วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2552

สุดยอดสวิงกิ้งเป็นกลุ่ม

- พี่ทัศน์ อายุ 56 หนุ่มใหญ่มาดขรึม ของใหญ่ 6 นิ้ว
- พี่ทอมรูปหล่อ หนุ่มกลาง อายุ 38 ผู้เป็นสื่อกามในครั้งนี้ แรงดี ใหญ่ ยาว อึด
- น้องเจมส์ ซึ่งพีทอมชักชวนมาร่วมวง หนุ่มน้อย 23 ปี ขาว แรงสะใจ ของใหญ่ยาว
- พี่รัตน์ แฟนพี่ทัศน์ วัย 39การัต แต่ยังนิ้ง!!! พริ้งสวยไม่สร่าง
- X-girl สาวนุ้ยเนื้อแน่น 31 แรงดี ลีลาเด็ด เย็ดไม่เลิก
- พี่โจ้ สามีพี่ แข ลูกน้องพี่ทัศน์ (ยังไม่ได้มาแจม)
- พี่นิด ภรรยาพี่ทัศน์ (ยังไม่ได้มาแจม)
- น้องอาร์ม เด็กพี่ทอม (ยังไม่ได้มาแจม)
- พี่เค จากเรื่องได้เสียวเพราะแชท
- พี่ที จากเรื่องได้เสียวเพราะแชท

เราคุยกันกะพี่ทอมผ่านหน้าจอ หลังจากนั้นซักพัก พี่ทอมโทรนัดเรา ตอนดึกของคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่เราเห็นว่าดึกเกินไป เลยเลื่อนเป็นวันรุ่งขึ้น ตอนกลางวัน แต่เราก็ยังไม่แน่ใจอีกว่า เอ.... เค้าจะเป็นไงบ้างน้อ เราก็เลยส่งรูปให้เค้าดู มาตกลงกันได้ แบบชัวร์ๆ ตอนบ่ายสี่โมง เพราะเราต่อรองว่า ให้พี่ทอมพาเพื่อนหญิงหรือชายก็ได้มาอีกคนได้ป่าว เค้าตกลง เพราะพี่ทอมบอกว่า พอดีมีพี่ ชื่อพี่ทัศน์มาจากต่างจังหวัด เพื่อมาหาพี่รัตน์ แล้วจะพาพี่ทอมเค้าไปแจมด้วยพอดี

เราก็เลยนัดเจอกัน ที่ซุ้มเบียร์ พี่ทอมหล่อแบบคมเข้ม ทำความรู้จักพูดคุยกันพัก นึง พี่ทอมก็โทรหาพี่ทัศน์ ซักพัก พี่ทัศน์ก็มาพร้อมกับพี่รัตน์ พี่รัตน์ดูสวย ตอนนั้นเรายังไม่ทราบอายุ แต่คิดว่าน่าจะ ประมาณ 34-35 แต่ที่ไหนได้ตั้ง 39แล้ว ยังพริ้งสวย หุ่นดีมาก พี่รัตน์ไม่เคยหรอก แต่พี่ทัศน์อยากให้ลอง และมาทำความรู้จักกันไว้ เพราะพี่รัตน์เค้าไม่เคยเสร็จเวลาร่วมเลย เค้าจะเสร็จเฉพาะเวลาช่วยตัวเองเท่านั้น พี่ทัศน์ก็เลยให้มาลองแบบนี้ดู เผื่อมีความตื่นเต้นเร้าใจจะช่วยให้เสร็จได้บ้าง

