วันศุกร์ที่ 4 กันยายน พ.ศ. 2552

3 สาวเรียนรัก

### ตอน 1 ###

คุณทรงพลพ่อหม้ายวัย 45 กำลังนั่งจิบเบียร์เย็นๆข้างสระว่ายน้ำในบ้านของเขาเอง เขาเอนกายบนเตียงไม้อย่างสบายๆ เป็นเวลา 5 ปีแล้ว นับตั้งแต่ภรรยาเขาเสีย เขาก็รับภาระหน้าที่ดูแลลูกๆของเขามาตลอด เขาเองในตอนนี้กำลังคิดึงภรรยาอย่างมาก เนื่องจาก 5 ปีที่ผ่านมา เขาพยายามสร้างฐานะเพื่อลูกสาวทั้ง 3 คนจะได้สบาย เมื่อวันนี้ทุกอย่างเป็นไปได้ด้วยดี เขาจึงมีเวลาคิดถึงตัวเองมากขึ้น
" กลับมานานแล้วเหรอคะ คุณพ่อ " เสียงของเม ลูกสาววัย 22 ปี ที่กำลังเรียนอยู่ปีที่ 4 ของมหาวิทยาลัยชื่อดัง พูดทักขึ้น เมยังคงอยู่ในชุดนักศึกษา เสื้อค่อนข้างเล็กรัดรูป ทำให้มองเห็นหน้าอกที่อยู่ภายใต้ชุดนักศึกษานูนขึ้นมาอย่างขัดเจน กระโปรงนั้นเมเป็นคนไม่ชอบใส่สั้น เมชอบใส่กระโปรงที่เป็นจีบยาวคลุมเข่า จึงทำให้เมดูน่ารักแบบใสๆ แต่ดูจากทรวดทรงองเอวแล้ว เมจัดว่ามีรูปร่างที่สมส่วนอย่างมาก
" กลับมาไม่นานจ่ะ แล้วนี่แวะรับ น้องหรือยัง "
" รับแล้วค่ะ ตอนนี้น้องมายคงกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าอยู่ อีกเดี๋ยวหนูก็จะไปรับ มินท์ที่โรงเรียนกวดวิชาค่ะ "
คุณทรงพลถอนหายใจยาวๆ
" เวลาผ่านไปเร็วจิงๆ แป๊ปเดียว มินท์ก็จะขึ้นมหาลัยแล้วเหรอเนี่ย "
" สอบเอนให้ติดก่อนเถอะค่ะ เมล่ะเป็นห่วงจิงๆ "
" มินท์เรียนเก่งออก เมไม่เห็นต้องเป็นห่วงเลยนิ่ "
" ก็แหม มินท์ก็น้องสาวเมนะคะ เมก็ต้องช่วยพ่อดูแลน้องๆ แทนแม่ไงคะ "
" แทนแม่เหรอ " คุณทรงพลพึมพำเบาๆ ในใจตอนนี้คุณทรงพลนึกไปไหนต่อไหนแล้ว
" คุณพ่อว่าไงนะคะ "
" อ๋อ เปล่าๆ ลูก พ่อบ่นอะไรคนเดียวไปเรื่อยเปื่อยเท่านั้นเอง "
คุณทรงพล รีบละสายตาจากร่องกระดุมของเสื้อนักศึกษาเม มันเกิดอะไรขึ้นเนี่ย นี่ลูกสาวเรานะ เรามองเมอย่างนั้นได้ยังไง ไม่เข้าใจตัวเองเลยจิงๆ
" เดี๋ยวเมไปรับมินท์ก่อนนะคะ เย็นมากแล้วเดี๋ยวยัยมินท์จะว่าเมเอา "
" อืม.....งั้นเดี๋ยวพ่อไปด้วยดีกว่าจะได้ไปกินข้าวนอกบ้านกันด้วย วันนี้พ่อกลับบ้านเร็วอยากกินข้าวกับลูกๆบ้าง"
" เดี๋ยวเมไปตามน้องนะคะ "
