วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2552

สาวใช้ ตอน 2

### ตอนที่ 2 ###

เสาร์อาทิตย์ที่ผ่านมานี้เอง พอดีที่บ้านผมเขาไปต่างจังหวัดกัน ไอ้ผมพอดีติดงานก้อเลยอยู่อาสาเฝ้าบ้านให้ แล้วก้อกะล่อสำลีแบบมาราธอนดู ปรากฏว่ามันกว่าที่คิด ช่วงเช้ายังไม่มีอะไรเพราะผมต้องทำงาน พอตกบ่ายไอ้เอกเพื่อนซี้ผมมันอยากมานั่งกินเหล้าด้วยมีเหรอที่ผมจะปฏิเสธ ตกเย็นไอ้เอกกับผมก้อเริ่มเมาโดยมีสำลีคอยเสริฟเหล้า และกับแกล้ม ไอ้เอกนั้นตั้งแต่มามันนั่งมองสำลีตาเป็นมันมาตลอด คอยแซวจ๊ะจ๋าอยู่เรื่อย ส่วนสำลีก้อสนุกที่มีหนุ่มๆมาแซวโดยเฉพาะไอ้เอก เพราะมันหล่อพอจะเป็นนายแบบได้แม่มันเป็นฝรั่งเศสรึไงเนี่ยแหละ สำลีคอยมีลูกล่อลูกชนกับมันไปเรื่อย ผมเองก้อเคยเล่าเรื่องสำลีให้มันฟังบ่อยๆ ซักพักเราเมากันได้ที่สำลีก้อเริ่มเป็นเป้าหมายของการสนทนา ผมถามไอ้เอก "เฮ้ยอยากดูอะไรดีๆมั้ยวะ" ไอ้เอกหันมาทันที "อะไรของมึงวะที่ว่าดีๆน่ะ" ผมเลยตะโกนเรียก "สำลี" สำลีร่อนมาร้องรับ "ขา..." ผมบอก "นี่..ไปเปลี่ยนชุดเอาชุดนักเรียน ม.ต้นที่ฉันซื้อให้มาใส่ซิ เอาอย่างเคยนะ" สำลียิ้มเขินแล้ววิ่งตื๋อหายไป ไอ้เอกถาม "อะไรของมึงวะ" ผมบอก "เออ มึงดูไปละกัน" พักนึงสำลีกลับมาในชุดนักเรียนผูกคอซองดูเหมือนมากเพราะสำลีนั้นผมบ้อบสั้น สำลีมาเติมเหล้าให้ผมกับไอ้เอก แล้วผมก้อฉุดสำลีมากระซิบอะไรนิดนึง สำลียิ้มอายๆแล้วถาม "บ้า...คุณท้อปเนี่ย เอาจริงเหรอคะ" ผมบอก "จริงซิ บนเก้าอี้นั่นก้อได้" ไอ้เอกมองผมงง ผมพยักหน้าให้แล้วสำลีก้อไปนั่งที่เก้าอี้ตัวที่เหลือหันหน้ามาทางผมกับเอก สำลีนั่งเอนหลังแหกขาแล้วถกกระโปรงขึ้น เอาขาข้างนึงพาดไว้กับที่รองแขนจนผมกับเอกสามารถมองเห็นหอยอวบอูมไร้ขนของสำลี ผมโกนให้กับมือเองแหละ ไอ้เอกนั้นแทบจะตาถลน ว่าแล้วสำลีก้อบรรเลงเพลงโชว์การตกเบ็ดให้ผมและเอกดู เริ่มจากใช้นิ้วถูร่องหอยจนเปียกเยิ้มแถมด้วยการแหวกจนเห็นเนื้อในสีชมพู และคลึงติ่งเสียว ปากก้อคราง "ซี๊ดสสส" ไปตาก้อมองยั่วไปแบบที่ผมเคยสอน ตามด้วยการถลกเสื้อนักเรียนขึ้นโชว์นมกลมเต่งที่ไม่ได้ใส่บรา แล้วเอามือข้างที่เหลือคลึงเคล้นบี้หัวนมไปด้วย สำลีนั้นทำท่ายั่วยวนครางและบิดตัวไปมา จนไอ้เอกนั้นนั่งไม่อยู่สุขกลืนน้ำลายเอื้อกๆ ซักพักสำลีร้อง "อ้า...ซซซ...