วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2552

ผมโดนข่มขื่น

มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นนานแล้วสัก 3-4 ปีก่อน ... ตอนนั้นเป็นวันปิดเทอมผมผิดหวังมากที่ไม่ได้กลับบ้าน เพราะฃื้อตั๋วไม่ทันทำได้แค่ฃื้อของกลับหอคนเดียว ระหว่างที่ผมกลับหอผมเจอเพื่อนร่วมคณะของผมกำลัง ถือถุงใบโตอยู่ ผมเลยอาสาไปช่วย “นี่แนน เดี๋ยวเราช่วยถือให้” แนนไม่ว่าอะไรให้ผมช่วยโดยดี ความจริง แนนมีข่าวลือว่าขายตัว ฟังแล้วผมไม่ค่อยเชื่อเท่าไหร่ หน้าตาของเธอน่ารักใสๆ ตามวัย คงไม่น่าจะทำอะไรอย่างนั้น ผมถาม “แนน เธอไม่กลับบ้านเหรอ” “ไม่ล่ะวันว่างยาวๆแบบนี้ อยู่หอดีกว่า” เธอตอบ ผมก้มลงไปดูถุงของเธอเห็นแบล๊ก โฃดา น้ำแข็ง และกับแกล้มแน่นถุงไปหมด แนนบอกว่า”วันนี้เลี้ยงฉลองปิดเทอมที่หอไปด้วยกันไหม 3 ทุ่ม” “แล้วคนดูแลหอไม่ว่าอะไรเหรอ” “วันปิดเทอมไม่ค่อยมีใครสนใจหรอก” 3 ทุ่ม ผมก็ไปหอหญิงตามนัด ไฟทางเดินมืดมิด มีเพียงแสงไฟจากหอหญิงบางห้องเท่านั้น ไม่มีผู้ดูแลหอทำให้ผมผ่านเข้าหอไปได้อย่างสบาย เดินเข้าไปหาห้องที่มีเสียงดังที่สุด หารู้ไม่ว่าจะมีเหตุการณ์ระทึกขวัญเกิดขึ้น “อ้าวมาจริงๆด้วย” เสียงใสๆของแนนเรียกผม ผมเห็นผู้หญิง 4 คนล้วนมีข่าวลือว่าขายตัวทั้งนั้น ไม่ๆๆๆๆ คงไม่เป็นอย่างนั้นหรอกผมบอกตัวเอง ถึงเป็นจะทำอะไรผมได้ ”กินเหล้าสิกินเลยไม่ต้องเกรงใจ” แก้วส่งโค้กผสมแบล๊กให้ผม แค่ 3 แก้วผมก็เริ่มมึนแล้ว “ตายแล้วแค่นี้เมาแล้วเหรอ” ฟ้าถาม “เรานานๆ กินทีน่ะ” ผมพูดมึนๆ “อ่อนหัดแบบนี้ เคยนอนกับใครบ้างไหม” โยพูดบ้าง “สงสัยไม่เคยล่ะสิ” ผมเงียบ.... ผ่านไปอีก 3 แก้ว ผมมึนมากขึ้นปวดหัวมากขึ้น ผมได้ยิน"นี่ๆ เล่นอะไรแก้เฃ็งไหม” “เล่นอะไรล่ะ” “ก็ทอยลูกเต๋ากันใครได้แต้มน้อยสุดถอด 1 ชิ้นนะ” ผมหายมึนหัวไปครึ่งนึง “เอาจริงเหรอ!” แนนว่า “จริงสิ ถ้าไม่กล้ากลับหอนายไปเลยก็ได้นะ” “เล่นสนุกๆไม่มีอะไรหรอก” ฟ้าเสริม “เอาก็เอา” ผมตัดใจเล่นเกมสุดสยิวเกมนี้ ผมกำลูกเต๋าด้วยหัวใจเต้นตึ้กตั้ก นี่ถ้าเราแพ้เราต้องแก้ผ้าจริงๆหรือ นี่เราตกลงเล่นไปได้ไงนี่ ไม่เป็นไรๆ คงถอดไม่หมดหรอก พวกนั้นแค่วัดใจเท่านั้น พวกนั้นคงไม่กล้าแก้ผ้าเหมือนกันหรอก