วันศุกร์ที่ 11 กันยายน พ.ศ. 2552

ดูคอมพิวเตอร์

มันเป็นประสบการณ์ที่สร้างความประทับใจอย่างมากให้กับผม จนลืมไม่ลงเลยทีเดียว แถมยังเปิดโอกาสให้ผม ได้พบกับประสบการณ์ทางเพศ ในลักษณะคล้ายคลึงกันอีกหลายครั้งกับหลายคนเลยทีเดียว ผมรู้จักกับพี่อรตั้งแต่เริ่มทำงาน ด้วยกัน เธอเป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์แบบไทยๆ รูปร่างเล็ก ผิวขาว หน้าตาคมคาย ถ้าจะให้คะแนนก็ราวๆ 8 เต็ม 10 ล่ะครับ พี่อรแก่กว่าผม 4-5 ปีเห็นจะได้ เธอแต่งงานแล้ว สามีทำงานที่ต่างจังหวัด ส่วนลูกสาวคนเดียวก็เรียนม.ปลายอยู่ เราสนิท กันมากพอสมควร เนื่องจากผมมักจะเป็นคนขี้เล่น อารมณ์ดี ชอบกระเซ้าเย้าแหย่คนโน้นคนนี้ในสำนักงานอยู่บ่อยๆ พอดีผม เป็นพนักงานคอมพิวเตอร์ระดับ power user ก็เลยได้รับหน้าที่ในการแนะนำการใช้งานคอมพิวเตอร์ให้พนักงานอื่นๆ ด้วยเสมอ เรื่องมันเกิดตอนที่พี่อรซื้อคอมฯ ชุดหนึ่งมาใช้งานที่บ้าน เพราะว่าลูกสาวแกก็อยากได้ แถมมีชั่วโมงอินเตอร์เน็ต ให้อีก ที่จริงในสำนักงานก็มีใช้อยู่ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นผมและเจ้าหน้าที่บริหารที่ได้ใช้งาน พี่อรก็เลยวานผมให้ไปช่วยติดตั้ง เครื่องให้หน่อย ผมว่างวันเสาร์พอดี ก็เลยนัดแกเป็นวันเสาร์บ่าย พอถึงวันนัดผมก็ไปตามเวลา พี่อรออกมาต้อนรับขับสู้ พอทักทายกันเสร็จ แกก็พาไปดูเครื่องที่ร้านเขามาติดตั้งให้ พร้อมทั้งขอให้ผมอธิบายการใช้งานคร่าวๆ รวมทั้งการใช้ อินเตอร์เน็ตด้วย ก็นานพอควรล่ะครับ ราวๆ ชั่วโมงกว่า พี่อรกลัวว่าผมจะคอแห้ง เลยเปิดเบียร์เย็นเจี๊ยบมาให้แล้วก็จิบไป คุยไป จนถึงตอนแนะนำการใช้อินเตอร์เน็ต ดูท่าทางแกกระตือรือล้นเป็นพิเศษ ถามโน่นถามนี่จนผมเอะใจ เลยแหย่แกตรงๆ ว่าอยากดูภาพโป๊ใช่ไหม แกหน้าแดงนิดหนึ่งแล้วก็บ่นว่าอยากเห็นเฉยๆ น่ะ ผมก็เลยพา surf ดูตาม x-site ต่างๆ แกตื่นเต้นมาก ผมเลยแหย่แกว่า "ไม่เคยรู้เคยเห็นเลยรึไง" แกตอบกลับมาว่า "บ้า ฉันจะมีเวลาไหนไปสัปดนเหมือนอย่าง เธอล่ะ" ผมหัวเราะ แล้วก็พาเธอท่องไปเรื่อยๆ ตอนนี้อยากให้เห็นภาพหน่อยนะครับว่าเป็นยังไง เรานั่งอยู่ตอนในของบ้าน 2 ต่อ 2 โดยมีพี่อรนั่งบนเก้าอี้ตัวเล็กๆ ข้างๆ ผมนั่งเก้าอี้ทำงานแบบปรับเอนได้ที่มีที่วางแขนด้วย โดยตัวพี่อรแกนั่งค่อนข้าง ติดกับที่วางแขนด้านขวาของผม และวางแขนซ้ายแกเบียดกับแขนขวาผมอยู่ พอเปิดไปเปิดมา ลิงค์ไปลิงค์มา ก็ไปเจอภาพ ชนิดสุด x เข้า คราวนี้แกเงียบเลย ไม่พูด แต่ผมสังเกตเห็นแถวต้นคอแกจะแดงไปหมด ตอนนี้ผมก็เพิ่งสังเกตการแต่งตัว ของเธอ พี่อรใส่ชุดแซคครับ เป็นคล้ายๆ ชุดนอน ยาวประมาณหัวเข่า ตอนแกโน้มตัวมาเบียดแขนผม ผมก็รู้สึกอีกว่าแก ไม่ได้ใส่ชั้นในครับ รวมทั้งกางเกงในด้วย เพราะไม่มีรอยนูนของผ้าเลย ผมก็เลยเกิดอาการวูบวาบมั่ง แต่ก็ไม่ได้คิดอะไรมาก สักพักแกก็ขอตัวเข้าห้องน้ำ ตอนนั้นหมดเบียร์ไปประมาณ 2- 3 ขวดได้ ผมก็เลยนั่งดูภาพต่างๆ อยู่ราวๆ 10 นาที มารู้ตัวอีกทีตอนพี่อรออกมาจากห้องน้ำ แล้วมานั่งบนที่วางแขนด้านขวาของผม ตอนนี้ก็เป็นอันว่าช่วงไหล่ขวาของผม ตลอดจนแขนขวาแนบอยู่กับสะโพกและต้นขาแกทั้งหมด เอาล่ะสิครับ แกส่งสัญญาณมาแล้ว มันอยู่ที่ผมล่ะครับ ว่าจะสาน ต่ออย่างไร ตอนนี้อารมณ์ผมก็มีพอดีด้วย ยิ่งได้กลิ่นหอมอ่อนๆ จากตัวแกก็ยิ่งกระเจิงหนัก แต่สมองก็วิ่งเร็วจี๋ ว่าจะทำ อย่างไรให้ลดความกระอักกระอ่วนจากความสนิทสนมกันให้มากที่สุด จนสามารถสร้างสัมพันธ์ใหม่ได้ พอดีตอนนั้น sex story ยังไม่เกิดครับ ผมพาแกไปอ่านพวก experience จากของฝรั่ง 2-3 ที่ สังเกตว่าแกเริ่มหอบหายใจลึกขึ้น ก็เลยขยับแผนต่อไปโดยวางมือขวาลงบนต้นขาขวาแก แล้วค่อยๆ กระชับตัวเข้าหา ตอนนี้ก็เลยเป็นการกึ่งกอดจากด้านหลัง แกนะครับ โดยไหล่ซ้ายแกจะอยู่ประมาณศีรษะผมพอดี จากนั้นมือขวาผมก็เริ่มลูบขึ้นลงเบาๆ บางครั้งก็ใช้ปลายนิ้วลูบด้าน ข้างขาแกบ้าง ได้ยินเสียงลมหายใจแกฟืดฟาดเลยล่ะครับ ผมค่อยๆ ขยับตัวแกมาช้าๆ จนแกเกือบจะมานั่งบนตักผมเต็มๆ แล้วมือขวาก็เปลี่ยนจากการลูบมาเป็นบีบเบาๆ บ้างสลับกัน แต่อาการภายนอกเรายังคงวางฟอร์มแบบปกติอยู่นะครับ ยังทำ ท่าทางว่าสนใจอ่านเรื่องจากจอ พร้อมทั้งวิจารณ์ไปมามั่ง ผมก็อือออไปตามเรื่องตามราว เป็นอย่างนี้ราว 15 นาที พอผม ว่าชักได้ที่แล้วจึงแกล้งลูบสูงขึ้นครับ จนถึงนมแกเลย โอ้โฮ..ซ่อนรูปจริงๆ (ตอนหลังแกบอกว่า 34 คัพซี) คราวนี้ตัวแก เกร็งนิดหนึ่งครับ ผมหยุดกึกเลย แต่ไม่ปล่อยมือนะครับ เธอไม่พูดอะไร คลิกเม้าส์ไปเรื่อย ผมก็เลยคลิกที่หัวนมแกบ้าง เริ่มคลึงเบาๆ ก่อนจากหน้าอกข้างขวา จากนั้นก็ค่อยๆ ขยับตัวเธอมา จนกระทั่งเธอนั่งลงบนตักผมเต็มตัว ตอนนี้แหละครับ ผมก็เลยลุย
