วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2552

นักข่าว ตอน 2

### ตอนที่ 2 ###

สวัสดีครับ คราวที่แล้วผมมาเล่าเรื่องวัยกำหนัดให้ฟัง ไม่รู้ว่าส่งผ่านหรือเปล่า มันป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งกับสาวนักข่าวครั้งแรกของเธอที่ชื่อพร คราวนี้ผมจึงมาต่อยกที่สองให้เพื่อนๆฟังกันตามสัญญา ก้อในครั้งแรกนั้นผมกับพรเย็ดกันแบบตื่นเต้นและเสียวมาก ผมล่อพรทั้งทางประตูหน้าและรูตูด เสร็จแล้วก้อไปอาบน้ำและมานอนคุยกันต่อ
พรก้อนอนหนุนที่อกผม มือของเธอก้อไม่อยู่สุข เอามาลูบๆคลำๆที่หน้าอกผม อีกมือก้อจับที่จู๋แล้วบอกว่าใหญ่จัง สักพักแหล่ะ ผมได้อารมณ์ ควยเลยขยายใหญ่ขึ้น พรตกใจกระซิบว่าโอโห้ใหญ่กว่าเดิม มีอารมณ์เหรอ ผมก้อบอกให้พรดูดนมผม มือผมก้อลูบไล้แผ่นหลังและง่ามก้นเธอจนเกิดอารมณ์ อีกมือก้อล้วงที่ร่องพร สอดนิ้วเข้าไปชอนไชจนพรต้องร่อนส่ายก้นไปมา ผมสอนให้พรใช้ปากด้วย เธอก้อยอมและก้มลงไปที่ควยผมจัดการอมเข้าไป และใช้ลิ้นเลียรอบหัวหยักสักพัก ผมงี้เสียวมากเลยต้องจับหัวพรบังคับเข้าออกปากกับควยผม
จนเกือบจะทนไม่ไหวจึงบอกพรว่าพอแล้ว แต่มือผมที่ล้วงอยู่ที่หีเธอยังคงทำงานต่อ พรเองก้อเงี่ยนเต็มที่เพราะน้ำไหลมาเยอะมาก เธอบอกว่าเย็ดเถอะทนไม่ไหวแล้ว อย่าทรมานเลย ผมจึงให้พรนอนหงายบนตัวผมแล้วก้อเอามือล้วง บี้ไปที่แตดพร อีกมือก้อขยำอกทั้งสองข้างไปมา พรทั้งร้องทั้งดิ้น ส่ายไปมา ผมจึงจัดการจับควยยัดเข้าไปในร่องก้น รูตูดพรตอนนี้เข้าได้ง่ายกว่าครั้งแรกเพราะเธอเองก้อช่วยเขยิบก้นให้เข้าทาง ค่อยๆเข้าไปจนมิดด้าม พรหายใจหอบมาก มือผมยังคงทำหน้าที่เดิม ทั้งคลึงแตด บีบขยี้หีพร ควยก้อเด้งเข้าออกในรูตูด มือก้อขยำนมเธอในท่าหนอนหงายบนตัวผม สักครู่ผมจึงดันตัวพรขึ้นไปในท่านั่งทับควยหันหลังให้ผม และตัวผมเองก้อนั่งประกบข้างหลังพร ท่านี้เธอเสียวตูดมากถึงขนาดโยกถี่ขึ้น และร้องออกมาว่า ซี้ดดดดเสียวจัง ผมยกก้นพรถอนควยจากตูดและจับใส่เข้าไปในช่องหีที่ตอดตุ๊บจากทางข้างหลังเลย พรก้มหน้ามองหีตัวเองที่ถูกเย็ด และบอกว่าควยมันงัดเพดานหอยจนเป่งเลย เสียวจนทนไม่ไหวแล้ว เย็ดแรงๆเลย ผมเอามือโอบเอวพรอีกมือก้อจับนมเคล้นไปพลางแล้วกระเด้าหีแบบสุดๆ จนพรหัวสั่นหัวคอน เลยผลักเธอให้คว่ำหน้าในท่าโก่งโค้ง แล้วเอามือจับก้นพรขยับควยซอยเข้าออกสุดแรงถี่ ะรหันหน้ามามองผมและบอกว่าใกล้แล้วเสียวมาก เย็ดอร่อยมาก มันส์จริงๆ เอาแรงๆเลย ชอบ ซี้ดดดด เสียวจนทนไม่ไหวแล้ว
สปีดสุดท้ายก้อมาถึงเธอร้องคราวครวญแล้วก้อเกร็งร่าง ขนลุกชันฟลุบลงไปกับพื้น ผมเองก้อถึงพอดี นอนทับไปบนหลังพร สักครู่พรก้อหงายหน้ามาหาผม บอกว่า ดีจังเลย มีความสุขจริงๆค่ะ แล้วกระซิบที่ข้างหูผมว่า ยังไหวเปล่าเนี่ย อยากเอาอีก สอนท่าให้เธอด้วย ผมบอกว่ายกสามเหรอ เอาสิ เงี่ยนอีกแล้าเรา......
แล้วจะมาบอกนะว่าเป็นงัยในยกสุดท้ายของคืนนั้นกับพรสาวสวยนักข่าวที่แสนจะน่าเย็ดมาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น