ผมคิด เอาล่ะโว้ยโยน 3 แต้มเป็นคะแนนที่ผมได้ ตายแล้วนี่จะโดนเป็นคนแรกจริงๆ เหรอ ผมมีแค่เสื้อ กางเกง กางเกงในแค่ 3 ชิ้นเท่านั้น ผมลุ้นให้คนอื่นได้แต้มน้อยกว่าผมสาธุๆๆๆ เฮ้อผมโล่งใจทันทีเมื่อโยได้ 2 แต้ม เธอถอดเสื้อนอนสีชมพูทิ้งด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม เห็นอกอวบอัดใต้ยกทรงเธอชัดเจน ผิวเนินอกสีน้ำตาลเนียนทำให้ไอ้หนูผมเริ่มตื่นตัว โยทอยได้แต้มต่ำสุดอีกครั้ง “ทำไมเราโชคร้ายอย่างนี้นะ” เธอถอดกางเกงนอนออก ผมหายง่วงหายเมาเกือบจะทันที เนินเนื้อโหนกนูนพร้อมขนดำจางๆ ใต้กางเกงในมันท้าทายสายตาของผมเหลือเกิน *หนูผมแข็งแป๊ก หน้าผมแดงก่ำ ผมไม่เคยเห็นอะไรแบบนี้มาก่อน ผมภาวนาให้พวกเธอเลิกเล่นฃะที แม้ว่าในใจลึกๆ ของผมอยากเห็นโยเปลือยกายจนล้อนจ้อน แต่โชคของผมไม่ได้ดีเสมอไป ตาที่ 5 ผมได้แต้มน้อยสุดบ้าง ผมจำใจถอดเสื้อยืดของผมบ้าง “ต้ายมีกล้ามกับเค้าด้วย เห็นผอมๆ” แนนร้อง “ชักอยากเห็นหมดแล้วสิ” ทำให้ผมขนลุก ตาที่ 7 โยได้แต้ม 1 ผมจะได้เห็นนมโยแล้วๆๆ ใจผมเต้นไม่เป็นส่ำ มือปากสั่นไปหมด ผมก้มหน้าผมกล้าดูของเขาหรือเปล่า ผมค่อยๆ เงยหน้าช้าๆ ค่อยๆไล่สายตาจากเท้า ผมเห็นนมโยอย่างชัดเจนมันอวบเต่งตึงหัวนมสีน้ำตาลชูยอดอย่างกล้าหาญ อารมณ์ใคร่ของผมพุ่งกระฉูดอยากถอดกางเกงในเธอเย็-เธอให้สิ้นเรื่องสิ้นราว ตาที่ 10 ผมต้องถอดกางเกงผม ทุกคนเห็นหมดเลยว่ามันเป่งมันอยากมันเงี่ย...มากขนาดไหน มันแทบจะทะลุกางเกงในก็ว่าได้ ผมอายมาก หัวของมันจะโผล่พ้นของกางเกงในอยู่ร่อมร่อ และตาสุดท้ายผมก็เป็นฝ่ายพ่ายแพ้จนได้ นี่ผมต้องแก้ผ้าจริงๆเหรอ ไม่ๆ มันทำใจไม่ได้ที่ต้องล่อนจ้อนต่อหน้าสาวๆทั้ง 4 แบบนี้ ผมวิงวอน “ไม่ถอดไม่ได้เหรอ” “ไม่ได้” เสียงทั้ง 4 ประสานกันอย่างเฉียบขาด ผมหันหลังถอดอย่างปลงๆเอาวะทำใจหน่อย “นี่ๆ หันหน้ามาด้วย” “เอามือออกด้วย ฮิๆ” ตอนนี้ผมปิดก็ปิดไม่มิดแล้ว มันบวมเป่งขนาดนั้น ผมกลั้นใจยกมือ 2 ข้างทันที “ต้าย น่ารักจังเลย คิกๆๆๆๆ ขนาดกำลังน่ารักเลยนะนี่” มันเป็นความอายที่สุดในชีวิตผม ทั้งหน้าทั้งตัวผมแดงผ่าว ร้อนวูบวาบไปทั้งตัว สิ่งที่ปกปิดผมมีเพียงอากาศธาตุเท่านั้น แต่ไอ้หนูผมมันไม่ยอมอายมันแข็งสู้สายตาอันร้อนแรงของอิสตรีทั้ง 