วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2552

สปาหรรษา

สวัสดีค่ะเพื่อนๆ ดิฉันอ่านเรื่องของเพื่อนๆ มามากแล้ว วันนี้ขอส่งเรื่องของตัวเองมาให้อ่านกันบ้าง ดิฉันอายุ 34 เป็นอาจารย์สอนหนังสือในสถาบันการศึกษาเอกชนแห่งหนึ่ง ไม่ขอบอกสถานที่นะคะ ดิฉันเป็นคนค่อนข้างหัวโบราณคงเป็นเพราะการอบรมบ่มสอนจากที่บ้านมาตั้งแต่เด็ก ไม่เคยทำอะไรให้ที่บ้านเดือนร้อนใจ สมัยเรียนเที่ยวเตร่บ้างก็ตามประสากลุ่มเพื่อนผู้หญิงธรรมดา เคยมีแฟนแต่ก็คบกันเพียงผิวเผินก็เลิกลากันไป คงเพราะดิฉันให้ความสนใจอยู่กับเรื่องการเรียนเป็นหลัก และที่บ้านก็ค่อนข้างหวง

ดิฉันไม่ใช่คนสวยเลิศเลอแต่เพื่อนๆ มักบอกว่ามีเสน่ห์ทีเดียว ผิวขาว หุ่นก็กำลังดี หน้าอกไม่เล็กไม่ใหญ่ เอวประมาณ 24 สะโพกประมาณ 36 แต่ถึงตอนนี้ก็ยังไม่ตกร่องปล่องชิ้นกันใครนะคะ ไม่ใช่เพราะดิฉันไม่มีคนมาจีบ ตรงกันข้ามชีวิตฉันมีผู้ชายเข้ามาให้เลือกอยู่เสมอ แต่บอกตามตรงว่าไม่สนใจค่ะ เพราะนอกจากไม่ถูกใจแล้วยังรู้สึกว่าสมัยนี้ผู้หญิงไม่จำเป็นต้องมีชีวิตอยู่ด้วยการพึ่งพาผู้ชายอีกแล้ว ดิฉันมีความรู้ มีความสามารถ เชื่อว่าอยู่ด้วยตัวเองได้สบายๆ
ดังนั้นชีวิตที่ผ่านมาจึงมุ่งอยู่กับการทำงานเป็นหลัก

แต่แล้วก็มีเหตุการณ์ที่ทำให้ดิฉันรู้สึกสับสนไม่แน่ใจในความคิดของตัวเองเสียแล้วเรื่องของเรื่องคือ วันหนึ่งดิฉันได้ไปพบเพื่อนเก่าสมัยเรียนหนังสือ ชื่อฝ้าย ซึ่งตอนนี้ทำธุรกิจส่งออกจนร่ำรวย เพื่อนคนนี้เล่าว่า แต่ก่อนเธอเคยเป็นโรคหืดหอบ ร่างการอ่อนแอ แต่ตอนนี้หายหมดแล้วเพราะเธอไปนวดน้ำมันมา ดิฉันก็สนใจทันที เพราะเป็นคนชอบแพ้อากาศและไม่ค่อยมีเวลาออกกำลังกาย เลยซักไซ้ไล่เลียงว่าเพื่อนไปนวดที่ไหน ยัยฝ้ายก็ดีใจหายบอกจะพาไปเอง อยู่แถวสุขุมวิท 24 เป็นย่านนักท่องเที่ยวต่างชาติ ฝรั่งมานวดกันเยอะ ดิฉันก็ตกลงไปกันเพื่อน เมื่อไปถึงสถานที่นวดเป็นสปาหรูหรา จัดบริการเป็นสัดส่วนอย่างดี แต่ให้บริการเฉพาะสมาชิกเท่านั้น พอดียัยฝ้ายเป็นสมาชิกเก่าจึงไปเจรจาให้ดิฉันเข้ามาจนได้

