วันศุกร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2552

ได้ทำอย่างที่ชอบ

สวัสดีค่ะเรา ชื่อแนท ค่ะ เราเป็น คนหนึ่งที่ชอบเรื่องนี้ มากค่ะ เพราะแฟนเก่า เราชอบพูดเรื่องนี้ไหเฟังบ่อยๆ เราเลิกกะแฟนได้ประมาณ 1 ปีกว่า เราก้อ ติดเรื่องนีร้ มาตลอด เรื่องแรกที่จะเล่า ขอเกริ่นก่อนนะคะ ว่าเรา ออกจะชอบโชว์ เล็ก เราชอบไส่ ชุดนักศึกษา รัดๆ สั้นๆ หน้าอกเราไม่ไหญ่ ค่ะ แค่ 32 แต่ สะโพก เรา 36 แฟน ชอบชมบ่อย ว่า ตูดสวย เรื่องนี้ เกิด ก่อนเราจะเลิกกะแฟน วันหนึ่งเปิดเทอมได้ไม่นาน เรา ไปมหาลัย มีรุ่นน้อง มาชอบเรา ๆ ก้อไม่ได้ คิดอาไร แต่ น้องเขา มีรถ มีเงิน เราก้อเริ่มรู้สึกดีๆ เพราะ สบาย ดี ลืมบอกไปเราลงเรียนไหม่นะค
แรกๆ เราก้อไม่ค่อยเท่าไร แต่พอคบนานไป น้องเค้าชอบมาเอาใจค่ะ เราก้อชอบได้ไปโยน โบว บ่อยๆ เราก้อไส่สั้นๆ ไป ทุกครั้ง วันหนึ่ง เราก้อแต่งตัวเซ็กๆ ไปเหมือนเคย ขึ้นรถน้องเค้า นั่ง ยกขาขึ้น ค่ะ แต่เอา หมอนปิด แต่ปิดไม่มิดนะคะ ไห้เห็นแวบๆ แล้วก้อเล่นกะน้องเค้า เรื่อยๆ จนเล่นไป เล่นมาก้อแกล้งหมอนหลุด ออกตอนนั้นดึแล้วค่ะ น้องเค้ามาส่งืที่หอ ก้อจอดหลังๆ หอ มืด ๆหน่อยน้องเค้าเปิดเพลง บรรเลง แล้วแกล้ง จับตรงโน้นทีตรงนี้ ที ตอนแรกเราก้อจะกลับ เพราะกลัวแฟนมา แต่ มันเสียวเหลือเกิน เลย ยอมไห้น้อง กอดจูบๆไป เราเริ่มมีอารม อเลยปล่อยเลย ตามเลยน้อฝเคเล้วง มาแล้วก้อ ดึง แนทไปหลังรถ แล้วก้อ ถอดเสื้อ ดูด นมเ ขี่ยติ่งไห้ แนทก้อ เริ่ม ทนไม่ไหว ถอดกางเกงไห้เขา ว่าจะ ดูดไห้เขาหมด แต่ดูดไปได้ นิดเดียวเขาก้อพลัก แนท ลงแล้วดูด นม บอกว่ารัก แนทๆ แล้วก้อไส่เข้าไป แนท ตกใจ แต่ก้อชอบมาก น้องดี เค้าจับแนท ยกล้อ ล่อทุกท่า ที่พื้นที่ไนรถ จะสะดวก เวล ามี คนผ่านมาเราก้อจะหยุดนอนกอดกัน รถน้องเข้า ไส่กระจกปรอทค้ะ ถ้าไม่มาเล็งจะมองไม่เห็น ควยน้องไหญ่ กว่าแฟน แนท มาก เราเอากันแทบทุกท่าแนทกะ ดี เอากันอยู่ประมาณ 10 นาทีก้อทนไม่ไหว ดี แนท เสร็จๆ เสร็จแล้ว ไอดี มานเริ่มมานบอกรอแปป แล้วมานก้อเย็ด จนแตก หลังจากนั้น แนทก้อรีบวิ่งขึ้นห้อง เพราะรู้สึดผิด ค่ะ หลังจากนั้นก้อไม่ได้เจอกันเท่าไรอีก แต่ก้อเป็น ครั้งแรกที่ แนทไม่อะไรกะใครที่ไม่ไช่ แฟน แล้วก้อติดใจ ยังมีอีกหลายๆ ครั้ง จนแฟนจับได้ค่ะ แล้วคราวหน้าจะมาเล่าไห้ฟังไหม่นะคะ
ปล. เริ่องแรก คงไม่มันเท่าไร แต่ เป็นเรื่องจริงค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น