วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2552

สาย 25

เรื่องเสียวๆ บนรถเมล์นั้นผมชอบมาก ที่ได้ไปเบียดเสียดสีกับสาวๆ โดยเฉพาะนักเรียนนักศึกษา บางวันถึงกับหลั่งออกมา วันหนึ่งผมตื่นสายไปทำงานไม่ทัน อยู่บ้านก็เบื่อ พอสายๆหน่อย เลยแต่งตัวออกจากบ้าน จับรถเมล์ไปแถวพระโขนง เพื่อหาหนังดู ในย่านนั้นมีโรงหนังอยู่หลายโรง แต่โรงธรรมดานั้นผมดูไปหมดแล้ว จึงคิดจะดูหนังโป๊ตอนแรกว่าจะข้ามไปดู เจ้าพระยา หรือเอเซีย แต่เผอิญเห็นนักเรียนพานิชย์ชายหญิงคู่หนึ่ง ซึ่งผมพบประจำที่โรงหนังลอนดอน ตั้งแต่ยังฉายหนังธรรมดาอยู่ มักจะเข้าไปล้วงขวักกัน เพราะโรงนี้ใหญ่พอๆ กับเอซีย แต่คนดูน้อยกว่ามาก ที่สำคัญมืดมาก ถ้าเป็นฉากกลางคืนจะมองไม่เห็นแม้แต่มือตัวเอง บางครั้งผมถึงขนดตามไปนั่งข้างหลังทั้งคู่และมองดูเงาดำๆของทั้งสองคน พร้อมกับสาวของตัวเองไปด้วย ทั้งคู่ก็รู้ว่าผมแอบบมองอยู่ข้างหลังแต่ก็ไม่สนใจนัก เอาแต่ตักตวงหาความสุขในเรือรร่างของกันและกัน นานๆ จะหันมามองผมเหมือนกันแต่ผมก็ไม่สนใจสาวของตัวเองต่อไปจนน้ำพุ่งไปกระทบพนักพิงตัวหน้า แต่ทั้งผมก็ไม่เคยเข้าไปยุ่มย่ามอะไรกับเขา และก็ไม่เคยเห็นคนอื่นไปยุ่งเหมือนกัน เราเคยเห็นหน้ากันบ่อยๆ ก่อนเข้าโรงและช่วงพักรอหนังวิ่ง แค่ยิ้มๆให้ไม่เคยคุยกันเลย ทั้งคู่หน้าตาจัดว่าดีมาก ได้แต่คิดฝันว่าตัวเองเป็นชายคนนั้น บางครั้งผมก็เรียกกระเทยให้เข้าไปอมให้ หลังคนทั้งคู่และนึกว่ากระเทยคนนั้นเป็นเธอกำลังดูดลำให้ ตอนนี้แหละที่ทั้งคู่ชอบหันมามองมากกว่าผมทำคนเดียว หังเข้ารอบเที่ยง ออกมาอีกทีก็เกือบห้าโมงเย็น ตอนนี้แหละที่ผมจะได้ถูกต้องเนื้อตัวสาวแท้ๆ เสียทีแทนที่จะเป็นอีกระเทยนั่น
ผมเฝ้ารอจังหวะเหมาะๆ ที่ป้าย จนเจอรถเป้าหมายผมก็เบียดเข้าไปดานในแหวกยืนอยู่หลัง นศ.หยิงคนหนึ่ง และแล้วความสุขของผมก็อยู่ที่ก้นเธอนั่นเอง ลำผมเริ่มพองคับกางเกงวอร์มที่ไร้ กกน. (ผมใส่เสื้อยืดชายยาวเลยเป้า)ผมอัดบดเบียดจนเข้าไปในร่องก้น สมัยนั้นยังไม่นิยมใส่ฟิตๆ เหมือนเดี๋ยวนี้เลยเข้าไปได้ลึก เธอหันมามองผม ผมก็ทำไม่รู้ไม่ชี้ ที่แน่ๆ ข้างล่างนี่ชี้เด่เลย เห็นเธอไม่โวยวายเลยได้ใจใหญ่เบียดดึดึงออกจนเสียวหัว น้ำแทบพุ่งออกมาตั้งหลายคั้ง แต่ต้องประคองตัวไว้เพื่อเสพสุขนานๆ ผ่านไปเกือบชั่วโมครึ่ง รถยังไม่พ้นบางนาคนก็ยังไม่พร่อง คราวนี้ชักเอาใหญ่ ผมค่อยๆเอามือล้วงรอดใต้กระโปรงจีบพองสั้นเหนือเข่าเล็กน้อย