วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2552

พี่สาวและน้องสาว

ผมเป็นคนต่างจังหวัด ในครอบครัวมีผมเป็นลูกชายคนกลาง ผมมีพี่สาวและน้องสาวหนึ่งคน น้องสาวอายุน้อยกว่าผมสองปี ส่วนพี่สาวอายุแก่กว่าผมสี่ปี
เนื่องจากที่บ้านมีห้องนอนแค่สามห้อง ผมกับน้องสาวจึงต้องนอนห้องเดียวกัน ขณะที่คุณพ่อและคุณแม่นอนอีกห้องหนึ่ง ส่วนพี่สาวผมมีห้องนอนเป็นของตัวเอง
ผมกับน้องสาวต้องใช้ห้องนอนร่วมกันตั้งแต่ผมอายุได้เจ็ดขวบและน้องสาวผมอายุห้าขวบ จนกระทั่งพี่สาวผมได้ไปเรียนต่อระดับปริญญาตรีที่กรุงเทพ
นับตั้งแต่เป็นเด็กจนกระทั่งเติบโตเป็นหนุ่มสาวเราสามพี่น้องคนได้เรียนรู้ซึ่งกันและกันมาตลอด ทั้งทางร่างกายและจิตใจ โดยมีพี่สาวผมเป็นแรงผลักดันที่สำคัญ
เป็นเวลานับสิบๆปีที่ผมกับพี่สาวและน้องสาวได้มีความสัมพันธ์ทางเพศต่อกัน
มันมีจุดเริ่มมาจากการหยอกล้อกันอย่างไร้เดียงสาอย่างเด็กๆ และความอยากรู้อยากเห็นของพี่สาวผมที่กำลังย่างเข้าสู่วัยสาว
จนถึงขั้นการทำรักด้วยปากให้กันและกัน เมื่อตอนผมอายุเจ็ดปี พี่สาวผมอายุสิบเอ็ดปีและน้องสาวผมอายุได้ห้าปี
และพัฒนามาถึงการสอดใส่ทางทวารหนักและร่วมเพศในที่สุดเมื่อผมอายุได้สิบแปดปี พี่สาวผมอายุยี่สิบสองและน้องสาวผมอายุได้สิบหกปี
เราได้หยุดความสัมพันธ์ทางเพศอย่างเด็ดขาดได้ต่อเมื่อผมอายุเกือบสามสิบปี
ปัจจุบันนี้พี่สาวผมได้แต่งงานและแยกครอบครัวออกไปแล้ว เราต่างก็ทำเป็นลืมเรื่องราวที่เคยเกิดขึ้นมา
ผมถือว่ามันเป็นอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นในชีวิตของเราสามคนพี่น้อง(สี่คนเมื่อรวมแฟนผมด้วย)
ผมจะจำไว้ว่าถ้าผมมีลูกชายและลูกสาว ผมจะไม่ให้พวกเขาใช้ห้องนอนร่วมกันโดยเด็ดขาด