ภายในสถานที่นั้นจะแบ่งโซนบริการสำหรับผู้หญิงและผู้ชายแยกกัน ยัยฝ้ายพาดิฉันเข้ามาที่ห้องโถงซึ่งมืดสลัวคล้ายในผับ แต่ด้านหน้าแทนที่จะเป็นเวทีกลับเป็นห้องกระจกเปิดไฟสว่างจ้า ภายในเต็มไปด้วยผู้ชายหน้าตาหล่อเหลาหุ่นสมาร์ททั้งนั้น ดิฉันเห็นเช่นนั้นก็โวยว่ายัยฝ้ายพามาผิดโซนหรือเปล่า ยัยฝ้ายกลับว่าดิฉันเป็นยัยเซ่อไปอยู่หลังเขาที่ไหนมา เดี๋ยวนี้เขาใช้ผู้ชายนวดสำหรับผู้หญิง แล้วผู้หญิงนวดสำหรับโซนผู้ชายย่ะ ดิฉันได้ยินแค่นั้นเข่าอ่อนเตรียมเผ่นเลย แบบนี้อาจารย์ปอไม่เอาด้วยละค่ะ แต่ยัยฝ้ายไม่ยอมคะยั้นคะยอให้อยู่ก่อนอ้างว่ากว่าจะเจรจาจนเขายอมให้ดิฉันเข้ามาต้องเสียเงินกินเปล่าเป็นพันเพราะดิฉันไม่ได้เปินสมาชิก อยากให้ดิฉันเปิดหูเปิดตาเสียบ้าง แล้วนี่ก็มานวดธรรมดาไม่ได้มาเที่ยวผู้ชายซะหน่อย ยัยเพื่อนตัวดีชักแม่น้ำทั้งห้ามากล่อมดิฉัน จนในที่สุดดิฉันก็ใจอ่อน ยอมให้ยัยฝ้ายก็พามานั่งที่โซฟา ใจชื้นขึ้นมาหน่อยที่เห็นโซฟาตัวอื่นๆ มีผู้หญิงกลุ่มอื่นนั่งอยู่เต็ม ยัยฝ้ายสั่งค็อกเทลมาให้ตัวเองและดิฉัน แล้วบอกว่าพวกผู้ชายเหล่านั้นผ่านการคัดเลือกบุคลิกอุปนิสัยมาอย่างดี การศึกษาไม่ต่ำกว่าปริญญาตรี บางคนจบนอกด้วย พนักงานเหล่านี้ (เรียกว่าหมอนวดกิติมศักดิ์ก็พอไหว) ผ่านการฝึกนวดมาอย่างดี ทั้งนวดน้ำมัน กดจุด นวดเท้า แผนโบราณ และที่ไม่ไปทำงานอื่นเพราะที่นี่ให้เงินเดือนสูงแถมยังได้ทิปดีเพราะลูกค้าล้วนแต่เป็นผู้มีฐานะทั้งนั้น ยายฝ้ายเล่าว่าบางคนเก่งๆ ได้ทิปเดือนนึงเป็นหมื่นๆ เรียกว่าเงินเดือนไม่ต้องใช้เลย
นั่งจิบค็อกเทลสักพักพอตึงๆ หันไปดูผู้หญิงกลุ่มอื่นค่อยๆ หายไปทีละคนสองคน ยัยฝ้ายก็บอกให้ฉันเลือกผู้ชายไปนวด จะบ้าเหรอ ยัยบ้านี่จะให้ฉัน อาจารย์ปอเนี่ยะนะ มาเลือกผู้ชาย ฉันจึงได้แต่ส่ายหัวไม่เอาด้วย ยายฝ้ายก็คะยั้นคะยอ บอกคนอื่นเขาเลือกแล้วก็เข้าไปนวดกันหมดแล้ว ไม่เลือกแล้วจะนวดได้ยังไง สุดท้ายดิฉันก็บอกให้ยัยฝ้ายเลือกๆ มาให้ก็แล้วกัน จะให้ฉันไปเลือกเองมันกระดากใจยังไงก็ไม่รู้ ยัยตัวแสบจึงลุกไปคุยกับพนักงาน สักพักกลับมามีพนักงานมาเชิญดิฉันเข้าไปในห้องนวด ยัยฝ้ายบอกว่าอีกสองชั่วโมงเจอกัน แล้วก็เดินแยกไปเข้าอีกห้องหนึ่ง

