วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2552

ผมทำกับน้องสาวผมเสมอ

ผมอาศัยอยู่ในอพาท์เมนท์แห่งหนึ่งกับน้องสาวของผม ผมอยู่ในวัยทำงานแล้ว และต้องส่งเสียน้องสาวซึ่งเรียนอยู่ชั้นมัธยมปลาย ห้องที่เราพักอยู่นั้นมีเนื้อที่ไม่มากนัก ผมเป็นคนที่ชอบดู vcd โป๊มาก ซื้อเก็บไว้เยอะมาก แต่ต้องแอบดูเวลาน้องไม่อยู่ ซึ่งผมก็คิดว่าน้องของผมคงไม่รู้ จนวันหนึ่งผมก็รีบกลับมาก่อนที่น้องสาวของผมจะกลับมาจากโรงเรียน ผมเปิดเครื่องเล่น vcd ปรากฏว่ามีแผ่น vcdx ของผมค้างอยู่ในเครื่อง ซึ่งผมจำได้ว่าผมไม่ได้ดู ทำให้ผมสงสัยว่าน้องสาวผมคงแอบดูแน่ๆ ผมก็เลยใส่แผ่น vcd ไว้ตามเดิม จากนั้นอีกวันผมก็กลับมาเปิดดูแผ่นวีซีดีที่เครื่อง ปรากฏว่าแผ่น vcdx แผ่นนั้นถูกนำกลับไปไว้ที่ๆ ผมซ่อนไว้ ทำให้ผมแน่ใจว่าน้องสาวของผมต้องดู vcdx แผ่นนั้นแน่นอน ซึ่งผมกลัวมาก กลัวน้องสาวใจแตก เพราะน้องของผมก็โตเป็นสาวแล้ว รูปร่างหน้าตาก็ถือว่าดีทีเดียว มีหนุ่มมาจีบหลายคน ผมจึงตัดสินใจนำวีซีดีทั้งหมดไปทิ้ง และคิดว่าคงไม่มีอะไรแล้ว จนวันหนึ่งผมกลับมาที่บ้าน เห็นหน้าห้องปิดไฟนึกว่าไม่มีใครอยู่ ประตูก็ไม่ได้ล็อก ผมจึงค่อยๆ แง้มดู ภาพที่ผมเห็นทำผมช็อกมาก หน้าจอโทรทัศน์เป็นภาพหนังโป๊ที่กำลังร่วมรักกันอย่างสุดเหวี่ยง และภาพน้องสาวของผมมือขวาล้วงเข้าไปอยู่ในส่วนล่าง ส่วนมือซ้ายขยี้ขยำเต้านมอย่างรุนแรง ผมไม่กล้าที่จะโวยวายจึงดูอยู่พักหนึ่ง จนคิดว่าน้องสาวของผมช่วยเหลือตัวเองเสร็จแล้ว ผมจึงเคาะประตูห้อง น้องสาวผมถามว่าใคร ผมก็บอกไปว่าพี่เอง เปิดประตูหน่อย น้องสาวผมบอกว่ารอเดี๋ยว ซึ่งผมก็ยืนรอประมาณ 5 นาที น้องสาวผมเปิดประตูมาเห็นผมตกใจ หน้าตาแดงกล่ำ หัวยุ่งมาก ผมถามว่าทำอะไรอยู่ น้องสาวผมตอบว่ากำลังนอนหลับอยู่ ผมจึงปิดประตูและเดินเข้าไปในห้องตรงไปที่เครื่องเล่น vcd และเปิดเครื่องเล่น แล้วถามว่าหนังเรื่องเมื่อกี๊อยู่ไหน พี่เห็นนะเมื่อกี๊ทำอะไร น้องผมตัวสั่นและพูดอะไรไม่ออก ผมจึงบอกว่าพี่เข้าใจมันเป็นเรื่องธรรมชาติ แต่อย่าทำอะไรเกินไปกว่านี้เลยนะ ตั้งแต่นั้นมาน้องสาวผมไม่ค่อยสบตาผมเท่าไร แต่ผมก็บอกไปหลายทีว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติ ไม่ผิดหรอก แต่อย่าไปหมกหมุ่นกับมันมากนัก ซึ่งเรื่องในวันนั้นก็เป็นจุดเริ่มต้นของเหตุการณ์ที่ผมไม่มีวันลืมเลย วันนั้นผมไม่ค่อยสบาย เลยขอลางานกลับบ้านก่อน ผมกลับไปที่ห้องของผมซึ่งวันนั้นน้องสาวผมไปโรงเรียน แต่เมื่อผมมายืนอยู่หน้าห้องของผม ผมได้ยินเสียงเพลงจากในห้อง และมีรองเท้านักเรียนอยู่หน้าห้อง 4 คู่ ซึ่งเป็นรองเท้าของผู้ชายทั้งหมด ผมจึงเดินย้อนไปทางบันไดหนีไฟ และเดินไปทางยาวเข้าไปที่ด้านหลังของห้อง ผมมองผ่านบานเกล็ด ภาพที่ผมเห็นผมช็อกมากเลย ผมเห็นน้องสาวของผมคุกเข่าอยู่บนเตียงนอน ท่อนบนมีเสื้อยกทรงตัวอยู่เดียว ท่อนล่างเป็นกระโปรงนักเรียน น้องสาวผมนั่งอยู่ตรงกลาง ส่วนด้านนอกมีเพื่อนนักเรียนชาย 4 คน ซึ่งหน้าตาดีทุกคน ช่วงบนมีเสื้อนักเรียน แต่ท่อนล่างเปลือยเปล่า น้องสาวของผมกำลังอ้าปากรับของเพื่อนเข้าไปในปาก พร้อมทั้งดูดอย่างกระหาย ส่วนมือซ้ายและมือขวาก็กำท่อนของเพื่อนอีก 2 คนไว้แน่น ผมทำอะไรไม่ถูก ก็เลยแอบดูต่อไป ผมรู้เลยว่าน้องสาวของผมกำลังเลียนแบบดาราหนัง x ที่ผมเคยดู น้องสาวผมใช้ปากดูดให้เพื่อนผู้ชายทีละคน ได้ยินเพื่อนผู้ชายพูดกันว่าเดี๋ยวดูดให้น้ำออกทุกคน แล้วค่อยเอาดีกว่า ท่อนเนื้อของเพื่อนน้องแต่ละคนยาวไม่ต่ำกว่า 5-6 นิ้ว ซึ่งขนาดน้องผมใช้ปากทำยังคับปากเลย ถ้าโดนของจริงตายแน่ เพราะไม่ใช่แค่ท่อนเดียว แต่มันตั้ง 4 ท่อน น้องผมดูดให้เพื่อนเสร็จไป 2 คนแล้ว สีหน้าของน้องสาวผมท่าทางมีอารมณ์มาก เมื่อโดนเพื่อนผู้ชาย 2 คนใช้มือบี้ขยำและดูดเต้านมและจิ๋มของเธอ ผมทนไม่ได้แล้ว ผมยอมรับว่าผมโมโหมาก ในขณะที่น้องผมดูดให้เพื่อนเสร็จไป 3 คนแล้ว และกำลังทำให้คนที่ 4 อยู่ ผมรีบเดินอ้อมลงไปข้างล่าง โทรศัพท์ขึ้นมาที่ห้อง ผมรออยู่หลายกริ๊งจึงรับ ผมถามว่าทำไมกลับเร็ว น้องผมตอบว่าโรงเรียนปล่อยเร็ว ผมจึงบอกไปว่าไม่ค่อยสบายจะรีบกลับ ผมนั่งสงบสติอารมณ์อยู่นานประมาณ 30 นาทีจึงกลับเข้าไปที่ห้อง ผมยอมรับว่าตอนนั้นผมทั้งโกรธทั้งมีอารมณ์อย่างรุนแรง ทำให้ผมลืมความถูกต้องทางสายเลือด