หลังจากนั้นเราก็พากันไปเปิดห้องที่โรงแรมในตัวเมืองเชียงใหม่ พอเข้าห้องได้ วันนี้เรากลายเป็นผู้ชมอันดับแรก เพราะพี่ทั้งสองไปมะรุมมะตุ้มกะพี่รัตน์เสียแล้ว อิอิอิ ไม่เป็นไร เราก็เลยนั่งดูนอนดู พี่รัตน์ถูกถอดเสื้อผ้าเหลือแต่กางเกงในสีขาวบางๆ คุณเอ๋ย เราเป็นผู้หญิงแท้ๆ เราต้องยอมรับเลยว่าโหนกของพี่รัตน์สวยมาก อย่างนี้ให้เราเลีย เราจะเลียให้สุดใจขาดดิ้นไปเลยเชียว แต่ตอนนี้ยังก่อน ได้แต่คิด เพราะเนื้อตัวของพี่รัตน์ตอนนี้ไม่มีที่ว่างซะแล้ว พี่ทัศน์ดูดนม พี่ทอมล้วงตรงโหนกนูนสามเหลี่ยม พี่รัตน์ค่อยๆครางดังขึ้น เรานอนดูด้วยใจระทึกแกมสยิว ซักพักพี่รัตน์ก็ขอตัวเข้าไปในห้องน้ำ พี่ทอมกะพี่ทัศน์ไม่ยอมลดละเข้าตามไปด้วย หลังจากนั้น เสียงดังพั่บๆ ก็ตามมา เราก็ต้องตามไปดูสิคะ จะพลาดได้งัย อิอิอิ พี่รัตน์โก้งโค้งพี่ทอมกำลังซอยอย่างถึงพริกถึงขิง พี่ทัศน์แอ่นเอวเอาดุ้นอวบให้พี่รัตน์ดูด เรารึจะยอม ก็เลยลอดตัวเข้าไปแล้วดูดนมให้พี่รัตน์
พี่ทอมซอยเร็วแรงขึ้น เสียงดังพั่บๆๆ เปลี่ยนเป็นป๊าบๆๆๆ ถี่ขึ้นๆ เสียงครางอของพี่รัตน์เริ่มดัง ซี๊ดด ซ๊าดดดด เราก็เร่งดูดนมแบบลิ้นระรัว พี่ทัศน์ก็ทั้งโยกควยเข้าปากพี่รัตน์ ซักพักการเคลื่อนไหวก็ค่อยๆเบาลง พี่ทอมเสร็จไปแล้ว แต่ที่เหลืออีกสาม ยังไปไม่ถึงไหน

หลังจากนั้นก็ทยอยออกมาจากห้องน้ำ พี่รัตน์สวมเสื้อและกางเกงในเรียบร้อย ก็ขึ้นไปนอนบนเตียง และก็อีกละ พีทั้งสองเข้าไปนัวเนียกับพี่รัตน์อีก อิอิอิ เราเป็นผู้ชมไปก่อน หนุกดีเหมือนกัน ระหว่างนั้นพี่เค โทรมาหาเรา เราก็เลยบอกว่า เราอยู่ในห้องกะ2 หนุ่ม กะอีก 1 สาว พี่เค ร้องว้าวววว ที่ไหน พี่จะไปแจมด้วย กะใคร เราเลยยื่นโทรศัพท์ให้พี่รัตน์คุย พี่เคนี่ใจถึงจริงๆ อยู่ห่างเป็นสามร้อยกิโล ยังจะมาอีกนิ อิอิอิ ใจมันรักอ่ะนะ ของแบบนี้พูดยาก เราไม่ได้ถามพี่รัตน์ว่าคุยไรไปบ้าง ระหว่างนั้น พี่ทอมไม่ยอมเลิกรา จะเอาพี่รัตน์อีก ในขณะที่พี่ทัศน์ก็จูบลูบไล้นมทั้งสองเต้าของพี่รัตน์ ตอนนี้เราก็เลยขอซักทีเถอะ เราเลยแหวกกางเกงในพี่รัตน์แล้วเลียตรงเม็ดทันที เสียงพี่รัตน์คราง อูยยยย อย่า....ทั้งห้าม แต่ก็แอ่นให้ดูด เลยไม่รู้จะเอายังไงกันแน่ คิคิคิ เราก็เลยหยุดเลียเม็ดแตดพี่รัตน์ ปล่อยเค้านัวเนียกันต่อไป ซักพักเสียงโทรศัพท์ก็ดังขึ้นอีก นี่เป็นสายจาก พี่ที คนที่ร่วมสวิงกะเรากะพี่เค กะน้องอ้อมเมื่อวันก่อนนั่นเอง อิอิอิ พี่เค คงรายงานด่วนให้พี่ทีรู้อ่ะสินะ ว่าเราทำไรกันอยู่ เลยไม่รีรอโทรมาทันที เราเลยยื่นโทรศัพท์ให้พี่ทอมคุย แทน