ภายในห้องซึ่งตกแต่งแนวเมอร์ดิเตอเรเนียนสปา อย่างสวยงาม ยกพื้นเป็นเตียงนวดหนึ่งเตียง ห้องน้ำในตัว มีเจ้าหน้าที่ผู้หญิงมาจัดเตรียมอุปกรณ์สักพักก็กลับออกไป ระหว่างที่นั่งรออยู่คนเดียวดิฉันใจสั่นไปหมด กลัวก็กลัว ตื่นเต้น ตัดใจจะกลับเสียก็หลายหนแต่ก็เกรงใจเพื่อน ปลอบใจตัวเองว่าเพื่อนคงไม่ทำร้ายเราหรอกน่า นั่งใจสั่นจนคอแห้งผาก สักพักประตูเลื่อนแบบห้องญี่ปุ่นก็เปิดออก มีชายหนุ่มรูปร่างสูงหุ่นสมส่วนท่าทางสุภาพ หน้าตาคมสันเดินเข้ามาพร้อมกับถาดค็อกเทล เขาเอาถาดมาวางข้างเตียงแล้วกระพุ่มมือไหว้ดิฉันอย่างนอบน้อมดูจากภายนอกหนุ่มคนนี้น่าจะอายุราว 26-27 ปี ฉันยกมือรับไหว้อย่างเงอะงะ ใจยังเต้นระรัวเพราะนี่เป็นครั้งแรกที่อยู่ในห้องสองต่อสองกับชายแปลกหน้า เขายกแก้วค็อกเทลรสเดียวกับที่ฉันดื่มข้างนอกให้ บอกว่าเป็นอภินันทนาการจากที่นั่น ด้วยความกระหายเพราะตื่นเต้นดิฉันจึงรับมาดื่มรวดเดียวไปครึ่งแก้ว แม้จะรู้สึกว่าค็อกเทลแก้วนี้ออกจะเข้มข้นอยู่บ้าง เล่นเอาหน้าตึงขึ้นมาทันที แต่ถึงกระนั้นก็ช่วยให้ดิฉันสดชื่นกระชุ่มกระชวยขึ้นเยอะ

ชายหนุ่มแนะนำตัวว่าชื่อทิวา ดิฉันก็แนะนำชื่อตัวเอง เขาขออนุญาติเรียกดิฉันว่าพี่ปอ แล้วก็คุยกับดิฉันอย่างเป็นกันเอง เขาบอกเขาจบมหาวิทยาลัยคณะมนุษยศาสตร์เอกภาษาอังกฤษ เคยทำงานเป็นไกด์ทัวร์อยู่พักนึงได้มีโอกาสรู้จักคนแนะนำมาทำงานที่นี่ ตอนนี้พยายามเก็บเงินเพื่อไปเรียนต่อเมืองนอก ทิวาคุยสนุก สุภาพ ร่าเริง เป็นกันเอง รู้จักซักให้ดิฉันพูดแล้วเขาก็ตั้งใจฟัง มันทำให้ดิฉันผ่อนคลายลงและรู้สึกคุ้นเคยกับเขามากขึ้น กำลังคุยกันเพลินๆ ทิวาก็เอ่ยถามว่าพี่ปอพร้อมจะนวดหรือยังครับ ทำให้ฉันฉุกคิดขึ้นได้ว่าฉันจะมานวดน้ำมันนี่นา ก็เลยพยักหน้าตอบไป เขาจึงส่งผ้าขนหนูขาวสะอาดให้บอกให้ดิฉันไปเปลี่ยนเสื้อผ้า ดิฉันลังเล ก็แหม จะให้ดิฉันเปลี่ยนเสื้อผ้าต่อหน้าผู้ชายที่ไม่รู้จักกันนี่คะ มันก็ทำใจยากอยู่ ทิวาคงเห็นฉันทำท่ากระอักกระอ่วน จึงบอกว่าให้ดิฉันเปลี่ยนใส่ผ้าขนหนู แล้วมานอนคว่ำบนเตียงแบบเดียวกันการนวดสปา เขาพูดเรียบๆ อย่างเป็นงานเป็นการไม่ได้มีน้ำเสียงหรือรอยยิ้มที่จะทำให้ฉันรู้สึกว่าเขาจะฉวยโอกาสเลย นั่นทำให้ดิฉันเชื่อมั่นว่าเขาเป็นมืออาชีพในงานของเขา จึงตัดสินใจเดินเข้าไปเปลี่ยนชุดแล้วนุ่งผ้าขนหนูแทน ทีแรกว่าจะไม่ถอดชั้นในแต่กลับเกิดความรู้สึกอายเขา กลัวเขาจะคิดว่าเราไม่ไว้ใจหรือเป็นหญิงขี้กลัวหรือสาวเชยเฉิ่ม ดิฉันก็ต้องรักษาฟอร์มตัวเองเหมือนกันนี่คะ จึงตัดสินใจถอดหมดทำใจให้เหมือนไปนวดสปาที่ต้องถอดหมดอยู่แล้ว

เมื่อออกมาทิวาเปลี่ยนชุดเหมือนกันเป็นเสื้อยืดคอกลมสีขาว นุ่งกางเกงเลสีน้ำตาล เขาให้ดิฉันนอนคว่ำลงบนเตียง บอกว่าขออนุญาตเลื่อนผ้าขนหนูมาคลุมเฉพาะที่บั้นท้าย ยังไม่ทันที่ฉันจะตอบเขาก็ปลดปมผ้าขนหนูออกแล้วทำอย่างที่เขาบอกโดยพับผ้าส่วนบนไปทบคลุมไว้ที่บั้นท้าย ฉันต้องรีบแนบตัวลงกับที่นอนแขนและคางหนุนลงบนหมอน กลัวเขาจะเห็นหน้าอก ใจเต้นระทึก แต่เขาก็ยังปฏิบัติงานไปตามปกติ หันไปผสมสารโน่นนี่
เตรียมอุปกรณ์ต่างๆ สักครู่จึงหันมาบอกว่าเขาจะลงน้ำมันนวดแล้วนะ ถ้าเจ็บตรงไหนให้บอกทันที
ดิฉันก็ได้แต่พยักหน้าตอบหลับตาลงเพราะไม่อยากรับรู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น

ทิวาเริ่มลงน้ำมันที่แผ่นหลังดิฉันหยดลงทั่วแล้วลูบไล้ฝ่ามือบนแผ่นหลังดิฉันทั่วร่างพลางพูดชมว่าผิวพี่ปอเนียนมากเลยนะครับ เล่นชมตรง ๆ แบบนี้ใคร ๆ ก็เขินสิคะ แต่ดิฉันนอนเงียบ ใจเต้นอย่างเดียว ไม่กล้าพูดด้วยเพราะเดี๋ยวเขารู้ว่าฉันปากสั่นใจสั่นเลยนอนตอบอือ ๆ ไปแค่นั้น มือที่นวดหลังด้านบางทีก็ป่ายมาโดนฐานอกเหมือนไม่ตั้งใจหรือยังไงไม่รู้ เขาถูหลังขึ้นลงจนดิฉันรู้สึกว่าสบายเหมือนมีไออุ่นร้อนผ่านไปทั่วแผ่นหลัง เสร็จจากแผ่นหลังเขาก็เลื่อนไปลงน้ำมันนวดขา เขาจับขาดิฉันแยกออกจากกันเล็กน้อย แต่ยังให้นอนคว่ำเหมือนเดิมค่ะ แล้วนวดตั้งแต่ปลายเท้าบีบนวดถูพอให้น้ำมันชะโลมทั่วแล้วลงมือถูไถจากปลายเท้ามาถึงน่อง เรื่อยมาถึงข้อพับหัวเข่า ทำแบบนี้จากขาข้างซ้ายแล้วเปลี่ยนมาข้างขวา พร้อมทั้งดึงนิ้วเท้านวดฝ่าเท้าให้ด้วย เขานวดได้น้ำหนักพอดี ไม่เบาไป ไม่หนักไป มันทำให้ดิฉันรู้สึกผ่อนคลายมากเพราะยืนสอนหนังสือมาหลายชั่วโมง