เมื่อน้องสาวเปิดประตูรับ ผมรีบล็อกประตูและผลักน้องไปที่เตียงและขึ้นคร่อมตัวเธอไว้ แล้วผมบอกกับน้องสาวว่าผมไม่ไหวแล้ว วันนี้ผมเห็นหมดแล้วนะว่าเธอทำอะไรกับเพื่อน ในเมื่อไม่รักดี พี่ก็ขอลองเป็นคนแรกแล้วกัน ผมใช้มือล้วงเข้าไปในกระโปรงนักเรียน ทันทีที่มือของผมสัมผัสกับหอยของน้องผม ผมรู้สึกถึงความแฉะอย่างมาก ผมบอกน้องสาวของผมว่าคงอารมณ์ค้างล่ะสิ น้องผมดิ้นสุดชีวิต แต่ผมไม่สน ใช้ปากดูดปากของน้องอย่างรุนแรง ส่วนมือก็ขย้ำไปที่หอยของเธอ ผมใช้นิ้วสัมผัสตรงร่องหอยของเธออยู่นาน จนน้องสาวผมไม่ขัดขืน น้องสาวผมบอกว่าจะทำอะไรก็รีบๆ ทำเถอะ ไม่ไหวแล้ว ผมยังไม่ทำ ผมเลิกเสื้อนักเรียนของน้องขึ้นไป แล้วเอื้อมมือไปปลดตะขอยกทรงออก ใช้ริมฝีปากสัมผัสกับหัวนมสีชมพู ผมตะลึงเหมือนกันที่เห็นนมของน้อง และยังได้สัมผัสใกล้ชิดขนาดนี้ ไม่น่าเชื่อว่ามันทำให้ผมเสียวเหลือเกิน ส่วนน้องสาวของผมไม่ต้องพูด เธอครางไม่หยุด ผมจึงจับเธอนั่งคุกเข่าลง ผมถอดกางเกงออกแล้วนำท่อนเนื้อขนาด 6 นิ้วของผม ซึ่งแข็งโด่เต็มที่แล้วเข้าไปใกล้ๆ หน้าของน้องสาว ผมบอกว่าเธอให้ดูดให้หน่อย น้องผมไม่รอช้า อ้าปากรับท่อนเนื้อของผมทันที ผมจับหัวเธอผลักเข้าผลักออกอย่างเมามัน เธอก็บอกว่าพี่จ๋าเบาๆ ของพี่ใหญ่กว่าของเพื่อนหนูอีก ผมไม่ปราณีกดหัวอยู่นานประมาณ 5 นาทีน้ำผมก็ออก ผมเสียวมากที่สุด น้ำผมออกเยอะมาก ผมชักออกมาป้ายใส่หน้าของเธออย่างต่อเนื่อง น้ำผมไม่เคยออกมากขนาดนี้มาก่อนเลย เสร็จแล้วผมก็ยัดใส่เข้าไปในปากของน้องสาวอีก บอกให้น้องสาวเลียให้หมด ซึ่งน้องสาวของผมก็ให้ความร่วมมือ ผมแช่อยู่ในปากของน้องนานประมาณ 5 นาที ควยผมก็แข็งขึ้นมาอีก ผมบอกกับน้องสาวผมว่า คราวนี้ของจริงนะ ตอนแรกที่ผมเพิ่งเสร็จใหม่ๆ ผมก็รู้สึกผิดมากที่ทำกับน้องสาวของตัวเองแบบนี้ แต่พอท่อนเนื่อของผมอยู่ในปากของน้องสาว ผมก็ทนไม่ได้จนได้ ผมจับขาของน้องสาวแยกออกจากกัน ผมใช้ลิ้นเลียที่หอยของน้องซึ่งตอนนี้แดงก่ำ และเต็มไปด้วยเมือกแห่งความเงี่ยน ผมใช้นิ้วสอดเข้าไป น้องสาวผมดิ้นพร่านร้องเสียงหลง ผมชักนิ้วเข้าออกอยู่นาน ผมจึงจับท่อนเนื้อของผมจ่อที่รูของน้องสาว พร้อมทั้งใช้มือแหวกแคมออก ผมดันเข้าไปแต่ได้ทีละนิด รู้สึกถึงความฟิตอย่างมาก น้องผมร้องลั่นบอกว่าเจ็บไม่เอาแล้ว พี่จ๋าเอาออกเถอะ ผมบอกว่าของพี่แค่ควยเดียว เมื่อกี้เธอเกือบจะโดนตั้ง 4 ควย ถ้าโดนต้องเข้าโรงบาลแน่ๆ ผมดันไปเรื่อยๆ จนมิดด้าม ปากผมบดขยี้ปากของน้องสาว ผมค่อยๆ ซอยเข้าออกอย่างช้าๆ เพราะรู้ว่าน้องไม่เคย ผมถามว่าเจ็บไหม น้องสาวผมบอกไม่เจ็บแล้ว ตอนนี้รู้สึกเสียว ผมเร่งเครื่องช้าๆ น้องผมซี้ดลั่น สีหน้าบ่งบอกถึงความต้องการสุดๆ ในที่สุดผมและน้องสาวผมก็เสร็จทั้งคู่ ผมชักควยมาปล่อยน้ำข้างนอก เลือดสาวของน้องไหลเต็มเตียง ผมและน้องสาวร้องไห้กันอยู่นาน ผมรู้สึกผิดที่ทำกับน้องสาวตัวเองแบบนั้น ผมบอกกับน้องสาวว่าดีกว่าที่ผมปล่อยให้น้องถูกเพื่อนๆ รุม ป่านนี้แย่กว่านี้แน่ น้องสาวบอกผมว่าตอนที่เธอดูดควยให้เพื่อนๆ เธออยากมากๆ แต่ตอนที่เจอของจริงเข้าไปเธอเจ็บและไม่อยากทำเลย ผมบอกว่าเป็นเรื่องธรรมดา ผมสัญญากับน้องสาวว่าจะไม่ทำแบบนี้อีก แต่ผมก็ทำไม่ได้ เช้ามาน้องสาวจะไปโรงเรียน ผมดึงตัวเธอเข้าไปในห้องน้ำ ถลกกระโปรงขึ้น ดึงกางเกงในลงไป สังเกตเห็นหอยของเธอยังไม่หายบวม แต่ผมไม่สนใจ ผมยัดดุ้นใส่เข้าไปอย่างเต็มแรง ซอยอย่างเมามัน น้องสาวผมร้องเสียงหลง หลังจากเสร็จแล้วจึงปล่อยเธอไปเรียน บอกว่าเดี๋ยวตอนเย็นเจอกัน ผมกลับมาตอนเย็นน้องสาวบอกว่าเจ็บตรงนั้นมาก อย่าทำเลย ผมเลยงัดท่อนเนื้อใส่ปากเธอให้เธอดูดอยู่นาน คืนนั้นผมบังคับให้เธอดูดของผม 5 ครั้งได้ ผมลืมความผิดชอบชั่วดีไปหมดแล้ว เมื่อมีโอกาสผมก็ทำกับน้องสาวของผมเสมอ และน้องสาวของผมก็ไม่ได้ว่าอะไร แต่ตอนนี้เลิกทำแล้วครับ เพราะน้องสาวผมแต่งงานมีครอบครับไปแล้ว เราสัญญาว่าจะเก็บเรื่องนี้ไว้ไม่ให้ใครรู้ แต่ผมก็อดเล่าไม่ได้ หวังว่าคงไม่มีใครเอาอย่างผมน่ะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น