วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2552

เย่อกับปลา

ผม พี่แดง พี่เล็ก ตกลงใจไปหาทำเลตกปลาที่มันเหมาะๆ โน่นเลย เกาะช้าง จังหวัดตราด โดยพี่แดงได้เช่าเรือสำหรับพาคณะของเราออกล่าปลาทะเลไว้ล่วงหน้า พอถึงเวลาไปไม่รู้ว่าพี่เล็กมีทีเด็ดอีท่าไหนชวนสาวๆมาร่วมทริปเดินทางมาด้วย 2 คน พี่เล็กแนะนำให้ผมกับพี่แดงรู้จัก คนแรกชื่อ แมว สาวรุ่นใหญ่วัยเกือบ 30 ส่วนอีกคนหนึ่งชื่อ ปลา สาวรุ่นกระเตาะวัย 18 ปี พี่เล็กแอบกระซิบให้ผมกับพี่แดงฟังว่าเจ้าหล่อน 2 คนนี้ซี้ย่ำปึ๊กกันแต่มีทีเด็ดตรงที่ทั้งคู่สู้ไม่ถอยจริงๆ แค่เห็นหน้ายี่ห้อของเธอสองคนก็บ่งบอกถึงความเจนจัดแล้วครับ ดูการแต่งตัวเขียนคิ้วทาปากดูก็รู้ เธอยิ้มร่ารับเพื่อนใหม่อย่างผมกับพี่แดง ส่วนพี่เล็กไม่ต้องพูดถึงคงเป็นขาเก่าของเธอแน่นอนไม่อย่างนั้นเธอจะสมัครใจมาร่วมด้วยได้ยังไง นึกๆดูในใจ คนนึงชื่อแมว อีกคนชื่อปลา ไม่น่าจะคบกันได้เลย มันน่าจะเป็นศัตรูคู่อาฆาตกันมากกว่า แต่ยังไงก็ช่างเถอะการเดินทางครั้งนี้มันน่าจะตื่นเต้นหวาดเสียวมากกว่าทุกครั้งที่ผ่านมา
ลุงโท้ย เจ้าของเรือพาพวกเราออกจากฝั่งก็บ่ายคล้อยมากแล้วเราเตรียมอุปกรณ์กันพร้อมพรัก มุ่งหน้าสู่เกาะช้างหมายตกปลาจุดเดิมที่พวกเราเคยมากันบ่อยๆ ลุงโท้ยเตรียมเหยื่อสำหรับตกปลาให้พวกเราเรียบร้อย ไม่กี่ชั่วโมงต่อมา เราก็ถึงที่หมาย ลุงโท้ยจอดเรือดูทิศทางลม เสร็จแล้วหย่อนสายสมอเป็นสัญญาณเตือนให้พวกเราเริ่มเตรียมคันเบ็ดเตรียมหาเหยื่อสำหรับล่าปลาทุกชนิดที่อาจหาญมาติดกับ พี่แมวกับน้องปลาสาละวนอยู่กับอาหารมื้อเย็นของพวกเราเสียงมีดเสียงครกดังโครมครามติดตามมาด้วยกลิ่นหอมฉุย ผมเริ่มเหวี่ยงเบ็ดออกไปไม่นานเกินรอปลาขนาดพอเหมาะก็ถูกผมดึงขึ้นมาจากทะเล ผมปลดปลาแล้วเดินเข้าไปในครัวเห็นพี่แมวกับน้องปลากำลังจัดเตรียมอาหารใส่จาน
" อุ้ย....ได้ปลามาแล้วเหรอ ... เก่งจังเลยนะ...ตัวใหญ่ซะด้วย..."
" ก็พี่ชอบกินไม่ใช่เหรอ...ชื่อแมวก็ต้องกินปลา..."
"ปลาแบบนี้ไม่ชอบ...ชอบคนตกมากกว่า..."