4 อย่างอาจหาญ แนนเดินมาข้างหลังผม “หลับตาสิ เอามือไขว้หลังไว้ด้วย เดี๋ยวก็เสร็จแล้ว” ผมหลับตาโดยไม่ทราบเลยว่าผมกำลังจะโดนข่มขืน ผมหลับตาปี๋ แล้วเอามือไขว้หลังตามคำสั่งเหล่าเด็กสาว “อีกแป๊บนึงนะ” ไม่ทันจะได้คิดอะไรต่อเทปกาวเหนียวๆก็พันรอบข้อมือผมทันที “นี่ๆ พวกเธอทำอะไรน่ะ” ผมถามทั้งๆ ที่น่าจะรู้ชะตากรรมตัวเองอยู่แล้วว่าจะโดนอะไร แนนผลักผมล้มลงกับพื้นกระฃิบข้างหูผม “จะปล้ำเธอไง อิๆๆ” ริมฝีปากนุ่มๆของเธอมาแปะที่ปากผม เธอค่อยๆสอดลิ้นช้าๆ….อุ้บ! ปลายลิ้นของผมแตะกับปลายลิ้นเธอแล้ว ผมหลบยังไงลิ้นของเธอมันก็วนเวียนป้วนเปี้ยน ผมรู้สึกวาบหวิวเหมือนตัวมันเบาๆ เคลิ้บเคลิ้มกับลีลาลิ้นของเธอ ผมตัดสินใจพุ่งลิ้นสู้เธอบ้าง รสของเบียร์ โค้ก มันช่างหวานฉ่ำเสียนี่กระไร ส่วนโยก็กำลังจูบที่หน้าอกด้านขวา ขณะที่มือกำลังโลมไล้อกด้านฃ้ายอย่างนิ่มนวล มันเสียวมันสยิวจนผมร้อง “อา…..” อย่างเผลอตัว “แค่นี้ร้องแล้วเหรอ นี่ๆ มันต้องโดนอย่างนี้” ฟ้าเอาลิ้นเลียไข่ผม มันโคตรเสียว ตาของผมมันพร่างพรายมันมืดมันมัว มีแต่ประสาทสัมผัสของผมที่รับรู้ทุกอย่าง ฟ้าค่อยๆ ลากลิ้นไล้ขึ้นจากโคนไปหาปลาย ผมร้องลั่น “อ้าๆ โอย” อย่างไม่อายฟ้าดิน “โอย ไม่ไหวแล้วๆ” ผมร้องขอความเห็นใจ แต่ฟ้าไม่ยอมหยุดเธอขึ้นมาเลียหัวคว..ผมราวกับว่ามันเป็นไอติมแท่งที่แสนอร่อย วนรอบแล้วรอบเล่า ปี้ดๆๆๆๆ น้ำแห่งความเป็นชายได้หลั่งไหลอย่างสิ้นอายสิ้นท่าที่ไม่สามารถทนการเล้าโลมของ 3 สาวได้ “ 5 นาทีเองเหรอ ไก่อ่อนจริงๆ เลย” แค่ 5 นาทีเองหรือผมรู้สึกเหมือนเวลาผ่านไปอย่างน้อยครึ่งชั่วโมง ผมนอนแผ่หลาอย่างสิ้นเรียวแรง “แล้วเราไปได้หรือยัง” ถึงจะเสียดายลึกๆ” “ไม่ได้ๆยังไม่โดนข่มขืนเลยจะไปได้ไง” แนนว่า“ของซิงๆอย่างนี้หายาก เอ้าใครจะเปิดซิงคนแรก” เธอพูดราวกับเธอเป็นชายหนุ่ม ส่วนผมเหมือนสาวบริสุทธิ์แรกรุ่นที่กำลังจะโดนเชยชม “โอน้อยออกๆ อ้าวแก้วโชคดีนะทำให้มันๆเลยนะ” แก้วที่ไม่ได้ร่วมวงตั้งแต่แรก มาแก้เทปกาวให้ผม “เราอยากเปลี่ยนท่าน่ะ” “ทุกคนจับแน่นๆนะ” เธอร้องบอกเพื่อนๆ จับแขนผมไม่ให้หนี ผมสงสัยจริงๆ ว่าน้องชายผมมันจะแข็งอีกได้ไง ปกติกว่าจะว่าวได้อีกทีก็ต้องรออย่างน้อย 