วันอังคารที่ 8 กันยายน พ.ศ. 2552

แอบเป็นหมอนวด ตอน 2

### ตอนที่ 2 ###

ตอนยกก้นขึ้นน้องเค้าก็สูดปากซี้ดส..ยาวๆทำท่าเหมือนจะยกไม่ขึ้น พอกดตูดลงกัปตันก็เด้งตัวขึ้นไปรับเสียงดังพลึ่ก น้องเค้าก็ห่อปากเสียงอูยย...ออกมาดังๆ ดุ้นดำๆหายวับเห็นแต่ง่ามตูดขาวๆแบะออก ไม่น่าเชื่อเลยว่าควยดุ้นเท่าแขนหยั่งงั้นน้องเค้าจะรับได้ไหว ดิฉันเห็นแล้วน้ำลายสอปากตาลายใจหวิวๆบอกไม่ถูกว่าตัวเองอยากไปด้วยหรือเปล่า จนพักใหญ่น้องเค้าเห็นดิฉันมองอยู่เค้าก็ยิ้มพยักเพยิดให้ ดิฉันรีบหันกลับเพราะอายแทนก็เห็นเสี่ยเน้ายิ้มตาวาวดิฉันก็ยิ้มเขินๆแต่พอรู้สึกว่าที่กำลังตุ่ยๆคาในรูหีตัวเองมันคับแน่นใหญ่กว่านิ้วตั้งเยอะ ดิฉันร้องว้ายยย...ไม่ต้องบอกก็รู้ว่ารูหีกำลังอมควยเข้าไปแล้ว พอก้มดูก็เห็นควยเสี่ยเน้ายัดเข้าไปตั้งครึ่งลำก็มือไม้อ่อน ที่แท้น้องเค้าพยักเพยิดให้ก็เพราะนึกว่าดิฉันกำลังเย็ดกับเสี่ยเน้าอยู่น่ะเอง ยังไม่ทันตั้งตัวเสี่ยเน้าก็รุกด้วยการแยงนิ้วเข้ามาบี้ปลายแตด ดิฉันสูดปากซี้ดสส...อย่าค่ะ..ซี้ดสเสี่ยขา..แข้งขาหมดแรงตัวก็เลื่อนต่ำให้ควยมุดหีเข้าไปเรื่อยๆ พยายามขมิบหีหนีบเพื่อหยุดยั้งตัวเองไว้จนสุดฤทธิ์ แต่กลับทำให้เสี่ยเน้ายิ้มชอบใจเสียอีก อูย...หีฟิตดีจังอูย..พี่ณัฐครับ..รูหีพี่ตอดแรงดีจังครับ ..ดิฉันหันหน้าหนีด้วยความอับอายใจกลับไปเห็นน้องเค้ากำลังยิ้มขย่มควยดำๆของกัปตันอย่างมีความสุข อุ๊ย..หมั่นไส้คงสนุกล่ะสิควยคับหีออกหยั่งงั้น...ซี้ดส...ดิฉันอยากเจอควยหยั่งน้องเค้ามั่งจังเลย ฮือ.ฮือ.. ความอดกลั้นใจตัวเองหายไปหมด ดิฉันทิ้งตัวลงปล่อยให้ควยเสี่ยเน้าฝังเข้าในรูหีจนมิดพร้อมกับผวาเข้ากอดจูบเสี่ยเน้า ซี้ดส..เสี่ยคะ...ซี้ดสเสี่ยคะพี่เสียวนะ..พอเสี่ยเน้าจับสะโพกแบะผายไว้ดิฉันก็ยกก้นขึ้นกระเด้าหีเข้าใส่ควยด้วยความเสียวซ่านดาลใจ อูย..เสี่ยขา..อูย...เสียวหีค่ะเสี่ย...อูยเสี่ยขาพี่เสียวหีจังค่ะ..อูย..ผมก็เสียวควยครับ...อูยรูหีพี่เย็ดมันดีจังครับอูย..ผมจะไม่ไหวแล้วครับ.. ซี้ดส....อย่าเพิ่งค่ะ...ซี้ดส..อีกนิดนะคะ...ณัฐก็จวนแล้วค่ะ..