วันอาทิตย์ที่ 6 กันยายน พ.ศ. 2552

เหงา

จีจี้ เป็นลูกสาวคนเดียวของ วรารัตน์กับสิทธิ์ ดังนั้นเธอจึงเป็นเด็กที่ค่อนข้างจะเอาใจตัวเอง เพราะเป็นลูกคนเดียว เธออยากได้อะไรเธอก็ต้องได้สิ่งนั้น ทั้งพ่อและแม่ไม่เคยขัดเธอ วันหนึ่งหลังจากที่เธอกลับจากโรงเรียน แม่บอกกับเธอว่า จะต้องเดินทางไปต่างจังหวัด 3-4 วัน น้องสาวของแม่ต้องผ่าตัดมดลูก ไม่ใครดูแลแม่เธอจึงต้องไปนอนเฝ้า
“แม่ทิ้งหนูไปอีกแล้วนะ...” จีจี้ตัดพ้อกับแม่
“แม่ไปแค่ 3-4 วันเอง จีจี้ก็ยังมีพ่ออยู่อีกนะจ๊ะ...”
“แต่หนูเหงา..อืม..ก็ได้..จีจี้อยู่กับพ่อสองคนก็ได้...” วรารัตน์แม่ของเธอจึงเดินขึ้นชั้นบนเพื่อเตรียมเสื้อผ้า
“เดี๋ยวพ่อมา บอกพ่อให้ขึ้นไปหาแม่นะ...” วรารัตน์หันมาบอกกับลูกสาว
“ค่ะ..แม่..” จีจี้ตอบ แล้วเธอก็หยิบการบ้านขึ้นมาทำ ขณะที่จีจี้กำลังทำการบ้านอยู่ ประตูห้องของเธอก็เปิดออก
“สวัสดีค่ะพ่อ...แม่รออยู่ข้างบนค่ะ...” จีจี้บอกกับพ่อทันทีที่เห็นหน้า
“ขอบใจจ๊ะ...” สิทธิ์ยิ้มให้ลูกสาวแล้วเดินไปหาภรรยา สิทธิ์ถึงจะอายุเกือบ 40 ล้ว แต่เขาก็ยังรักษาหุ่นไว้ได้ดีมาก ไม่อ้วนจนลงพุง กล้ามเป็นมัดๆ เพราะเขาออกกำลังกายแทบทุกวัน หลังจากที่สิทธิ์ขึ้นไปข้างบนราวๆ 15 นาทีเขาก็ลงมา
“เป็นอย่างไรบ้างวันนี้...เรียนหนักมั๊ย...” สิทธิ์ถามจีจี้
“ก็เหมือนๆทุกวันเหละค่ะ...แล้วพ่อละคะเหนื่อยมั๊ย....”
“ไม่เท่าไหร่หรอกจ๊ะ...แล้ววันนี้เราจะทานอะไรกันดีล่ะ..” สิทธิ์พูดพร้อมกับเอามือลูบท้องไปด้วย
“พิซซ่าคะพ่อ...สั่งพิซซ่ามากินซิคะ...” จีจี้บอกเสียงดัง แล้วยิ้มให้พ่อ
“พิซซ่าอีกแล้วหรือ...” สิทธิ์พูดออกมา แต่ทั้งสองคนพ่อลูกไม่ทันได้พูดต่อ วรารัตน์ก็มาขัดจังหวะเสียก่อน
“แม่ไปแล้วนะจีจี้...ไปละนะที่รัก.” วรารัตน์บอกทั้งสองคน
“ให้ผมไปส่งที่ท่ารถมั๊ย...” สิทธิ์ถามภรรยา
“ไม่ต้องหรอกจ๊ะ...ไปเท็กซี่สะดวกกว่า...” วรารัตน์บอกพร้อมกับเข้าไปหอมแก้มสามีและลูกสาว แล้วเธอก็เดินออกจากบ้านไป
“เฮ่อ...บ้านเงียบจังเลย...” สิทธิ์บ่นกับตัวเองเบาๆ
“พ่อคะ..เดี๋ยวจีจี้ทำการบ้านก่อนนะคะ...” สิทธิ์จึงปล่อยให้ลูกสาวทำการบ้านไปตามลำพัง เพราะเธอต้องการสมาธิ คืนนั้นหลังจากอิ่มท้องแล้ว ทั้งสองคนพ่อลูกก็นั่งดูทีวีกันที่ห้องนั่งเล่น นั่งไปสักพักจีจี้ก็ลุกขึ้นเดินไปที่ห้องครัว
“พ่อคะ...จะเอาอะไรอีกไหมคะ...” จีจี้ตะโกนมาจากในครัว
“ไม่ละ...ขอบใจ...” สิทธิ์ตอบ
