วันจันทร์ที่ 14 กันยายน พ.ศ. 2552

น้องสาวยั่ว

ก็อ่านเยอะอยากให้คนอื่นบ้างไม่ชอบก็อย่าว่ากันนะเรื่องของผมเกี่ยวกับครอบครัวระหว่างผมกับน้องสาว
ผมเองก็มีครอบครัวแล้วเซ็กซ์จัดมากทั้งและเมียเรียกว่าเย็ดกันแต่ละทีรุนแรงมากเคยพาออกสวิงมาสองครั้งเธอติดใจมาก
มาเข้าเรื่องน้องสาวผมดีกว่า จอย น้องผมอายุ 30 ปีมีผัวแล้วเหมือนกันดูท่าทางคงขี้เย็ดเหมือนกันวันที่เกิดเรื่องน้องเขยเข้าอบรมที่กรุงเทพฯสามวันผมเลยต้องไปนอนเป็นเพื่อนน้องที่บ้านเขาขับรถไปชั่วโมงกว่าก็ถึงพอเข้าบ้านน้องผมถามว่าพี่วีพาเบียร์หรือเปล่าผมบอกเปล่าน้องเลยขี่มอไซร์ออกไปซื้อปากซอยผมเลยนั่งรอสายตาเหลือบไปเห็นแผ่น ซีดี ว่างอยู่ผมหยิบมาดูเป็นหนัง x ไทยหน้าปกนางเอกสวยมากผมเลยเกิดอารมณ์
ใจก็คิดไปเล่นๆว่าคืนนี้เราเย็ดน้องเราสักทีคงจะดีนะเพราะอ่านเวบมาเยอะมีเรื่องลูกเย็ดแม่พ่อเย็ดลูกผมก็เกิดอยากเย็ดน้องขึ้นมาจริงๆ
น้องสาวผมกลับมาพร้อมกับเบียร์เรานั่งดื่มกันคุยกันเรื่องต่างๆเกี่ยวกับครอบครัวน้องบ้างผมบ้างสายตาผมก็ไม่วายจะเหลือบไปมองหว่างขาน้องผมซึ่งใส่กางเกงขากว้างควยผมก็ตุงกางเกงเหมือนกันเบียร์หมดไปสองสามขวดหน้าน้องสาวเริ่มแดง
ผมได้ทีพูดใส่น้องว่า..จอย..น้องดูหนัง x ด้วยหรือ...น้องผมตอบว่าก็เบื่อๆเหงาๆนะพี่แต่สายตาที่น้องมองผมมันบอกให้รู้ว่าเธอต้องการอะไรคือพูดง่ายมากเพราะแต่ก่อนก็เคยพูดเรื่องลามกกับน้องอยู่บ่อยแต่ก็ไม่เคยคิดไกลไปว่าจะเย็ดกันน้องจอยถามผมว่าพี่วีอยากดูหนังมั้ย ผมบอกก็ดี
น้องผมเลยลุกเดินเปิดแล้วกลับนั่งไกล้ผมแล้วชนแก้วกันแต่สายตาน้องยั่วมากในจอภาพนางเอกกำลังถอดเสื้อผ้าออกน้องผมจ้องสังเกตุเห็นขาเธอหนีบผมเลยตัดสินใจเอามือมาวางบนโซฟาลักษณะโอบเธอน้องไม่ว่าอะไรควยผมแทบระเบิดผมลากเธอเข้าหาผมน้องจอยหันมามองหน้าผมผมเรียกเธอ...จอยน้องพี่...ขาพี่วี..ขานผมแบบน้ำเสียงแหบๆปากเผยอท้าทายให้ผมดูดเสียเกินมันง่ายดายเสียเหลือเกินผมหอมแก้มเธอ น้องจอยรีบตอบสนองด้วยการดูดปากเลยเธอเร่าร้อนมากแล้วเราก็หยุดมองหน้ากันแล้วเราก็กอดกันแน่นอะไรจะทนต่อไปอีกละผมกระซิบข้างหูเธอ...น้องจอย....ขาพี่...เย็ดกันนะ...ค่ะ..คำเดียวที่เธอตอบอย่างไม่ลังเลเลยผมลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าผมออกแล้วรูดกางเกงน้องสาวผมออกจนเปลือยเปล่าผมจ้องเนินหีน้องที่โหนกเกลี้ยงขนหมอยไม่มีเลยแตดเธอยื่นออกมาหน่อยแคมหีคล้ำดำผัวเธอคงเย็ดบ่อยมากแน่นอนเธอถ่างขาออกเอาลูบหีเธอเล่น...จอยน้องพี่หีน้องสวยมาก...สิ้นคำพูดผมก็ลงลิ้นเลียสองแคมหีซึ่งน้ำเยิ้มหมดแล้วหน้าผมเต้มด้วยน้ำหีน้องสาวเธอครางเสียงดัง...พี่วีขา..จอยเสียวหีจังพี่วีเลียให้จอยนานๆนะค่ะจอยชอบ...ผมก้มหน้าก้มตาเลียสูดกลิ่นหีใช้จมูกขยี้แตดไปด้วยไม่นานจอยน้องสาวผมก็ปล่อยน้ำหีออกมาผมกลืนกินเลียจนแห้งแล้วผมก็หยุดขึ้นมานั่งดื่มเบียร์เธอกอดผมบอกว่า..พี่วีจอยน้ำแตกเลย...ชอบมั้ยจ๊ะน้องพี่..ชอบค่ะ..ผมรูดควยเล่นจอยก็ช่วยรูดแล้วพูดว่าควยพี่วีใหญ่จัง..ผมบอกหีน้องใหญ่เหมือนกัน เธอขึ้นมานั่งบนตักผมหันหน้ามาหาผมเอาควยผมถูกับร่องหีและแตดเธอเล่นผมสุดเสียวหัวควยผมเลยเด้งควยพรวดเดียวเข้ารูหีน้องจนจมเลยน้องร้อง ..ว๊ายหีจอยแหกแน่...ขอโทษนะน้องพี่หีน้องมันน่าเย็ดมากจนพี่ทนไม่ไหว...เธอเริ่มบดโยกหีกับควยผมลีลาเหลือร้ายมากหีน้อง
ตอดควยตลอดเวลาไม่นานผมก็แตกใส่หีน้องสาวผมอย่างเนิงนองน้องผมบอกว่าพี่ชายจอยคืนนี้เย็ดน้องสาวทั้งคืนเลยนะก็แน่นอนครับผมเย็ดเสียหมดแรง
ต่อมาก็เวลาน้องมาบ้านผมเราจะส่งซิกกันแล้วแอบไปเย็ดกันในป่าหลังบ้านเป็นประจำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น