วันศุกร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2552

ทำหันได้ด้วยหรือ ตอน 2

### ตอนที่ 2 ###

ฉันทนไม่ไหวตาจ้องมองแม่กับพี่ชายแล้ว เอามือซ้ายล้วงหีต่อไม่สนแล้วว่าลูกชายยืนเบียดกอดเอวอยู่ แม่กับพี่ชายเปลี่ยนท่าเริ่มเย็ดกัน พี่ชายจับขาแม่ถ่างออก เอาตัวเข้าสอด แม่จับควยพี่ชายจ่อที่ปากหี พี่ชายค่อย ๆ ดันควยเข้าไป....ควยพี่ชายใหญ่มาก ดันแคมหีทั้งสองข้างของแม่ลู่เข้าไปข้างใน แม่กัดฟัน ..ส่ายหน้าไปมา...เหมือนหายใจไม่ออก จนกระทั่ง ควยจมมิดหนอกต่อหนอกมาชนกัน พี่ชายเริ่มกระเด้าควยในรูหีแม่ช้า ๆ ... ฉันเผลอตัวเอานิ้วกระทุ้งรูหีตัวเองเป็นจังหวะตามพี่ชาย คิดว่าถูกพี่ชายกระเด้าบ้าง...... สักพักรู้สึกว่าตัวลูกชายมีอาการบ้างแล้ว เขาหายใจแรง มือที่กอดเอวฉันค่อย ๆ กอดแน่นขึ้น แล้วรู้สึกตัวเขาเคลื่อนไหว...... เขางัดควยออกมาเมื่อไหร่ไม่รู้ ........ เอามืออีกข้างรูดควยขึ้นลงในเงามืด ตามจังหวะของพี่ชายฉันเช่นกัน .........ลูกชายเอามือเลื่อนมาจับมือขวาฉันให้ไปจับควยของเขา........ ฉันตกใจในเงามืดเห็นไม่ถนัดว่าควยใหญ่เท่าไหร่ ....แต่ได้จับควยแล้ว นี่ก็พอๆกับสามีฉันเลย...... ฉันจึงเอามือรูดชักว่าวให้เขา...... แล้วลูกชายถกชุดนอนฉันขึ้นมา และใช้มือซ้ายมาแปะที่หีฉัน....ลูบคลึง......แยงเข้ารูหีฉัน ตอนนี้เป็นไงเป็นกัน สองแม่ลูกห้องนี้ตาแนบข้างฝา ดูสองแม่ลูกอีกห้องเย็ดกัน ดูไปช่วยกันสำเร็จความใคร่ไป ตอนนี้เสียงคราง ซี๊ด...โอว.....ดังขึ้นทั้งสองห้อง และในที่สุดสองแม่ลูกรุ่นใหญ่ ก็เสร็จสงครามใต้สะดือ พี่ชายชักควยออกมาจากรูหี แล้วจ่อเข้าที่ปากแม่ พ่นน้ำขาวข้นใส่ปากจนล้นออกมา แล้วผวาเข้านอนกอดกันนิ่ง...... ส่วนฉันแม่ลูกรุ่นเล็ก ต่างคนต่างน้ำแตก น้ำลูกชาย......พ่นน้ำใส่ถูกขาฉันจนรู้สึกได้ในความมืด ฉันกับลูกย่องมานอนที่เตียงหลับกันไปเมื่อไหร่ไม่รู้ ...... ตื่นเช้าฉันอาบน้ำแล้วมานั่งบนเตียงลำดับเหตุการณ์เมื่อคืน สับสนทั้งแม่กับพี่ชายเย็ดกัน... สับสนทั้งฉันและลูกชายช่วยสำเร็จความใคร่ให้กัน..... ฉันคิดแล้วเกิดอาการเงี่ยน.....คัน....ในรูหีอย่างบอกไม่ถูก มองลูกชายนอนหงายอยู่ข้าง ๆ ฉันแกล้งเอามือไปแตะตัวเบา ๆ ลูกชายไม่รู้สึกอะไรเลย ฉันมองต่ำไปที่กางเกงนอนที่เขาใส่ เป้ากางเกงเหมือนเริ่มเคลื่อนไหว ตุงขึ้น จนเหมือนมีไม้ค้ำ ฉันไม่ได้เห็นควยเขามาหลายปี......วันนี้อยากจะดูขึ้นมาแล้ว ฉันเอามือค่อย ๆ แหวกรอยแยกกางเกงนอนเขา..... ควยใหญ่ยาวเขาดีดขึ้นมาตั้งพองต่อหน้าฉัน...... ฉันมองไปที่หน้าเขาอีก เขายังหลับตาพริ้ม.........ฉันถกผ้าถุงขึ้นมาถึงเอว ก้มดูหีตัวเอง แหวกดูน้ำเหนียวเยิ้มเริ่มซึมออกมา ฉันเงี่ยนจนทนไม่ไหว นิ้วล้วงเข้าในรูหี......นิ้วเดียวไม่สะใจ.......ลองแยงด้วยนิ้วชี้และนิ้วกลางเข้าไปพร้อมกัน
โอว???...ค่อยหายอยากหน่อย...... ฉันมองควยลูกชายอีก คราวนี้รู้สึกว่ามันกระดก งึก....งึก..... ปลายหัวควยก็มีน้ำใสเหนียวซึมออกมา เอ ......ฉันจะทำอะไรดี.......มือหนึ่งแยงหีตัวเอง เลยเอาอีกมือหนึ่งกำควยลูกชายเบาๆ แล้วรูดขึ้นรูดลง พร้อม ๆ กันไป จากช้า เริ่มกลายเป็นเร็ว ตัวฉันเริ่มเกร็งและมีความรู้สึกว่าลูกชายก็เริ่มเกร็ง ตูดลูกชายเริ่มลอยขึ้น........ ฉันใกล้น้ำแตกเต็มที รู้สึกว่าตัวลูกชายเริ่มกระตุก ตอนนี้หน้ามืดอีกแล้ว อ้าปากอมควยลูกชายดูดทันที แล้วน้ำอุ่นๆของเขาก็แตกใส่ปากฉัน รูหีฉันขมิบตอดกันจนเสียวตัวสั่นไปหมด........ ทันใดนั้นแม่ฉันก็มาเคาะประตู..... "ไปตลาดกันไหมลูก".... ฉันกลืนน้ำลูกชายเข้าคอจนหมด แล้วรีบลุกไปเปิดประตู..."ไปจ้ะแม่ .........." แม่ฉันมองเข้าไปในห้อง......ฉันใจหายวูบ...... ลูกชายฉันนอนหลับบนเตียงแต่ควยอยู่นอกกางเกงนอน แม่ฉันไม่ได้ว่าอะไรแล้วแกก็เดินนำลงไป ก่อนฉันจะก้าวพ้นจากประตูห้อง ได้ยินเสียงลูกชายตามหลังมา ..... "ขอบคุณครับแม่......."

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น