เย็นวันนั้นครอบครัวคุณทรงพลกำลังขับรถไปชายทะเลบางปูเพื่อรับประทานอาหารอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาเป็นครั้งแรกในรอบ ครึ่งปี เพราะคุณทรงพลมักจะกลับบ้านดึกๆทุกวัน
" คุณพ่อคะ มายอยากกินปู คุณพ่อแกะให้หน่อยสิคะ " น้องมายลูกสาวคนเล็กออดอ้อนพ่อเป็นพิเศษเนื่องจากว่าไม่ค่อยมีเวลาได้อยู่ร่วมกันมากนัก ปีนี้มายเองอายุ 15 แล้ว กำลังจะเข้า ม.4 ที่โรงเรียนชื่อดังย่านสนามหลวง
" นี่ มาย ไม่ต้องอ้อนคุณพ่อขนาดนั้นก็ได้เดี๋ยวพี่แกะปูให้ " มินท์ ลูกสาวคนกลางพูดขึ้นบ้าง มินท์เองอายุก็ย่าง 18 ปีแล้ว กำลังจะ entrance เข้ามหาวิทยาลัยในปีนี้จึงต้องเรียนกวดวิชาทุกเย็น โดยมี เมพี่สาว ไปรับที่โรงเรียนกวดวิชาทุกวันเช่นกัน
" ไม่เอาอ่ะ ก็มายอยากกินปูที่คุณพ่อแกะให้นี่นา "
น้องมายพูดแล้วโผเข้ากอดแขนคุณพ่ออย่างออดอ้อน คุณทรงพลรู้สึกร้อนวูบวาบไปทั้งตัว จะด้วยเพราะเบียร์หรืออะไรเขาก็ไม่รู้ เขารู้สึกว่าที่แขนนั้นจะมีอะไรบางอย่างนุ่มๆมาโดน นี่มัน....... หน้าอกกระเปาะเล็กของมายกำลังเบียดต้นแขนของคุณทรงพลอยู่จนรู้สึกได้ น้องมายคงไม่ได้คิดอะไร แต่คุณทรงพลเองรู้สึกแปลกๆอย่างบอกไม่ถูก นานแล้วสินะที่เขาไม่ได้สัมผัสเรือนร่างของผู้หญิงแบบนี้ สิ่งที่อยู่ภายในกางเกงเริ่มมีอาการมันเริ่มแข็งตัวและชูชันขึ้นมา แต่คุณทรงพลกลับพยายามสะกดมันไว้เขาคิดว่านี่ลูกของเรานะเราจะทำอย่างนี้ไม่ได้ ในขณะที่คิด กลิ่นกรุ่นสาวอันหอมอ่อนๆลอยมาจากเรือนผมอันดำขลับ ยิ่งทำให้ยากยิ่งที่จะสะกดใจ เขาค่อยๆโอบรอบคอของมาย วางมือบนใหล่อีกข้างแล้วบีบเบาๆ เด็กสาวคิดว่าคุณพ่อกอดด้วยความเอ็นดูจึงยิ่งกอดแน่นเข้าไปอีก ตอนนี้เลยเหมือนกับว่าคุณทรงพลกำลังกอดเด็กสาววัยกำดัดอายุเพียง 15 ปีที่หน้าตาแสนจะน่ารัก
" นี่มาย อย่าอ้อนนักได้ไหม คุณพ่อเหนื่อยมาทั้งวันแล้วเราควรจะเอาใจพ่อสิ "
มินท์พูดด้วยเสียงดุๆ ในขณะที่ เมนั้นนั่งทานเงียบๆ เธออยากจะซึมซาบบรรยากาศที่ไม่ได้เกิดขึ้นบ่อยๆ เช่นนี้ไว้ให้นานที่สุด