คุณท้อปขา...หนูจะถึงแล้วค่ะ...อ้า...." ไอ้เอกหันมาบอกผม "เฮ้ย กูก้อไม่ไหวแล้วว่ะ" ผมหัวเราะแล้วบอก "ไม่ไหวก้อไปช่วยสำลีมันหน่อยสิ" ไอ้เอกมองผมถามว่า "ได้เหรอวะ" ผมเลยถามสำลี "สำลี ให้คุณเอกช่วยมั้ย" สำลีหันมายิ้มแบบได้อารมณ์สุดๆ ตอบมา "ได้ค่ะ...อ้า...เร็วๆค่ะ..." ไอ้เอกได้ยินแค่นั้นก้อรีบลุกขึ้นถอดกางเกงจนเกือบล้ม ควย 7 นิ้วมันตั้งโด่ขึ้นมา มันเดินรูดควยตัวเองไปหาสำลี สำลีตาวาวขึ้นนิดนึงแต่ก้อยังไม่หยุดช่วยตัวเอง ไอ้เอกเข้าไปนั่งคุกเข่าตรงหน้าสำลีแล้วจับขาอีกข้างของสำลีพาดที่วางแขน สำลีจับหัวควยมันจ่อกับร่องหอยฉ่ำเยิ้มไว้ ไอ้เอกจับสะโพกสำลีแล้วยัดควยลำยาวของมันเข้าไปจนมิดลำ สำลีร้อง "อ้ายยย...."ออกมายาว ๆ แล้วไอ้เอกก้อเริ่มกระเด้าสาวใช้หุ่นอั๋นของผมอย่างเอาเป็นเอาตาย สำลีนั้นเจอควยไอ้เอกก้อถึงสวรรค์ทันที สำลีร้อง "อี้ยยยย...อี้ยยย....อ้ายยยยย....สำลีถึงแล้วค่า...อ้ายยย...." แต่ไอ้เอกก้อยังไม่หยุด มันกระด้าสำลีซะจนหัวสั่นหัวคลอน สำลีนั้นร้องเสียงโหย "อ้า..อ้า..ไม่ไหวแล้วค่า...สำลีจะแย่แล้วค่ะ..อ้า..." ผมเองก้อทนไม่ไหวเลยลุกขึ้นไปแจม ผมเดินไปข้างๆสำลีมองดูไอ้เอกกระเด้าหอยสำลี อย่างเมามัน ผมเอื้อมมือไปจับนมสำลีคลึงเล่นแล้วปลดซิบดึงเอาลำควยผมออกมา สำลีมองผมตาระโหยแล้วอย่างรู้งาน สำลีจับควยผมเอาเข้าปากอมแล้วรูดจนผมเสียวไปทั้งตัว ผมจับหัวสำลีแล้วกระเด้าปากสำลีตามจังหวะไอ้เอก สำลีนั้นได้แต่ร้อง "อื้อ..อื้อ..." แถมยังเอามือตัวเองไปเขี่ยตุ่มเสียวของตัวเองไปด้วย พักเดียวไอ้เอกร้องออกมา "กูไม่ไหวแล้วโว้ย" แล้วมันก้อชักควยของมันออกมา แล้วฉีดน้ำกามเปรอะเต็มหอยของสำลี มันรูดจนมันฉีดหมดแล้วก้อจับควยมันยัดเข้าไปในหอยสำลีใหม่แล้วกระเด้าต่อ สำลีร่อนเอวขึ้นรับแล้วเริ่มร้องดังขึ้นแต่ควยผมยังอยู่เต็มปาก สำลีร้อง "อื้ออออออออ.." แล้วร่างอวบอั๋นของสำลีก้อกระตุกวาบ แสดงว่าถึงจุดสุดยอดแล้วอีกครั้ง ไอ้เอกคราง "อูย..ซซซ...หอยแม่งตอดดีจริงๆ...ซซซ..." ผมเองก้อถึงจุดเหมือนกันผมร้อง "อื้มมม.." จับหน้าสำลีแล้วยัดควยเข้าไปในปากแล้วปล่อยน้ำรักออกมาเต็มๆ สำลีดูดแล้วกลืนๆน้ำเชื้อข้นๆของผมลงไปจนหมด ผมกับเอกถอนควยออกมาจากสำลีแล้วปล่อยให้สำลีนั่งหมดแรงอยู่บนเก้าอี้ซักพัก แล้วกลับไปนั่งกินเหล้าต่อ เรานั่งคุยและมองสำลี ซักพักก้อเริ่มเกิดอารมณ์ขึ้นมาอีก ผมเรียกสำลีเข้ามาหา "มานี่ซิ" สำลีเดินโผเผเข้ามาร้องรับ "ขา...