เสร็จจากปลายเท้าถึงข้อพับหัวเข่าแล้ว เขาก็ชะโลมน้ำมันที่ต้นขาทั้งสองข้าง เลื่อนมือไล้มือนวดขึ้นมาจากบริเวณข้อพับมาถึงขาอ่อนเล่นเอาดิฉันขนลุกซุ่ มือทั้งสองข้างของเขาถูไถจากต้นขาด้านล่าง เรื่อยขึ้นมาถึงโคนขาเรียกว่าเกือบโดนก้นแล้วล่ะคะทำอย่างนี้กับขาทั้งสองข้าง ดิฉันรู้สึกว่ามือเขาดันเนื้อที่ต้นขาขึ้นมาเรื่อย ๆ จนคิดว่าผ้าที่ปิดอยู่น่าจะเปิดออกบ้างแล้วจึงพยายามเอามือเลื่อนผ้าลง แต่เขาบอกให้อยู่เฉย ๆ เดี๋ยวจะเคล็ดได้ ดิฉันเลยกลับมานอนนิ่งๆ ใจสั่นขนลุกไปหมด คิดว่าผ้าขนหนูเลื่อนขึ้นมาแน่ ๆ มันรู้สึกโล่ง ๆ น่ะค่ะ เขาชะโลมน้ำมันลงที่โคนขาอีก แล้วก็ไล้นวดขึ้นมาจนสัมผัสแก้มก้นดิฉัน
นิ้วหัวแม่มือของเขาทั้งสองข้างสัมผัสไปเกือบถึงร่องกลีบของดิฉันจนดิฉันสะดุ้งร้องอุ๊ย แต่เขาก็ยังนวดต่อไปบริเวณนั้นจนดิฉันขนลุกไปหมด มันหวิวๆ ใจสั่น แต่ก็สบายอย่างบอกไม่ถูก

แล้วเขาก็ยกขวดน้ำมันมาเทลงบนฝ่ามืออีกบอกว่าเดี๋ยวจะนวดใต้ผ้าให้นวดน้ำมันต้องนวดให้ทั่วทั้งตัว ดิฉันอ้าปากจะบอกว่าไม่ต้องแต่ไม่ทันแล้วเพราะมือของเขาสอดเข้าไปใต้ผ้าขนหนูนวดคลึงอยู่บนก้นของดิฉัน ตอนนั้นยอมรับว่าอายที่สุดในชีวิต แต่ก็ไม่กล้าลุกขึ้นมาเพราะตัวเองนอนเปลือยอยู่ เขาปลอบว่าอยู่เฉยๆ ไม่ต้องกลัวนะครับพี่ปอ เป็นคอร์สนวดปกติ มือของเขากดบีบนวดไปทั่วก้น แล้วนิ้วหัวแม่มือไล้เข้าไปในง่ามก้นจนฉันขนลุกซู่ แล้วเขาก็เอาขวดน้ำมันสอดเข้าไปเทใส่ร่องก้นมันล้นจนไหลย้อยไปตามร่องกลีบด้านหน้า เขาอุทานเอ๊ะ บอกขอโทษครับ เดี๋ยวผมเช็ดให้ แล้วเขาก็ใช้นิ้วปาดน้ำมันที่ไหลเยิ้มไปบนร่องกลีบของฉันขึ้นมาทางร่องก้น ตอนนั้นอยากจะร้องออกมาดัง ๆ ตกใจก็ตกใจแต่มันเสียวมาก แต่ยังไม่ทันร้องออกมานิ้วหัวแม่มือของลากกลับไปบนบนร่องเสียวไปคลึงบนติ่งเนื้อเล็กๆ มันทำให้ดิฉันสั่นสะท้านถึงกับพูดไม่ออก ต้องกระดกก้นขึ้นร้องครางซี๊ดด้วยความเสียวซ่านตอนนี้รู้สึกร่องของฉันมันเปียกแฉะไปหมดไม่รู้ว่าด้วยน้ำมันหรือน้ำเสียวกันแน่ เขาลากคลึงนิ้วบนร่องกลีบแล้วขึ้นมาที่ร่องก้นอีกครั้งใช้นิ้งโป้งคลึงทั่วรูก้นที่เยิ้มไปด้วยน้ำมันและใช้นิ้วกลางคลึงไปที่ร่องกลีบที่ตอนนี้ฉ่ำเยิ้มไปด้วยน้ำเสียว ดิฉันพยายามฝืนไม่ให้ร้องครางออกมาแต่นิ้วของเขาที่คลึงทั้งร่องก้น รูเสียว และติ่งแตด ทำให้ฉันเสียวแทบขาดใจต้องยกก้นขึ้นส่ายไปมารับนิ้วของเขาเพื่อปลดปล่อยความเสียวซ่านออกไปบ้าง เขาค่อยๆ เลื่อนนิ้วออกจากร่องก้นของดิฉัน