หลังจากกลับมาจากร้านอาหารตลอดการเดินทางกลับบ้านคุณทรงพลรู้สึกปั่นป่วนในความรู้สึกอย่างบอกไม่ถูก เมื่อถึงบ้านต่างคนต่างก็แยกย้ายไปทำธุระของใครของมัน คุณทรงพลขึ้นไปอาบน้ำบนบ้าน หวังว่าจะช่วยลดความร้อนรุ่มลงไปได้บ้างแต่ก็ช่วยไม่ได้นัก หลังจากอาบน้ำเสร็จเขาคิดอยากกินเบียร์อีกสักกระป๋องจะได้นอนหลับได้อย่างสบาย เขาเดินลงไปด้านล่างไฟเกือบทุกดวงในบ้านดับหมดแล้วยกเว้นบริเวณหน้าบ้านและในสวน แต่ยังมีแสงไฟอยู่อีกตรงบริเวณครัวที่เขาจะไป
" อ้าว คุณพ่อลงมาทำไมคะ " เมทัก ขณะกำลังเทนมใส่แก้วใบใหญ่ คุณทรงพลมองดูเมลูกสาวกลับมีความร้อนรุ่มอีกครั้ง ก็ชุดที่เมใส่เป็นชุดนอนแบบมีกางเกงตัวเสื้อนั้นบางมากมองเห็นอกอวบที่อยู่ในชุดชั้นในสีขาวอย่างชัดเจน
" พ่อจะลงมาเอาเม เอ้ย....เอาเบียร์น่ะลูก " เขาพูดไปอย่างไม่ค่อยมีสตินัก เขาเดินเข้าไปทางด้านหลังลูกสาวที่ยืนหันหน้าไปทางโตะเคาท์เตอร์ บริเวณนั้นเป็นทางแคบเขาต้องเบียดตัวผ่านเมไป ท่อนควยของเขาเสียดสีกับก้นนุ่มๆของเมเข้าก็เริ่มมีอาการแข็งตัว เมเองก็รู้สึกว่าเมื้อกี้มีอะไรมาทิ่มก้นของเธอ เธอมองไปทางคุณทรงพลแต่เขากลับเฉยทำเป็นไม่สนใจ และหยิบเบียร์ในตู้เย็นมาเปิดดื่ม คุณทรงพลเองพยายามเก็บอาการไม่ให้แสดงออกมาว่าเขาเงี่ยนง่านปานใด แต่เบียร์ที่เขาดื่มเข้าไปเมื่อกี้ประกอบกับก่อนหน้าที่ที่ดื่มมามากพอสมควรก็ทำให้คุณทรงพลเองเริ่มจะควบคุมตัวเองไม่อยู่ เขาต้องเดินผ่านเมอีกครั้งเพื่อที่จะไปห้องนอนของเขา แต่เขาอยากจะเดินผ่านแบบช้าๆเพื่อที่จะให้ควยของเขาเสียดสีกับก้นของลูกสาวนานๆ เมเองก็ไม่มีท่าทีว่าจะเดินออกเหมือนเธอลังเลแกล้งดื่มนมให้หมดช้าๆหรือยังไงนะ หรือว่าเขาคิดไปเอง แต่เขาไม่สนใจอะไรแล้ว
เขาเดินเข้าไปทางด้านหลังลูกสาวอีกครั้งแล้วแกล้งชนตัวเมแรงๆจนนมในแก้วหกออกมา
" ว๊าย คุณพ่อน่ะ เดินไม่ระวังเลยนะคะ "
" พ่อ ขอโทษนะลูก วันนี้พ่อคงดื่มมากไปหน่อย " คุณทรงพลพูดขณะที่ตัวของเขาเองยังคงยืนอยู่ด้านหลังลูกสาว ท่อนควยนั้นค่อยๆแข็งตัวขึ้นอยู่ในร่องก้นของเม
" เอ่อ.....มะ.....ไม่......ไม่เป็นไรค่ะคุณพ่อ .......ดะ....เดี๋ยวเมจัดการเองค่ะ"
เมพูดตะกุกตะกัก เพราะเธอรู้สึกว่าท่อนควยของพ่อมันดันก้นเธออยู่ เธอเองไม่เคยโดนอย่างนี้มาก่อนตั้งแต่โตเป็นสาวมา เลือดสาวฉีดพล่านไปทั่วร่าง
" พ่อ เป็นคนทำให้พ่อจัดการเถอะ "
" จะ.....จัดการอะไรคะ"
" ก็จะจัดการนมที่หกนี่ยังไงล่ะ "
แล้วเขาก็เอื้อมมือไปหยิบผ้าที่วางอยู่บนโต๊ะมาเช็ดนมที่หกเลอะเทอะบนโตะโดยที่ตัวของเขายังคงประกบอยู่ทางด้านหลังของเม ยิ่งเขาเอื้อมมือออกไปเช็ดนมไกลมากเท่าไหร่ควยของเขาก็ยิ่งอัดเข้าไปตรงร่องก้อนของเมมากขึ้นเท่านั้น
" คุณพ่อคะ เมอึดอัดจังค่ะ "
แต่เขาไม่ได้ยินอะไรอีกแล้ว กลิ่นหอมจากซอกคอของเมเย้ายวนใจเหลือเกิน เขาค่อยบรรจงจูบที่ซอกคอของเมเบาๆ ส่วนมือของเขาละจากผ้าเช็ดโต๊ะตอนไหนก็ไม่รู้ บัดนี้มือทั้งสองข้างของเขามาจับตรงเอวของเมทั้งสองข้างแล้ว
" คุณพ่อจะทำอะไรเมคะ "
" ลูกเมรู้ตัวบ้างไหมว่า ลูกน่ะสวยมากเลยนะ "
คุณทรงพลพูดขณะที่ปากยังคงคลอเคลียอยู่ที่ซอกคอของเมไม่ห่าง มือทั้ง 2 ข้างโอบกอดเมไว้จนเมขยับไปไหนไม่ได้เลย
" คุณพ่อคะ......ยะ.....ยะ......อย่าค่ะ.......เม.......อึ้ม.........ซี๊ดดดดดดดดด "
" อย่าอะไรจ๊ะเม พ่อแค่กอดเมเองนะ "
" กอดแล้ว...ทะ...ทำไม.....ซี๊ดดดดดดดด.....ต้องเอาอะไร......มะ...มาดันก้นเมด้วยคะ "
" พ่อไม่เห็นเอาอะไรดันเลยนี่ลูก "
เขาเริ่มอัดควยแรงขึ้นและเริ่มส่ายสะโพกไปมา
" คุณพ่ออย่าทำ.......อูยยยย.......อย่างนั้นสิคะ "
" ทำไมเหรอจ๊ะ "
" เม.....เม......เม......สะ....เสียวค่ะ "
คุณทรงพลเริ่มได้ใจหลังจากที่การปลุกเร้าของเขาได้ผล ตอนี้เขาคิดว่าไม่ว่าเขาจะทำอะไรเมคงไม่ว่าเขาแล้ว เขาค่อยๆเลื่อนมือมาตรงหน้าอก จนมือของเขานั้นกุมนมเมไว้ทั้งสองเต้า เขาเคล้นอย่างมันมือ เนื่องจากนมของเมยังไม่เคยมีชายใดถูกต้องมาก่อน ปากยังคงจูบอยู่บริเวณแก้มอันใสอ่อนนุ่มมีกลิ่นหอมเป็นอย่างมากเนื่องจากเมเพิ่งอาบน้ำเสร็จ
" คุณพ่อคะ.......มือคุณพ่อทำไมมาจับของเมล่ะคะ....โอ๊ยยยยย.....คุณพ่อ..."
เขากระตุ้นอารมย์เงี่ยนของลูกสาวให้เพิ่มขึ้นด้วยการเขี่ยที่หัวนมนอกเสื้อนอน วนนิ้วเป็นวงกลม และเขี่ยอย่างรวดเร็วจนเมเริ่มครางออกมา
" พ่อทำอะไรเมหรือจ๊ะ "
" ก็คุณพะ......พ่อ...จับหน้าอกเมค่ะ.....อย่าบีบแรง....โอ๊ย....คุณพ่อขาาา....เมเสียว "
" ตรงนี้เขาอีกอย่างว่าอะไรจ๊ะ "
" ไม่เอาค่ะ....เม.....ไม่พูด.......เมอายยยย...."
