วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2552

ห้ามใจไม่อยู๋ ตอน 1

### ตอน 1 ###

ผมจะเล่าเรื่องจริงที่เกิดขึ้นให้ฟัง ผมเล่าให้ใครฟังไม่ได้ เพราะมันผิดมาก แต่เก็บเอาไว้ก็อัดอั้นใจ ทำอะไรไม่ถูก ผมได้ยินเพื่อนที่ทำงานคุยกันว่ามีเวปอะไรต่างๆมากมาย (เวปโป้)ผมลองเสริชดู ผมลองหาเกี่ยวกับเรื่องประสบการณ์เซ็กส์ ก็ได้หลายอัน หาไปหามาก็ได้มาเจอ เวปนี้ ผมลองอ่านดู มันทำให้ผมตัดสินใจที่จะเล่าเรื่องของตัวเองบ้าง จะได้ไม่อึดอัดไม่ทรมาน เพราะมันเป้นเรื่องเกี่ยวกับครอบครัวโดยตรง ผมมีลูกสองคน คนโต9ขวบ คนเล็ก3ขวบ คนโตเป็นผู้หญิง ตอนแกเล็กๆแม่ยายผมเป็นคนเลี้ยงที่บ้านของแก แต่พอแกอยู่ป1 ผมก็พามาอยู่ด้วย เพราะมีโรงเรียนเอกชนใกล้บ้าน ตอนที่แกมาอยู่ อายุได้7ขวบ ผมก็มีลูกชายคนเล็กอีกคน ส่วนใหญ่หน้าที่การเลี้ยงดูจะเป็นของแม่เด็กกับพี่เลี้ยง ผมได้แต่ทำงานหาเงิน บางทีเสาร์อาทิตย์ผมมีเวลาผมก็พาไปเที่ยวกันทั้งบ้าน ตอนนี้โรงเรียนปิดเทอม ผมเลยพาครอบครัวไปเที่ยวชะอำเปิดโรงแรมนอนกัน ลูกสาวคนโตกำลังจะขึ้นป4คนเล็กก็จะเข้าอนุบาล แต่ผมค่อนข้างที่จะเอาใจลูกคนเล็กมากกว่า ด้วยที่ว่าผมอยู่ใกล้ชิดมากกว่า แต่ผมก้รักลูกเท่ากัน ซื้อของให้เท่าๆกัน แต่บางทีผมก็แสดงความรักลูกคนเล็กมาก วันนั้นผมกับลูกคนเล็กกำลังเปลี่ยนเครื่องแต่งตัวเพื่อที่จะลงไปเล่นน้ำ เราเป็นพ่อลูกกันเราเลยแก้ผ้าเปลี่ยนชุด ลูกผมก็ถามนู่นถามนี่ว่า"ไอ้นี่เรียกว่าอะไร"(จู๋)ทำไมมีขน ทำไมเป็นแบบนั้น ผมไม่ทราบว่าลูกสาวแอบมาดูตั้งแต่เมื่อใหร่ ผมนึกว่าไม่มีใครเพราะผมกับลูกชายอยู่อีกห้องนึง พอผมเห็นแกผมก้รีบแต่งตัว แล้วชวนกันลงไปเล่นน้ำ เราเล่นน้ำกันไปเกือบชั่วโมงเมียผมก็ไล่ให้ขึ้น แต่ลูกชายผมไม่ยอมยังอยากเล่นต่อ ผมเลยพาลูกสาว ขึ้นมาอาบน้ำก่อน พี่เลี้งกับเมียผมอยู่ข้างล่างดูเจ้าลูกชายผมต่อ ผมไปส่งน้องเนยที่ห้องข้างๆ แล้วบอกให้อาบน้ำเดี๋ยวพ่อจะมารับ แต่น้องเนยบอกว่าจะอาบน้ำกับผม ไม่อยากอาบคนเดียว ผมก็ไม่ได้คิดอะไร เลยพาแกมาอาบที่ห้อง แกถอดเสื้อผ้าออก ผมก้ทำอะไรไม่ถูก ก็เลยถอดออกมั่งแล้วเดินเข้าไปเปิดน้ำกะว่าจะแช่ให้สบาย ผมกับน้องเนยก็นั่งลงในอ่าง ผมก็รอให้น้ำเต็ม ปรกติแม่เค้ากับพี่เลี้ยงจะเป็นคนดูแลเรื่องการอาบน้ำ ผมเลยไม่รู้จะทำยังไง เลยบอกว่า"เดี๋ยวพ่อถูสบู่"ให้ น้องเนยก็พยักหน้าแล้วเขยิบมาใกล้ๆ ผมก็ถูสบู่ ผมดูแกเริ่มีนมขึ้นแล้วรูปร่างก็มีส่วนโค้งเว้า น้องเนยถามผมว่า"ทำไมพ่อไม่รักเนยแบบรักน้องบ้าง" ผมเลยอึ้งเลย ผมถามว่า"ทำไมคิดอย่างนั้นละ" แก็บอกว่า"พ่อไม่เคยอาบน้ำให้เนยเลย ไม่สอนแบบที่สอนน้องนิคเลย" ผมก็ตอบไม่ถูก ด้วยว่าที่ผมรับแกมาเลี้ยงตอน7ขวบ แม้ว่าผมจะไปเยี่ยมบ่อยๆ แต่แกก็ดูสนิทกับแม่มากกว่า