วันศุกร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2552

โดนเด็กรุ่ม

สวัสดีครับอ่านของคนอื่นแล้วสนุกดีครับ วันนี้ผมมีเรื่องมาเล่าให้ฟังบ้างอ่านของคนอื่นมาเยอะแล้ว เลยอยากเล่าบ้างเริ่มเลยแล้วกัน ผมเป็นครูสอนคอมให้กับโรงเรียนแห่งหนึ่ง สอนผมเด็กม.ปลายนะครับ ผมเป็นที่นิยมของนักเรียนหญิงเลยก็ว่าได้ ผมเองก็หน้าตาดีพอสมควร(ไม่ได้ยอตัวเองนะครับ พอวันวาเลนไทน์ ได้รับของเต็มโต้ะเลย) เรื่องของเรื่องก็มีเด็กกลุ่มหนึ่งเข้ามาตีสนิดผมเป็นพิเศษ ความจริงก็มีมาเรื่อย เดือนละ3-2คนแต่เห็นผมไม่ได้เล่นด้วยก็เลิกไปเอง ความจริงไม่ใช้ไม่อยากเล่นด้วยนะครับ เด็กสมัยนี้ก็โตเร็วจะตายบ้างคนก็น่าฟัดไม่ใช้เล่น แต่อาชีพแบบผมก็ต้องสงวนท่าทีไว้ให้ดี เกิดเป็นเรื่องเป็นราวไม่ดีเกิดขึ้นไม่แน่อาจจะโดนชาวบ้านประชาทันตาย เป็นข่าวหน้าหนึ่ง แบบที่ผ่านมาก็ได้ ถึงบ้างครั้งเด็มมันมายั่วถึงที่ก็ตาม แต่แล้วมันก็เกิดเรื่องจนได้ คือเมื่อลอยกระทงที่ผ่านมา ที่โรงเรียนมีจัดงานครับผมก็ต้องมาเป็นดูแลเด็กด้วยเหมือนกัน แล้วผมก็มาเจอกับเด็กกลุ่มนนั้น ซึ่งเด็กในกลุ่มก็มีน่ารักเหมือนกัน ผิวขาวกันหมดทุกคนเลย เป็นอาหมวยทั้งนั้น เข้าใจจับกลุ่มดีเหมือนกัน พองานเลิกก็ประมาณ5ทุ่ม ผมก็ว่าจะไปหาอะไรกินสักหน่อย ก็เข้าไปในร้านข้าวตามสั่งทั่วไปอยู่ใกล้ๆโรงเรียนแล้วก็บ้านพักผมด้วย พอเข้ามาในร้านเด็กกลุ่มนั้นก็เข้าแล้วก็มาทักผม แล้วก็เลยมานั่งโต้ะเดียวกัน ตามทำเนียบผมเป็นผู้ใหญ่ก็ต้องเรียงเด็กเป็นธรรมดา ก็บอกให้เด็กสั่งตามสบายเดียวครูเลียงเอง ก็สั่งอาหารมา4-5อย่าง แล้วก็เบียรด้วย ผมเตือนเด็กตามระเบียบ แต่เด็กก็ว่าวันนี้มาเทียวอยากเทียวให้สบายสักวัน วันนี้ครูห้ามออกคำสั่งด้วย แล้วก็ไม่ได้อยู่ในโรงเรียนด้วย ผมก็ตามใจแก่ครับ พอกินข้าวเสร็จก็ออกมาจากร้าน ผมก็ว่ากำลังจะกลับบ้าน แล้วก็ให้เด็กๆแยกย้ายกันกลับบ้าน แล้วผมก็รู้สึกมึนๆยังไงไม่รู้ แล้วผมก็หลับไปยังไงไม่รู้เหมือนกัน...