" อายเหรอ งั้นลองอย่างนี้ดูนะ นี่แน่ะ จะบอกมั๊ย "
" โอ๊ยยยยย...คุณพ่อ...อย่าเขี่ย....เม...เมยอมแล้วค่ะ.....เรียกว่านมค่ะคุณพ่อขา...คุณพ่อกำลังเขี่ยหัวนม...เม...อูยยยยยย....ซี๊ดดดดด......"
คุณทรงพลจับเมให้หันหน้ามาหาเขาทำให้ควยของเขาไปถูไถกับหีของเม เขาโอบกอดเมไว้ ในขณะที่ปากก็จูบอยู่กับเม เขาดันลิ้นเข้าไปจนเมเองก็ทำอะไรไม่ค่อยถูกเพราะเธอไม่เคยถูกจูบมาก่อน แต่เธอก็พยายามดันลิ้นเข้าไปในปากของคุณทรงพลเช่นกัน
" คุณพ่อคะ เมเสียวค่ะ "
" พ่อขอดูดนมเมหน่อยนะ "
" จะดีเหรอคะ.....อึ้ม...คุณพ่อค่ะ...ของคุณพ่อมันดันของเมค่ะ "
เขาไม่รอคำอนุญาตจากลูกสาวเขาแกะกระดุมชุดนอนออกเผยให้เห็นอกอวบที่ห่อตัวอยู่ในชุดชั้นใน เขาโผหน้าซบลงไปที่ร่องอกอย่างหื่นหระหาย
" ว๊ายยยย....คุณพ่อ....อย่าเลียหัวนมค่ะ....เมโอ๊ยยยย.....สะ...เสียวอะไรอย่างนี้......นมเมโดนคุณพ่อดูดแล้วววว.....ซี๊ด.......คุณพ่อขาดีจังค่ะ "
" ลูกเมจ๋า ลูกเงี่ยนหรือยังจ๊ะ "
" งะ....เงี่ยนแล้วค่ะ...คุณพ่อช่วยเมด้วย.....นะคะคุณพ่อ....เมไม่ไหวแล้ว...."
พริบตาเดียวกางเกงนอนของเมถูกถอดไปตอนไหนไม่รู้ คุณทรงพลอุ้มเมขึ้นไปนั่งบนโต๊ะแล้วถอดกางเกงในสีขาวออกมา ภาพที่ปรากฏต่อหน้าของเขาก็คือ เนินที่อวบอูมและนูนออกมาอย่างเด่นชัด มีขนขึ้นประปรายจะมากหน่อยก็ตรงด้านบน ปากร่องปิดสนิทแสดงให้เห็นว่าไม่เคยมีสิ่งใดล่วงล้ำเข้าไปก่อนหน้านี้ มีน้ำใสๆไหลซ฿มออกมาจากร่องที่ปิดสนิทมากมาย
" โอ...ลูกรัก...ทำไมหีของลูกถึงสวยขนาดนี้....พ่อทนไม่ไหวแล้ว "
" โอ๊ยยยย.....คุณพ่อ.....อย่าเลียค่ะ...มะ...มันเสียว..อูยยยยยย..ว๊าย...ตรงนั้นมัน...โอ๊ย....คุณพ่อ..เลียตรงนั้นทำไม....พะ..พอก่อนค่ะ.....เมจะขาดใจแล้ว "