ให้ตายเถอะ โรบิ้น!!!!!! ทำไมวงการมันแคบอย่างนี้ ปรากฎว่า ทั้งพี่ทอม ทั้ง พี่ที ทั้ง พี่เค เคยร่วมสังฆกามหมู่กันมาแล้ว อิอิอิ

ซักพักพี่ทัศน์เข้ามาหอมแก้มเรา แล้วบอกว่า เดี๋ยวไปส่งพี่รัตน์กลับบ้านก่อน
แล้วจะมาหาเรา พี่รัตน์กับพี่ทัศน์ขอตัวกลับ ตอนนี้อีตาทอมก็ปรี่มาหาเราทันที แต่เสียใจย่ะ รอให้ฟื้นก่อนดีกว่า เราก็เลยดูดๆ อมๆ ลำควยที่ทั้งยาวทั้งใหญ่ไปพลางๆ ระหว่างนั้นพี่ทอมก็โทรหาน้องอาร์มบอกว่าจะไปรับมาร่วมด้วย และก็ยังโทรหาน้องเจมส์ ให้มาร่วมด้วยเหมือนกัน

สักครู่เดียวพี่ทัศน์ก็กลับมา ไม่พูดพล่ามทำเพลง ถอดเสื้อผ้าแล้วก็ยื่นควยดุ้นอวบมาให้เราทันที พี่ทัศน์แอ่นควยกระเด้าเข้าปากเรา มือพี่เค้าก็ล้วงหีบี้เม็ดแตดให้เรา
พี่ทอม เลยลุกขึ้นแต่งตัว แล้วออกไปรับน้องอาร์ม ทั้งน้องอาร์มและน้องเจมส์ รู้จักแต่พี่ทอมคนเดียว พอพี่ทอมออกไปซักพัก น้องเจมส์ก็มาถึง ระหว่างนั้น พี่ทัศน์กำลังสาวควยเข้าออกรูหีเราอยู่ เราไม่ไหวแล้วนี่ ก็เลยต้องครางเสียงดัง ซี๊ดดดด เสียวจังเลยค่ะ เราไม่สนใจแล้วว่าน้องเจมส์เค้าจะทำอะไรอยู่ตอนนั้น เราเปลี่ยนขึ้นคร่อมควยพี่ทัศน์ทันที อิอิ ตาหนูมั่งล่ะ ทีนี้ เราเริ่มขย่มๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ ควยกระทบหนอกหีดังพั่บๆๆๆๆ เราใส่กระแทกไม่ยั้ง เราแรงดีอยู่แล้ว ไม่เสร็จไม่เลิกค่ะ ขย่ม กระแทก พี่ทัศน์แอ่นควยกระเด้าสวน พี่ทัศน์กดโทรศัพท์หาพี่รัตน์ให้ฟังเสียงเราคราง โอยยยยย อูยยยยยยยย เสียวค่ะ เสียวอะไรอย่างนี้ แรงๆค่ะ กระเด้าเรงๆ พี่ทัศน์ถามเรา กระเด้าอะไร กระเด้าควยใช่มั๊ย อูยยยย ใช่ค่ะ กระเด้าควยแรงๆ เสียวอะไรล่ะ เสียวหีมั๊ยจ้ะ โอยยย เสียวค่ะ เสียวหี ซี๊ดดดดดดด เสียงพี่รัตน์แว่วมาตามสาย ขอให้มีความสุขมากๆนะจ้ะ ซักพักพี่ทัศน์ก็วางสายจากพี่รัตน์ แล้วก็เรียกหนุ่มเจมส์ให้เข้ามาดูดนมเรา มาดูดนมให้พี่เค้าหน่อย หนุ่มเจมส์เข้ามาแบบเหนียมๆ พี่ทัศน์บอก เอาเลยไม่ต้องเกรงใจ พี่เค้าเสียวมากเห็นมั๊ย อูยยยยย น้องจ๋า กระแทกควยพี่แรงๆ เลย น้องเจมส์ขาาาาา ดูดนมให้พี่ด้วยค่ะ อูยยยยยยยยยย เสียวววววหีอะไรอย่างนี้ พี่ทัศน์เริ่มเหนื่อย ทั้งๆที่เราขึ้นขย่มแท้ๆ ก็เลยให้น้องเจมส์เข้ามาเปลี่ยน อิอิอิ มีการแตะมือรับช่วงด้วยแฮะ ควยเด็กหนุ่ม ไม่เล็ก แถมแข็งโป๊ก ไม่พูดพล่ามทำเพลง เรานอนหงายแบะหีให้น้องเจม์เอาควยเสียบ น้องก็เหลือร้าย เสียบพรวดเดียวแบบไม่ปราณีพี่สาวเล้ยยย แล้วก็เด้าควยพั่บๆๆๆๆ แบบไม่ยั้งซะด้วยเราก็ได้แต่ครางล่ะสิทีนี้ อูยยยยยยยยย เสียวหีค่ะ เข้าลึกมันเสียวค่ะ ซี๊ดดดดดดดดดด โอววววว

