วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2552

สองพี่สะใภ้

ผมเป็นคนจังหวัดขอนแก่น ครอบครัวผมมีฐานะปานกลาง มีที่นาอยู่ 10 กว่าไร่ ครอบครัวผมมีทั้งหมด 9 คน มีผม พี่ชาย 2 คน พี่สาว 2 คน พี่สะใภ้ 2 คน และพ่อกับแม่ผม พี่ชายผมสองคนเป็นคนโตกับคนรอง มีเมียแล้วทั้งคู่ พี่สะใภ้คนโตเป็นแม่ค้า อีกคนเป็นพยาบาลอยู่อนามัยที่ตำบล เรื่องอขงผมมันเกิดขึ้นตอนที่ผมอายุ 18 ปี ตอนนั้นพี่ชายคนโตแต่งงานแล้ว และพี่ชายคนรองกำลังจะแต่งงานพอดี ตอนนั้นพี่สาวสองคนไปอยู่ในตัวจังหวัด ไปอยู่กับตายาย ไปเรียนมหาวิทยาลัยขอนแก่น เลยมีคนอยู่บ้านกันแค่ 7 คนเท่านั้น พี่ชายคนโตชื่อ "พัน" พี่สะใภ้ชื่อ "เล็ก" อายุ 25 ปีเท่ากัน ส่วยพี่ชายอีกคนชื่อ "พล" พี่สะใภ้ชื่อ "หมวย" ตอนนั้นพี่พลกับพี่หมวยเพิ่งแต่งงานกัน พี่หมวยเป็นพยาบาลที่อนามัยตำบล ตอนนั้นเป็นตอนเย็น ผมท้องเสียครับ จึงไปที่อนามัยจะเอายามากินสักหน่อย แต่พอผมไปแค่หน้าห้องพยาบาล ตอนนั้นมันสองทุ่มกว่าแล้ว เลยไม่มีคนไข้คนอื่น ผมได้เห็นภาพที่ไม่น่าจะเห็นเลยครับ ผมเห็นพี่หมวยกำลังอมท่อนเอ็นของใครก็ไม่รู้ครับ นอนอยู่บนเตียงคนไข้ และพี่หมวยไม่ได้ใส่เสื้อผ้าเลย ตอนนี้มันยังเห็นไม่ค่อยถนัดครับ เพราะกำลังก้มอยู่ สักพักพี่หมวยก็เงยหน้าขึ้น ผมตะลึงกับภาพที่ได้เห็น เรือนร่างที่ขาวโพลนและเต้านมที่ใหญ่กำลังพอเหมาะมือ ผมจ้องมองเขม็งไม่กระพริบตาเลย และเห็นท่อนเอ็นที่เปียกเยิ้มไปทั้งลำท่อน แล้วพี่หมวยก็ขึ้นคร่อมตรงหว่างขาของเขาทันที จับท่อนเอ็นจ่อที่ปากรู แล้วก็ทิ้งตัวพรวดจมมิดหายเข้าไปทั้งดุ้นเลยครับ