หากมีใครเดินลงมาในตอนนี้คงเห็นภาพหยงสาวหน้าตาสะสวยหน้ารักกำลังแหงนหน้าหลับตามองเพดาน มือทั้งสองข้างยันไปฃ้างหลัง ขาขาวอวบแยกออกจากกันโดยมีชายมีอายุกำลังขมักเขม้นอยู่ตรงง่ามขาของหญิงสาวอย่างเอาเป็นเอาตาย กางเกงในยังคงติดอยู่ที่ข้อเท้าไม่ได้หลุดไปไหน
" คุณพ่อคะ......พะ.....พอ..อูยยยยยยยย..ซี๊ดดดดดด...ก่อนค่ะ...เมเสียวใจจะขาดอยู่แล้ว "
" หยุดอะไรหรือจ๊ะ " คุณทรงพลทำเป็นไม่รู้
" ยะ.....หยุดเลีย.....ขะ....ของเมก่อนค่ะ ซี๊ดดดดดดดดดด "
" พูดให้ถูกว่าจะให้พ่อหยุดทำอะไร ไม่งั้นพ่อไม่หยุดทำนะ " คุณทรงพลเลียที่เม็ดแตดของเมแรงขึ้น
" อูยยยยยยย.......หยุด..เลีย .....อูยยยยย...หะ...หี.....หีค่ะ....หยุดเลียหีเม....กะ......ก่อนค่ะ....ซี๊ดดดดดด..อาาาาาาาา..........เมเสียว....อย่า.....อย่าเลียแตดเมค่ะ....โอ๊ยยยย....คุณพ่อขา..เมเสียวหีเสียวแตดเหลือเกินค่ะ.......มะ....ไม่ไหวแล้ว "
คุณทรงพลจับให้เมลงมาจากโต๊ะ คุกเข่าอยู่ข้างหน้าเขา แล้วถอดกางเกงออกโชว์ควยขนาดใหญ่ที่ไม่ได้ใช้งานมานานแล้วต่อหน้าลูกสาว
" เมจ๋าดูดควยให้พ่อหน่อยนะ....อูยยยย...พ่อเงี่ยนเหลือเกิน "
" ทำยังไงคะ..มะ....เมไม่เคย "
" เหมือนดูดไอติมน่ะลูก ลูกทำได้ไหม "
" ได้ค่ะ.....สำหรับพ่อเมจะพยายาม "
เมคุกเข่าแล้วยืดตัวขึ้นจนควยของคุณทรงพลแข็งโด่อยู่ต่อหน้าอันแสนสวยของเม...เมค่อยๆเอื้อมมือมาจับควยของคุณทรงพลเบาๆ เนื่องจากนี่เป็นครั้งแรกของเด็กสาววัย 22 ที่ได้จับควย เพียงแค่มือนิ่มๆของลูกสาวจับโดนควย คุณทรงพลก็สะดุ้งจนน้ำแทบจะแตกออกมาให้ได้ เมจับอย่างแผ่วเบาแล้วเริ่มอ้าปากเพื่ออมควยเข้าไป
" อาาาาาาา...อย่างนั้นแหละลูก.....เอาลิ้นเลียหัวควยด้วย....อีกมือ..ซี๊ดดดด....อีกมือรูดควยให้พ่อด้วย..อาเสียวควยจัง...."