ไหนๆก็พลาดท่าเสียตัวแล้วต้องเย็ดให้คุ้มสิคะ ดิฉันกัดฟันขมิบรูหีตัวเองสะกดกลั้นความเสียวเอาไว้แต่เหมือนสวรรค์แกล้ง กลับกลายเป็นดิฉันไปเร่งเสี่ยเค้าอีก เสี่ยเน้าหน้าตาเหยเกเด้งควยเข้าเสียบรูหีจนมิด น้ำอุ่นๆพุ่งเข้าท้องน้อยดิฉันจนร้อนวาบๆ ดิฉันแทบร้องไห้ออกมาอีกนิดเดียวก็จะถึงอยู่แล้วเชียว ขณะที่ควยเสี่ยเน้ากระตุกงึกๆอยู่ในโพรงหีเสี่ยเน้าก็ซบหน้าซุกไซ้ดูดนมดิฉันเป็นการใหญ่ ดิฉันหลับโอบกอดเขาไว้พลางขมิบรีดน้ำควยออกให้หมดพร้อมกับส่ายก้นขยี้สร้างจินตนาการหวังจะตามให้ทัน พอรู้สึกมีอะไรอุ่นๆเปียกๆมาเขี่ยอยู่ที่ข้างแก้มก็ลืมตาขึ้นดู ควยอันเบ้อเร่อดำมะเมื่อมเลยยิ่งอยู่ใกล้ขนาดนี้ยิ่งรู้สึกว่ามันใหญ่น่ากลัวจริงๆ หัวถอกบานยังกับหัวแมวผลุบๆโผล่ตามแรงมือถอกรูดหนังควย นี่กัปตันเค้าน้ำออกแล้วยังนะทำไมยังแข็งอยู่ล่ะ ดิฉันช้อนสายตาขึ้นมองหน้ากัปตันด้วยความรู้สึกที่บอกไม่ถูก รู้เลยว่ากัปตันต้องการอะไร ทั้งที่ตอนนั้นดิฉันก็เงี่ยนจนขมิบหีตอดถี่ๆแล้วเหมือนกันแต่ไม่อยากให้เค้าดูถูกว่าร่านเลยแกล้งเล่นตัวทำหน้าขรึมเหมือนไม่พอใจว่าเรื่องของเจ้านายเย็ดกันมายุ่งอะไรด้วย พอเห็นกัปตันทำหน้าเสียแต่ยังชักว่าวไม่ยอมหยุดดิฉันก็ขำหัวเราะกิ๊กออกมาเบาๆ กัปตันทำหน้าเก้อๆเมื่อดิฉันจุ๊บที่หัวควยกัปตันเบาๆ แล้วจุ๊บเลียไปรอบๆควยก่อนจะเผยอริมฝีปากอมควยเข้าไปช้าๆนุ่มนวล อืมมม....รสชาติควยดำๆของกัปตันดีเหมือนกัน ทั้งแข็งทั้งคับเต็มปากเลยคงเย็ดหีมันน่าดู แค่นี้รูหีก็ขมิบตอดควยเสี่ยเน้าอย่างแรง กัปตันเองก็เอ่ยออกมาท่าทางเกรงใจว่า ผมยังไม่ออกเลยพี่ก็ยังไม่เสร็จใช่มั้ยครับ แล้วกัปตันก็ชักควยออกจากปากดิฉันไปนั่งลงข้างๆเสี่ยเน้าพลางเอามือรูดควยตัวเองแล้วสบตาดิฉันอย่างมีความหมาย หันกลับมาเห็นเสี่ยเน้าพยักหน้า ดิฉันก็ยกหีขึ้นน้ำควยเสี่ยเน้าไหลย้อยออกมาเป็นทาง ยกขาก้าวข้ามตัวเสี่ยเน้าไปนั่งคล่อมตัวกัปตันด้วยความเอียงอายไม่กล้าสบตาด้วย อูย..ควยยาวหยั่งงี้ยันมดลูกแน่..ดูสิยาวถึงสะดือเลย ดิฉันคิดด้วยความสยองใจ แต่ความกระหายก็มีมากกว่าลองเอามือกำควยแล้วก็กำไม่รอบ ดิฉันก็ตัวสั่นรูหีเต้นตุบๆ อูย...ทำไมน้องเค้าเย็ดเข้าไปได้นะใหญ่หยั่งงี้..อูยรูหีไม่พังหมดเหรอ...แล้ว...แล้วเราจะเย็ดไหวเหรอนี่...แต่ความเงี่ยนไม่ปล่อยให้ดิฉันคิดอะไรมาก พอกัปตันจับเอวยกตัวดิฉันขึ้น ดิฉันก็ดันหัวควยให้เลื่อนไปข้างหลังจนหัวควยตรงกับรูหี แล้วค่อยๆหย่อนตูดลง พอก้มดูเห็นปากรูหีอ้าอมหัวควยเข้าไปช้าๆ เม็ดแตดโดนครูดหายไปแล้ว แม้หัวถอกจะบานใหญ่จนแสบๆตึงๆนิด แต่รูหีก็โดนเสี่ยเน้าเบิกทางไว้ให้บ้างแล้วผสมกับน้ำเงี่ยนที่เยิ้มปากรูก็ช่วยหล่อลื่นให้ควยมุดเข้าไปได้โดยไม่ยากอย่างที่คิด ดิฉันกัดฟันห่มตัวลงให้รูหีอมควยเข้าไปยาวๆทีเดียวมิด พอปากรูหีรัดโคนควยแน่นตึงดิฉันถอนหายใจฮ่าย...