วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2552

แอบเป็นหมอนวด ตอน 1

### ตอนที่ 1 ###

ดิฉันไม่นึกเลยว่าควยผู้ชายจะมีขนาดแตกต่างกันขนาดนี้เคยเห็นแต่ขนาด5-6นิ้วของสามีแล้วมาเจอขนาด8-10นิ้วของสามีกลายเป็นเด็กๆไปเลย แถมนี่ไม่รู้จะกำรอบหรือเปล่าดิฉันมัวแต่จ้องมองควยด้วยความปั่นป่วนใจเลยไม่ทันสังเกตว่ากัปตันหันเองก็กวาดสายตามองดิฉันขึ้นลงทั้งตัวด้วยความกระหาย พอเห็นควยกระดกงึกๆดิฉันก็หายตะลึงได้ยินเสียงกัปตันเรียกอย่างอ่อนหวานว่าพี่ณัฐครับ..พี่เคยมาบ้างแล้วก็มาก่อนเลยครับ มาทำให้พวกน้องๆดูก่อนก็แล้วกันนะครับ ดิฉันก็ตกใจสิเคยแต่ดูดควยสามีแล้วนี่อะไรกันควยดำเมี่ยมเชียว นี่คนระดับปลัดเมืองฟ้าอย่างดิฉันจะต้องดูดควยคนอื่นหยั่งงี้เลยเหรอ ยังไม่ทันได้ตั้งตัวกันเลย ดิฉันหน้าซีดขาวสลับแดงกระอึกกระอักอยู่ เหลียวมองหน้าเสี่ยเน้าแบบหาหาทางเลี่ยง เสี่ยเน้าสบตาดิฉันแล้วก็ยิ้มแบบเข้าใจ เสี่ยเน้าก็บอกกัปตันว่าเฮ้ยสำหรับพี่นัฐไม่ต้องก็ได้เอ็งสอนพวกเด็กๆไปก็แล้วกัน กัปตันก็เหลือบมองหน้าดิฉันแล้วหน้าสลดเลยท่าทางเสียดายน่าดู ส่วนดิฉันก็ยิ้มแป้นดีใจจนออกนอกหน้า กำลังจะเอ่ยปากขอบคุณเสี่ยเน้าแต่แล้วดิฉันก็ต้องใจหายวูบหัวใจตกไปอยู่ที่ตาตุ่มที่เห็นเสี่ยเน้าถอดกางเกงออกพลางบอกผมจะสอนพี่นัฐเองก็แล้วกัน ดิฉันเอามือกุมอกตกใจหน้าซีดไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้ไปได้ พอเสี่ยเน้าเดินควยโด่เข้ามาใกล้ดิฉันก็ถอยถามเสียงสั่นๆว่าอะไรกันต้องทำแบบนี้ด้วยเหรอคะ เสี่ยเน้าก็เอามือจับไหล่ดิฉันไว้แล้วบอกเสียงนุ่มๆเบาๆว่า เป็นระเบียบของที่นี่ครับท่านปลัดจะเคยหรือไม่เคยก็ตาม ทุกคนที่จะทำงานที่นี่ต้องผ่านการทดสอบนี้ก่อน ไม่งั้นไม่อนุญาตให้ทำงานครับ เสี่ยเน้าลงท้ายเสียงเข้มๆก่อนจะปลอบดิฉันว่า ไม่ต้องกลัวครับเรากันเองผมก็ทำตามหน้าที่ส่วนท่านปลัดก็คิดเสียว่าทำเพื่องานก็แล้วกัน พูดจบเสี่ยเน้าก็จูงมือดิฉันไปที่โซฟายาว ดิฉันก็เดินตามต้อยๆเหมือนไม่เป็นตัวของตัวเอง เหลียวดูคนอื่นเห็นกัปตันนั่งอยู่ที่ขอบเตียงบอกให้สาวๆผลัดกันถอกควยแล้ว เสี่ยเน้านั่งลงที่เก้าอี้ก้นหมิ่นหน่อยกางขาออกแล้วให้ดิฉันเข้าไปนั่งคุกเข่าตรงกลาง ควยเสี่ยเน้าก็งึกหงักอยู่ตรงหน้าพอดี