เมยังคงตั้งหน้าตั้งตาอมควยให้พ่อของเธอ เธออยากให้พ่อมีความสุขเหมือนอย่างที่เธอได้รับเมื่อกี๊...เมดูดควยไปส่วนน้ำเงี่ยนยังคงไหลออกมาจากหีเมย้อยมาตามขาอ่อนอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่ง
" ลูกจ๋าาาาา พ่อไม่ไหวแล้ว...พ่อขอหน่อยนะ "
" ขออะไรคะพ่อ "
" ก็ขอเย็ดหีลูกไงล่ะ "
คุณทรงพลจับเมนอนราบอยู่บนพื้นครัว เขาจับควยเขี่ยที่หีเมเพื่อให้น้ำเงี่ยนนั้นชะโลมควยเขาจะได้เข้าง่ายๆ
" อูยยย...คุณพ่อขา....อย่าเขี่ยแตดเมเลยนะคะ.....แค่นี้เมก็..ซี๊ด....เงี่ยนจนบอกไม่ถูกแล้วค่ะ....คุณพ่อจะเย็ดเมไม่ใช่เหรอคะ....เอาเลยค่ะ...เมอนุญาตให้พ่อเย็ดค่ะ...หีเมเป็นของพ่อแล้วค่ะ "
เมื่อเขาได้ยินลูกสาวพูดอย่างหมดอาย ทำให้เขาเงี่ยนมากข฿นไปอีก เขาค่อยๆกดควยเข้าไปในรูหีอันตีบตันของลูกสาวอย่างช้าๆ อาาาาา นี่เป็นควยอันแรกในชีวิตที่ได้เย็ดหีเม
" ซี๊ดดดดดด....คุณพ่อขา...เย็ดเบาๆค่ะ.....เม..เจ็บ...หี...เมไม่เคยโดนเย็ดมาก่อนนะคะ "
" อูยยย...หีลูกนี่ตอดควยพ่อจังเลย....เย็ดดีจริงๆ "
" คุณพ่อขาาาาา...ควยมันเข้ามาในหีเมแล้วค่ะ..โอ๊ยย...เสียวหี...หมอยพ่อโดนแตดเม....พ่อขา..."
" ไม่เอาเม...ซี๊ดดดดด....อย่าเรียกพ่อ....ตอนนี้เราเย็ดกันนะ....ต้องเป็นผัวเมียกันสิ.."
" ให้พ่อเป็น..ผะ..ผัวของเม..อูยยยยย...หรือคะ....ได้ค่ะ "
" ไหนเรียกผัว...อูยยยย...สักคำให้ชื่นใจสิ..ซี๊ดดดดดดดดดดดด...อาาาาา..เสียวควยจังเลย.."
" ผัวขาาาาาา.....ผัวของเมีย......."
" บอกสิว่าอยากให้ผัวทำอะไรให้บ้าง "
" ยะ...อยากให้ โอ๊ยยยยยย.........ซี๊ดดดดดดด....อยากให้ผัวเย็ดหีค่ะ...เย็ดหีเมแรงๆค่ะ.....เมไม่เจ็บแล้ว......พ่อขาาาาา...ผัวขาาาาา...ดูดนมเมให้ด้วยค่ะ.....อาาาาา....เม...เมเสียวเหลือเกินค่ะผัวขา....."
คุณทรงพลเย็ดลูกสาวแสนสวยของเขาแรงขึ้นเรื่อยๆ เสียงเย็ดกันและเสียงร้องครางดังสนั่นไปทั้งบ้านแต่ทั้งคู่ไม่สนใจอะไรอีกแล้วในโลกนี้นอกจากควยและหีที่เย็ดกันอยู่
" อูยยยย...เมจ๋าาาา...เมีย..จ๋าาา.....ผัวไม่ไหวแล้ว โอ๊ยยยย.....หีเมียดูดดีเหลือเกิน.....ผัวจะออกแล้ว "
" เมก็จะออกเหมือนกัน.....ค่ะ...อูยยยย....เสียวหี......พ่อ....ผัวเย็ดหีมันเหลือเกิน.....โอ๊ยยยยยยยย....."
" จะออกแล้ว....มะ...ไม่ไหวแล้ว...ผัวออกในรูหีเมียนะ "
" ค่ะ....ออกเลยค่ะ....หีเมรอรับน้ำควยผัวแล้ว.....โอ๊ยยย...น้ำควยเข้าหีเม...ซี๊ด......น้ำควยพ่อแตกคาหีลูกแล้ว....โอ๊ยยยยย"
เสียงดังสนั่นเมื่อครู่เงียบลงไปในพริบตา เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น มีเพียงแสงไฟที่เล็ดลอดออกมาจากห้องครัวเท่านั้น พร้อมๆกับเสียงประตูบนบ้านปิดลงอย่างค่อยๆเหมือนมีคนไม่อยากให้ได้ยินเสียงประตู...จะเกิดอะไรต่อไปกับครอบครัวนี้นะ.............................

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น