ไปหาเป้าหมายที่ด้านหน้า สอดเข้าไปที่ขอบ กกน. เอานิ้วไปบี้ของสงวนเธอ โดยตอนแรกมีปัดป้องเล็กน้อย และคงรู้ว่าทอะไรมากกว่านั้นไม่ได้เลยปล่อยให้เป็นไปตามอารมณ์ ซึ่งตอนนี้เธอก็คงปราถนาเช่นกัน คุณพระช่วย ! เธอเอามือซ้ายมาด้านหลัง ผมตกใจมากคิดว่าเธอบีบของผมซะแล้ว แต่เธอกลับลูบคลำของผมอยู่ภายนอกกางเกง ผมถึงกับเผลอตัวครางซีดดส์ออกมา ถึงขั้นนี้แล้วก็เลยนำมันออกมาสูดอากาศภายนอกและให้เธอจับเต็มๆ มือ และกำมือเธอให้รูดลำไปมา จนเธอรูเองได้คล่องผมถึงกับต้องกัดฟันไว้เพื่อไม่ให้เผลอครางออกไปอีก และแล้วผมก็ถึงฝั่งฝันที่จะมี นศ.มาสาวลำให้ นำเชื้อผมพุ่งปริ๊ดออกไปอย่างมากมายเปรอะกระโรงเธอเต็มไปหมด ผมรู้สึกหวิเข่าแทบทรุด แต่ยังไม่ทันที่ผมจะคักเอาผ้าเช็ดหน้าออกมาเช็ดคราบนำที่เปรอะเราทั้งสองคน จู่ๆ เธอก็กรีดร้องลั่นรถสาย 25 ว่าผมทำอนาจารเธอ ซึงผมก็ทำอะไรไม่ถูก จะแก้ตัวก็ไม่ได้ เพราะหลักฐานที่กระโปรงเธอและมังกรผมที่ยังไม่ได้เก็บเข้าที่ ยังพยักงึกงึกมีน้ำไหลยืดจากปลายลำ พอตั้งสติได้ผมก็เก็บมันเข้าที่ ยังไม่ทันจะหนีลงจากรถก็มี นศ.ชายสามคนที่อ้างว่าเป็นเพื่อของ นศ.หญิงผู้เคราะหืร้ายนั้นช่วยกันลากผมลงจากรถ พาเดินข้ามถนนไป ขู่ข็ญต่างๆ นาๆ ว่าจะส่งผมให้ตำรวจ ถ้าไม่จ่ายเงินค่าทำขวัญให้กับเพื่อนมัน พวกมันพาผมไปที่ข้างตึกตึกหนึ่ง และซ้อมผมคนละตุ๊บละตั๊บ ฉต่คนที่แสดงตัวว่าเป็นแฟนนั้นหนักมือกว่าคนอื่น
ก่อนที่จะโดนมากว่านี้ผมก็เลยต้องควักกระเป๋าตังส์ให้มัน
ซึ่งมีเงินอยู่เกือบพัน แต่มันเห็นว่ามีบัตร ATM จึงให้ผมไกกดเงินมาให้ โห ตอนนั้นในบัตรมีเงินเจ้ดพันเศษ มันบอกกดให้มันหกพัน แต่ผมต่อขอเงินเหลือไว้ใช้จ่ายสักสองพันก็เลยกดใหมันไปห้าพัน พอมันได้เงินไปแล้วพวกมันก็หันมาเยาะเย้ยว่าเป็นไง มีคนชักว่าวให้มันส์มั๊ยไอ้อ้วน ครวาหน้าถ้าอยากเสียวอีกเตรียมเงินไว้ห้าพันนะแล้วหนูจะว่าวให้(เสียงจากผูหญิงซึ่งกำลังเปลี่ยนกระโปรงตัวใหม่อยู่) และคำพูดถากถางอีกมากมายและ แว่วๆๆ มาว่า
ทำไมต้องทำให้น้ำมันแตกด้วย
มันก็จะได้ไม่มีข้อแก้ตัวไงล่ะ
ฯลน .....
ไอ้เย็ดแม่ง แม่งหากินกันอย่างนี้เลยเรอะ(เสียงด่าผมดังกึกก้องอยู่ในลำคอ ไม่กล้าให้มันรอดออกมา)
เสียดายเงินเหลือเกิน จำนวนนั้นอาบน้ำได้ตั้งสองรอบ
แต่นึกๆ ดูแล้วมันก็เสียวกว่าทุกครั้งที่เคยเสียวบนรถเมล์แต่แพงไปหน่อย

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น