เสี่ยเน้าดึงมือดิฉันไปจับควยไว้แล้วบอกพี่ณัฐทำใจสบายๆครับคิดว่ากำลังอยู่กับสามีสิครับแล้วพี่ณัฐคิดว่าจะทำให้สามีพี่น้ำออกได้ยังไงเอาเลยครับไม่ต้องอายนะครับ.. ดิฉันกลัวไม่ได้ทดลองงานก็เลยถอกควยให้เสี่ยเน้าอย่างว่าง่าย หน้างี้ร้อนวูบวาบไปหมดไม่นึกเลยว่าจะต้องมานั่งถอกควยให้ชายอื่นแบบนี้ แต่เสี่ยเน้าก็เข้าใจดีค่ะ เค้าพูดนุ่มๆให้ดิฉันคลายใจตลอด ดีครับพี่ถอกเบาๆ..อา..หยั่งงี้ดีครับกำแน่นอีกนิดครับ อ้า..ดีครับ..ดิฉันหักห้ามความอายหันมาใส่ใจกับงานที่อยู่ตรงหน้าพอเห็นควยเสี่ยเน้าชัดๆดิฉันก็เผลอกลืนน้ำลาย เห็นหน้าตาตี๋ๆหยั่งงี้แต่ก็ควยใหญ่ล่ำเต็มกำพอๆกับของสามีเลยแต่ดูจะยาวกว่าของสามีดิฉันสักนิ้วได้ เวลารูดมือลงหัวถอกก็บานแดงโผล่ออกมาเห็นน้ำใสเหนียวเยิ้มออกมาเป็นทางแสดงว่ากำลังเงี่ยนมากเชียว ดิฉันพยายามตัดความกังวลใจตั้งใจฟังคำแนะนำแล้วถอกควยตามนิสัยที่เอาจริงเอาจังกับงานการมาตั้งแต่เล็ก ซึ่งนิสัยแบบนี้เองที่ทำให้ดิฉันได้เลื่อนตำแหน่งมาจนเกือบสูงสุดสำหรับข้าราชการในเมืองฟ้าอมร เสี่ยเน้าบอกดีมากครับพี่เก่งมากเลยผมบอกแค่นิดเดียวพี่ก็ทำได้คล่องเลยปกติพี่ทำให้แฟนพี่หยั่งงี้ทุกคืนเลยรึเปล่าครับ ดิฉันก็ชม้ายตาขึ้นค้อนแล้วว่าแกล้งชมพี่มากกว่ามั้ง เสี่ยเน้าเอามือลูบผมดิฉันแล้วบอกพี่เก่งจริงๆครับผมไม่ได้แกล้งยอ ดิฉันก็หยุดมือแล้วถามว่างั้นก็ผ่านแล้วใช่มั้ยคะ เสี่ยเน้ารีบระล่ำระลักบอกยังครับยังครับ พี่ณัฐต้องทำให้ผมน้ำออกก่อนถึงจะผ่านครับ ดิฉันก็หน้าเหรอหราถามต้องน้ำออกเลยเหรอ เสี่ยเน้ารีบบอกเวลาเจอลูกค้าจริงๆก็เป็นแบบนี้แหละครับ คนถอกควยเก่งๆอย่างพี่อีกแป๊บเดียวผมก็จะออกแล้วพี่ทำต่อนะครับ น้ำเสียงออดอ้อนซะเต็มประดาดิฉันก็หน้างอบอกเก่งบ้าๆหยั่งงี้ไม่อยากเป็นหรอก แต่ก็ถอกควยต่ออย่างว่าง่าย อา..ดีครับ.เอ้อ..คราวนี้พี่ณัฐขึ้นมานั่งคล่อมขาผมไว้สิครับ ดิฉันไม่ได้คิดอะไรก็ลุกขึ้นให้เสี่ยเน้าหุบขาชิด พอดิฉันก้าวขาเข้าไปเอามือซ้ายจับบ่าแล้วจะนั่งคล่อมเผอิญก้มมองตัวเองก็เลยเห็นชายผ้าเช็ดตัวกำลังแยกออกตามง่ามขาที่อ้ากว้างจนเห็นว่าอะไรต่ออะไรของตัวเองมันโผล่ออกมาหมดทั้งหมอยดำขรับทั้งโคกขาวโหนกนูนเต็มง่ามขา ดิฉันก็ร้องอุ๊ยจะถอยออกเสี่ยเน้าก็จับสะโพกไว้แล้วบอกว่าอย่างนี้ดีแล้วครับ พี่คล่อมแบบนี้แล้วพี่ค่อยนั่งแบะหัวเข่าออกให้ผ้าเช็ดตัวแหวกออกช้าๆจนผมเห็นของพี่สิครับ อุ๊ย..ทำไมต้องดูด้วยล่ะคะน่าเกลียดออก.. เสี่ยเน้ารีบอธิบายว่าเวลาทำงานจริงพี่นัฐให้แค่เห็นนิดๆหน่อยจะได้กระตุ้นอารมณ์ผู้ชายให้เงี่ยนมากขึ้นน้ำจะได้ออกไวๆไงครับ ถ้าน้ำออกช้าไม่ทันใจเค้าอาจจะปล้ำเย็ดพี่นัฐเลยนะครับ เสียงเสี่ยเน้าเองก็ชักแหบจนดิฉันชักกลัว ก็เลยรีบทำตามอย่างว่าง่ายที่นี้มันก็ไม่เห็นนิดหน่อยอย่างที่ว่าแล้วสิคะ ผ้าเช็ดตัวมันแหวกออกจนถึงสะดือ เห็นโคกหีโหนกนูนเป็นหลังเต่าขาวสะอาดตาตัดกับหมอยเส้นเล็กดำละเอียดเต็มตาแถมไอ้ท่านั่งแบบนี้ทำให้สองแคมเผยอแยกออกจากกันจนอ้าอีกด้วย ควยยาวๆของเสี่ยเน้าก็กระดกงึกๆอยู่ตรงหน้าหี ตายละ..ควยเกือบติดหีหยั่งงี้แค่เสี่ยเค้าจับตัวเรายกขึ้นแล้วเอาควยเสียบก็หลบไม่ทันแล้ว อูย..ดูสิควยยาวหยั่งงี้มิยันมดลูกเลยเหรอ ดิฉันคิดเลยเถิดไปแล้วก็รู้สึกหีเต้นตุบๆมือไม้สั่นเลย ไหนลองดูสิเค้าเงี่ยนมากขึ้นอีกอย่างที่เค้าว่าหรือเปล่าดิฉันจับควยเสี่ยเน้าถอกต่อรู้สึกได้ผลนะคะพอขยับมือไปจับควยถอกต่อรู้สึกได้เลยค่ะว่าควยแข็งเกร็งขึ้นอีก อูย...ดีครับแหมหีพี่ณัฐนี่โหนกนูนสวยน่าเย็ดจังนะครับ..เสี่ยเน้าเล่นพูดออกมาตรงๆจนดิฉันกลัวระล่ำระลักบอกไม่เอานะคะแค่นี้พี่ก็ไม่รู้จะเอาหน้าไปไว้ที่ไหนแล้ว เสี่ยเน้าก็เอามือลูบต้นแขนดิฉันแล้วว่าก็จริงนี่ครับผมเห็นหีพี่แล้วผมเงี่ยนมากเลยครับ.. หุ่นยังสวยแบบพี่ณัฐนี่สาวๆเห็นแล้วยังอายเลย ดิฉันก็เขินบอกแกล้งยอให้คนแก่ดีใจมากกว่ามั้ง โอ๊ยผมพูดจริงไม่ได้แกล้งยออย่างพี่ณัฐนี่เค้าเรียกว่าเนื้อทองเลยครับ ขออนุญาตเอาผ้าเช็ดตัวพี่ออกให้ผมดูชัดๆนะครับ..ไม่ทันห้ามเสี่ยเน้าก็ปลดผ้าเช็ดตัวออกจนเต้าเต่งขาวอวบเด้งดึ๋งล่อนจ้อนไปทั้งตัวทันที ดิฉันงี้อ๊ายอาย จะชักมือขึ้นมาปิดรึก็ไม่ว่างซะอีกกำลังถอกควยเป็นพัลวันอยู่งานก็ต้องเป็นงานนี่ค่ะก็เลยปล่อยตามเลย พอเห็นเต็มตาเสี่ยเน้าครางอูย...สวยครับพี่ณัฐนมยังแข็งสวยมากเลยครับ มือหยาบเลื่อนลงมาลูบไล้เต้าจนโดนหัวนมเม็ดแดง อุ๊ย..ตายละนี่หัวนมดิฉันกำลังแข็งเด่เลยเหรอนี่ เสี่ยเน้าก้มหน้าลงมาทำท่าจะจูบนม ดิฉันก็ร้องว้ายอย่าค่ะเสี่ยรีบเอนตัวหนี กลับกลายเป็นว่าแอ่นตัวให้เสี่ยเน้าล้วงมือเข้ามาตะครุบโคกหีโหนกๆของดิฉันไว้เต็มกำเลย มิหนำซ้ำปลายนิ้วกลางยังแยงเข้าในร่องแคมกระดิกเขี่ยเม็ดแตดเข้าให้อีก ดิฉันสูดปาดออกมาดังลั่น..