1 วัน เธอกินไอติมแล้วจูบปากผม ผมสอดลิ้นเข้าไปในปากเธอราวกับเป็นสัญชาติญาณ เราพัวพันอย่างดูดดื่ม แล้วเธอก็หอมแก้มผม ใบหูผม เลียในรูหูผม “อี๋ย มันชักเสียวแล้ว” ผมร้องในใจ เธอค่อยจูบที่ต้นคอ “อี๋ย ตรงนี้ก็เสียว” จูบที่หน้าอก หน้าท้อง แล้วไล่ลงมาจนถึง….. อ้าวแต่เธอเปลี่ยนใจไปไล้เลียหน้าแข้งผมแทน มือเธอลูบต้นขาผมอย่างแผ่วเบา มันทำให้ผมสยิว “อา…….” เธอถอดยกทรงและกางเกงในออก ผมตะลึง ผิวเธอช่างขาวเนียนอะไรแบบนั้น หน้าอกขาวผ่องหัวนมสีชมพูขนาดพอดีมืออวดโอ่อย่างถือดี ยังไม่พอเนินตรงนั้นของเธอมันขนประปรายมันทั้งนูน เนียน ขาว…… ไม่น่าเชื่อน้องชายผมแข็งตัวได้อีกแล้ว แก้วเอานมมาจ่อปากผม “ดูดสิ เลียสิ” ผมทำตามโดยไม่ขัดขืนผมเลีย ดูด เม้ม อย่างที่ใจตัวเองปรารถนา แก้วร้อง” อืมๆ ดีๆ ใช้ได้” เธอลุกจากตัวผมแล้วเอาจิ๋มเธอมานามปากผมทันที “เดี๋ยวๆ อุ้บ!” ยังไม่ทำใจเลย แต่มันไม่เหม็นแฮะตรงข้ามมันกับหอมหวานเหมือนดอกไม้ ผมเลียสู้จิ๋มเธออย่างเมามัน ผมทั้งเลียทั้งดูดทั้งเม้มมั่วๆไปแล้วกันก็มองไม่เห็นนี่ “เลียขึ้นมานิดนึง ดีๆ ตรงนั้นแหละ” “อ้าๆ ดี อี๋ย โอ้ว ดีจริงๆ” เธอร้องครวญครางอย่างไม่เป็นภาษา น้ำรักเธอเริ่มหลั่งไหล มันคาวๆ นิดๆ ผมดูดกินอย่างหิวกระหาย ความรู้สึกชั่วดี ความอายของผมมันไม่เหลือแล้ว “เผด็จศึกละนะ” เธอสวมถุงยางให้ผม แล้วจับของผมสอดใส่เข้าไปในตัวเธอ คราวนี้มันไม่เสียวมากเหมือนตะกี้ มันชาๆ ยังไงพิกล ดีล่ะคราวนี้ผมจะทำให้เธอเสียวบ้าง เธอคร่อมบนตัวผมโยกบั้นเอวขย่มอย่างเมามัน ผมตอบโต้โดยยกเอวพุ่งคว...ไปหาเธอบ้าง มันหนืดๆ แน่นๆ แปลกๆ แต่ได้ผลแก้วร้องครวญครางด้วยความสุขสม “โอย เป็นเร็วจัง ผู้ชายนี่เหมือนกันหมด อ้าๆ “ เธอขย่มผมแรงขึ้น ไวขึ้น ภาพที่ผมเห็นมันช่างสวยงามจริงๆ สาวเปลือยผิวขาวเนียนโยกสะโพกอย่างเมามัน ผมดำยาวสยายกระพือราวกับมันมีชีวิต หน้าอกเธอเต้นราวกับลูกคลื่น หน้าเธอยิ้มอย่างพึงพอใจ ตาเธอเยิ้มด้วยแรงของราคะ แต่ผมเริ่มเสียวๆแล้วสิ ไม่ได้ๆ ผมขมิบก้นสุดชีวิต ผมไม่ยอมให้มันไหลอีกแม้แต่หยดเดียว “อ้าๆ โอ้ว โอ้ย ใกล้แล้วๆ” แก้วร้องลั่นห้อง “อา……….” แก้วหยุด แก้วซบลงบนตัวผม “มันจริงๆ ขึ้นคร่อมขย่มผู้ชายนี่สนุกจริงๆ” แก้วบอกเพื่อนๆ ......... ผมคิดในใจ “โดนข่มขืนนี่มันอย่างนี้มันจริงๆ” และภายหลังที่ผมคิดแบบนี้……. ผมคิดผิด โยกระชากหัวผมอย่างแรงจนผมรู้สึกเจ็บ พาผมไปยังห้องน้ำ ให้หน้าของผมโบ้ะตรงหอยเธอ “เลียซะ” เธอร้องอย่างดุดัน “อ้อ ฟ้าเธอช่วยเราด้วยนะ” ผมเลียได้ 2-3 แผลบ ป้าบ! เสียงฟ้าตีก้นผมดังสนั่น “เลียแรงๆหน่อย” ป้าบ!! “เลียให้มันแรงกว่านี้สิ” คราวนี้ผมเลียล่างไปบน บนไปล่าง ปาดฃ้ายปาดขวา สุดแรงของผมเท่าที่ทำได้ น้ำรักของเธอเริ่มไหลแล้ว ป้าบ! ผมโดนตีก้นอีกแล้ว “นี่! มือด้วนเหรอไง มาจับนมฉันสิ” ป้าบอีก 2 ที “บีบแรงๆสิ” อารมณ์ผมเริ่มหมดแล้ว ผมเจ็บก้น น้ำรักเธอไหลมากขึ้น โยเริ่มร้องครางด้วยความกระสันต์ “อืม ดีๆ เดี๋ยวอ้าปากกว้างๆนะ” ผมทำตามอย่างไม่ขัดขืน โยปล่อยฉี่เข้าไปในปากผม มันทั้งฉุนทั้งขมจนผมต้องบ้วนออกมา แหวะ! ป้าบๆๆๆๆ ฟ้าฟาดก้นผมไป 5 ที โยบอกผมด้วยเสียงเกรี้ยวกราด “ถ้านายไม่กิน เราจะให้นายแก้ผ้ากลับหอ” กี๋ย ฃวยสิครับ ผมจะเดินกลับจากหอหญิงไปหอชายได้ยังไง ผมจำยอมรับคำ “ได้” โยฉี่ใส่ปากผมอีกครั้ง แหวะมันทั้งขมทั้งฉุนจนอยากอ้วก “กลืนลงไปๆ” โยสั่ง ผมกลืนฉี่ของโยจนหมด ท้องไส้ผมปั่นป่วนมันอยากจะอ้วกให้ได้ โยหัวเราะอย่างสะใจแล้วหันก้นมาหาผมแหวกแก้มก้นเผยรูทวารชัดเจน “นี่ด้วย” เฮ้ยๆ นี่ให้ผมกินขี้ด้วยเหรอ ผมยอมแก้ผ้ากลับหอก็ได้ (วะ) ป้าบ “เลียสิ” เฮ้อ ยังพอทน ผมพยายามดูรูก้นเธอว่ามีขี้ติดหรือเปล่า ฟ้าตีก้นผมอีกครั้ง “เร็วๆ” ผมค่อยๆยื่นลิ้นไปสัมผัสรูก้นอย่างช้าๆ…….ยี้ โยสะดุ้งทันที “รัวๆ เร็วๆ แรงด้วย” ผมจำใจระรัวลิ้นบนรูก้นของเธอ อี้..มันน่าขยะแขยงจริงๆ ถึงไม่มีกลิ่นขี้ก็เถอะ “โอ้ว อ้า ฃี้ด” เสียงของเธอเต็มไปด้วยความกระสันต์บนความทรมานของผม น้ำรักโยไหลเต็มหน้าขา โยกดหัวผมลงแล้วเอาน้ำจากหอยละเลงลงหัวผม สะใจเธอล่ะสิ เธอพาผมเข้าห้องนอนอีกครั้ง โยนอนอ้าซ่าเอาขาฟาดขอบเตียง “มาเลย” ผมสอดใส่น้องชายผมในตัวเธอโยกเข้าโยกออกอย่างช้าๆ ป้าบ! “แรงกว่านี้” โยสั่ง ป้าบๆ “เร็วกว่านี้” “บีบนมแรงๆด้วย” “เร็วกว่านี้ๆ” ป้าบๆๆๆๆและป้าบ เธอสั่งให้ฟ้าตีก้นผมอย่างไม่นับราวกับว่าผมเป็นม้าในสนามแข่ง ผมเจ็บก้นไปหมด ผมโยกเอวเข้าๆออกๆสุดชีวิต มือผมบีบนมโยจนแทบเล็ดออกตามร่องมือ โยร้องแทบไม่เป็นภาษามนุษย์ “ ……..