วันจันทร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2552

เธอชอบเรื่องตื่นเต้น

สวัสดีเพื่อน ๆ อันที่จริง ผมมีเรื่องจริง แล้วก็เรื่องที่คิดจะแต่งอยู่บ้างนิดหน่อย แต่กลัวเขียนไม่ได้เรื่องกลัวเล่าไม่ได้อารมณ์ พอดีพักนี้ได้ไปอ่านกระทู้ของนาย BDSM เข้าให้ มันคล้ายๆกับที่ผมเคยเล่นกับแฟนไว้ เลยอยากเอามาเล่าให้ฟัง

แอน เด็กนักศึกษาม.เอกชนแห่งหนึ่งแถวๆถนนวิภาวดี ผมไปรู้จัก internet คุยกันได้ซักเกือบๆเดือน ผมก็สังเกตุว่าเธอค่อนข้างชอบเรื่องอย่างว่าพอสมควร เราก็นัดเจอกันในเวลาต่อมา แอนยังถามว่าพี่อยากให้หนูแต่งยังไงไป นัดครั้งแรกผมก็ไม่แน่ใจ เลยบอกว่า เอาแบบ sexy ละกันพี่ชอบ วันนั้นที่ได้เจอกัน เธอมาในชุดกางเกงยีนส์เอวต่ำ สายเดี่ยวสีดำเอวลอย แล้วก็ผ่าลึกโคตร (ขอบอกว่าหุ่นดีสาด) เราก็ไปหาอะไรกินกัน ในวันแรก ผมก็ถามว่าอยากไปที่ไหน แอนบอกก็แล้วแต่พี่ (อ้าวเสร็จตู ผมคิดในใจ) ผมก็พาไปกินร้านแถวๆ นนทบุรี เป็นร้านอาหารริมน้ำ บรรยากาศโอเค ระหว่างทางผมก็เหลือบๆไปดู เธอก็เหมือนจะแกล้งนั่งให้มันโป๊ๆ ยั่วยวนผมตลอด พอไปถึงที่ร้าน มีแต่คนมองเค้า ก็แหงอ่ะ หุ่นมันสุดฤทธิ์ ตอนกินกันก็อ่ะโหย ก้มๆให้ดูตลอด ผมก็ตะล่อมๆคุยไปเรื่อยๆ ก็รู้แอบรู้ว่าเธอชอบผมอยู่เหมือนกัน(อย่าเพิ่งหมั่นไส้ เด็กมันใจง่าย) ต่อมาเรื่องที่เราคุยกันก็มีแต่ใต้เข็มขัด เธอเล่าเรื่องแฟนเก่าเธอให้ฟัง ว่าทำท่าไหน แถมชอบทำประตูหลังเธออีกด้วย !! พอกินกันอิ่มเราก็กลับมาที่รถ ผมก็ขับกลับ ระหว่างทางมืดๆ เธอก็ชอบเล่าว่าเธอชอบเรื่องตื่นเต้น ผมเลยรับไปเหมือนกันว่าผมก็ชอบเหมือนกัน ผมเลยขอร้องให้เธอโนบราบนรถผม ในตอนแรกเธอก็อิดออด แต่พออ้อนๆหน่อยเธอก็ถอดแต่โดยดี อ่ะโหตอนนั้น แข็งมั่กมาก แต่ที่แย่ไปกว่านั้นแอนเค้าก็รู้ เลยเอามือมารูดซิบแล้วงัดออกมาระหว่างทางที่ผมขับรถอยู่ แล้วบอกผมว่า พี่ขับไปสิ ที่พี่ยังให้แอนโนบราเลย ตลอดทางที่ขับกลับไปส่งเธอที่ห้อง มือแอนไม่ปล่อยจากของลับผมเลย แถมชักขึ้นลงเป็นระยะ ผมงี๊แทบจะแตกหลายหน แต่เธอก็หยุดไว้ พอไปถึงคอนโดเธอ ผมก็เลยแกล้งไม่ให้บราเธอคืน บอกให้เดินขึ้นไปแบบนี้เลย มันก็ดึกแล้ว ไม่มีคนหรอก เราเลยขึ้นกันไปแบบนั้น ตอนขึ้นลิฟท์ ยามมันเดินมาพอดี เห็นมันมองหน้าอกแล้วมองอีก สงสัยมันรู้แหงเลย พอถึงชั้นที่เธออยู่ ผมถามเลขห้องเธอและขอกุญแจมา ผมเลยแกล้งเธอว่า ให้ถอดเสื้อออกตรงนั้นเลย แล้วผมก็เอาเสื้อเธอมา ตกลงระหว่างที่เดิน เธอมีกางเกงอยู่ตัวเดียว ผมก็แกล้งไขห้องช้าๆ เธออายจนหน้าแดงเลย พอเข้าห้องได้ ผมกอดเธอไว้แล้วก็จูบกันอย่างเร่าร้อน ให้ตายสิผมชอบหน้าอกเธอจริงๆ ทั้งขาวทั้งแน่น เราก็จูบกันพลางเดินกันพลางจนถึงเตียง เธอก็ทำสิ่งที่ผมคิดไว้คือ อมของผมให้ อ่ะโหยยยยย ผมเลยถามเธอว่าจะเอาให้แตกให้ได้รึไงจ๊ะ ผมเลยจับเธอมานอนหงาย แล้วก็เอาของผมฟาดไว้ในร่องอกเธอแล้วก็ให้เธอดันหน้าอกมาหนีบไว้ ผมคิดจะทำแบบนี้มานานแล้ว พอเอาเข้าจริงๆไม่ค่อยเสียวเท่าไหร่หว่ะ เลยเปลี่ยนมาเล่นธรรมดา อันนี้ไม่พูดยาวละกันเพราะวันแรก ก็ธรรมดา มีผลัดกันอยู่บน ตะแคงบ้าง ผมเสร็จไป 2 ที แอนเสร็จไป 4 ทีหน่อยๆ เธอบอกงั้นจิงๆ แล้วเราก็นอนคุยกัน เธอบอกว่าเธออยากลองแบบในหนังญี่ปุ่นดูบ้าง ผมงี๊ลุกแข็งโป๊กเลย เลยเอากล้องมือถือมาถ่ายรูปเธอไว้ แล้วบอกว่าคราวหน้าผมจะให้เธอทำตามที่ผมบอก ไม่งั้นจะส่งรูปนี้ไปทุกที่เลย ถ้าเธอทำตามผมจะให้เธอกดลบ