ผมเลยถามว่าจะให้พ่อสอนอะไรล่ะ น้องเนยอยากรู้อะไร ผมพูดไปก็อาบน้ำไป น้องเนยบอกว่า"ก็แบบที่พ่อสอนนิคไง น้องเนยอยากให้พ่อสอนแบบนั้น" ผมเลยต้องทบทวนความจำ ผมตัดสินใจไม่ถูก เพราะเนยเป็นเด็กผู้หญิง ผมเป็นผู้ชาย มันไม่เหมาะที่ผมจะให้น้องเนยเห็นควยของผม หรือผมดูหรือจับหีน้องเนย แต่อะไรก็ไม่รู้ดลใจให้ผมทำตามที่น้องเนยบอก ผมเลยบอกน้องเนย ว่า"อันนี้ของน้องเนยเรียกว่าจิ๋มนะ ขอพ่อเรียกว่าจู๋" ผมแช่อยู่ในน้ำ ทำให้น้องเนยไม่เห็น เนยเลยบอกว่าจะดูของผม ผมเลยให้น้องเนยดู โดยที่ผมคุกนั่งบนขอบอ่าง น้องเนยดูท่าทางมีรอยยิ้ม ดูมีความสุข ถามไปเรื่อย แล้วเอามือมาจับที่หัวควยของผม คราวนี้ พอโดนมือมันก็ขยายตัว น้องเนยถามว่า"ทำไมมันพองได้ล่ะคะ" ผมตอบไม่ถูกในใจปั่นป่วนไปหมด ดูที่นมน้องเนยก็เท่าลูกมะนาวตูมๆ ผมเลยบอกให้เนยดูใกล้ๆ แล้วลองเอาลิ้นแตะดู น้องเนยก็ทำตาม แถมยังหัวเราะชอบใจด้วย ผมบอกเนยว่าห้ามบอกแม่กับพี่เข็มเด็ดขาด(พี่เลี้ยง)แกก็ตกลง ผมให้เนยเอามือกำแล้วรูดเข้าออก ผมบอกว่า"มันมีน้ำขาวๆอยู่ข้างใน" เนยถามว่า"น้ำอะไร เอาไว้ทำไม อยากเห้นจังเลย" ผมบอกว่าถ้าอยากดูให้เอาปากดูดมันออกมา น้องเนยก็ทำตาม ตอนนี้ผมหน้ามืดไปหมดแล้ว ผิดชอบชั่วดีหาไม่เจอ ปากน้องเนยดูดอยู่ผมก็เอามือรูดเข้าออก พอน้ำใกล้ออก ผมบอกให้เนยเอามือมารอง ตรงหัว ผมเอามือบีบแฃ้วชักเพื่อเร่งให้มันออกมา ผมจับมือน้องเนยเอามารองที่ปากควย น้ำ ว่าวสีขาวขุ่นข้นพุ่งออกมาเต็มฝ่ามือของเนยเต็มไปหมด น้องเนยหัวเราะชอบใจด้วยความไร้เดียงสา แล้วแกเอาไปดม ผมบอกให้ลองชิมดู แกก็ทำตาม พอสักพัก ผมให้แกล้างมือ แกก็ถามอะไรอีกหลายอย่าง ผมกลัวว่าเดี๋ยวเมียผมจะขึ้นมา ผมเลยบอกน้องเนยว่า" เรื่องนี้ต้องเป็นความลับนะ แล้วพ่อจะสอนให้อีก" น้องเนยเข้ามากอดผม แล้วบอกว่า"ดีใจจังที่คุณพ่อรักเนย" เรารีบอาบน้ำกัน แล้วแต่งตัว ตอนแต่งตัวผมก็เรียกเนยเข้ามาหา แล้วก็บอกให้เนยเอาปากอมที่ควยอีกรอบ น้องเนยก้ทำตาม ผมมีความสุขมาก ปากนิ่มๆของเด็กที่มาสัมผัสกับควยมันมีความรู้สึกที่บอกไม่ถูก ผมเอามือลูบไปที่หีของน้องเนย แล้วบอกว่า"คืนนี้มานอนห้องพ่อนะ แล้วพ่อจะให้น้องนิคไปนอนกับแม่" เนยตอบตกลง พอตอนเย็นเราทั้งหมดก็ทานข้าวเย็นพร้อมกัน น้องเนยบอกว่า"คืนนี้เนยจะไปนอนห้องคุณพ่อ" เมียผมทำท่าแปลกใจ แล้วถามว่าแปลกนะ เกิดพิศวาสกันตั้งแต่เมื่อไหร่ ผมสดุ้งกลัวความผิด แต่เมียผมก็ไม่ได้สงสัยอะไร แถมยังมาพูดกับผมกันสองคนว่า "ดีแล้วที่น้องเนยเริ่มสนิทกับคุณ ชั้นกลัวว่าน้องเนยจะคิดมาก เพราะเนยเคยบอกว่าพ่อไม่รัก" ตกกลางคืนผมก็มานอนที่ห้องกับน้องเนย เอาไว้จะเล่าต่อ มันยังไม่จบ มันยังไม่หายอึดอัดใจเลย ขอพักก่อน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น