ออกมาอย่างโล่งอก รู้สึกหนักหน่วงๆท้องน้อยแต่ก็แน่นเต็มรูหีสมใจอยากจนบอกไม่ถูก ดิฉันยกก้นนิดพอให้เม็ดแตดปลิ้นออกมาหายใจได้ แล้วส่ายก้นให้เม็ดแตดขยี้กับหมอยหยาบๆสร้างความเสียวสยิวให้รูหีขยับขยายคุ้นเคยกับลำควยมหึมาก่อน กัปตันเองก็รู้ใจไม่เร่งรัดอะไร สักพักดิฉันก็โหย่งตัวขึ้นช้าๆ ซี้ดส....เงี่ยงควยมันคว้านรูดีจัง ซี้ดส..มันดีจังเลยซี้ดส.......พอยกตัวขึ้นสูงจนเงี่ยงหัวถอกทำท่าจะหลุดดิฉันก็กดตูดลงให้รูหีอมควยทีเดียวมิด อูยยย...เสียว..อูยยย..เสียว...ดิฉันปากคอสั่นเสียวสะท้านไปทั้งตัว อูยยย.. แน่นรูหีไปหมดเลยค่ะ เห็นกัปตันตัวดำๆหน้ากลัวอย่างนั้นดิฉันกลับกอดจูบเค้าจนแน่น ตูดขาวกลมก็ยกขึ้นลงกระเด้าอย่างลืมตัว แค่ไม่กี่ทีดิฉันก็เสียวซ่านจนสุดทน ซี้ดสคุณขา...ซี้ดส..พี่จะออกแล้ว...อุ๊ยส...อ๊ยส..ไม่ไหลแล้ว...อุ๊ย..พอแล้ว..อุ๊ย..อุ๊ย.. ว้ายยยย..มันเสียวซ่านจนทนไม่ไหวดิฉันร้องสุดเสียงทั้งจูบทั้งดูดปากทั้งกอดเค้าแน่นให้หยุดก่อน แต่กัปตันกลับอุ้มพลิกตัวดิฉันให้นอนหงายลงกับพื้น สองมือช้อนดันตรงขาพับโย้ขึ้น สองขาขาวอวบก็แบะอ้าจนไม่รู้จะแบะยังไงอีก กัปตันนั่งยองๆกระเด้าควยใส่รูหีดิฉันยาวๆ ซี้ดส..เสียวค่ะ...พี่ไม่ไหวแล้ว..อูยยย..เสียวค่ะ...ผงกหัวขึ้นมาดูก็ยิ่งเงี่ยนจนตาลาย ลำควยดำๆกำลังมุดเข้ามุดออกในกับง่ามหีขาวๆยังกับลูกสูบขนาดยักษ์ ทั้งๆที่ขยับตัวไม่ถนัดดิฉันก็พยายามเด้งก้นขึ้นรับ...ซี้ดสส..จะ..จะ..อีก..อีก...แล้วคุณขา..แรงๆค่ะ..ว้ายย....อูย...อูยยย...ดิฉันเกร็งแล้วเกร็งอีก อูยยย..ผมก็จะออกแล้วครับ..อูยยหีพี่เย็ดมันจังเลยครับ อูยย....ดิฉันก็พยักหน้าเอามือลูบหลังกัปตัน..ซี้ดสส...ชอบมากมั้ยคะ...ซี้ดส...ดีใจจังค่ะ..อูย...ของผัวก็เย็ดมันจังเลยค่ะ...ซี้ดสส..ออกเลยค่ะ..ซี้ดสผัวขา..เมียมันหีจัง..ซี้ดสเมียจะ ...จะออกแล้วค่ะ...ซี้ดส...ออก...ออกพร้อมกันเลยนะคะ.. ..ซี้ดส...ซี้ดส...ดิฉันพยักหน้าอีกครั้งกัปตันก็กัดกรามลากควยออกยาวจนเกือบหลุด ดิฉันแอ่นหีตามกัปตันก็อัดกลับ ดิฉันร้องว้ายยยยยย...สองแขนสองขากระหวัดรัดตัวกัปตันจนแน่น กัปตันเองก็ร้องโอยน้ำควยพุ่งออกมาอย่างแรงร้อนวูบวาบในท้องน้อยจนดิฉันกระตุก....อุ๊ย..อุ๊ย....อือ...