“งั้นจีจี้ไปอาบน้ำนะ...” จีจี้บอกพ่อ สิทธิ์นั่งฟังเสียงลูกสาวเดินขึ้นไปขั้นบนเพื่ออาบน้ำ และเขาก็นึกถึงร่างกายที่เปลือยเปล่าของลูกสาวยืนอยู่ภายใต้สายน้ำที่ราดรดลงมา ร่างกายที่เปียก ผมสวยๆเปียกพาดลงมาที่ไหล่ หัวนมสีชมพูตั้งเด่นอยู่กลางอก ทำให้ลำควยของสิทธิ์แข็งขึ้นมาทันทีกับความคิดของเขา สิทธิ์จึงต้องสลัดความคิดนั้นออกไปแล้วรีบเข้านอน เพราะพรุ่งนี้ต้องตื่นแต่เช้าไปจ๊อกกิ้ง แต่ทางที่เดินไปห้องนอนจะต้องผ่านห้องของจีจี้ สิทธิ์สั่งเกตเห็นประตูห้องของจีจี้ปิดไม่สนิท จีจี้กำลังก้มเช็ดขายาวเรียวของเธออยู่ ขาข้างหนึ่งยืนบนพื้นห้อง อีกข้างวางลงบนขอบเตียง ใช้ผ้าเช็ดตัวเช็ดตั้งแต่โคนขาลงไปจนถึงข้อเท้า ผมเธอเปียกพาดผ่านหัวไหล่ มีหยดน้ำหยดลงจากผมลงไปบนพื้น ผิวเธอถึงจะไม่ขาวมากแต่ก็เนียนน่ารัก น่าสัมผัส สิทธิ์ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจีจี้ลูกสาวเขาจะโตขึ้นมาแล้วจะสวยน่ารักขนาดนี้ ลำควยของเขาแข้งขึ้นมาอีกครั้ง สิทธิ์จึงตัดสินใจเดินไปที่ห้องของเขาทันที แต่การเดินของเขาทำให้จีจี้ได้ยินเข้า
“นั่นพ่อหรือคะ...” เสียงจีจี้ถามออกมาจากในห้อง
“ใช่จ๊ะ..จีจี้...พ่อกำลังจะไปนอน...” สิทธิ์ตอบกลับไป
“good night..คะพ่อ...”
“good night..ลูกรัก... “ สิทธิ์ล้มตัวลงนอน ภาพของจีจี้กลับมาในสมองเขาอีกครั้ง เธอโตเป็นสาวและน่ารักมาก ลำควยของสิทธิ์แข็งโด่ เขาเลื่อนมือลงไปกำควยตัวเองรูดขึ้น รูดลง ทันใดนั้นประตูห้องของสิทธิ์ก็เปิดออกช้าๆ
“พ่อคะ...” เสียงจีจี้เรียกในความมืด สิทธิ์รีบเอามืออกจากควยแล้วเอาผ้าปิดอย่างรวดเร็ว
“ว่าไง..จีจี้...”
“ขอจีจี้เข้าไปหน่อยนะคะพ่อ...” จีจี้นั่งลงบนขอบตียงข้างๆสิทธิ์ สิทธิ์สังเกตุชุดนอนที่จีจี้สวมนั้นมันบางมาก
“มีอะไรหรือจีจี้...” สิทธิ์ถามทันที่เธอนั่งลง
“พ่อคะ...ตอนที่พ่อมีsexครั้งแรก...พ่ออายุเท่าไรคะ...” จีจี้ ถาม...ทำเอาสิทธิ์ตะลึงในคำถามของเธอ
“เอ่อ...ตอนนั้นอายุราวๆ 17-18 ได้มั๊ง...ทำไมหรือ...” สิทธิ์ถามลูกสาวกลับ
“จีจี้อยากรู้ไว้คะ...ว่าคนเราควรมีอะไรกันตอนอายุเท่าไร..” จีจี้บอกเหตุผลกับพ่อ สิทธิ์ลุกขึ้นมาจูบที่หน้าผากลูกสาว แต่สายตาเขาก้มลงมองหน้าอกเธอ ยิ่งทำให้ควยเขาแข็งมากขึ้น จีจี้จูบพ่อตอบเช่นกันแต่ครั้งนี้เธอจูบนานกว่าทุกครั้ง และที่ทำให้สิทธิ์แปลกใจก็คือจีจี้สอดลิ้นเข้ามาในปากเขาด้วย แล้วเธอก็ลุกขึ้นอย่างรวดเร็ว
“อุ๊ย..ขอโทษคะพ่อ...ไม่รู้ว่าอะไรทำให้จีจี้ทำไปอย่างนั้น...” จีจี้พูดด้วยอาการเขินอาย
“ไม่เป็นไรหรอกลูก...พ่อไม่บ้าทำอะไรกับจีจี้หรอกลูก...มา. มาหาพ่อซิ..คืนนี้มานอนกับพ่อก็ได้ ” สิทธิ์บอกกับจีจี้
