วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2552

โลกกลม

### ตอนที่ 1 ###

โดนท่านประธานตื้อมานาน กว่าจะว่างเขียนให้มันได้ ไม่พูดพร่ำทำเพลง เย็ดเลย ! เอ้ย เริ่มเลยละกัน ขอบอกก่อนว่าผมไม่เน้น Love Scene เพราะไม่ใช่ วินัยไกรบุตร แล้วก็บรรยายแบบพวกนั้นไม่เป็น เป็นแต่ทำ แต่เรื่องราวมันสนุกดี จึงอยากให้ได้รู้ เผื่อใครมาเจอคนเดียวกัน เหมือนกัน จะได้รู้ว่า เย็ดได้ไม่ซีเรียส


คืนนั้นผมก็ไปเที่ยวกับรุ่นน้องอีก 2 คน อยู่ที่เชียงใหม่ เหมือนหลายๆครั้งที่ผ่านมา ซึ่งที่ผ่านๆมาก็มักจะแห้ว ต้องกลับบ้านมือเปล่า เหมือน the weakest link กลายเป็นจุดอ่อนของชีวิตกลางคืน แต่คืนนั้นต่างออกไป คือเริ่มจากรุ่นน้องผมไปหม้อสาวอยู่โต๊ะหนึ่ง เค้ามากัน 4 คน ก็เลยชวนผมเข้าไปหม้อด้วย แต่มีคนที่ใช้ได้ ผมอยากเย็ดแค่ 2 คน คนหนึ่งรุ่นน้องผมหม้อ ผมก็เลยหม้ออีกคน แล้วผมก็คุยอยู่แต่กับ 2 คนนี้ อีก 2 คน คนหนึ่งธรรมดา อีกคนนี่ห่วย ผมเลยไม่ได้สนใจ แต่มองผ่านแล้วยิ้มให้เฉยๆเลยไม่รู้ชื่อ


หลังจากหม้อไปอยู่ตั้งนานจนผับใกล้ปิด ผมก็อาสาไปส่งกะไปกับคู่ของรุ่นน้องผม คู่นั้นจะไปแต่ไอ้คนที่ผมหม้อไม่ไป ดันกลับไป กับเพื่อนอีกคนที่ห่วยๆ เพราะ 4 คนนี้มา มอไซค์กัน 2 คัน ทีนี้ก็เหลือแค่คู่รุ่นน้องผม, สาวคนที่หน้าธรรมดา, ผม และเพื่อนอีกคนที่ไม่ได้ไปหม้อ พอจะกลับกัน รุ่นน้องผมก็ตื้อจนไปกับคนที่มันหม้อเพราะ 2 คนแรกที่มันกลับไปก่อนเอามอไซค์กลับไปคันเดียว เหลือคันนึงให้ 2 คนนี้ขี่กลับ พอรุ่นน้องผมตื้อไปด้วยกับคนนั้นก็เลยเหลือ อีกคน (สมมติชื่อ ม. แต่ตอนนั้นผมไม่รู้ชื่อ เพราะไม่ได้คุยกันเลย) ให้ผมไปส่งกับรุ่นน้องคนที่ไม่ได้หม้อ