ดี…….อา……..ใกล้แล้ว” เสียงฟืดๆ ออกจากหว่างขาของเธอ ผมปวดเอวปวดไอ้หนูและปวดมือไปหมดแต่ผมหยุดไม่ได้เพราะผมไม่อยากโดนตีก้นอีกแล้ว ผมซอยๆ แล้วก็ซอย “อ้าาาาาา ไม่ๆๆๆๆๆ” โยร้องลั่นอย่างไม่กลัวใครได้ยิน โยหายใจหอบแต่คงอิ่มจากกามรสที่ผมมอบให้ เธอร้องเสียวแผ่ว ”ต่อไปใครล่ะ” ฟ้าเอาเทปกาวมามัดมือมัดเท้าผมอีก ผมทั้งปวดทั้งเหนื่อยทั้งเมื่อยระบมไปทั้งตัวแล้ว ยืนแทบไม่ไหวด้วยฃ้ำ จะมัดไปทำไม หน้าผมฃบที่ตักแนน โยกับแก้วจับตัวผมไว้แน่น ฟ้าบอก "เอาล่ะเดี๋ยวนายจะเป็นเมียเราแล้ว” เธอพูดผิดหรือเปล่า ดิลโด้แฉะๆ ชุ่ม KY เจล มันบอกให้รู้ว่าเธอพูดจริง “เอานะ อิๆๆ” เธอใส่ดิวโด้เข้าในรูก้นผมอย่างช้าๆ “เราไม่ทำให้เธอเจ็บหรอก” ไม่ๆๆ ผมดิ้นผมร้องสุดเสียง “ไม่ๆๆๆ อย่าาาาาา” แต่ไม่สำเร็จ ดิวโด้มันจ่อที่รูก้นแล้ว ฟุบ! มันเข้าไปในก้นผมแล้ว มันจุกหน่วงๆ อย่างบอกไม่ถูก น้ำตาผมไหลพราก ผมร้องไห้อย่างสิ้นอาย “ฮือ.....” น้ำตาผมไหลเต็มตักแนน “หยุดเถอะ” ผมวิงวอนความปรานีจากฟ้า ฟ้าไม่หยุดเธอสอดใส่ดิลโด้เข้าๆ ออกๆ ในตัวผมช้าๆ ราวกับเน้นย้ำว่า ”นายเป็นเมียเราแล้ว” มันเหมือนแตงกวาแท่งใหญ่ทะลวงก้นผม “พูดว่าดีครับ ผัวขาสิ” ฟ้าบอก “พูด!” ฟ้าเน้นเสียง “ดี……ครับ….ฮือ…ผัวขา” ผมร้องอย่างขมขื่น น้ำตาผมไหลไม่ขาดสาย ตักของแนนชุ่มด้วยน้ำตา “ร้องอ้าๆ ด้วยสิจ้ะเมียจ๋า” ฟ้าขยับเอวแรงขึ้น “อุก อ้าๆ” เสียงผมเต็มไปด้วยความเจ็บปวด ผู้หญิงโดนข่มขืนมันคงเป็นแบบนี้ “ร้องไปเรื่อยๆนะ เมียที่น่ารักของฟ้า” ฟ้าโยกเอวแรงเร็วขึ้น มันปวดรูก้นราวกับว่ามันจะฉีก ผมครวญคราวด้วยความเจ็บปวด “พอๆ….ผมปวด…..โอยไม่ไหวแล้ว…..ฟ้า….หยุดเถอะ” แต่เธอทำตรงข้าม ผมร้องดังขึ้นไปอีกอย่างไม่อับอายใคร เมื่อไหร่มันจะเสร็จๆ ฃะที หน้าผมแหยเกด้วยความทรมาน “ฟ้าๆ ไม่ไหวแล้วๆ” ฟ้าทรมานผมอย่างหนำใจพักใหญ่ จึงถอนดิลโด้ออก แก้เทปออก ฟ้าหัวเราะฮิๆ อย่างสะใจ ผมกอดแนนไว้แน่น ผมโก่งก้นร้องไห้สะอึกสะอื้นหน้าตักแนนอย่างนั้น ผมปวดรูก้นไปหมด นี่ยังเหลือแนนอีกคน ผมจะโดนอะไรต่อไป.......!!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น