“คะพ่อ...” จีจี้ยิ้มอย่างสบายใจ แล้วเดินเข้าไปหาพ่อ เธอนอนลงข้างๆพ่อ สิทธิ์เอามือลูบผมลูกสาวอย่างเอ็นดู ไม่นานจีจี้ก็หลับไป แสงจากดวงจันทร์สองมาจากทางหน้าต่าง ทำให้เห็นหน้า รูปร่างจีจี้ค่อนข้างชัดเจน หน้าอกอวบอูมใหญ่เกินตัว หัวนมเม็ดเล็กๆดันชุดนอนขึ้นมา มองต่ำลงไปเห็นเงาดำๆตรงหว่างขาเธอ โอ..เธอไม่ได้สวมกางเกงในนี่ สิทธิ์ล้วงมือลงไปจับควยตัวเองแล้วรูดขึ้น รูดลงอีกครั้ง แต่มีเสียงโทรศัพท์ดังขึ้นมาเสียก่อน และทำให้จีจี้ตื่นขึ้นมาด้วย
“สวัสดีครับ...” สิทธิ์พูดขึ้นมาเมื่อรับโทรศัพท์ “ไม่ใช่ครับ.. คุณโทรผิดเบอร์แล้วละครับ...” สิทธิ์วางโทรศัพท์ลง หันมามองจีจี้แล้วเห็นเธอยิ้ม
“อะไรหรือจีจี้...” สิทธิ์ถาม
“พ่อคะ...พ่อกำลังทำอะไรคะ...” จีจี้พูดพร้อมกับชี้มาทางหว่างขาพ่อ ที่สิทธิ์กำลังกำควยตัวเองรูดอยู่
“โอ๊ะ...” สิทธิ์รีบเอาผ้าห่มปิดอย่างรวดเร็ว
“ไม่ต้องอายหรอกคะพ่อ...” สิทธิ์รู้สึกอึดอัดขึ้นมา ที่จีจี้จ้องมาที่ผ้าห่มซึ่งมันโก่งขึ้นมาเห็นได้ชัด ทำให้สิทธิ์ต้องบอกกับเธอว่า
“พ่อว่า...จีจี้น่าจะไปนอนที่ห้องของลูกดีกว่านะ....” สิทธิ์พูดพร้อมกับเอามือที่ยังกำควยอยู่
“อืมม...พ่อก็ทำไปซิคะ...” จีจี้บอกกับพ่อ
“มันไม่เหมาะมั๊ง...จีจี้ไม่ใช่เด็กแล้วนะ...” สิทธิ์ให้เหตุผล
“ไม่เป็นไรหรอกคะ....” จีจี้ขยับเข้ามาหาพ่อ ความอบอุ่นของร่างกายของทั้งสองคนได้มาเบียดชิดติดกัน สิทธิ์รู้สึกว่าหน้าอกของลูกสาวมาเบียดดันอยู่ข้างๆ จีจี้วางศรีษะลงบนหน้าอกพ่อ เอาขามาวางเกยบนขาพ่อ เหมือนกับเธอกำลังจะหลับต่อ สิทธิ์นอนหลับตาและกำลังจะหลับก็รู้สึกว่ามีบางอย่างมาป้วนเปี้ยนที่กางเกงในเขา หลังจากที่หรี่ตามองก็เห็นเป็นมือจีจี้นั่นเอง จีจี้คิดว่าพ่อหลับไปแล้ว สิทธิ์ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าจีจี้จะกล้าทำอย่างนี้กับเขา แต่เขาก็ไม่ต้องการหยุดการกระทำของจีจี้ ดังนั้นเขาค่อยๆแยกขาออกช้าๆ ปล่อยให้จีจี้ดึงกางเกงในของเขาออกไปถึงหัวเข่า ทำให้ลำควยของเขาเป็นอิสระ สิทธิ์นอนหลับตาต่อไป รับรู้การกระทำของลูกสาวต่อไป จีจี้เอามือจับควยพ่อแล้วบีบเบาๆ แล้วรูดขึ้น รูดลงเหมือนกับที่เขาทำ สิทธิ์ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าลูกสาวแสนสวยของเขาจะทำได้ยอดเยี่ยมขนาดนี้ สิทธิ์สอดมือเข้าไปในชุดนอนของจีจี้ แล้วกุมนมข้างหนึ่งของเธอไว้ในมือ สิทธิ์รู้สึกว่านมของจีจี้ยังแข็งและอวบ แน่น กลมดีมาก หัวนมแข็งตั้งอยู่กลางเต้า สิทธิ์ใช้นิ้วคลึงหัวนมลูกสาวเบาๆ ขณะที่จีจี้สาวควยพ่อไม่ยอมหยุด ทำให้สิทธิ์หมดความอดทนต่อไปแล้ว สิทธิ์พลิกตัวขึ้นไปบนร่างของจีจี้ ประกบปากเขาลงไปที่ปากเธอทันที จีจี้เผยอปากออกรับลิ้นของพ่อโดยอัตโนมัติ สิทธิ์จูบปากลูกสาวเนิ่นนาน จีจี้เด้งขึ้นมาทั้งตัว พร้อมกับลืมตาขึ้นมาช้าๆ แต่มือก็ยังไม่ยอมปล่อยจากควยพ่อ
“พ่อ...” เสียงของจีจี้เบาหวิว...
“อืมม..ใช่จ๊ะ...จีจี้ลูกรัก...” สิทธิ์คราง “จีจี้...พ่ออยากจะถอดชุดนอนจีจี้ออกได้ไหมจ๊ะ...” ไม่มีคำพูดออกจากจีจี้ แต่เธอกลับจับชุดนอนเธอแล้วถอดออกไปทางศรีษะแทนคำพูด ทั้งคู่กำลังจะก้าวข้ามการเป็นพ่อลูกเสียแล้ว จีจี้ช่วยพ่อถอดกางเกงในที่คาอยู่ตรงหัวเข่าออก ถึงตอนนี้ร่างกายที่เปลือยเปล่าของทั้งคู่ ก็แนบสนิทแน่น กอดจูบ ลูบไล้ซึ่งกันและกัน สิทธิจับจีจี้พลิกขึ้นมาบนตัวเขา โดยที่ปากไม่แยกออกจากกัน ยังคงจูบปากกันอย่างดูดดื่ม สิทธิ์รู้สึกว่าเนินที่มีขนอ่อนนุ่มของจีจี้เสียดสีอยู่กับลำควยของเขาแล้วในตอนนี้
“จีจี้...พ่ออยากเย็ดจีจี้จังเลย...” สิทธิ์กระซิบบอกลูกสาว และจีจี้ก็คร่อมตรงสะโพกของพ่อพร้อมกับบอกว่า
“พ่อขา...จีจี้ก็อยากคะพ่อ...” หน้าของจีจี้แดงระเรื่อ
“จีจี้...เลื่อนหีมาที่ปากพ่อซิจ๊ะ...พ่ออยากจะกินหีลูกก่อน...” สิทธิ์บอกกับลูกสาว จีจี้ก็ช่างเป็นเด็กที่ว่านอนสอนง่ายเหลือเกิน เธอทำตามที่พ่อบอกทุกอย่าง ขยับเลื่อนหีที่ยังไม่ใครได้ชอนไชมาที่ปากพ่อ สิทธิ์ใช้มือแยกสองแคมออก เผยให้เห็นด้านในสีแดงอมชมพู ช่างสวยงามมาก สิทธิ์เลื่อนมือมาจับที่แก้มก้นลูกสาวไว้ แล้วกดสะโพกเธอลงไปให้เนินหีลงไปหาปากเขา สิทธิ์แลบลิ้นเลียหีลูกสาวอย่างบ้าคลั่ง จีจี้เองก็เสียวจนต้องบดสะโพกลงไปบนหน้าพ่ออย่างเร่าร้อน จีจี้ทั้งบด ทั้งขยี้ ส่ายหี กับปากพ่อ ตัวเกร็งสั่น สิทธิ์พอจะรู้ว่าลูกสาวแสนสวยของเขากำลังจะถึงจุดสุดยอดแล้ว เขาจึงสอดนิ้วเข้าไปในรูหีเธอเพื่อให้เธอมีความสุขเต็มที่ ขณะที่ลิ้นก็เลียไปด้วย จีจี้ขับน้ำเสียวออกมาอย่างมากมาย
“โอ้วววว....พ่อออ....พ่อออ...” จีจี้ร้องลั่น บด ขยี้หีอย่างรุนแรงกับปากพ่อ


“พ่อออ....โอ้ววว...อย่าหยุด...ซี๊ดดด...” จีจี้เสียวสะท้าน สิทธิ์ก็เร่งแยง เร่งเลีย แรงและเร็วขึ้นจนในที่สุด วาระสุดท้ายของจีจี้ก็มาถึง
“โอ้ววว....พ่อออ...ไม่ไหวว..แล้ววว...ออก..ออกแล้ววว...” จีจี้ครางออกมา ขับน้ำเสียวออกมาอย่างมากมาย เต็มหน้าพ่อไปหมด ร่างกายจีจี้เกร็งบิดเป็นเกลียว สั่นสะเทิ้ม บนตัวพ่อ ไม่นานก็สงบลง แต่ก็ยังคงคร่อมหน้าพ่ออยู่