พี่แมวพูดขึ้นมาลอยๆเล่นเอาผมตัวสั่น สั่นสู้ครับไม่มีถอยอยู่แล้วรุ่นนี้ ผมรีบเดินออกไปหัวเรือก่อนเสียรังวัด ก็เล่นแซวกันดื้อๆแบบนี้นี่นา ผมสามคนนั่งตกปลากันอยู่ตรงหัวเรือได้ปลามากโขทีเดียว ลุงโท้ยนอนอยู่ท้ายเรือ ส่วนสองสาวมานั่งดูพวกผมตกปลาจนดึกมากแล้วพวกเธอก็ขอตัวไปนอนในเก๋งเรือ แล้วไม่รู้เหมือนกันกันว่าพี่เล็กหายไปตั้งแต่เมื่อไหร่ เพราะผมกับพี่แดงกำลังเพลิน นานเท่าไรไม่รู้ ผมได้ยินเสียงเหมือนคนโอ๊กอ๊ากอยู่ข้างลำเรือ ผมวิ่งไปดูเห็นพี่แมวกำลังโก่งคออ๊วก แต่สิ่งที่ไหลออกมาจากปากของเธอแทนที่จะเป็นเศษอาหาร แต่กลับกลายเป็นน้ำข้นๆเหนียวๆขาวขุ่นย้อยออกมา
" พี่แมวๆ ...เป็นอะไรล่ะ...เมาคลื่นเหรอ..."
ผมลูบหลังให้เธอเบาๆ เธออยู่ในชุดสบายๆ กางเกงขาสั้นเสื้อยืดไม่ใส่ชั้นใน แผ่นหลังนุ่มมือ
"เปล่า...เปล่า..พี่ไม่ได้เมาคลื่น...แต่เมาอย่างอื่น"
"เมาอะไรล่ะพี่..."
"เมาแท่งน่ะ...มานี่ซิจะพาไปดู"
เธอจูงมือผมเดินเข้าไปในเก๋งเรือแล้วผมต้องตกใจเมื่อเห็นพี่เล็กกำลังโหย่งก้นกระแทกร่องเนื้อน้องปลาอยู่อย่างเมามันส์ "เอ้า...แย้มเหรอ ... มาช่วยพี่หน่อยเร็ว...ไม่งั้นพี่แย่แน่ๆ" แม้ว่าผมจะตกตะลึงแต่นึกอยู่แล้วว่าพี่เล็กของผมมีทีเด็ดอย่างที่ผมคุยเอาไว้แต่ต้น "เร็วๆ...อย่าช้า...แมวช่วยเพื่อนพี่หน่อยน่ะ..." ผมไม่ต้องรอพี่แมวหรอกครับ ผมจัดการเองได้แป๊ปเดียวพี่แมวถูกผมถอดเสื้อผ้าออกจนเกลี้ยง ผมเองก็ถอดหมดเหมือนกันไม่มีอะไรแล้ว เมื่อความสุขสันต์กำลังรอคอยอยู่ข้างหน้า พี่แมวขยับไปนั่งบนที่นอนใกล้ๆ กับน้องปลาและพี่เล็กที่กำลังขย่มกันอย่างโครมๆ ผมตามประกบติดด้วยการอ้าปากอมเต้านมให้เธออย่างอร่อยลิ้น ผมทั้งตวัดซ้ายป่ายขวาจนพี่แมวหน้าเบ้
"อูยย...แบบนี้พี่เสียวแย่เลย..."
