วันศุกร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2552

ทำหันได้ด้วยหรือ ตอน 3

### ตอนที่ 3 ###

ฉันกับแม่ไปซื้ออาหารเช้า ตลาดห่างจากบ้าน ไม่ถึง 500 เมตร ระหว่างเดินกลับจากตลาด แม่บอกว่าชักเมื่อย เข้าพักศาลาข้างทางก่อน...... "เมื่อคืนนอนหลับหรือเปล่าลูก" .... "กว่าจะหลับก็ครึ่งค่อนคืนล่ะแม่" ...."มีอะไรหรือเปล่าลูก"...... "เมื่อคืนแม่ทำอะไรกับพี่เขา"..... "หนูเป็นลูกที่แม่รัก....แม่จะไม่ปิดบังลูก ...พ่อหนูตายแล้วแม่เหงามาก ตอนพ่ออยู่พ่อเย็ดเก่งมาก แม่มีความสุขมากที่สุด แม่ทนมาหลายเดือน .......แม่ไม่อยากมีผัวใหม่ให้ใครมาแย่งสมบัติลูกๆ ที่พ่อสร้างให้ไว้ พี่ชายหนูก็ไม่อยากมีเมียกลัวเข้ากับแม่ไม่ได้..... แม่กับพี่เขา ไม่คิดจะสืบพันธุ์ให้มีลูกมีหลานให้เป็นปัญหาในอนาคต แล้วเราก็จะไม่บอกใคร".... "หนูเข้าใจจ้ะแม่ ไม่มีใครเสียหาย เป็นเรื่องภายในครอบครัวเราเอง"... "แม่ก็คิดอย่างนั้น.....แต่เมื่อเช้าในห้องนอนลูกมีอะไรผิดปกติหรือเปล่า แม่มองไม่ค่อยถนัด" "หนูก็ไม่ปิดบังแม่ล่ะนะ.... เมื่อคืนหนูกับลูกเห็นแม่กับพี่เขาเย็ดกัน.... เลยอารมณ์พาไปใช้มือชักว่าวตกเบ็ดให้กัน ตื่นเช้ามาหนูเงี่ยนมาก ผัวหนูไปนอกหลายเดือนแล้ว เลยแอบดูควยลูกหนู เลยยิ่งไปกันใหญ่ ชักว่าวให้เขา แล้วดูดน้ำเงี่ยนลูกหนูกินตอนแม่ไปเรียกนั่นล่ะ ไม่แน่ใจเขารู้ตัวหรือเปล่า"..... "สมัยนี้หนุ่มสาวมั่วกันเยอะ ระวังลูกหนูไปติดโรค หรือได้เมียก่อนเรียนจบ อนาคตจะหมดกัน"... "แม่ว่าตอนนี้ผัวหนูไม่อยู่ ถ้าหนูเงี่ยนให้ลูกเย็ดจะได้ไหม จะผิดไหม.... หนูกลัวห้ามใจไม่ได้ไปให้คนนอกบ้านเย็ด พวกข้างๆบ้านมองหนูตาเป็นมันเวลาหนูใส่กางเกงรัด ๆ"...."ก็หนูมีเลือดแม่เต็มตัวล่ะมั้ง...ตูดไวหีใหญ่ขี้เย็ด....จะผิดถูกอย่างไรเรารู้ตัวดี ทำให้ดีที่สุดก็พอลูก"..... "ขอบคุณจ้ะแม่.." ฉันและลูกเดินทางกลับกรุงเทพฯ ฉันรู้สึกลูกชายแปลก ๆ ไม่ยอมพูดจา ไม่กล้ามองหน้า หรือสบตากับฉัน พอถึงบ้านตอนค่ำหลังจากกินข้าวแล้วต่างคนต่างอาบน้ำจะเข้านอน..... "แม่ครับขอผมคุยกับแม่หน่อยได้ไหมครับ"... "มาซิลูกเข้ามาแม่ยังไม่ง่วง" ลูกชายแต่งชุดนอนเดินเข้ามาในห้อง ...ฉันนั่งอยู่ขอบเตียง ให้เขานั่งข้างๆ ฉัน ฉันใส่ชุดนอนแต่ไม่ใส่ชุดชั้นในคิดในใจว่าจะดูซิว่าเขาจะว่าอย่างไร "เมื่อคืนนี้ลุงกับยาย เขาเย็ดกัน...แม่กับลูกเย็ดกันได้หรือครับ".... "เขาคงมีเหตุผลน่ะลูก ของอย่างนี้สังคมไม่ยอมรับ คงมีเหตุผลสำคัญ" ... "แล้วผมกับแม่ทำกันเมื่อคืน รวมถึงตอนเช้าลูกกับแม่ทำกันได้หรือครับ"....... "แม่รักลูก...ลูกรักแม่บางสิ่งบางอย่างก็ยากที่จะตอบนะลูก..... แล้วเกลียดแม่มากไหม" ... "โอ.....แม่ครับผมยิ่งรักเคารพแม่อย่างเป็นที่สุดเลยครับ" ลูกชายฉันก้มลงกราบที่ตัก ฉันเอามือลูบหัวอย่างรักใคร่ "มีอะไรจะถามแม่อีกไหมลูก..." "แม่ครับผมโตแล้ว เพื่อนๆชวนไปขึ้นครู ผมไม่ยากไป ผมกลัวเป็นโรค แต่ผมกลัวไม่มีประสบการณ์อีกหน่อยมีแฟนแต่งงานแล้วทำอะไรไม่เป็น ผมขอปรึกษาแม่ว่าจะทำอย่างไรดีครับ" ..... "ลูกฟังแม่...ลูกอยู่ในวัยเรียนสิ่งสำคัญที่สุดคือการเรียน เรื่องทำกับผู้หญิง แต่งงานแล้วก็เป็นเอง.... ไม่ใช่เรื่องสำคัญที่สุดในชีวิต..... หนังสือก็มีให้อ่าน หนังโป๊ก็มีให้ดูเยอะแยะไปหมดไม่ต้องกลัวหรอกลูก"...... " เมื่อคืนผมเห็นลุงกับยายเย็ดกัน แล้วแม่กับผมสัมผัสกันผมมีความสุขมาก...... หากผมไม่ไปหาประสบการณ์นอกบ้าน ขอผมกอดแม่แบบเมื่อคืนได้ไหมครับ"..... "นั่นแน่.....พอตัวดีคิดอะไรอยู่แม่รู้นะ" ฉันไม่ตอบแต่นอนหงายหลังไปบนเตียงดึงตัวเขาเข้ามานอนกอด ควยในกางเกงเขากดทับชุดนอนตรงหีฉันพอดี ควยเขาเริ่มพองใหญ่ขึ้น...ใหญ่ขึ้น ฉันกับเขาจะเย็ดกันแล้วหรือนี่..... ลูกชายเลิกชุดนอนของฉันออกจากหัว และเอามือดึงกางเกงกับชุดนอนของเขาออก ฉันประครองปากเขามาทับที่ปากฉัน ฉกลิ้นเข้าพันแล้วดูดลิ้นเขา และแล้วภาพของแม่กับพี่ชายฉันเมื่อคืน ก็เกิดกับฉันและลูกชาย เหมือนเป็นหนังเรื่องเดียวกัน.... ทุกวันนี้เขาเรียนจบแต่งงานไปแล้ว คงให้ความสุขกับเมียได้ ฉันก็อยู่กับผัวอย่างเป็นปกติสุข

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น