พี่หมวยร้องครางออกมาดังลั่นห้อง หน้าเหยเกเหมือนคนเจ็บปวด แต่คงจะเสียวมากกว่า พี่หมวยขยับตัวช้าๆ ขย่มเบาๆ แล้วก็เริ่มแรงขึ้นเรื่อยๆ เขาเองก็เด้งเอวเสยท่อนเอ็นสวนกับพี่หมวยเหมือนกัน จนพี่หมวยไม่ทันขย่มลงเขาก็เด้งสวนขึ้นมา สักพักเขาก็ลุกขึ้นจับเอวพี่หมวยแล้วเขาก็นั่งคุกเข่า โดยที่พี่หมวยนั่งคร่อมตักเขาอยู่ แล้วเขาก็เด้งเอวเสยเข้าไป พร้อมกับจับสะโพกพี่หมวยขย่มลงมา เสียงท่อนเอ็นอัดกับร่องเสียวดังพั่บๆๆ เพิ่งรู้ว่ามีท่านี้ด้วย ท่านี้เขาทั้งสองกระแทกกันมันส์มาก ร้องครวญครางกันดังลั่น มือพี่หมวยจิกลงที่แผ่นหลังเขาแน่น ส่วนเขาก็ก้มลงดูดนมสองเต้าอวบขาวที่กระเพื่อมขึ้นๆลงๆ ผมทนไม่ไหวแล้ว รีบดึงเจ้าน้องชายออามา แล้วเอามือรูดกระทอกถี่ยิบ จนน้ำเงี่ยนผมพุ่งปรี๊ด ดีที่ผมหันหลังกลับมาให้มันพุ่งออกข้างนอกสนามหญ้า พอหันกลับมาเห็นพี่หมวยลงไปนอนหงายถ่างขาอ้าซ่า แล้วเขาเอามือจับแยกออกจากกัน และกำลังซอยยิกๆ อยู่บนตัวพี่หมวย เขากระแทกลงไปแต่ละครั้งเสียงเตียงลั่นเอี๊ยดๆ เลยครับ เขากระแทกแรงมาก แต่พี่หมวยก็กัดฟันทน แล้วยังอุตส่าห์แอ่นเอวส่ายร่อนไปมาอีกด้วย เขาคงจะหงี่มากเหลือเกิน เพราะตอนนี้พี่พลไม่อยู่ พี่หมวยเลยมาเริงสวาทกับชู้ที่อนามัย พี่หมวยโดนเขากระแทกอยู่นาน ดูท่าพี่หมวยจะเสร็จไปแล้วถึง 2 ครั้ง แต่เขายังไม่เสร็จเลยสักครั้ง สักพักเขาก็ถอนตัวออกมา แล้วเลื่อนตัวขึ้นไปคร่อมที่หน้าอกพี่หมวย เอามือกำท่อนเอ็นกระตุกรูดอย่างแรง จนเขาร้องครางดังมากพร้อมกับแอ่นเอวยื่นท่อนเอ็นไปที่หน้าพี่หมวย แล้วน้ำเมือกก็พุ่งกระฉูดออกมาใส่หน้าพี่หมวยเต็มไปหมด แล้วเขาก็ยัดท่อนเอ็นใส่ปากพี่หมวยทันที พี่หมวยเองก็อ้าปากรับอย่างเต็มใจ ทั้งอมทั้งดูดจนมันแข็งขึ้นมาอีกที และเขาก็กำลังลงไปที่หว่าขาอีก แต่ผมทนไม่ไหวแล้วครับ ท้องเสียเต็มที่แล้ว ผลเลยเดินออกไปหน่อยแล้วก็ตะโกน

"พี่หมวย...อยู่หรือเปล่า ผมท้องเสีย มาขอยากินหน่อย...อยู่หรือเปล่า..."

"อยู่...เดี๋ยว...อย่างเพิ่งเข้ามานะ..."

ผมรอสักพักแล้วก็เดินเข้าไปก็เห็นพี่หมวยเดินขาถ่างออกมา แล้วเดินไม่ค่อยไหวด้วยครับ สงสัยเมื่อกี้โดนกระแทกมากไปหน่อย แล้วผมก็มองหาผู้ชายคนนั้นแต่ไม่เห็นแล้วครับ เห็นแต่คราบน้ำเมือกเป็นดวงๆ อยู่บนเตียง

"มองหาอะไรหรือหนุ่ม...เป็นอะไรล่ะถึงมาตอนนี้..."

"เปล่าครับ...เอ่อ...ผมท้องเสียครับ..."

