาพูดกับผม
....จ้องอยู่ได้พ่อนี่เดี๋ยวรถลงข้างทางหรอก......
ผมยิ้มลูกก็ยิ้มให้แบบยั่วผมเพิ่มความหมั่นใจว่าลูกผมต้องโอเคแน่นอน
....มลลูกโตแล้วน่ารักมากอวบมาก.....
....ขอบคุณค่ะพ่อ...ยิ้มให้ผมเสียหวานเชียวขับรถไปเรื่อยๆหันกลับมาอีกทีลูกผมแกะดุมเสื้อออกเม็ดเผยให้เห้นก้อนนมขาวอย่างชัดโอ้ช่างร้อนแรงไวไฟจริงลูกผมผมเรียก
.....มล...
...ค่ะพ่อ...พร้อมรอยยิ้ม
....พ่อจับได้มั้ย....มลยิ้มไม่มีคำตอยแต่มลเอามือจับมือผมไปวางบนหน้าอกน้องมลผมลูบและล้วงขยำลูกหลับตาแอ่นอกให้ผมผมมองเนินหีของลูก
มลลากมือลงไปที่หีเต็มมือเลยครับควยผมแทบระเบิดออกผมเลิกกระโปรงขึ้น..โอ้น้องมลไม่ได้ใส่กางเกงในหีขาวมากและแฉะด้วยผมปาดเอาน้ำแฉะของลูกมาเลีย
.....มลลูกพ่อ.....
....ขาพ่อ....
....น้ำหีลูกอร่อยจัง.....มลยิ้มอย่างพอใจผมบอกลูกรีบไปเถอะลูกพ่อจะคลั้งกับหีลูกแล้ว
ผมรีบขับไปโดยแวะโรงแรมที่สตูลเพราะไม่ไหวแล้วผมเปิดห้องโรงแรมพอเข้าห้องลูกกับผมผวาเข้ากอดกันอย่างกระหายยืนดุดปากแลกลอ้นกันอย่างดูดดื่ม
.....มลลูกพ่อ..พ่ออยากเย็ดมากเลยรู้มั้ย......
....ค่ะพ่อมลก้อยากเย็ดกับพ่อค่ะ.....มลแขยงขาขึ้นเบียดโหนกหีกับโหนกควย
มันช่างง่ายและสะดวกเพราะใจตรงกันบัดนี้ความเป้นพ่อลูกไม่มีแล้วผมดันลูกไปที่เตียงน้องมลนอนลงที่ขอบเตียงกอดรัดกับผมแลกลิ้นกันลีลาเด็ดมากไม่แพ้เมียผมเลยลูกมลถอดเสื้อผมออกผมปลดกระดุมเสื้อดันชั้นในเกาะอกขึ้นไปเลียสองเต้าที่อยากสัมผัสมานาน
ลูกมลแอ่นอกด้วยความเสียวเรียกพ่อขา..พ่อขา...ตลอดผมเลื่อนงมาเลียลงมาตามขาขาวจนถึงฝ่าเท้ากลับขึ้นซุกหน้าเข้าขาซึ่งกระโปรงยังไม่ถอดลูกมลถ่างออกหีโหนกๆที่ไร้ขนขาวเยิ้มไปด้วยน้ำเงี่ยนผมเลียกินจนหน้าผมเลอะไปด้วยน้ำหีลูกผมเลียจนลูกมลน้ำแตกติดๆสองครั้ง
ลูกครางเสียงดังลั่นห้อง
.....มลลูกพ่อ..หีลูกสวยมากขาวโหนกน่าเย็ดมาก.......
.....พ่อขา..เย็ดหีมลสิค่ะมลอยากค่ะพ่อ..มลอยากเย็ดกับพ่อ.....
ผมเอาควยจ่อที่รูหีลูกกดควยพอหัวเข้าไปได้นิดหนึ่งลูกมลรั้งคอผมมาอยู่ในท่ากึ่งนั่งมองดูควยผมกับหีเธอ
....พ่อขามลอยาก..เย็ดมลสิค่ะ....
แล้วมลก้เด้งหีขึ้นจนควยผมเข้าสุดลำไม่ยากเพราะควยผมเล็ดกว่ามะเขือยาวอีกภายในโพรงหีลูกผมอุ่นหีลูกสาวผมตอดควยผมดีมาก
...มลหีมลเย็ดแน่นควยจังเลยลูก......
...ค่ะพ่อควยพ่อก็แน่นหีลูก..พ่อเย็ดลูกแรงๆสิค่ะ..พ่อขา..พ่อชอบหีลูกมั้ยค่ะ...
....ชอบสิลูกพ่อพ่อไม่คิดเลยว่าจะได้เย็ดกับลูก..อูยยย...มันส์ควยมากลูกพ่อ....
.....ลูกก็มันส์หีค่ะ.งพ่อขา...เย็ดลูกแรงๆ..อย่างนั้นแหละ..สะใจจริงพ่อขา...ต่อไปนี้พ่อเย็ดลูกบ่อยๆนะค่ะ....
.....ได้เลยลูกมลของพ่อ......
บทสาวทร้อนแรงระหว่างผมกับลูกเป็นอย่างเผ้ดร้อนลูกมลเด้งหีร่อนหีใส่ผมจนน้ำแตกออกไปอีกรอบผมยังกระแทกต่ออย่างแรงจนน้ำควยทลักใส่โพรงหีลูกเรากอดกันเหมือนจะเป็นคนคนเดียวกันบดโหนกหีกับควยดูดปากกันเสร็จสมหวังผมกำลังจะดึงควยออกจากหีลูกลูกมลรั้งเอวผมเอาไว้ไม่ให้ผม
....ไม่ต้องเอาออกพ่อลูกชอบแช่ไว้แบบนี้แหละเดี๋ยวเย็ดมลต่อนะ....พ่อเย็ดเก่งจัง...
ผมก็พลิกให้ลูกนอนทับผมลูกกอดผม
...หนูรักพ่อจังเลย...
เราพักเพื่อหายเหนื่อยควยผมเริ่มฟื้นตัวเพราะการตอดของหีลูกสาวผมกระเด้าขึ้นที่นึงลูกขมิบหีตอบแล้วยิ้มเริ่มขยับสะโพกร่อนกับควยผมได้ผลเริ่มบทสวาทกันใหม่คราวนี้ผมพาลูกเดินเย้ดรอบห้องเลยลูกผมครางเสียงดังสะใจจนเสร้จอีกรอบแล้วเราอาบน้ำออกจากโรงแรมเดินทางต่อ
ระหว่างทางลูกผมเล่าบอกว่าแอบเห็นเม่กับน้าพงเย็ดกันผมเลยให้ลูกฟังแล้วยังบอกว่ากลับไปเราจะนอนห้องเดียวกัน
หนึ่งคืนผมอยู่ที่เกาะเย็ดกับลูกจนหีบวมเป่งเลย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น