วันที่สองที่เรานัดเจอกัน ผมเลยบอกเงื่อนไขว่า วันนี้เราจะไปดูหนังกัน แต่ว่า เธอจะต้องโนบราออกมาจากบ้านเลย แล้วให้ใส่เสื้อคล้องคอ เรานัดกันที่เมเจอร์ ผมก็รอเธอ ปรากฏว่าเธกก็ใส่มาตามนั้นจริงๆ แต่เธอฉลาด เธอใส่เสื้อที่เป็นไหมพรมถักมา ทำให้หัวนมมันไม่แหลมออกมา วันนั้นสารภาพว่าจำไม่ได้ว่าดูหนังเรื่องอะไร รู้แต่ว่าผมนั่งล้วงแอนทั้งหน้าอก ทั้งข้างล่าง เธอก็นั่งรูดให้ผมไปด้วย โดยเอาเสื้อคลุมมาปิดตักไว้ กลัวคนเห็นชิบ ขากลับ ผมไม่ยอมให้เธอใส่เสื้อคลุมเดินควงผมไปทั้งยังงั้นเลย พอถึงห้องเธอ คราวนี้ ผมเอาอีก แต่คราวนี้ผมให้เธอเสื้อผ้าทุกชิ้น ยกเว้นเสื้อคล้องคอของเธอ แล้วให้เธอไปรอที่บันไดข้างลิฟท์ผมก็ไปไขห้อง แล้วก็ดูต้นทางให้เธอบอกว่าให้เธอมาได้แล้วโดยมีข้อแม้ว่าห้ามวิ่งแม้แต่ก้าวเดียว โอ๊ยเห็นแบบนั้นแล้วแทบจะมีอะไรกันตรงนั้นแล้ว แต่แอนทนเดินได้ครึ่งทางได้ยินเสียงลิฟท์ดังแก๊ง แต่ชั้นอื่น เธอตกใจรีบวิ่งเข้าห้อง ผมบอกว่าเธอผิดเงื่อนไข ไว้เดี๋ยวเราค่อยมาคุยกันว่าเธอจะต้องโดนทำโทษอะไร แต่ว่าในวันนี้เราได้ลองเล่นอะไรแปลกใหม่กัน คือเราร่วมรักกันในห้องน้ำในท่ายืน โดยที่ผมเล่นพิเรนร์ เอาแปรงสีฟันมาทาสบู่ให้ลื่นๆแล้วยัดใส่ก้นเธอระหว่างที่มีอะไรกัน เธอร้องดังมากเลย แต่ร้องแบบเสียวนะไม่ใช่เจ็บ วันนี้ผมเสร็จรอบสองในห้องน้ำโดยที่เธอเสร็จไป สามทีเลยหล่ะ พอช่วงที่เรานอนคุยกันผมก็นึกอะไรออกว่าต้องทำโทษเธอ ก็เลยเริ่มมองของในห้อง แล้วบอกว่า พรุ่งนี้ต้องแต่งมาตามที่บอกนะ จะโทรมาบอก