แม้จะอายุไล่ๆ 30 แต่อกเธอยังเต่งตึงผิวขาวนวลเนียนน่าลูบไล้ เธอครางออกมาเบาๆ แต่ข้างๆสิครับ น้องปลาครางเสียงดังอย่างไม่เกรงใจใคร
"โอ้ย...พี่เล็กจ๋า...ปลาไม่ไหวแล้วพี่..." พี่เล็กกระแทกท่อนเอ็นเจ้าร่องเสียวของเธอเสียงดังลั่นผมเห็นแล้วเกิดอาการขึ้นมาอีกมากมายหลายเท่า ท่อนเอ็นของผมดีดตัวผึงด้วยอาการหงี่ร่าน พี่แมวเห็นอาการของผมก็เลยบอกให้ผมยืนส่วยเธอนั่งพอดีกับปลายจรวดที่ยื่นออกมาจรดริมฝีปากเธอ เธอคว้ามันกำแล้วกระทอกเบาๆ เสร็จแล้วจัดการส่งมันเข้าปากอย่างรวดเร็ว เสียงดังจ๊วบๆ เมื่อริมฝีปากห่อกระชับลำเอ็นจนผมขนลุก ต้องแอ่นเอวแทงท่อนเนื้อเข้าปากเธอเบาๆ
"อูยย...พี่...ดูดเก่งแบบนี้...ซี้ด...มันเสียวมากเลย..." เธอไม่ดูดอย่างเดียวปลายลิ้นก็เร็วปานจรวดฉกวนรอบหัวบานอยู่ไปมาจนผมตัวชาดิก "เป็นไงแย้ม... พี่แมวลิ้นไวดีมั้ย...พี่ยังเสร็จซะเลยเมื่อกี้นี้..." อ๋อนั่นเองเหรอที่พี่แมวถึงอ๊วกออกมา เธอเก่งสมราคาคุยของพี่เล็กจริงๆทั้งดูดทั้งเลีย จนผมไม่ไหวต้องรีบดึงท่อนเนื้อออกมาเสียก่อน แล้วจับเธอนอนห้อยขาลงมาจากที่นอนที่ทำด้วยไม้แข็ง ขาเธอห้อยพอดี ก้นแอ่นขึ้นโหนกเนื้ออวบอูมสองกลีบมันลอยเด่นเห็นชัดเส้นขนราบเรียบเหมือนเพิ่งโกนออก ผมเห็นแล้วพาลนึกถึงของเด็กๆก็เลยจับท่อนจรวดอัดเข้าไป "อูยย...เบาๆ ก่อน ...แย้มจ๋า...มันแน่น...ซี๊ด..." ผมใจร้อนครับ ก็ใครจะไปทนใจเย็นอยู่ได้ ข้างๆเขากำลังเอร็ดอร่อยอย่างถึงพริกถึงขิง ผมกะว่าจะไล่ให้ทันก็เลยกระแทกแท่งเอ็นเข้าไปอย่างหนักหน่วง พี่แมวเด้งก้นรับฉับๆปากร้องครวญครางพี่เล็กหันมามองแล้วยิ้มให้ผม ครั้งแรกผมกะว่าจะไล่ให้ทันพี่เล็กแต่สายไปเสียแล้ว
"ปลาจ๋า...เร็วๆ...ซี๊ด...เด้งก้นรับอีกนิด...พี่จะออกแล้ว...โอยย....."
"ปลาก็ไม่ไหวเหมือนกัน...พี่จ๋า..." เธอละล่ำละลักออกมาแล้วทันใดทั้งคู่ก็กระตุกเฮือกส่งเสียงวี๊ดว๊ายกันดังลั่น
"โอ้ย...ไม่ไหว...พี่จ๋า...ออกแล้ว...ซี๊ด..."
"พี่ก็ออก...โอวว...เสียวเหลือเกิน..."
ลุงโท้ยนอนอยู่ท้ายเรือได้ยินเสียงร้องก็ลงเดินมาดู พอเห็นพวกผมทำอะไรกันอยู่แกก็เดินกลับไปอย่างรวดเร็ว พี่เล็กรีบใส่กางเกงแล้วหายไปทางหัวเรือ แป๊ปเดียวผมเห็นพี่แดงเดินตัวโก่งมาแต่ไกล "ขอสนุกด้วยคนโว๊ย" พี่แดงพูดสั้นๆ แต่ได้ใจความ เสื้อผ้าถูกเหวี่ยงทิ้งออกไปด้วยความรวดเร็ว ผมเองก็กำลังมันมืออยู่กับร่วงของพี่แมว ไม่ทันสังเกตว่าพี่แดงขย่มน้องปลาตั้งแต่เมื่อไหร่ น้องปลาเองเพิ่งจะเสร็จสมอารมณ์ไปหยกๆ ก็มาเจอพี่แดงเย่อเข้าอีก เธอรีบร้องบอกว่าขอพักสักครู่ พี่แดงอารมณ์ค้างหันมาทางผมกับพี่แมว ผมรู้งานเลยสะกิดพี่แมวให้ลุกขึ้น พี่แดงเข้ามาเสียบร้องเสียวของเธอแทนผม ส่วนผมให้พี่แมวดูดท่อนเอ็นให้อีกครั้ง กลายเป็นสองรุมหนึ่ง น้องปลาเห็นว่าผมจะเอาเปรียบเพื่อนรุ่นพี่ของเธอ ก็โดดเข้ามาร่วมวงอีกคน เธอดึงท่อนเนื้อของผมออกจากปากพี่แมว แล้วดูดโลมเลียเสียเอง ไม่เบาเลยครับ ลิ้นเธอไวดีไม่น้อย เล่นเอาผมสั่นกระตุกเป็นเจ้าเข้าทีเดียว
"อูยย...ไม่ไหวแล้ว...ปลาจ๋า...พี่จะออกแล้วนะ..."