“ขยับออกได้แล้ว..จีจี้...” สิทธิ์กระซิบบอกลูกสาว จีจี้ก้าวลงจากหน้าพ่อ เธอลงไปนอนโก้งโค้งข้างๆพ่อ สิทธิ์ขยับเลื้อยเข้าไปนอนใต้ลูกสาว มองหีลูกสาวที่เปียกเยิ้มไปด้วยน้ำลายของเขา และน้ำเสียวของเธอเอง สิทธิ์เริ่มเลียหีจีจี้อีกครั้ง คราวนี้สิทธิ์สอดนิ้วเข้าไปในรูหีลูกสาวทีเดียวสองนิ้วเลย พร้อมๆกับที่ใช้ลิ้นเลียไปด้วย
“โอ้ววว...ซี๊ดด...พ่ออจ๋า...เสียวจังเลยพ่อ...ซี๊ดดด...พ่อขา...” สิทธิ์พูดไม่ออกเพราะมีหีลูกสาวครอบเต็มปาก จนกระทั่งเห็นว่าจีจี้เสียวสุดๆแล้ว สิทธิ์จึงเลื่อนตัวถอยออกมา มาคุกเข่าประกบบั้นท้ายลูกสาว โดยที่จีจี้ไม่ได้ทันตั้งตัว สิทธิ์จับควยตัวเองยัดเข้าไปในรูหีเธออย่างรวดเร็ว
“โอ้ววว..สุดยอด...พ่อรอเวลานี้มานานาแล้วจีจี้...” สิทธิ์ร้องครางออกมา พร้อมกับกระเด้าควยเข้าไปในรูหีจีจี้สุดลำ
“อ๊ายย....พ่ออออ...แน่นหีจังเลบพ่อ...ซี๊ดดด...” จีจี้ร้องครางออกมา เอามือขยุ้มที่นอนแน่น
“โอ้วว..ซี๊ดด..สุดยอดเลยจีจี้..เวลาแม่ไม่อยู่..จีจี้ให้พ่อเย็ดนะ.” สิทธิ์ครางออกมาด้วยความเสียว ที่หีลูกสาวรัดควยเขาแน่น


“ซี๊ดดด...พ่อขา... เย็ดจีจี้เร็วเลยคะพ่อ....จีจี้ยอมพ่อทุกอย่าง..เย็ดจีจี้ตอนไหน..แบบไหน...ก็ได้ถ้าพ่อต้องการ...อูยยย...”
“อืมมม.. ได้เลยจีจี้...แต่ถ้าจีจี้ไม่พอใจก็บอกนะ...พ่อจะได้เอาออก..” สิทธิ์ดึงควยออกจากหีลูกสาวเสียงดัง..บล๊อก.. ลุกขึ้นไปหยิบหลอดวาสลีนมาบีบชโลมลำควยจนเยิ้ม นี่แหละสิ่งที่เขาต้องการนานแล้ว สิทธิ์ต้องการจะเย็ดตูดจีจี้นั่นเอง สิทธิ์ค่อยๆดันลำควยเข้าไปในรูตูดลูกสาวอย่างช้าๆ ด้วยความลื่นของวาสลีนทำให้ควยเขาเข้าไปได้ไม่ยากนัก
“โอ้วว...สุดยอดเลยจีจี้...ขนาดแม่เค้ายังไม่เคยให้พ่อเอาเลย..” สิทธิ์ร้องบอกลูกสาว ด้วยความลิงโลด
“พ่ออยากเอารูไหนก็ได้..... ถ้าพ่อต้องการ....จีจี้ยอมพ่อทุกอย่าง....” จีจี้ร้องคราง ขณะที่พ่อกำลังเย็ดรูตูดเธอ


“อูยย..จีจี้..น้ำพ่อจะออกแล้ว....ให้พ่อเอาออกในรูไหน...”