มารู้สึกตัวอีกทีก็อยู่ที่บ้านผมครับ เป็นบ้านพักอยู่ไม่ไกลจากโรงเรียนเท่าไร แต่ที่สำคัญคืนผมอยู่บนเตียงของผม เสื่อผ้าก็ไม่ได้ใส่ แถมยังถูกมัดมือมัดเท้าอีกต่างหาก มองไปข้างๆเห็นเด็กที่กินข้าวด้วยกันมีกัน5คน นั้นแหละครับพอปะติดปะต่อเรื่องได้แล้วครับ ว่าผมโดดว่างยา พอเด็กเห็นว่าผมตืนแล้วก็เริ่มเข้ามาหาผมครับ ผมถามว่าทำไมทำอย่างนี้ แกบอกว่าชอบครู แล้วก็มีเพื่อนอีกกลุ่มท้าว่าใครจะได้ฟัดครูก่อนกัน แกก็เลยทำแบบนี้ ฟังดูอาจจะไม่มีเหตุผลเท่าไรแต่ผมก็ไม่สนใจหรอกครับมาถึงขั้นนี้แล้วยังไงก็ได้ฟันเด็กทั้งหมดนี้แล้วกัน ผมบอกแก้มัดให้ก่อนแล้วจะให้สมหวังทุกคน แต่แกไม่ยอม บอกว่าเห็นผมหยิ่งไม่ยอมสนใจพวกแกเท่าไรตอนอยู่โรงเรียน ต้องแก้แค้นสักหน่อย เด็กอีกคนหนึ่งที่กำลังดูvcdหนังxของผมในคอมบอกเพื่อนว่าเอาแบบนี้เลยดีไหมเพื่อนแกหัดไปดูแล้วบอกว่าดีเลย ก็ในหนังเป็นสไตร์สาดิตนิดหน่อยมีเอาเชือกมัดกันด้วย เหมือนผมที่เป็นอยู่ตอนนี้เลย คิดแล้วเสียว เพราะตอนท้ายเรื่องมันจะสาดิตหนักหน่อย ผมก็อ้อนวอนแก้บอกว่าปล่อยเถอะทำแบบนี้มันไม่ได้อารมณ์หรอก แกก็ไม่เชื่อครับ เด็กอีกคนวิ่งลงไปข้างล้าน เหมือนแกไปหาอะไรสักอย่าง ขึ้นมาก็มีเทียนกับไม้ขีดมาด้วย สงสัยดูหนังมาเยอะ เลยอยากเอาเทียนมาหยดเหมือนในหนัง ผมคิดแล้วมันจะมีอารมณ์ได้ไงนะที่เอาเทียนมาหยดเจ็บก็เจ็บ ผมบอกแกแต่แกก็ไม่ฟัง พูดไงบอกอะไรก็ไม่ฟังครับ จะทำตามใจฉันอย่างเดียว เห็นผมพูดมากมัง เลยเอาผ้ามามัดปากไว้อีก ทีนี้พูดอะไรไม่ได้เลย จากนั้นพวกเด็กๆแกก็เริ่มถอดเสื่อผ้ากันครับ แต่หุ่นของแต่คนไม่เด็กตามอายุกันแล้ว แต่ก็ขาวกันทั้งนั้นพูดง่ายว่าแต่ละคนน่าเย็ดมาก ขนก็มีไม่มากกลีบก็ยังปิดสนิดกันอยู่เลย แต่ผมว่าคงต้องเคยกันมาหมดแล้วล่ะ ถ้าไม่งั้นคงไม่กล้าถึงขนาดนี้ เด็กคนหนึ่งแกถือมีดโกนผมมาจากไหนไม่รู้ ถือมาแกก็บอกให้ผมนิ่งนะไม่งั้นเข้าเนื้อไม่รู้ด้วย แกก็เอามโกนขนผมครับ เสียวน่าดูเลยครับไม่ใช้เสียวแบบนั้นนะครับแต่เสียวว่ามันจะพลาดนะครับผมทำอะไรไม่ได้ต้องนิ่งอย่างเดียวกลัวมันบาดเอานั้นครับ เด็กแกก็หัวเราะใหญ่เลยครับ ผมคิดว่าถ้าหลุดไปได้จะแก้แค้นให้เข็ดเลย ผลสุดท้าย ผมโดนโกนขนจนเกลียงเลย จากนั้นทั้ง5คนก็เริ่มจู่โจมผมแล้วครับ คนหนึ่งดูดควย อีกสองคนก็ไข่คนล่ะข้าง อีกสองคนก็นมคนล่ะข้างเหมือนกัน ทั้งดูดทั้งขบ เสียวสุดบรรยายเลยครับ เด็กคนไหนไม่รู้ที่จู่โจมด้านล้างอยู่ เอาแท่งเทียนเสียบเข้ารูตูดอีกแถมชักเข้าชักออกอย่างสนุดมือแกเลย ผมซิแย่ สุดจะบรรยายเลยจริงๆ คนที่ดูดนมผมอยู่ก็เอาเทียนมาหยดตามตัวผมด้วย เห็นผมเป็นของเล่นเลยว่างั้นแหละ พวกแกเล่นอยู่สักพัก เด็กที่ดูดควยก็เปลียนมา ขึ้นคร้อม แกค้อยเอาควยผมเสียบเข้ารูแกครับ ยังฟิตอยู่มากครับ แกขย่มอย่างเมามันเลยครับร้องครางออกมาดังพอสมควร เพื่อนๆแกคนไหนว่างก็ช่วยกันบีบนมให้เธอ ดูเธอจะมีอารมณ์มากครับ อีกคนก็ยังใช้แท่งเทียนกับตูดผมอยู่ ในที่สุดผมก็ทนไม่ไหว ระเบิดใส่รูเธอเต็มทีเลยครับ พอแกเห็นรู้ว่าผมเสร็จก็เปลียนมาดูดควยผมต่อให้มันแข็งอีก ผมมันก็ไว้ไฟอยู่ด้วย ไม่ทันไรก็แข็งอีกจากนั้นแกก็ขึ้นขย่มต่อ พอแกเสร็จก็เปลียนมาเป็นเพื่อนแก คนไหนว่างก็ดูดนมผมบ้างเล่นตูดผมบ้าง เมื่อผมเสร็จก็มาดูดให้มันแข็งอีกจากนั้นก็พลัดกันขย่มต่อ พูดง่ายก็ไม่ย้อมให้ผมพักเลยว่างั้นะเถอะ แกพลัดกันไม่รู้กี่รอบผมก็จำไม่ได้ แถมยังถ่ายรูปผมก็ไว้ด้วย แล้วบอกว่าจะเอาไว้ขู่ห้ามผมขัดใจ ตกลงวันนนั้นเล่นกันจนตีห้าแล้วพวกแกก็กลับกัน ส่วนผมก็รู้สึกว่าจะระบมไปเหมือนกัน มาคิดดูมันก็แปลกดี ส่วนใหญ่จะมีแต่ผู้ชายลุมผู้หญิง แต่คราวนี้เจอผู้หญิงลุมแถมมีแบลกเมล์ออีก ไม่นึกว่าเด็กสมัยนี้มันจะแกเกินตัวจริงๆ สรุปแล้วแทบทุกอาทิตย์ผมต้องคอยเย็ดให้ทุกคนเลยครับ ตกไปคนใดคนหนึ่งไม่ได้ด้วยเดียวมีงอน ก็ดีเหมือนกันครับดีกว่าไปเทียวผู้หญิงที่ไหน แต่ก็คงทำไม่นานเดียวชาวบ้านจะสงสัยเดียวเป็นคดี ผมคิดว่าปีหน้าคงต้องย้ายโรงเรียนดีกว่าเพื่อความปลอดภัย เอาไว้ถ้ามีอะไรแปลกๆจะมาเล่าให้ฟังอีกครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น