หลังจากคู่นั้นแยกไปผมก็ไปที่รถปรากฏว่า ม. ก็ขึ้นมานั่งด้านหน้าทันที พร้อมทั้งปรับเก้าอี้ลงนอน รุ่นน้องผมจึงต้องไปนั่งเบาะหลัง ก่อนที่ ม. จะหลับ ผมถามว่าจะให้ไปส่งที่ไหน เธอตอบว่า แถวๆสมเพชร ผมก็โอเค แต่มานึกดูแล้ว ม. ทำเสียงเหมือนเมา พูดงึมงำ ทั้งที่ตอนขาเดินมาที่รถก็คุยกับรุ่นน้องผมเป็นปกติดี ก็เลยนึกว่าแกล้งเมาหรือเปล่า ตอนขับไป ผมเลยขับเลยแถวสมเพชรไปโดยไม่จอด ไปส่งรุ่นน้องผมที่หอพักในมอก่อน พอรุ่นน้องลงไปแล้วทีนี้ก็เหลืออยู่แค่ผมกับ ม. ตอนนั้นผมกำลังนึกอยู่ว่าจะไปที่ไหนดี เพราะหอผมก็หอในเหมือนกันและมีรูมเมทด้วย จะพาไปม่านรูดเลยก็กลัวเขาโวยวาย แล้วก็พลันนึกออกว่าท่านประธานเคยเล่าให้ฟังถึงคอนโดของเพื่อนที่หนึ่งที่จะมีอาคารจอดรถ ซึ่งชั้นสูงๆ จะไม่มีใครไปจอด แล้วก็มืดด้วย ผมจึงมุ่งหน้าไปทันที แต่ตลอดทางผมก็คอยมองดู ม. ตลอด ม.ก็จะหันหน้าออกไปด้านซ้ายรถตลอด จนตอนที่เลี้ยวเข้าปากซอยคอนโด ผมก็หันไปมองอีกที แต่คราวนี้ชะโงกไปดูด้วยจึงเห็นว่า เค้าลืมตามองอยู่ไม่ได้หลับ จึงเกิดอาการกลัวขึ้นมาเล็กน้อย จึงตัดสินใจขับเลยไปเพื่อไปส่งที่หอเค้า ซึ่งบอกแต่แรกแล้วว่าอยู่แถวสมเพชร เพียงแต่ไม่รู้จุดแน่นอน เมื่อไปถึงสมเพชรแล้ว ผมก็สะกิดถาม ม. ว่าหออยู่ตรงไหน ปรากฏว่าหลับครับ ไม่ยอมตื่นมาบอก คราวนี้ผมแน่ใจเลยว่าแกล้งชัวร์ จึงรีบบึ่งรถกลับไปอาคารจอดรถที่คอนโดเพื่อนทันที วนรถขึ้นไปสูงมาก เว้นจากชั้นที่มีคันสุดท้ายถึง 2-3 ชั้น แล้วดับไปหน้า ดึงบังแดดหน้ารถไว้ เผื่อยามมาส่อง แล้วก็เริ่มลงมือ (ลงปากด้วย) พรมจูบทั่วหน้า ดูดปากไซร้ไปที่คอ ส่วนมือก็ล้วงไปในเสื้อ นมเล็กไปหน่อย แต่ก็ไม่ซีเรียสอะไรครับของฟรี แล้วก็ถลกเสื้อพร้อมยกทรงขึ้น จากนั้นก็ไล่จูบลงมาที่นม แล้วก็ย้ายมือลงไปปลดตะขอกางเกง แล้วล้วงเข้าไปครับ ผ่านหมอยลงไปถึงหีใช้นิ้วชี้นิ้วกลางบี้ clitoris แล้วก็แยงเข้าไปเข้าๆออกๆ ส่วนปากกับอีกมือ ก็วุ่นอยู่ที่นม นมเล็กครับ ต้องคอยบีบให้ดูเหมือนมีขึ้นมาบ้าง ส่วนเค้าก็ครางเสียงระงมเลยครับ จากนั้นผมก็ถลกกางเกงและชั้นในเค้าลงไป ม. ก็แอ่นตัวช่วยด้วยอีกแหนะ แล้วผมก็ไล่ลิ้นไปจนถึงจุดสำคัญ ดูดๆเลียๆ ทั้งแตดทั้งแคมจนทั่ว สลับกับห่อลิ้นแยงเข้าไปข้างใน ส่วนนิ้วก็ช่วยแยง สักครู่ผมก็คิดได้ว่าถึงเวลาอันวมควรซะที แต่แล้วก็คิดเรื่องสำคัญออก…..ผมไม่มีถุง..!!! ….โปรดติดตามภาค 2 เร็วๆนี้

==========

### ตอนที่ 2 ###

จากนั้น ผมก็สตาร์ทรถเพื่อขับไปหาซื้อถุง ระหว่างขับผมก็ใช้นิ้วทำงานให้เค้าไปด้วยแต่ก็ไม่สะดวกนัก เพราะรถเป็นเกียร์ธรรมดา บางจังหวะจึงต้องละมือออกมาเพื่อเปลี่ยนเกียร์ เมื่อออกจากหอมาถึงที่สว่าง เค้าก็ดึงกางเกงมาปิดในจังหวะที่ผมละมือออกมาจากหีของเค้านั้นเอง หลังจากแวะเข้า 7-11 ผมก็ขับเข้าไปม่านรูดแถวๆหอเดิม ตอนแรกว่าจะเอาในรถเหมือนกัน แต่คิดอีกทีจะลำบากไปเพราะยังไม่เคย และดูน้ำมันใกล้จะหมดแล้วด้วย เดี๋ยวเย็ดอยู่แล้วน้ำมันจะหมดแล้วจะแย่ ถ้าแวะเติมก็เสียเวลาเพิ่มอีก และเข้าม่านรูดดีกว่า