แล้วพี่หมวยก็เดินไปหยิบยา ผมมองดูพี่หมวยเดินอย่างหมดแรง ผมเผ้ายุ่งเหยิงไม่เป็นทรงเลย พี่หมวยหยิบยามาให้แล้วก็เดินไปปิดอนามัยและเดินกลับบ้านพร้อมกับผมทันที ระหว่างทางเธอเดินไม่ค่อยไหวเลย ควงแขนผมไว้ แต่ไม่ควงเปล่านะครับ ยังจับมือผมไปโดนเนินสามเหลี่ยมหลายครั้ง และแขนผมก็เสียดสีกับเต้านมเธอ ดีที่ตอนนี้มืดแล้ว ไม่อย่างนั้นคนอื่นเห็นผมต้องโดนพี่พลเล่นงานแน่เลยครับ แต่พี่หมวยเขาทำเองนี่ครับผมไม่ได้ทำ จนมาถึงบ้าน ก่อนขึ้นบ้านแกแกล้งล้มแล้วเอามือมาคว้าท่อนเอ็นของผมที่กำลังแข็งตัวเต็มที่อยู่ แกกำเอาไว้แล้วดึงผมเข้าใต้ถุนบ้านเลย แกจับผมนั่งบนแคร่ แล้วถอดกางเกงผมออก พอท่อนเอ็นผมโผล่ออกมาแกก็รูดทันที แกกระตุกแรงๆ และเร็วมาก จนผมต้องแอ่นเอว พี่หมวยจู่โจมไม่ให้ผมตั้งตัว ผมไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อนเลย มันเสียวมากจริงๆ เสียวจนผมทนไม่ไหว เลยพุ่งน้ำเมือกออกมา พี่หมวยอ้าปากรับทันที แล้วกลืนกินเข้าไปหมดเลย แล้วแกก็ก้มลงมาอมหัวบานของผมต่อจนมันแข็งได้ที่ แล้วแกก็ถลกกระโปรงกำลังจะขึ้นคร่อมพอดี แต่แล้วก็ต้องหยุดเมื่อมีแสงไฟรถมาแต่ไกล รู้ได้ทันทีเลยว่าเป็นรถพี่พล พี่หมวยรีบขึ้นบ้านทันที ผมรีบเก็บท่อนเอ็นด้วยความเสียดาย แล้วทำเป็นนั่งเล่นอยู่บนแคร่

"ทำอะไรอยู่หนุ่ม ทำไมยังไม่ขึ้นบ้านอีก..."

"อ้าว...กลับมาแล้วเหรอพี่..."

"เออ...วันนี้รีบกลับหน่อย...คิดถึงเมีย..."

ตอนแรกอยากจะบอกพี่พลเหมือนกันเรื่องที่พี่หมวยเล่นชู้ แต่คิดอีกทีช่างเขาเถอะครับ ผัวเมียกันทะเลาะกันเดี๋ยวก็ดีกัน เราจะกลายเป็นคนผิดเสียเองอีก ปล่อยเลยตามเลยดีกว่า และอีกอย่างผมก็เกือบจะเป็นชู้กับพี่หมวยเหมือนกัน และคืนนั้นพี่พลกับพี่หมวยก็ส่งเสียงครวญครางกันดังลั่นบ้าน ดีที่มีผมอยู่คนเดียวเท่านั้น ทั้งสองเล่นเสียวกันจนเกือบสว่าง ผมก็ได้แต่ฟังเสียงเท่านั้นแหละ เพราะหารูเท่าไหร่ก็หาไม่เจอ พอตื่นมาตอนเช้าพี่พลก็ไปทำงานแล้ว พอผมเปิดประตูห้องพี่พลเข้าไป ก็เห็นพี่หมวยนอนแก้ผ้าอยู่บนเตียง ผมมองอยู่นาน ที่บ้านก็ไม่มีคนอื่นอยู่ด้วยสิ มีแค่ผมกับพี่หมวยสองคนเท่านั้น คิดแล้วเป็นไงก็เป็นกัน พี่หมวยแกก็คงไม่โวยวายอะไร เพราะเมื่อวานแกก็อยากจะเล่นเสียวกับผมอยู่แล้วด้วย ผมเดินเข้าไปแล้วปิดประตูลงกลอน ผมรีบถอดเสื้อผ้าตัวเองออกจนหมด เอามือรูดท่อนควยจนแข็งโด่เต็มที่ ผมเข้าไปนั่งข้างๆ พี่หมวย เอามือเขย่าเรียกแต่พี่หมวยก็ไม่ตื่น สงสัยจะเพลียมาก เมื่อคืนคงเอากันหนักไปหน่อย เมื่อไม่รู้สึกตัวก็ดีแล้ว ผมเปิดผ้าห่มออก ตกใจเลยครับ รูหีพี่หมวยอ้าเป็นรูโบ๋เลย มีน้ำเมือกเปียกเยิ้มเต็มรู โคกหีพี่หมวยช่างใหญ่เหลือเกิน ผมลองเอามือลูบดู มือผมสั่นไปหมด ท่อนควยผมถึงกระกระตุกหงึกๆ มันไม่เคยเห็นไม่เคยสัมผัสมาก่อนเลยในชีวิตผมค่อยๆ ลูบเบาๆ แล้วเอานิ้วแหย่ลงไปในรู มันลื่นไหลลงไปมิดนิ้วครับ มันเข้าง่ายเหลือเกิน ผมลองขยับนิ้วดูแล้วชักเข้าชักออก พี่หหมวยบิดตัวเล็กน้อย ผมหยุดทันที แต่รูหีพี่หมวยกลับขมิบตอดนิ้วผม พอพี่หมวยหยุดผมก็ชักนิ้วต่อทันที สักพักหนึ่งน้ำเสียวของพี่หมวยก็แตกไหลเยิ้มออกมาเป็นทาง ผมก็ลงไปตรงร่องแล้วแลบลิ้นออกมาตวัดเลียน้ำเสียวกินจนหมด ผมลองเอานิ้วแหวกปากร่องออกดู เห็นเม็ดแตดยื่นออกมา ผมเลยรัวลิ้นเสียเลย พี่หมวยขยับเอวส่ายนิดหน่อย