ต่อไปนี้เป็นลำดับเหตุการณ์ที่ผมพอจะเรียบเรียงได้:
-พี่สาวอายุ 11 ปี, ผม 7 ปี, น้องสาว 5 ปี: ใช้ปากกับน้องสาวเป็นครั้งแรกโดยไม่ได้ตั้งใจขณะหยอกเล่นกัน(ต้องการทำให้น้องสาวจั๊กกระจี้); ไม่ค่อยเข้าใจอะไร;
น้องสาวผมไปเล่าให้พี่สาวฟัง; ใช้ปากกับพี่สาวเป็นครั้งแรก; เข้าๆออกๆระหว่างห้องนอนตัวเองกับน้องสาวและห้องนอนพี่สาว;
ชอบทำให้พี่สาวเพราะรู้สึกว่ามีกลิ่นหอม(น้องสาวจะมีกลิ่นฉี่) และพี่สาวมีขนอุยคลุมบางๆ(นุ่มดี); เห็นพี่สาวมีประจำเดือน(น่ากลัว);
-พี่สาวอายุ 16 ปี, ผม 12 ปี, น้องสาว 10 ปี: น้องสาวถึงจุดสุดยอดเป็นครั้งแรก(ร้องคราง,ตัวเกร็ง); ผมพยายามสอดใส่น้องสาวเป็นครั้งแรก แต่ไม่สำเร็จ;
ผมใช้ปากกับน้องสาวก่อนนอนเกือบทุกครั้ง; หลั่งน้ำหล่อลื่นเมื่อถึงจุดสุดยอด; ผมและน้องเริ่มมีขนขึ้นที่อวัยวะเพศ; พี่สาวไม่ยอมให้ขึ้นทับตัวเพื่อถูไถและดูดหัวนม;
พี่สาวให้ทำให้ขณะมีประจำเดือน คาวมากต้องแอบไปอาเจียนในห้องน้ำ; เริ่มรู้สึกว่าพี่สาวเอาเปรียบ; พี่สาวยอมให้ถูไถและดูดหัวนมเพื่อแลกให้ผมทำให้;
-พี่สาวอายุ 17 ปี, ผม13 ปี, น้องสาว 11 ปี: สอดใส่น้องสาวทางทวารหนักเป็นครั้งแรกโดยใช้โลชั่นทาผิวหล่อลื่น; หลั่งอสุจิเป็นครั้งแรก(ในปากของน้องสาว);
ไม่กล้าสอดใส่ ด้านหน้าเพราะกลัวน้องสาวท้อง (ทั้งๆที่น้องสาวยังไม่มีประจำเดือน); ชอบหลั่งใส่น้องสาวแต่ภายนอก;
เกือบโดนคุณแม่จับได้(คุณแม่มาเคาะประตูห้อง,ต้องรีบใส่เสื้อผ้า);
-พี่สาวอายุ 18 ปี, ผม14 ปี, น้องสาว 12 ปี: น้องสาวมีประจำเดือนเป็นครั้งแรก; ใช้ปากกับน้องสาวน้อยลงแต่หันมาสอดใส่ทางด้านหลังบ่อยขึ้น;
ไม่ค่อยกล้าหลั่งรดใส่น้องสาวเพราะกลัวไหลซึมเข้าไปเข้าแล้วทำให้ท้อง; พี่สาวไปเรียนต่อ ระดับปริญญาตรีที่กรุงเทพ โดยคุณพ่อคุณแม่ซื้อคอนโดให้อยู่;
ผมย้ายไปอยู่ห้องพี่สาว; เวลาพี่สาวกลับมาบ้าน ผมก็ไปนอนห้องน้องสาว; พี่สาวเอาหนังสือเกี่ยวกับเพศศึกษามาให้ผมกับน้องสาวอ่านและเตือนว่าอย่าสอดใส่เพราะ
จะทำให้ท้อง; พี่สาวให้ทำโดยใช้ปากแต่เขาเปลือยแค่ท่อนล่างและห้ามผมถอดกางเกง!!! พอเสร็จก็ไล่ผมกลับ; ผมต้องแอบช่วยตัวเองแล้วหลั่งรดตัวพี่สาวตอนเขาหลับ;
พยายามลักหลับพี่สาวแต่ไม่สำเร็จ(ใจไม่ถึง);
-พี่สาวอายุ 22 ปี, ผม 18 ปี, น้องสาว 16 ปี: สอดใส่น้องสาวทางด้านหน้าครั้งแรกโดยใช้ถุงยางที่ทางอนามัยแจกในงานนิทัศการสาธารณะสุข(สองชั้น!!); น้องสาวบอกเจ็บ แต่ก็เสียวกว่าร่วมรักทางทวารมาก
ผมเข้าไปเรียนต่อระดับปริญญาตรีที่กรุงเทพ น้องสาวเรียน ปวช. ในตัวจังหวัด; ไปพักกับพี่สาวที่คอนโด; ผมใช้ปากทำให้พี่สาวพอพี่สาวมีอารมณ์ผมก็สอดใส่ร่องรักทันที(สวมถุงยาง)
, ผมโดนพี่สาวตบ และ พี่สาวไม่ยอมให้พักที่คอนโดด้วยต่อไป ผมออกมาเช่าหออยู่คนเดียว; ตอนปิดเทอมชอบนัดน้องสาวมาเอากันที่หอพักในกรุงเทพ;
น้องสาวเริ่มหัดขมิบ ผมกลับไปง้อพี่สาว โดนบังคับให้ใช้ปากทำขณะมีประจำเดือน แต่ครั้งนี้ดีขึ้นเพราะพี่สาวทำความสะอาดร่องรักดีมาก;
พี่สาวให้ผมร่วมรักด้วยเดือนละครั้ง สอดใส่ได้แต่ห้ามดูดหัวนมพี่สาวกลัวอกหย่อนยาน ผมยังเช่าหออยู่ต่อไปเพราะกลัวพี่สาวรู้ว่าผมร่วมรักกับน้องสาวทุกครั้งเวลาน้องสาวมาหา
-พี่สาวอายุ 24 ปี, ผม 20 ปี, น้องสาว 18 ปี: น้องสาวพาเพื่อนผู้หญิงที่เรียนด้วยกันมาแนะนำ(น่ารักสวยมากๆ)ผม เป็นแฟนกับเพื่อนน้องสาว
ผมได้ร่วมรักกับแฟนครั้งแรกโดยมีน้องสาวอยู่ด้วย(คอยใส่ถุงยางให้), พอแฟนหลับผมก็แอบไปร่วมรักกับน้องสาวในห้องน้ำอย่างสุดมันส์