คุณท้อปจะรับอะไรคะ" ผมบอก "รับเรานั่นแหละ ถอดกระโปรงออกแล้วหันหลังมานั่งบนนี้" ผมบอกแล้วเอามือรูดลำควยซึ่งกลับมาตั้งตัวเต็มที่ใหม่ สำลียิ้มรับอย่างว่าง่าย แล้วถอดกระโปรงนักเรียนออก สำลีหันหลังให้ผมแล้วค่อยๆถอยมาเอามือแหวกกลีบหอยอ้าไว้แล้วนั่งลงมาบนควยผม ให้ควยผมเสยเข้าไปในหอยคับฟิตของเธอ สำลีร้อง "ฮ้า....ซซซ...." แล้วเริ่มขย่มตัวขึ้นๆลงๆ จังหวะของสำลีเริ่มเร็วขึ้นเรื่อยๆ ปากก้อร้องดังขึ้นเรื่อยๆ "อ่า..อ้า..คุณท้อปขา...ดีค่ะ..." เสียงยั่วของสำลีทำให้ไอ้เอกทนไม่ได้ มันนั่งรูดควยมันดูผมกับสำลีอยู่ๆก้อลุกขึ้นมา ตรงหน้าสำลี มันดึงเสื้อนักเรียนของสำลีออกแล้วเขยิบเข้ามา ผมเบี่ยงไปดูก้อเห็นมันเอาควยมันวางระหว่างร่องนมกลมเต่งของสำลี แล้วให้สำลีจับนมบีบเข้าหากัน พอสำลีนั่งขย่มควยผมควยไอ้เอกก้อรูดเข้าๆออกๆระหว่างนมของสำลีไปด้วย ตอนนี้เรา 3 คนร้องระงมแข่งกัน ผมจับเอวสำลีกระเด้าหอย ไอ้เอกจับไหล่สำลีกระเด้านม ซักพักสำลีร้อง "อ้า..อ้า..อ้า..ไม่ไหวแล้วค่ะ คุณท้อปขา..อ้า...อ้ายยยยยย." แล้วหอยสำลีก้อรัดตัวแน่นเข้ากับลำควยผม แต่ผมก้อยังไม่หยุดกระดกสำลีขึ้นๆลงๆบนควยผม ครู่ต่อมาไอ้เอกร้อง "โอ้ย...สุดๆแล้วโว้ย.." แล้วตัวมันก้อกระตุกพรืด มันเสยควยขึ้มมาในร่องนมเบียดของสำลีแล้วกระฉูดน้ำกามขึ้นเต็มหน้าและคางและอกสาวใช้ สำลีเอามือละเลงน้ำกามนั้นกับนมตัวเองอย่างสนุกสนาน ผมจะถึงแล้วเลยจับตัวสำลีเอนลงมากับตัวผมแล้วกระดกก้นกระเด้าหอยสำลี จากด้านหลังอย่างเมามันจนนมสำลีกระเพื่อม สำลีร้อง "อ้า...คุณท้อปขา...ดีจังค่ะ..อ้า..." ผมจับนมทั้งสองข้างของสำลีคลึงอย่างเมามัน แล้วกระเด้าแรงขึ้นจนสำลีร้อง "อ้ายย...คุณท้อปขา...สำลีจะแย่แล้วค่ะ.เสียวไปหมดแล้วววว.." สำลีร้องเสียงแหลมแล้วกระตุกวูบ หอยสำลีรัดตัวแน่นอีกครั้งทำให้ผมสุดกลั้น ผมกระฉูดน้ำเชื้อเข้าไปเต็มหอยสาวใช้คนสวยแต่ยังกระเด้าต่ออย่างเอาเป็นเอาตาย จนน้ำทะลักออกมา แล้วค่อยๆช้าลงจนหยุดหอบกันทั้งคู่ คืนนั้นผมกับไอ้เอกวนเวียนผลัดกันเอาสำลีจนสาวใช้หลับไหลก้อยังไม่วายลักหลับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น