“เอาออกในรูตูดจีจี้เลยพ่อ...ออกมาเลยพ่อ...” จีจี้ร้องอ้อนวอนพ่อ ทันใดนั้นสิทธิ์ก็ปล่อยให้น้ำของเขากระฉูดออกมาในรูตูดลูกสาวอย่างมากมาย
“โอ้วว...จีจี้สุดที่รักของพ่อ... จีจี้เอามือมาบี้แตดของหนูด้วยซิ...” สิทธิ์ครางออกมา จีจี้จึงสอดมือมา เขี่ยรูหี บี้แตดตามคำสั่งพ่อ ทำให้เธอน้ำแตกตามพ่อมาติดๆ
“อูยยย...พ่อขา....จีจี้..จีจี้น้ำออกอีกแล้วว....” จีจี้น้ำแตกเป็นครั้งที่สอง ถึงกับหมดแรงฟุบลงไปบนที่นอน ทำให้ควยของสิทธิ์หลุดออกจากรูตูดเธอทันที แต่ควยสิทธิ์นั้นยังแข็งอยู่ เขายังอยากเย็ดจีจี้อีก สิทธิ์จึงเดินไปเข้าห้องน้ำเพื่อล้างลำควยให้สะอาด กลับมาอีกทีก็พบจีจี้นอนหงาย แผ่หลาบนที่นอน สิทธิ์ก้าวขึ้นไปบนที่นอนคุกเข้าลงหว่างขาจีจี้ จับควยไปจ่อที่รูหีเธอแล้วออกแรงดันมันเข้าไป รับรู้ถึงความคับแน่นของเธอ และเธอก็ยังไม่หยุดการตอดรัดจากการถึงจุดสุดยอดที่ผ่านมา สิทธิ์จึงขยับควย กระเด้าเข้า-ออก เร็วและแรง จีจี้ถึงกับร้องครวญคราง ดิ้นเร่าๆ ด้วยความเสียวที่ไม่เคยพบมาก่อน ทั้งคู่เย็ดกันอย่างดุเดือด เลือดพล่าน
“โอ้วว...จีจี้.. น้ำพ่อจะออกอีกแล้ว...จีจี้ให้พ่อเอาออกในรูหีจีจี้นะ...” สิทธิ์ร้องบอกพร้อมกับอัดลำควยเข้าไปลึกสุดๆ
“ได้เลยพ่อ...ปล่อยออกมาเลย...น้ำจีจี้ก็จะออกแล้วเหมือนกัน โอ้ววว...พ่ออออ....” จีจี้ครางออกมาดังลั่น


แต่กลับที่สิทธิ์จะปล่อยน้ำออกในรูหีลูกสาว เขากลับดึงควยเขาออกจากหีเธออย่างรวดเร็ว
“จีจี้..ดูดควยให้พ่อดีกว่า..พ่ออยากจีจี้ดูดควยพ่อจนน้ำออก..”
จีจี้ลุกขึ้นนั่ง แล้วคว้าควยพ่อมาดูดอย่างรวดเร็ว
“โอ้วว..ซี๊ดด..เก่งจังเลยจีจี้....” สิทธิ์ร้องครางออกมา เอามือจับหัวเธอไว้แล้วกระเด้าควยเข้า-ออกในปากเธอ
“อูยยยย...จีจี้...น้ำพ่อออกแล้ว...ออกแล้วว...” สิทธิ์กระเด้าควยเย็ดปากลูกสาวอย่างรวดเร็ว พร้อมกับปล่อยน้ำออกมาในปากเธอ

“กลืนให้หมดจีจี้....กลืนน้ำของพ่อเลยลูกรัก...” จีจี้แหงนหน้ามองพ่อ พร้อมกับพยายามกลืนน้ำของพ่อลงไปในลำคอให้หมดตามคำสั่งของพ่อ แล้วทั้งคู่ก็ล้มตัวลงนอนบนที่นอน อย่างเหนื่อยอ่อน สักพักจีจี้ก็กระซิบถามพ่อว่า
“พ่อขา...จีจี้มีความสุขที่สุดเลยคะพ่อ....” เธอกอดพ่อแน่น
“พ่อก็มีความสุข...แต่ตอนนี้เรานอนเอาแรงกันดีกว่า... เรายังมีเวลาที่จะหาความสุขกันอีกตั้ง 3-4 วัน กว่าที่แม่จะกลับมา..."