เด็กหนุ่มแรงดีมากค่ะซอยไม่ยั้ง พั่บๆๆๆ ป๊าบๆๆๆๆ ระหวางนั้นพี่ทัศน์ก็ก็เข้ามาดูดนมช่วยเรา แล้วก็บอกน้องเจมส์ว่าเอาให้เสร็จๆๆๆ ได้ยินแบบนี้มีเหรอน้องเจมส์จะออมแรง สาวควยกระแทกหีเราถี่ยิบ จนเราครางโอดครางโอย มันเสียวแต่ไม่เสร็จซักทีนี่คะ ใครจะไปอยู่เฉยๆ ได้อ่ะค่ะ เราแอ่นเอวเด้งหีสวนน้องเค้าให้รู้กันไปข้างเลยค่ะ ซักพัก น้องเจมส์สปีดส่งท้ายย โอยยยยย อูววววว แล้วก็ฟุบลงกอดเรา พี่ทัศน์ไม่รีรอ เข้ามาเสียบแทนทันที แต่ไม่ยอมค่ะ เรื่องไร ขอขึ้นข้างบนให้เสร็จก่อนดีกว่าค่ะ เดี๋ยวเผื่อเค้าไม่ไหว เราจะได้ไม่ค้างเติ่ง ไม่สนแล้วค่ะ ขึ้นคร่อมพี่ทัศน์ จบควยยัดรูหี เสียงพี่ทัศน์กระซิบ รูฟิตดีจัง เราไม่สนใจแล้วค่ะตอนนั้น ขย่มแบบสุดฤิทธิ์ แรงมีเท่าไหร่ใส่ไม่ยั้งค่ะ บางทีก็ย่งโย่ตัวขึ้นนั่งยองๆ พี่ทัศน์เด้งควยขึ้นมาเราขย่มรับ อูยยยยยยยยย คุณผู้อ่านขาาาาาา มันเสียวสุดใจจริงๆ ค่ะ เราบดบี้เม็ดแตด กะลำควย กะหนอกเนิน อูยยย ซี๊ดดดดด พี่ทัศน์ขา................. ไม่ไหวแล้วค่ะ จะเสร็จแล้วค่ะ พี่ทัศน์จับเอวเรา กระแทกควยแรงอีก ซี๊ดดดดดดดด ซ๊าดดดดดดดดดดดดดด เสร็จแล้วค่ะ เสร็จแล้วค่ะ
อูยยยยยยยยยย ....................... เราหมดแรงฟุบกะอกพี่เค้า พี่เค้าก็ไม่รีรอ จับเรานอนหงาย ใส่ควยทันที กระเด้า ถี่ๆๆๆๆๆ เสียงหนอกกระทบหี ดังปั๊บๆๆๆๆๆๆๆๆๆ เราได้แต่คราง จนไม่รู้จะครางยังไง พี่ทัศน์สาวควย เข้าออกยาวๆ สั้นๆ อีกซักยี่สิบครั้งเห็นจะได้ แล้วก็คราง อูยยยยยยยยยย พี่น้ำแตกแล้ว โอะ โอวววววววววววววว