วันนี้ผมโทรหาเธอตอนสายๆ ผมถามเธอว่าอยากลองเล่นแบบในหนังญี่ปุ่นจริงรึเปล่า แอนก็บอกว่าอือ อยากลองดู กล้ารึเปล่าหล่ะ แอนจะไม่บ่นซักคำเลย อยากรู้ว่าทรมานมันเป็นยังไง ผมหูผึ่งเลย ผมเลยบอกว่าให้เธอออกมายืนรอเดี๋ยวผมไปรับที่หน้าปากซอยคอนโดเธอ แต่... ผมให้เธอใส่ชุดเที่ยวกลางคืนเธอมา คือ เสื้อเปิดหลังสีดำ มีเชือกไขว้ๆหลังกัน 3-4 ทบ ไม่แน่ใจ แต่แน่ใจว่าโนบราแน่นอน และกระโปรงสั้นสีดำของเธอ ซึ่งเคยถามเธอว่าสั้นกี่นิ้ว เธอบอกผมว่า 14 นิ้ว แต่ไม่ใช่แค่นั้น ผมบอกเธอ ผมให้แอนใส่กางเกงในทีแบคมาด้วย แล้วขอโทษของแอนคือ ผมให้แอนเอาเงาะมาปลอกเปลือกไว้ และนำมันใส่ช่องท้องเธอมาด้วย แอนถามว่ากี่ลูกอ่ะพี่ ผมเลยแกล้งไปว่า มากที่สุดเท่าที่จะมากได้ เพราะว่าเดี๋ยวพี่ไปกินจากแอน ถ้าพี่ไม่อิ่มแอนจะโดนพี่ทำโทษต่อ ระหว่างทางที่ผมขับรถไปรับเธอ เธอโทรหาผม ถามว่าพี่แอนใส่ไปได้ 6ลูก พอรึเปล่าอ่ะพี่ ผมเลยให้เธออมมาในปากอีก 2-3 ลูกแล้วลงมาที่รถ เธอก็ลงมา เห็นเธอเดินแทบไม่ได้ พอเดินมาถึงรถเธอคายเงาะ3ลูกมาไว้ในมือ แอนบอกผมว่า พี่ มันตึงๆอ่ะ ผมเลยบอกว่า มาขึ้นไปที่ห้อง พี่จะดูว่าใส่ไปกี่ลูก เราเลยกลับขึ้นไปที่ห้องกัน พอถึงห้องผมให้เธอถอดเสื้อผ้าส่วนล่างออก แล้วให้เธอเกาะไหล่ผมไว้ ผมบอกเธอให้เอาเงาะออกโดยไม่ใช้มือ เธอก็ยิ้มอายๆแต่ก็ยอมทำตาม ระหว่างที่เธอพยายามทำให้ มันไหลออกมาผมก็แกล้งเอามือไปคีบหัวนมเธอเล่นด้วย ปรากฏว่า มีเงาะอยู่เพียง 3 ลูกที่ออกมาเองได้ ที่เหลือผมต้องช่วยเอามือเข้าไปล้วงออกมา แต่มีเงาะแค่ 5 เธอบอกว่าถ้าใส่ลูกที่ 6 มันจะคาอยู่แถวๆแคม มันเข้าไปเกือบหมด แต่ไม่หมด ผมเลยบอกเธอว่าไม่ครบอย่างที่บอก ฉะนั้นผมจะทำโทษเธอจริงๆแล้ว ผมเลยยัดเข้าไปให้เธอใหม่ทั้ง 5 ลูก แล้วบอกเธฮว่าโทษฐานที่ต่อรอง ผมเลยเอาเงาะอีก 3 ลูก ค่อยๆยัดใส่ไปในก้นเธอ แล้วก็จับเธอแต่งตัว ผมบอกว่าวันนี้เราจะไปช๊อปปิ้งกัน เราก็ออกไปที่ อิมลาดพร้าวในสภาพนั้นแหละ พอไปถึง ลงไปเดินจริงๆ ได้ ไม่ถึง 10 นาที เธอขอร้องว่ามันอึดอัดมาก เธออยาก.... มากๆแล้ว กลับห้องกันแล้วเธอยอมให้ทำอะไรก็ได้ ผมก็เลยคิดนิดนึงก่อนตอบตกลง ระหว่างเดินกลับเธอเกาะแขนผมแน่นมากๆ พอถึงรถได้ผมก็บึ่งกลับคอนโดเธอทันที พอเข้าลิฟท์ได้ ผมให้เธอถอด กกน. ออก แล้วบอกว่า จนกว่าจะถึงห้อง ถ้ามีหล่นมาแม้แต่ลูกเดียว เราจะออกไปช๊อปปิ้งกันอีก ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น