ตลอดเวลาสองวันเต็มๆ จีจี้กับพ่อเย็ดกันแทบจะไม่ได้หยุดพัก และเย็ดกันทุกซอกทุกมุมของบ้าน จีจี้กับพ่อไม่มีคำว่าพอ เหมือนกับตายอดตายอยากมาแรมปี ครั้งสุดท้ายที่เย็ดกันก็คือที่ห้องนั่งเล่น จีจี้นอนหมดแรงอยู่กลางห้องกับพ่อ หีของเธอถึงกับระบม และเต็มไปด้วยน้ำจากควยของพ่อ จีจี้นอนกอดเอาศรีษะวางบนอกพ่อ เอาขาก่ายขึ้นมาบนขาพ่อ นอนหลับตาพริ้มอย่างมีความสุข
“พ่อรักจีจี้มากที่สุด...ลูกรักของพ่อ...” สิทธิ์กระซิบกระซาบบอกลูกสาว มือก็ลูบผมเธออย่างอ่อนโยน
“จีจี้ก็รักพ่อคะ...” เสียงออกจาปากเธออย่างเบาๆ แสดงถึงความเหนื่อยล้าจากการเสพสวาทกับพ่อจริงๆ ก่อนที่ทั้งคู่จะหลับไปกลางห้องนั่งเล่นนั่นเอง แต่แล้วทั้งคู่ก็ต้องตื่นขึ้นมาเมื่อมีเสียงจากใครบางคน
“จีจี้...แม่กลับมาแล้ว...อยู่ไหนกันเอ่ย...” เสียงเรียกทำให้จี้จี้และสิทธิ์ลุกขึ้นมาพรวดพราด มองหาเสื้อผ้าหรืออะไรก็ได้มาปกปิดร่างกายซึ่งกันและกัน แต่ก็ไม่ทันเสียแล้วเมื่อ วรารัตน์เปิดประตูเข้ามา เธอพูดอะไรไม่ออกเมื่อเห็นทั้งสามีและลูกสาวเนื้อตัวไม่มีเสื้อผ้าติดตัวซักชิ้น วรารัตน์วางกระเป๋าเดินทางลง แล้วเธอก็หันไปปิดประตูลงกลอน
“ที่รัก...ผม..ผม...” สิทธิ์ก็พูดอะไรไม่อกเช่นกัน ไม่รู้ว่าจะอธิบายกับภรรยาว่าอย่างไร วรารัตน์มองออกไปทางหน้าต่างนิ่งสงบ เธอถอนหายใจเฮือกแล้วบอกให้จีจี้ลุกขึ้นยืน จีจี้เริ่มน้ำตาไหลไม่รู้ว่าแม่จะทำอะไรกับเธอ
“ที่รัก...อย่าไปโกรธจีจี้เลย... พี่ผิดเอง...เป็นความผิดของพี่เอง...” สิทธิ์รีบบอกกับภรรยาทันที เพราะกลัวว่าเธอจะไปตีหรือทำโทษจีจี้ วรารัตน์จ้องไปที่สามี แต่ไม่ได้แสดงอาการโกรธกับเขาเลย
“เป็นความผิดของคุณใช่ไหม...” วรารัตน์ถามย้ำ
“ชะ..ใช่..พี่ผิดเอง...” สิทธิ์ยืนยัน วรารัตน์จึงหันมาทางจีจี้
“จีจี้จ๊ะ...แม่อยากให้จีจี้ทำอะไรบางอย่างเพื่อแม่หน่อยจ๊ะ.”
“ได้คะแม่...” จีจี้ตอบเสียงสั่น
“ถอดเสื้อผ้าให้แม่หน่อย... ถอดตรงนี้เลย...ตรงหน้าพ่อนี่แหละ...ให้พ่อได้รู้ว่าเราสองคนมีอะไรที่พ่อไม่รู้บ้าง...” วรารัตน์สั่งจีจี้ จีจี้หันไปมองหน้าพ่อ ซึ่งสิทธิ์กำลังนั่งงงๆอยู่กับที่สิ่งที่กำลังจะเกิดต่อหน้าเขา และสิ่งที่เกิดขึ้นนั้นทำให้ลำควยของเขาที่คอพับคออ่อนก็กลับขึ้นมาแข็งอีกครั้ง จีจี้ยื่นหน้าไปจูบแม่ พร้อมกับถอดเสื้อแม่ออกอย่างช้าๆ วรารัตน์ใช้สองมือจับไปที่แก้มก้นลูกสาว บีบแล้วขยำแล้วจูบลูกสาวหนักขึ้น จีจี้ปลดกระดุมเสื้อของแม่ออกจนหมด แล้วถอดเสื้อหลุดออกจาไหล่แม่ไปโยนเสื้อทิ้งไปอย่างไม่แยแส หลังจากนั้นก็รูดซิปกระและปล่อยมันลงไปกองอยู่ที่ปลายเท้า สิทธิ์มองอย่างใจจดใจจ่อ พร้อมกับเอามือสาวควยไปด้วย สองแม่ลูกยืนเปลือยกายจูบกันอย่างเร่าร้อน หน้าอกทั้งสองชนกันพอดี
“นอนลงไปบนพื้นซิจีจี้...” วรารัตน์สั่งจี้จี้ จีจี้ก็ทำตามอย่างว่าง่าย เธอนอนหงายลงไปบนพื้นซึ่งเคยเป็นสังเวียนของเธอกับพ่อมาก่อน นอนหงายมองขึ้นมาที่แม่ วรารัตน์คุกเข่าลง แล้วคลานเข้าไปหาหว่างขาจีจี้