มมมดิฉันกอดคอจุ๊บหน้าจุ๊บตาของเขาด้วยความเสียวซ่านรัญจวนใจก่อนจะประกบปากแดงจิ้มลิ้มเข้าที่ริมฝีปากหนาของกัปตัน อูย...ตั้งใจมาสร้างผลงานให้ได้เป็นปลัดกลับมาได้ผัวอีกตั้งสองคนแน่ะ อูย..ควยกัปตันยังแข็งคาหีอยู่เลย อื๊อ..แต่เราคงไม่ไหวแล้วล่ะ ไม่เคยโดนเย็ดมันแบบนี้มาก่อนเลย อุ๊ย..อุ๊ย..ยังไม่พออีกเหรอคะ...ซี้ดส..พี่ไม่ไหวแล้วนะ...ซี้ดส...ผัวขา...เมียเสียวอีกแล้ว...ซี้ดส..อุ๊ยยเสี่ยเดี๋ยวก่อนค่ะ นี่เล่นอะไรก็ไม่รู้...อื๊อม...กัปตันลุกขึ้นนั่งยองๆกระเด้ารูหีดิฉันต่อ ในขณะที่เสี่ยเน้าก้าวเข้ามานั่งคล่อมหน้าอกเอามือจับหัวดิฉันผงกขึ้นแล้วเอาควยยัดที่ปาก อื๊อมม...ดิฉันไม่มีทางเลี่ยงก็ได้แต่อ้าปากอมไว้ หัวถอกปากใหญ่คับเต็มปากไปหมด เสี่ยเน้าได้โอกาสก็กระเด้ารูปากดิฉันเป็นการใหญ่ ท่อนล่างก็ถูกกัปตันล็อคขากระเด้ารูหีพั่บๆจนเสียวซ่านไปทั้งตัวอยู่แล้ว รีบจัดการเสี่ยเน้าให้เสร็จก่อนดีกว่า ดิฉันทั้งฉกทั้งเลียทั้งดูดทั้งอมสารพัดจนเสี่ยเน้าครางอู้...อูย...พี่ณัฐครับ...จะออกอีกแล้วครับ...โอ๊ะๆเสี่ยเน้าโก่งตูดแล้วกระเด้าควยเข้ามาเต็มปากดิฉันพร้อมกับส่ายตูดให้ควยควานไปรอบๆน้ำเมือกคาวพุ่งพรวดออกมาเต็มปาก ดิฉันทำท่าจะสำลัก ...อย่าครับ...อย่าพึ่งเอาออกถ้าพี่ไม่กินเข้าไปพี่ก็ต้องอมไว้ก่อนจนกว่าผมจะบอกว่าพอไม่งั้นถือว่าเสียมารยาทครับ ...อูย...ดูดควยไว้นะครับ..ดีครับ.. อา..เสี่ยเน้าทำควยกระตุกงึกๆเหมือนเยี่ยวเสร็จแล้วดันหัวดิฉันออก ดิฉันก็เงยหน้าขึ้นสบตา เสี่ยเน้าบอกอูย...มันควยดีจัง...ยอดเยี่ยมมากครับ...ทั้งรูหีรูปากเย็ดมันไม่แพ้กันเลย.. น้ำเหนียวข้นคาวของเสี่ยเน้าหลั่งออกมาเต็มปากจนดิฉันพูดไม่ออกได้แต่อมยิ้มรับคำชม ทีนี้พี่ก็เลียควยผมให้สะอาดนะครับเสี่ยเน้าสั่งต่อ ดิฉันเผยอปากขึ้นจะเลียควย น้ำกามในปากก็ย้อยออกมาเลอะอีก ไม่รู้จะทำยังไงดีก็เลยตัดสินใจกลืนน้ำควยจนหมดแล้วค่อยกวาดลิ้นเลียไปรอบๆควยจนเกลี้ยง อูย..ดีครับพี่..เลียหยั่งงี้ดีครับ ..อูยยอดเลยครับพี่ เดี๋ยวเรามาต่อกันอีกนะครับ
ตายละกว่าจะได้ออกไปอาบนวดจริงๆต้องโดนอีกกี่ยกกันนี่ อุ๊ยไม่เล่าแล้วอายค่ะไว้ข้ามไปตอนที่เจอกับชายหนุ่มคนแรกที่มาอาบนวดกันดีกว่า เซอร์ไพรส์สุดๆเลยคะ อยากรู้มั้ยว่าใคร เอ๋!..โดนนาบด้วยหรือเปล่าเหรอ? ต๊าย...อย่าถามหยั่งงี้สิคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น