แต่แล้วนิ้วกลางของเขากลับแยงสอดเข้าไปในรูเสียวจนฉันสะดุ้งเฮือกร้องอูยยออกมาอย่างสุดทน บอกเสียงกระเส่าว่าทิวาอย่าทำพี่แบบนี้ เขาก็บอกว่าเดี๋ยวผมจะช่วยให้พี่สบาย แล้วก็แยงนิ้วเข้าไปอีก ความลื่นจากน้ำมันนวดและน้ำเสียวของฉันที่ทำให้นิ้วของเขาค่อยๆ ลื่นไหลเข้าไปในรูของฉันได้ไม่ยากนัก แต่ถึงกระนั้นมันก็ตึงแน่นไปหมด นี่เป็นครั้งแรกที่มีวัตถุแปลกปลอมทะลวงเข้าใปในรูของดิฉัน แม้จะเคยช่วยตัวเองมาบ้างแต่ก็ไม่เคยเอาอะไรแยงเข้าไป เขาค่อยๆ ดึงนิ้วกลับออกมามันเสียวยิ่งกว่าตอนเข้าเสียอีกจนดิฉันต้องโก่งก้นตามนิ้วเขาออก แต่ทันใดนั้นเขาก็สวนนิ้วกลับเข้าไปในมิดด้านฉันสะดุ้งเฮือกมันแปล๊บเข้าไปถึงขั้วหัวใจ ร้องว้ายออกมา มันมีทั้งความเจ็บและความเสียวระคนกัน แต่อารมณ์ที่ถูกปลุกให้ลุกโชนมาพักใหญ่ทำให้เพียงเขาชักนิ้วเข้าออกอีกสองสามครั้งดิฉันก็ต้องร้องครางออกมาอย่างหมดอายเพราะความเสียวซ่านอย่างสุดทน นิ้วที่แยงเข้าออกของเขาเร่งจังหวะขึ้นเรื่อยๆ ทำให้ดิฉันต้องกระดกก้นขึ้นรับตามจังหวะการสวนนิ้วเข้ามาของเขาเพื่อปลดปล่อยความอัดอั้นภายใน นิ้วของเขายิ่งเร่งซอยเข้าออกในรูเสียวของดิฉันอย่างถี่ยิบ ดิฉันหูอื้อตาลายไปหมดต้องแยกขากว้างขึ้นอีกเพื่อให้ก้นกระดกขึ้นลงส่ายร่อนรับนิ้วของเขาดุจสาวร่านสวาท ปากก็ร้องครวญคราง ซี๊ดซ๊าดอย่างไม่อาย สักพักเขาก็ค่อยคลายจังหวะ ดึงนิ้วออกแล้วจับสะโพกดิฉันยกขึ้นคุกเข่าท่าโก้งโค้ง ไม่รู้ว่าดิฉันทำไมยอมตามเขา
แต่ตอนนั้นมันไม่มีเรี่ยวแรงต่อต้านเอาเสียเลย ยอมรับอย่างไม่อายว่าอารมณ์มันกระเจิดกระเจิงอยากให้เขาทำให้มันถึงปลายทางจริงๆ