แต่ผมไม่สนใจแล้วครับ ตื่นเป็นตื่นเถอะ แต่เธอก็ไม่ตื่น ผมแทงลิ้นละเลงเลียอย่างฉับไว ขาของพี่หมวยค่อยๆ ตั้งชันขึ้น แล้วขาเธอก็รัดหัวผมแน่น จนผมขยับไม่ได้ ผมเอามือจับขาเธอแยกออกแล้วเงยหน้าออกมา แล้วผมก็เลื่อนตัวขึ้นไปทาบกับพี่หมวย ก้มลงจูบปาก บดขยี้เบาๆ แล้วผมก็ไซ้ลงมาเรื่อยๆ จนถึงหน้าอกเต่งตึง สองเต้าที่ชูชัน ผมเอามือขยำทันที มันนิ่มมากเลยครับ หัวนมยังเป็นสีชมพูอยู่ ผมก้มลงดูดหัวนมแล้วเลียวนรอบๆ หัวนมๆไปด้วย พี่หมวยแอ่นอกขึ้นมา ปากก็ซี๊ดซ๊าดออกมาเล็กน้อย ปากผมดูดหัวนม มือผมก็ขยำเต้านมไปด้วย จนเต้านมพี่หมวยแข็งสู้มือสู้ลิ้นผม ผมดูดสลับกันไปมาทั้งสองเต้า สักพักผมก็ลุกขึ้นมองสำรวจเรือนร่างของพี่หมวย รูปร่างเธออวบอั๋นเหลือเกิน โคกหีก็โหนกนูนมาก เต้านมใหญ่พอเหมาะ ผิวขาวเนียน พี่พลนี่ช่างโชคดีจริงๆ ได้เมียอย่างนี้ แต่มันคงไม่ดีถ้ารู้ว่าพี่หมวยแอบเล่นชู้ และชู้อีกคนก็คือผมด้วยครับ ผมเข้าไปนั่งตรงหน้าพี่หมวย ชักท่อนควยรูดกระทอกจนน้ำแทบแตกออกมา แต่ผมแค่รีดออกมานิดหน่อย แล้วผมก็เอาหัวบานไปถูไถตรงริมฝีปากพี่หมวย แล้วถูไปทั่วใบหน้าจนลงมาถึงเต้านม ผมกดหัวควยบี้กับหัวนมแรงๆ มันเสียวดีเหลือเกิน จนผมทนไม่ไหวแล้ว รีบเลื่อนตัวลงมาที่หว่างขาพี่หมวย จับขาเธอแยกออกกว้างขึ้น เอาหัวบานเขี่ยวนที่ปากรู จนน้ำเสียวผมเปียกเยิ้มทั้งหัวบานของผมและปากร่องของพี่หมวย ผมค่อยๆ ดันท่อนควยเข้าไป จนมันเข้าไปได้ครึ่งท่อน พี่หมวยสะดุ้งเล็กน้อย มือไม้ปัดป่ายไปมาเกือบโดนตัวผม ผมเลยกดพรวดจนมิดด้ามเลยครับ