หลังจากเข้าห้องแล้ว ผมก็จัดการเสื้อผ้า เค้าและผมก็เรียบร้อย แล้วทำตาม pattern ของหนัง X ทั่วไป ที่เคยดู แต่เค้ากลับไม่เป็นตาม pattern เลย นอนเฉยลูกเดียว ตอนผมเล่นท่า 69 ก็ไม่ยอมใช้ปากให้ผม นมก็เล็ก ยังดีที่หียังสวยอยู่ แล้วฟิตดีอยู่ แล้วก็เสียงร้องดังดีจริงๆ ไม่งั้นคงจืดชืดแย่เลยหวะ


หลังจากเสร็จครั้งแรก เค้าไปเข้าห้องน้ำ รู้สึกว่านานเกินไป ผมก็ไปดู (ว่าจะตามไปเย็ดในห้องน้ำแต่ประตูมันล็อคอยู่) โดยช่องประตูด้านล่างมันแตก ผมก็มองทางช่องนั้น เห็นเขานั่งชักโครกไม่ได้ขี้นะ แต่ทำท่าเหมือน จะร้องไห้ ฟืดฟาดอยู่ ผมหมั่นไส้จริงๆ พวกนี้อยากให้เย็ดแต่พอเสร็จทำเป็นเสียใจ พอออกมา เลยจัดการซะอีกรอบ รอบนี้ตอนใส่ผมให่เขาขึ้นข้างบนด้วย แต่เค้าก็ขย่มแค่แป๊ปเดียว ก็ฟุบมาบนตัวผม ผมก็ต้องจัดการเองอีกจนได้ เฮ้อ…ให้ผมเหนื่อยอยู่คนเดียว


หลังจากเสร็จรอบสอง เราสองคนก็นอนพักครู่นึง ตอนแรกผมว่าจะเอารอบที่สาม แต่ถุงหมดครับเพราะซื้อมากล่องเดียว แล้วผมดันทำเสียไปถุงนึง เพราะตอนฉีกถุงแรกเล็บดันเยวถุงขาด อีกอย่างคือ เค้าไม่ได้สวยหรือเจ๋งอะไรมาก เลยไม่ได้ขวนขวายหาถุงเพิ่ม นอนแป๊บนึงก็เช้าก็ไปส่งที่หอเค้า ทีนี้แหละบอกทางได้เป็นอย่างดี ใช้กูจนเสร็จสมอารมณ์หมายแล้วหนิ หมดประโยชน์แล้วก็จะทิ้งไป ยังมีการกระแดะมาต่อว่า ว่าทำไมไม่ไปส่งที่หอแต่แรก โด่เดี๋ยวก็แวะซื้อถุงเย็ดต่ออีกซะเลย แต่เรื่องนี้ยังไม่จบครับ


หลังจากนั้นอีกประมาณ 2-3 อาทิตย์ ผมก็ไปเที่ยวที่เดิมและกับเจ้ารุ่นน้องคนเดิมที่คราวที่แล้วหม้อไปกับอีกคนนึง ไม่ใช่คนที่ผมไปส่งที่หอนะครับ ขณะกำลังหาหม้ออยู่ มันก็มาบอกผมว่า เจอคนที่ผมไปเย็ดมา คราวที่แล้ว อยู่โต๊ะใกล้ๆ กันเอง ถัดไป 2 โต๊ะ มันบอกว่าเค้าชื่อ ม. ที่มันรู้เพราะวันนั้นมันหม้อแล้วได้อีกคนไปเย็ด ชื่อ อ. เป็นเพื่อนกันกับ ม. แล้วมันก็เคยคุยกับ ม. มาแล้ว รุ่นน้องมันก็มาบอกผมว่าให้ไปหม้อใหม่อีกรอบ ได้เย็ดชัวร์ แต่ผมไม่เอาครับ กระดากยังไงก็ไม่รู้ รุ่นน้องมันก็เลยบอกมันจะเอาไว้เอง แล้วมันก็ไปหม้อ ม. ซักพัก มันก็มาหาผมแล้วก็ขอยืมรถครับ บอกขอยืมไปเย็ดในรถ "เฮ้ย..ไม่ได้ มาทำอะไรในรถกู" ผมตอบทันที มันก็เลยบอกจะเอากลับไปเย็ดที่ชมรมมันเอง เพราะไอ้นี่มันอาศัยอยู่ที่ห้องชมรมครับ โอเค ผมเลยให้มันยืมไป แล้วมันบอกเพื่อน ม. อยู่โต๊ะคนเดียวให้ผมไปหม้อได้