พี่ทอมกลับมา แต่ไม่มีน้องอาร์มมาด้วย ฟาล์วล่ะสิ ดีจ๋ม อิอิอิ น้องเจมส์นอนอยู่อีกเตียง พี่ทัศน์เข้าห้องน้ำ เรานอนแบะหมดแรง พี่ทอมเข้ามาเคล้าคลอเคลีย บอกว่าปรกติก็จะช่วยคู่ของพี่ทัศน์เสมอๆ พี่นิดภรรยาพี่ทัศน์ เค้าก็ค่อนข้างเสร็จยากเหมือนกัน เลยต้องให้พี่ทอมไปเป็นผู้ช่วยเสมอๆ นอกจากนี้ ยังมี พี่แข ภรรยาพี่โจ้ ก็จะมาร่วมกับพี่ทัศน์กับภรรยาพี่ทัศน์บ่อยๆ โดยพี่โจ้นั่งดู แล้วค่อยกลับไปเอาเมียตัวเองที่บ้าน

ก่อนกลับพีทัศน์บอกว่า วันหลังจะให้เราไปช่วยภรรยาพี่เค้า เพราะเห็นเราดูดเลียให้พี่รัตน์แล้ว คิดว่าพี่นิดคงชอบเช่นกัน เราตอบไปด้วยความยินดีค่ะ

พี่ทัศน์เสนอความคิดว่า น่าจะชักชวนเพื่อนพ้องที่เคยร่วมๆกันมา จัดพักผ่อนสังสรรค์เฮฮาปาร์ตี้กันซักครั้งโดยพี่เค้าจะเป็นเจ้ามือใหญ่เอง อิอิอิ น่าหนุกดีเนอะ

น้องเจมส์หลับไปแล้ว พี่ทัศน์ขอตัวกลับตอนตีสาม พีทอมยังล้วงควักเราต่อไปไม่เลิกรา...

หกโมงเช้า น้องเจมส์มีเรียนเลยรีบขอตัวกลับ พี่ทอมพลิกตัวเข้าหาเรา ล้วงเราจนน้ำเยิ้มอีกแล้ววว เราจะยอมได้งัย ก็เลยจับลำควยรูดเบาๆ ลำควยค่อยๆขยายใหญ่ยาวขึ้น แข็งกระดึ๊บๆในมือเรา แล้วเช้านี้ก็ปิดท้ายด้วย เสียบเราข้างบน.......... ลากเรามาที่ขอบเตียงแแบะหี อ้าขาสุดล้า........... ยกขาพาดคออออ............... ตะแคงแล้วเย็ด......... จับเราโก้งโค้งขอบเตียง................. จับเราโก้งโค้งล่างเตียง.......... อา........................ สนุกสุขสมจริงๆ เลยค่ะ คราวต่อไป ถ้าได้มีเสียว คงได้มาพบกันอีกนะคะ คุณผู้อ่านขาาาา

ปล. พี่เคโทรมา บอกว่า พรุ่งนี้จะเข้าเชียงใหม่ นัดคู่จากกรุงเทพ ไว้สองคู่ เสียดายจังค่ะ เพราะพอดีพรุ่งนี้เราไม่อยู่จะไปเก็บเกี่ยวประสบกามแถวๆ ชายทะเลซักสองสามวันค่ะ
อิอิอิ อย่าอิจฉากันนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น