"โอ๊ยยยย...เบาๆ สิพล...ซี๊ดดดดดด..."

นี่เธอยังละเมออีกครับ สงสัยยังค้างอยู่ คงฝันว่าเย่อกับพี่พลอีกแน่ แล้วผมก็ขยับท่อนควยออกมาเล็กน้อย แล้วแทงลงไปอีก แล้วก็กระแทกซอยยิกๆ ใส่รูหี จนพี่หมวยส่ายร่อนเอวไปมา ผมก็แทงลงไปเรื่อยๆ โดยหลับตาซี๊ดซ๊าดคนเดียว แต่แล้วก็ต้องสะดุ้งครับ เมื่อมีมือของใครไม่รู้มาลูบไข่ผมสองใบข้างหลัง ผมหันกลับไปดู ผมตกใจเลยครับ ก็มันเป็นมือพี่เล็กพี่สะใภ้คนโตนั่นเอง ผมทำอะไรไม่ถูก หยุดทำทันทีเลย ตกใจมากครับ ถ้าพี่ๆ รู้ผมมีหวังตายแน่ๆ

"ทำต่อสิหนุ่ม..พี่อยากดู..แล้วเดี๋ยวมาทำให้พี่บ้างนะ..."

"ต่อเลยสิหนุ่ม...พี่กำลังมันส์..."

ผมยิ่งตกใจใหญ่เลยครับ เมื่อหันกลับมาพี่หมวยตื่นตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่รู้ ผมยิ่งทำทำอะไรไม่ถูกใหญ่เลย แต่ทั้งสองคนก็ไม่ว่าอะไร พี่หมวยกลับเด้งเอวขึ้นสวนผมเสียเอง ส่วนพี่เล็กก็เอาเต้านมมาแนบกับหลังผม แล้วส่ายนมบดเบียดเสียดสีกับหลังผมไปมา ปากก็จูบเลียตามซอยคอและติ่งหูของผม จนขนลุกซู่ไปทั้งตัว เมื่อมันเป็นอย่างนี้ผมก็ได้ใจ เริ่มขยับเอวซอยท่อนควยกระแทกใส่รูหีพี่หมวยทันที คราวนี้ผมกระแทกลงไปแรงๆ ไม่ต้องยั้งเลย พี่หมวยถึงกับร้องครางออกมา

"โอวววว...ซี๊ดดดด...ดีเหลือเกินหนุ่มจ๋า...กระแทกลงมาแรงๆ เลย...อูยยยย...กระแทกหนักๆ แบบนี้พี่ชอบมากกกก...ซี๊ดดดดดด..."

"อูยยยย...หมวยจ๋า...เลียให้พี่หน่อยนะ...พี่อยากเสียวเหมือนเธอบ้าง..."

พี่เล็กลุกขึ้นไปนั่งคร่อมหน้าพี่หมวย เอามือแหวกร่องเสียวตัวเองแล้วนั่งลงบนหน้าพี่หมวย โดยหันหน้ามาทางผมด้วย หน้าตาแกพี่เล็กเหยเกมากเลยเมื่อเจอพี่หมวยฉกลิ้นรัวถี่ยิบ ผมเองก็โน้มตัวเข้าไปดูดนมพี่เล็กด้วย เต้านมพี่เล็กเล็กกว่าของพี่หมวยนิดเดียว แต่โคกหีนั้นใหญ่กว่า ผมเร่งกระแทกท่อนควยใส่รูหีพี่หมวยอย่างไม่หยุดยั้ง รูหีพี่หมวยเกร็งขมิบตอดท่อนควยผมถี่ยิบ จนเสียวไปหมดทั้งลำ จนผมจะทนไม่ไหวแล้ว พี่หมวยก็คงใกล้จะเสร็จแล้วเหมือนกัน ร้องครางเสียงอึออา กระดกโคกหีร่อนรับท่อนควยผมอย่างเมามันส์ แต่ก็ไม่ยอมละปากจากร่องหีของพี่เล็ก ผมอัดท่อนควยเน้นๆ อีกสีห้าที ควยผมก็เกร็งขมิบอย่างแรง ผมตะโกนร้องลั่น