-ผม 21 ปี, น้องสาว 19 ปี: แฟนผมและน้องสาวมาหาที่หอพักช่วงปิดเทอม; ขณะที่ผมร่วมรักกับแฟน น้องสาวผมที่ดูอยู่ด้วยเกิดอารมณ์มาก
จนถึงกับต้องไปช่วยตัวเองในห้องน้ำ, ผมจึงขอให้แฟนผมใช้ปากทำรักให้น้องสาวผมขณะที่ผมก็ทำให้แฟนผม
ช่วงที่กำลังร่วมรักกันผมแอบสอดใส่ร่องสาวทน้องสาวโดยที่แฟนผมไม่รู้ตัว);
-พี่สาวอายุ 29 ปี, ผม 25 ปี, น้องสาว 23 ปี: แฟนผมรู้เรื่องของผมกับน้องสาวเพราะน้องสาวผมเล่าให้ฟัง, แฟนผมอนุญาติให้ผมร่วมกับน้องสาวได้จนกว่าน้องสาวผมจะแต่งงาน;
แฟนผมขอให้ผมเลิกการร่วมทางประตูหลัง ผมร่วมรักกับพี่สาวครั้งสุดท้ายในวันพี่สาวแต่งงาน!!!
เป็นการร่วมรักที่ตื่นเต้น ผมรวบชุดเจ้าสาวขึ้นมาพันรอบเอวแล้วให้พี่สาวโก้งโค้งแอ่นสะโพกก่อนที่ผมจะสอดใส่แท่งรักจากข้างหลัง โดยมีน้องสาวคอยเฝ้าประตูให้ ผมแกล้งพี่สาวโดยทำอยู่เกือบยี่สิบนาทีถึงจะเสร็จ แล้วจึงชักออกมาหลั่งในปากพี่สาว พี่สาวผมดูกังวลว่ารูสวาทจะหลวม;
-ผม 30 ปี: น้องสาวก็มีแฟน ร่วมรักกับน้องสาวครั้งสุดท้ายหนึ่งเดือนก่อนน้องสาวแต่งงาน
ร่วมกันวันนั้นนับเป็นสิบๆครั้ง(มีแฟนผมคอยอำนวยความสะดวกทุกอย่าง);

-ผม 32 ปี: ผมและแฟนแต่งงานกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น