ซี้ดส..อย่าค่ะเสี่ย..ซี้ดส...ดิฉันขยับก้นหนีแต่เสี่ยเน้าก็กอดสะโพกไว้แถมแยงปลายนิ้วเข้าไปเกี่ยวรูหีไว้ไม่ให้หนีไปไหนอีกด้วย ดิฉันใจหายวาบขนลุกซู่เพิ่งรู้ตัวน้ำเงี่ยนตัวเองเยิ้มจนแฉะเต็มร่องหีไปหมด อะไรกันนี่ดิฉันเงี่ยนขึ้นมาตั้งแต่เมื่อไหร่ พอเงยหน้าขึ้นเห็นเสี่ยเน้ายิ้มก็ยิ่งอายใหญ่ เสี่ยเน้าก็เลื่อนมืออีกข้างเคล้าคลึงหน้าอกหน้าใจไปด้วย นิ้วที่แยงเข้าในรูหีก็ควานคว้านไปรอบๆ รูหีพร้อมบี้บดปลายแตดไปด้วย รูหีเจ้ากรรมก็เผลอขมิบตุ๊บๆตอดปลายนิ้วไว้เลยเชียว ดิฉันเสียวก็เสียว อายก็อายจนพูดไม่ออก แหม..โดนผู้ชายจับได้ว่าดิฉันแอบเงี่ยนจนถึงขนาดนี้แล้วจะแก้ตัวอะไรได้คะ ดิฉันก็ได้แต่ค้อนเล็กๆต่อว่าเสียงสั่นๆ...ซี้ดส..ดู...ดูแล้วอย่า..อย่าซนสิคะ..พี่..พี่เสียวนะ.. เสี่ยเน้าก็ทำหน้าจริงจังบอกเวลาทำงานจริงพี่ณัฐจะเจอยิ่งกว่านี้อีก พี่ต้องฝึกให้เคยไว้ครับ บางทีลูกค้าอาจจะขอเอาควยถูแตดพี่ด้วยซ้ำ..ตายละถึงขนาดนั้นเลยเหรอ...ดิฉันเผลออุทานออกมาพร้อมกับเหลือบดูควยเสี่ยเน้าพลางนึกในใจอุ๊ย...ชั้นไม่เอาด้วยหรอกเดี๋ยวถือโอกาสเย็ดเราจะว่าไง.. ...แต่พอเห็นหัวถอกบานๆเข้าอีกใจก็ค้าน อื๊อย...ไหนแค่เขี่ยแตดจะเป็นไรไปลองดูก่อนก็ได้ ..ดิฉันแอบกลืนน้ำลายยกก้นขึ้นอีกดันหัวควยแหวกกลีบหีเข้าบี้ติ่งแตดแล้วก็ต้องสูดปากออกมา ซี้ดส..เขี่ยอย่างนี้เหรอคะเสี่ย...ในขณะที่เสี่ยเน้าก็ครางอู้เลย อูย..ใช่ครับหยั่งงี้เลยเสียวควยมากเลยครับ...ซี้ดส..แล้วเสี่ยจะออกหรือยังล่ะคะพี่จะไม่ไหวแล้วนะ เสี่ยเน้าก็ก้มลงมาหอมเรือนผมดิฉันแล้วบอกเอ้อ...พี่ณัฐต้องทำให้เหมือนพวกน้องๆด้วยสิครับ พี่ลองดูพวกนั้นทำสิครับ พอดิฉันหันไปดูก็ต้องหน้าชาเลย ก็สาวๆพวกนั้นสิคะไม่มีใครมีผ้าขนหนูติดตัวเลย คนนึงกำลังจูบปากกัปตัน คนที่สองกำลังแอ่นนมให้กัปตันจับ อีตากัปตันก็มือยังกะปลาหมึกทั้งล้วงทั้งควักคนนั้นคนนี้จนมือไม้เลอะไปหมด แล้วคนที่สามนี่สิคะกำลังขย่มตัวขึ้นลงบนตัวกัปตันอยู่ ตรงง่ามก้นขาวๆของน้องเค้ามีดุ้นอะไรดำๆผลุบๆโผล่ๆอยู่ พอเห็นถนัดตาดิฉันตะลึงเลยค่ะ น้องเค้ากำลังเย็ดกับกัปตันอยู่ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น