"โอยยยย...ซี๊ดดดดด...พี่หมวย...ผมทนไม่ไหวแล้ว...อูยยยย...เสียวเหลือเกิน...กลั้นไม่อยู่แล้ว...อูยยยย...มันจะแตกกกก...โอยยยย...แตกแล้ววววว...โอยยยย...อูยยยย...อาาาาาา..."

ผมยังกระแทกท่อนควยต่อไปจนมันอ่อนตัวลง แล้วผมก็ล้มตัวลงไปนอนข้างพี่หมวย มองดูพี่เล็กบดขยี้ร่องหีกับปากพี่หมวยอย่างแรง น้ำเสียวพี่เล็กเปียกหน้าพี่หมวยจนแฉะเยิ้ม พี่หมวยดันก้นพี่เล็กออก สงสัยจะหายใจไม่ออกแน่เลย ผมดูร่องหีพี่เล็กแบะอ้า เม็ดแตดยื่นออกมาด้วย แล้วพี่เล็กก็ลงมานั่งตรงหว่างขาผมแล้วส่งยิ้มเล็กน้อย แล้วแกก็ก้มลงมาเอามือกำท่อนควยผม พร้อมกับรูดลงจนหัวบานปลิ้นโผล่ออกมา ผมเอาหมอนมารองหัวสองใบ เพื่อที่จะได้มองเห็นได้ชัดๆ พี่เล็กเงยหน้าขึ้นมามองแล้วก็ก้มลงไป เธออ้าปากอมท่อนควยผมเข้าไปทั้งแท่ง แล้วแช่ไว้อย่างนั้น แต่แกไม่หยุดอยู่เฉยๆ หรอกครับ ลิ้นของเธอตวัดอยู่ข้างใน เลียที่หัวบานแล้วตวัดวนไปรอบๆ จนท่อนควยผมเริ่มแข็ง ปากเธอเริ่มพองออกมาทีละนิดจนคับปากเธอ และเมื่อท่อนควยผมแข็งเต็มที่พี่เล็กก็ลงไปนอน ผมรีบขึ้นคร่อมทันที แล้วก้มหน้าลงจูบไซ้ที่ซอกคอ ไซ้ลงต่ำมาที่เต้านม เม็ดหัวนมเริ่มคล้ำนิดหน่อย ผมดูดเลียไปมาสลับซ้ายทีขวาที จนพี่เล็กแอ่นอกขึ้นรับอย่างได้อารมณ์

"พอเถอะหนุ่ม...อย่างมัวช้าอยู่เลย...รีบเอาใส่เถอะ...พี่อยากเหลือเกินแล้ว..."

พี่เล็กได้ที่แล้ว ผมเลยลงไปข้างล่าง พี่เล็กจับท่อนควยของผมทันที แล้วจับไปจ่อที่ปากรู ผมก็กดพรวดเข้าไปอย่างแรง ท่อนควยผมมุดเข้าไปในรูหีพี่เล็กหมดทั้งดุ้น

"โอ๊ยยยย...เบาๆ หน่อยซิ...เดี๋ยวของพี่ก็พังหมดหรอก...อูยยยย...ของเธอมันใหญ่กว่าของพี่ชายเสียอีก...โอยยยย...ซี๊ดดดดดด..."