“ทำแบบนี้ตื่นเต้นดีไหมที่รัก...” วรารัตน์หันมาถามสามี
“โอ..เยี่ยมไปเลยที่รัก...” สิทธิ์บอกกับภรรยาเหมือนคนละเมอ วรารัตน์หันกลับไปหาลูกสาว สอดนิ้วเข้าไปในรูหีลูกสาวอย่างช้าๆซึ่งตอนนี้มันระบม จนทั้งสองกลีบปิดสนิทแน่น
“อืมม...หีลูกเยิ้มทันใจจริงๆ...” วรารัตน์ครางออกมา
“แม่ขา...ก็จีจี้อยากนี่คะแม่...” จีจี้ตอบแม่โดยไม่ต้องเกรงกลัวอะไรอีกแล้ว
“โอ้โฮ...ตอนที่แม่ไม่อยู่จีจี้ไปทำอะไรมา..หีถึงบวมขนาดนี้..” ทั้งๆที่รู้แต่วรารัตน์ก็ยังจะถามอีก
“จีจี้ให้พ่อเอาควยเย็ดหีจีจี้ซิคะ...” เธอบอกกับแม่ตรงๆ
“ถ่างขากว้างๆซะลูก...จะได้ไม่เจ็บ...” วรารัตน์สั่งจีจี้ สิทธิ์นั่งมองภรรยาก้มหน้าลงไปที่ร่องหีลูกสาว อ้าปากครอบไปบนปากรูหีเธอ สิทธิ์ได้ยินเสียงวรารัตน์ดูดเลียน้ำจากหีลูกสาวอย่างชัดเจน ทำให้เขาต้องสาวควยเร็วขึ้น จีจี้นอนส่ายไปมาบนพื้น ให้แม่ดูด เลียหีให้ด้วยความเงี่ยน วรารัตน์ดึงนิ้วออกมาจากรูหีลูกสาวแล้วเอาเสียบเข้าไปในรูตูดแทน พร้อมกับดูดเลียติ่งแตดไปด้วย
“โอ้ววว...ซี๊ดดด....แม่จ๋า...จีจี้เสียว...” จีจี้ร้องครางเสียงดังลั่น สิทธิ์ไม่อาจจะทนดูต่อไปได้ เขาอยากจะเข้าไปเย็ดคนใดคนหนึ่ง และเมื่อมองไปเห็นวรารัตน์คุกเข่าตูดโด่งเลียหีลูกอยู่ สิทธิ์จึงเดินเข้าไปหาทันที สิทธิ์เอามือจับสะโพกภรรยาไว้แล้วเอาควยยัดเข้าไปในรูหีเอทันที ดันเข้าไปทีเดียวหน้าขาของเขาก็แนบสนิทกับแก้มก้นของเธอ สิทธิ์มองข้ามไหล่ภรรยาไปมองเธอกำลังเลียหีลูกสาว จีจี้นอน จ้องขึ้นมาสบตาพ่อพอดี สายตาที่มองพ่อนั้นเต็มไปด้วยไฟตัณหา สองมือบี้คลึงสองเต้าตัวเองไปด้วย วรารัตน์เงยหน้าขึ้นมาบอกให้สิทธิ์เย็ดเธอแรงๆ และเร็วๆ หลังจานั้นก็ก้มลงไปเลียหีลูกสาวต่อ ทุกคนกำลังมันแต่แล้วจีจี้ก็บอกให้พ่อกับหยุดก่อน ทั้งคู่มองไปที่ลูกสาวพร้อมๆกัน
“แม่คะ... เรามานอนกลับหัวกลับหางกันดีกว่า...แล้วให้พ่อเย็ดกับแม่ไปด้วย...” สิทธิ์กับวรารัตน์ยิ้ม กับความต้องการของลูกสาว วรารัตน์จึงหันไปคร่อมหน้าลูกสาว ให้ลูกสาวเลียให้ ส่วนเธอก็เลียหี แยงรูตูดลูกสาวต่อ สิทธิ์เดินตามก้นภรรยาไปติดๆ สิทธิประกบบั้นท้ายภรรยาแล้วจัดการเย็ดเธอต่อ แต่ครั้งนี้สิทธิ์นั้นเสียวมากเพราะจีจี้นั้นเอามือลูบไล้ที่พวงไข่ของเขาด้วย บางครั้งก็ใช้ลิ้นเลียส่วนที่อยู่นอกรูหีให้ด้วย ทำให้ในห้องนั่งเล่นมีแต่เสียงร้องครวญครางของพ่อ แม่ ลูกดังระงม ไมรู้เสียงใครเป็นเสียงใคร


“โอ้ววว...จะออกแล้ว...ไม่ไหวแล้ว...ออกแล้ว...” สิทธิ์ร้องครางลั่น ตามด้วยเสียงของวรารัตน์ที่ดังออกมาติดๆ
“อูยยย...สุดยอดเลยที่รัก...น้องน้ำแตกแล้ว...แตกแล้ววว..” สิทธิ์ปล่อยน้ำออกมา อย่างยากลำบางที่เดียว เพราะที่ผ่านมาโดนหีของลูกสาวดูดไปแทบหมดตัว กลั่นออกมาแทบไม่ทัน ส่วนจีจี้ก็เสร็จไปกับลิ้นและนิ้วของแม่เช่นกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น