"เดี๋ยวก่อน...อย่าเพิ่งใจเสาะ" เธอคายปากออกถ้าช้าอีกเพียงนิดเดียวผมทะลักออกมาแน่นอน เธอบอกให้ผมนอนหงายหันปลายเท้าไปทางพี่แมว แล้วเธอก็ขึ้นคร่อมกดกลีบเนื้อกับแท่งเอ็นของผมจนมิดหายไป ร่องเสียวของเธอกระชับแน่นดีกว่าของพี่แมวหลายเท่า
"ซี๊ด...เสียวเหลือเกิน...ปลาจ๋า...มันแน่นเอ็น...อูยย...ใจจะขาดอยู่แล้ว..."
เธอขย่มเร็วขึ้นแรงขึ้น พี่แมวก็โดนกระแทกร่องจนหน้าทิ่มเกือบจะชนน้องปลาที่เธอหันหน้าออกทางปลายเท้าผม แล้วผมก็เริ่มเข้าใจว่าทำไมน้องปลาถึงจัดท่าทางแบบนั้น ก็เธอต้องการหันหน้าออกไปหาพี่แมวเอาเต้าเต่งตึงให้พี่แมวดูดให้อีกต่อหนึ่ง พี่แมวรู้งานดีเหลือเกิน ดูดเต้านมให้น้องปลาอย่างเอร็ดอร่อยน้องปลาก็กระดกตัวขึ้นๆลงๆเร็วจี๋
"ซี๊ด...เสียวเหลือเกิน...พี่แมวจ๋า...ช่วยดูดนมแรงๆ อูยย..." เธอยิ่งเสียวเธอยิ่งกระแทกเข้าใส่เอ็นของผมเหมือนคนบ้าคลั่ง พี่แดงเองก็เช่นกันไม่เคยสัมผัสกับบรรยากาศอย่างนี้ถึงกับตื่นตะลึง กระแทกเอ็นเข้าใส่ร่องเสียวของพี่แมวอย่างหนักหน่วงรุนแรงเช่นเดียวกัน
"โอย...ไม่ไหวแล้ว...แย่แล้ว...ซี๊ด...พี่ขอออกก่อน....แมวจ๋า...อูยย...ออก...แล้ว..." พี่แดงกดเอ็นหนักหน่วงบดขยี้กลีบเสียวจนพี่แมวสะท้าน กรีดร้องบ่งบอกถึงความสุขที่เสียวซ่าน
"แมวก็ออก...ว้าย...กดดีเหลือเกิน...ซี้ด..." มาทีหลังแต่ไปก่อนซะแล้ว ผมพักไม่ทันไรดี ผมก็อดกลั้นต่อไปไม่ไหวเหมือนกัน เมื่อน้องปลากระแทกลงมาหนักเหลือเกิน "อูยย...น้องปลาจ๋า...พี่...ออกแล้วนะ...โอ้ย..." น้องปลาควบเร็วจี๋ จนกลีบเนื้อร้อนฉ่าแทบติดไฟ แล้วเธอก็ทำลักออกมาจนได้ "โอ้ว...ออกอีกแล้ว...ซี๊ด..."
ตกปลาครั้งนั้นทะเลราบเรียบไร้คลื่นลม แต่เรือของพวกเราโคลงเคลงตลอดเวลา สงสารแต่ลุงโท้ย พี่เล็กอุตสาห์เรียกมาให้ร่วมสนุกด้วยแต่แกไม่เอา แกบอกว่าไม่อยากหัวใจวายตายในทะเล ขอตายบนบกดีกว่า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น