ดิฉันรู้สึกตัวอีกที่ก็ถูกจับอยู่ในท่าโก้งโค้งแล้วไม่รู้ว่าผ้าคลุมหายไปตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่พอนึกได้เขาก็เลื่อนหน้าเข้ามาที่ซุกที่หว่างขาของดิฉันเสียแล้ว ไม่นึกเลยว่าเขาจะกล้าทำแบบนี้ ก่อนที่ฉันจะพูดอะไรลิ้นของเขาก็ตวัดดูดเลียบนยอดติ่งเสียวและร่องกลีบที่ฉ่ำเยิ้ม ทำเอาดิฉันแทบดิ้นพล่านด้วยความเสียว ดิฉันกลั้นใจร้องบอกเขาอย่างกระท่อนกระแท่นว่าอย่าทำพี่แบบนี้ ไม่ดี แทนที่เขาจะหยุดกลับรัวลิ้นไปทั่วร่องเสียวดูดเลียอย่างไม่รังเกียจ แถมแยงลิ้นลึกเข้าไปในร่อง จนฉันเสียวแทบสุดกลั้นต้องส่ายร่อนก้นรับใบหน้าของเขาที่อัดเข้ามาอย่างลืมตัว ขณะที่ลิ้นของเขายิ่งรัวเร็วขึ้นเร็วขึ้นสลับกับการดูดและแยงลิ้นเข้าไป ดิฉันครางกระเส่าก้นส่ายร่อนรับลิ้นอย่างไม่อาย ลมหายใจอุ่นๆ ของเขาที่สัมผัสกับร่องสวาทช่วยเพิ่มความกระสันต์อย่างรุนแรง ทันใดนั้นดิฉันก็หูอื้อตัวเบาหวิว ความเสียวสุดขีดก็พุ่งแปล็บจากร่องสวาทขึ้นมายังสันหลัง จนกรีดร้องออกมาว่าพี่ถึงแล้ว น้ำพี่ออกแล้ว และโก่งตัวเกร็งรับความเสียวหฤหรรษ์อย่างสุดยอดอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ร่องสวาทของดิฉันขมิบเกร็งหลายต่อหลายครั้งหลั่งน้ำเสียวออกมาชะโลมใบหน้าของเขาจนเปรอะไปหมด ก่อนจะทรุดฮวบลงกองกับที่นอนอย่างหมดเรี่ยวแรง

เมื่อทุกอย่างสงบลง ทิวานำผ้าเช็ดตัวและเสื้อผ้าที่พับอย่างดีมาให้ บอกว่าให้ไปชำระร่างกาย ดิฉันรีบเดินเข้าห้องน้ำด้วยความอาย เมื่อกลับออกมา ทิวารออยู่ที่ประตูห้องยกมือไหว้อย่างนอบน้อมบอกขอบคุณมากครับ ดิฉันรีบเดินออกมาโดยไม่มองหน้าเขา ยัยฝ้ายนั่งยิ้มรออยู่ที่ห้องโถงแล้วถามว่าเป็นไงบ้าง ฉันบอกเดี๋ยวแกโดนแน่ยัยตัวดี เมื่อออกมาฉันเค้นยายฝ้ายจนยอมบอกว่าทั้งหมดที่เกิดขึ้นเป็นบริการพิเศษของที่นั่นที่ยัยฝ้ายจ่ายเงินสั่งให้ฉัน และยังมีบริการพิเศษสุดยิ่งกว่านี้อีกด้วย วันหลังจะพามาใหม่ ฉันเลยทุบยัยเพื่อนตัวดีไปเสียหลายอั้ก มันยังทำหน้าทะเล้นถามว่าแล้วแกไม่ชอบหรือไง เล่นเอาดิฉันอายจนพูดไม่ออก วันนี้พอแค่นี้ก่อนนะคะ วันหลังจะเขียนมาเล่าเรื่องดิฉันกลับมาใช้บริการพิเศษสุดของทิวาใหม่ คราวนี้สุดๆ จนดิฉันกลายเป็นลูกค้าประจำของที่นี่ไปแล้วค่ะ หวังว่าคงมีความสุขนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น