ผมเห็นพี่เล็กเจ็บเลยก้มหน้าลงไปดูดหัวนมบ้าง ดูดได้สักพักพี่เล็กก็แอ่นร่อนไปมาจนร้องซี๊ดซ๊าดด้วยความเสียว ผมเลยดึงท่อนควยออกแล้วแทงพรวดลงไปอีก พี่เล็กถึงกับผวาขึ้นมากอดผมแน่น ร้องครางออกมาดังลั่น แล้วผมเปลี่ยนเป็นขยับเข้าออกเนิบๆ ช้าๆ พี่เกเริ่มส่ายสะโพกไปมา ยกสองขาขึ้นตวัดรัดเอวผมไว้ ผมเร่งจังหวะกดกระแทกเร็วขึ้นเรื่อยๆ

"อูวววว...ดีเหลือเกินหนุ่มจ๋า...ของเธอใหญ่เต็มรูดีจัง...โอวววว...พี่เสียวเหลือเกิน...ซี๊ดดดด...กระแทกให้แรงกว่านี้เร็วกว่านี้หน่อยสิ...พี่ชอบ...มันสะใจดี...ซี๊ดดดด...โอยยยยยย..."

พี่เล็กร้องครวญครางเร่งเร้าผมเหลือเกิน ผมก็เร่งกระแทกตามที่เธอบอก ผมจับสองขาของพี่เล็กดันขึ้นไปติดหน้าอก จนร่องหีพี่เล็กหงายขึ้น แล้วผมก็โหย่งตัวขึ้นกระแทกลงไปหนักๆ พี่เล็กร้องครวญครางโอดโอยเหมือนคนที่ได้รับความเจ็บปวด แต่เด้งสะโพกขึ้นรับท่อนควยผมเหมือนเอวติดสปริงเลย จนร่างพี่เล็กกระตุกหลายๆ ครั้ง รูหีตอดขมิบท่อนควยผมอย่างแรงจนผมทนไม่ไหวเหมือนกัน

"โอยยยย...หนุ่มจ๋า...อูยยยย...พี่เสียวใจจะขาดอยู่แล้ว...โอยยยย...กระแทกอย่างเพิ่งหยุดนะ...ซี๊ดดดด...อูยยยย...ไม่ไหว...พี่ไม่ไหวแล้ว...มันจะแตก...โอยยยย...แตกแล้วววว...โอยยยย...ซี๊ดดดดดด..."

"อูยยยย...ผมก็จะแตกอยู่แล้วเหมือนกัน...โอยยยยย...เสียวควยเหลือเกิน...ซี๊ดดดด...อูยยยย...โอยยยย...ผมจะแตกกกก...แตกแล้วววว...โอยยยย...อ้ากกกกกก..."

ผมอัดกระแทกท่อนควยอีกสองสามครับ น้ำเงี่ยนก็พุ่งกระฉูดใส่รูหีพี่เล็กอย่างแรง จนมันล้นทะลักออกมา ผมล้มตัวลงไปนอนหมดแรง เพราะน้ำแตกสองครั้งติดๆ กันโดยไม่ได้หยุดพักเลย พี่เล็กเองก็นอนหอบแฮ่กๆ คงเหนื่อยมากเหมือนกัน ส่วนพี่หมวยหลับไปนานแล้วครับ สักพักพอหายเหนื่อยพี่เล็กก็ดึงมือผมไปที่ห้องของแก สงสัยคงไม่อยากให้พี่หมวยตื่นมาแย่ง เราเล่นเสียวกันโดยที่พี่เล็กดูดท่อนควยของผมจนแข็งแล้วแกก็ขึ้นขย่มผมเอง เราเปิดวิดีโอดูไปด้วย แต่พอพี่เล็กขย่มเสร็จพี่หมวยก็ย่องเข้ามาขย่มผมอีกคน วันนั้นผมเพลียจนลุกไม่ขึ้นเลยครับ เจอพี่สะใภ้สองคนรุมสอนเสียวจนผมหมดแรง และตั้งแต่นั้นมาผมกับพี่สะใภ้ทั้งสองคนจะหาโอกาสเล่นเสียวกันตลอดมา จนเดี๋ยวนี้ผมก็ยังเล่นเสียวกับพี่สะใภ้อยู่ โดยที่พี่ชายทั้งสองคนไม่รู้เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น