ตอนนี้ผมเลยอยู่เฝ้าโต๊ะคนเดียว แต่ไม่ได้ไปหม้อเพื่อน ม. เพราะว่าจะรอดูโต๊ะอื่นด้วย ช่วงนั้นเป็นช่วงนั้นเป็นช่วงรอยต่อ จัดระเบียบสังคมครับ ปกติที่เชียงใหม่ ผับปิด 6 โมงเช้า วันนั้นครับ ตี 2 ปิดเลย ตำรวจมา ผมหละตกใจ ยังไม่ทันขยับตัวไปหม้อที่ไหนเลย ต้องรีบโทรตามรุ่นน้องให้รีบมา มันก็ไม่ยอมรับสาย คงกำลังเย็ดอยู่ ซักพักเพื่อน ม. ก็มาถามผมว่า รุ่นน้องผมกับ ม. ไปไหน ผมบอกไม่รู้ เพื่อน ม. บอกว่า รุ่นน้องผมพา ม. ไปอ้วกในห้องน้ำ ตั้งนานแล้ว โทรไปหา ม. ก็ไม่ติด ผมว่าเค้าคงเดาได้หรอกว่าเป็นยังไง ซักพัก รุ่นน้องมันก็มาครับ บอกว่า ม. เมามาก อ้วกรดที่นอนที่ชมรมมันด้วย ตอนนี้ นอนอยู่ในรถจะให้ผมไปเย็ดมั่ง ผมก็เลย "เอาก็เอาวะ" ผมก็เลยไปที่รถ


พอไปถึง ปรากฏว่า ม. ไม่อยู่แล้ว รถก็แง้มกระจกไว้ ไม่ล็อค ของในรถกระจุยกระจายไปหมด พอกลับไปเจอรุ่นน้องมันบอก ม. เมามาก ลุกมาไม่ไหว มันเลยทิ้งไว้ในรถ แล้วตอนกลับมานี่โวยวายตามข้าวของในรถซะกระจุยกระจายไปหมด ผมเลยคิดว่า สงสัย ม. จะนึก ออกตอนกลับมาว่า ไอ้รถคันนี้นี่หว่าที่เคยพากูไปเย็ด ก็เลยอาละวาดซะ แล้วที่ลุกจากรถไม่ไหวก็คงแกล้งเมาอีกนั่นแหละทั้งปี ผมกับรุ่นน้องก็เลย โอเค พลาดซะแล้ว กำลังคิดว่าตอนแรกน่าจะไปด้วยกันกับมันซะเลย คงได้เล่น threesome กันมันซะ แต่ไม่ได้แล้วก็กลับดีกว่า


ตอนกลับครับผมผ่านไปหอ ม. ซึ่งเป็นที่เดียวกับหอของ อ. (คนที่รุ่นน้องไปเย็ดคราวก่อน) มันเลยคิดแผนว่า มันจะไปเย็ด อ. แล้วให้ผมทำทีเป็นห่วง ม. ไปเคาะห้องถามเป็นอะไรทำไมหายไป แล้วก็หาโอกาสเย็ดให้ได้ ผมก็โอเค พอจอดรถกำลังเดินไปที่หอ ดันเห็นเพื่อน ม. นั่งอยู่ที่ร้าน อาหารหน้าทางเข้าหอ หันหน้ามาทางเราด้วย ผมเลยกลับไปขับรถรอบคูเมือง แล้วจอดก่อนถึงทางเข้าหอ เพื่อจะเดินผ่านทางด้านหลัง ไม่ให้เพื่อน ม. เห็น เค้าก็ดันเสือกกลับหลังมามองเห็นจนได้ แล้วเรียกไอ้รุ่นน้องไปคุยก็เลยต้องคุย เค้าบอกไปทำอะไรเพื่อนเค้า กลับมาก็ร้องไห้กลับห้องไปเลย ไอ้รุ่นน้องก็ทำมึน บอกไม่รู้เรื่อง แค่พาไปอ้วกแล้ว ม. ก็เดินหายไปไหนไม่รู้ ผมก็ว่าเขาต้องรู้อยู่แล้วหละว่าไปเย็ด เพราะคุยกันได้สักแป๊บนึงก็มีเพื่อนผู้ชาย เค้ามากัน 2 คน คงโทรตามให้มาดูว่าเป็นอะไร ไอ้กระดอ 2 ตัวนั้น ก็คุยแบบรู้กันว่าเรื่องราวเป็นไง เพียงแต่มันเห็น 2-2 เฃท่ากันเลยไม่กล้าลงมือทำไร ผมก็เลยรีบชิ่งทันที คิดอยู่ว่าโชคดีที่ไม่ได้ไปเย็ดอยู่ที่ห้อง ม. ไม่งั้นคงโดนเล่นแน่ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น