เธอเริ่มกดลำตัวลงบนตักผม ทับบนน้องชายผมที่แข็งปั๋งอยู่ พร้อมทั้งบดตัวไปมาเบาๆ ขณะที่ตอนนี้มือซ้ายผม เริ่มสอดเข้าในด้านหน้า ผมค่อนข้างใจเย็นครับ คุณเคยเห็นแมวจับหนูได้ไหมล่ะครับ มันไม่ฮวบฮาบกัดกินทีเดียวหรอก แต่จะค่อยๆ แหย่เล่นจนเหยื่อหงิกไปเอง พอมือซ้ายลูบเข้าที่โคนขาซ้ายได้ มือขวาก็เปลี่ยนเป้าหมายบ้างครับ ย้ายมาล้วง ในชุดบ้างเหมือนกันแต่เป็นช่วงบน หัวนมเธอแข็งเป๊กเลยครับ ทั้งสองข้างเลย ตอมนี้การคลึงเค้นก็เปลี่ยนน้ำหนักนะครับ เป็นหนักบ้างเบาบ้างสลับไปมา ตอนแรกจากที่พี่ชวนคุยนั่นคุยนี่ ตอนนี้เปลี่ยนมาเป็นกัดฟันกรอดๆ บางทีก็มีเสียงซี้ดเบาๆ ลอดไรฟันออกมาบ้าง คราวนี้ถึงทีมือซ้ายบ้างนะครับ หลังจากที่ป้วนเปี้ยนไปมาพอสมควร ผมก็วกเข้าหาเป้าหมายที่กลาง ตัวเธอเลย เธอสะดุ้งอีกครับ แต่คราวนี้ผมไม่หยุดแล้ว ปรากฏว่าเธอแฉะมากเลยครับ จนเยิ้มออกมาข้างนอก ก็เล่นทั้งคลึง ทั้งเคล้นนานเกือบครึ่งชั่วโมงนี่นา ผมลองกรีดนิ้วที่กลางร่องก่อน เธอสะท้านเฮือกตัวเกร็งเลยครับ จากนั้นผมก็ควานหา ติ่งเนื้อพร้อมทั้งวนนิ้วคลึงรอบๆ เบาๆ เธอตบะแตกเลยครับทีนี้ ร้องโฮยยยย..เลย พร้อมทั้งยกตัวขึ้นเด้งรับนิ้วผมเลย มือเธอค้ำอยู่บนที่วางแขนทั้งสองอยู่ ตอนนี้ล่ะครับโอกาส เพื่อให้เกิดความต่อเนื่อง ผมเลยรวบกระโปรงนอนเธอขึ้น โดยพยายามจะถอดออก แต่เธอไม่ยอมโดยหนีบแขนไว้ มีอาการขัดขืนเล็กน้อย ผมเลยหยุดแค่นั้น ให้เธอเอารักแร้หนีบ ไว้แทนก็ได้ ผิวเธอเนียนสวยมากจริงครับ ตอนนี้มือซ้ายกับมือขวาผมผลัดกันโจมตีเธอสลับกันทั้งด้านบนด้านล่าง บางครั้ง เวลาเธอเบียดตัวมาด้านหลัง ผมก็ขบและไซ้เบาๆ ที่ติ่งหูบ้าง ซอกคอบ้าง ตอนนี้เธอกระเจิงแล้วจริงๆ ครับ ส่วนผมก็ โหยคุณ..เจ็บครับ เพราะคุณเธอเล่นนั่งทับทั้งตอเลย แต่ก็กัดฟันบริการเธอต่อไปจนไฟเขียวมาถึง เธอพูดเสียงกระเส่า สั่งผมว่า "เอาใส่เถอะ" นั่นแหละ ผมยกตัวเธอขึ้นทันที ปลดกางเกงอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเร็วได้ พร้อมทั้งตั้งลำน้องชาย รอท่าทันที เธอก้มลงหน่อยหนึ่งก่อนเอามือจับวางเล็งจนตรงช่อง จากนั้นเธอนั่งสวบลงทันทีเลยครับ ผลเหรอครับ เธอร้อง ครางโฮยยยยยย..อีก แต่ผมน่ะเกือบหักครึ่งเลยครับ ทีนี้เธอไม่ฟังอะไรแล้วครับ โขยกอย่างเดียวเลย ผมก็เลยแอ่นตัวมา ข้างหลังหน่อยหนึ่ง แล้วปรับเก้าอี้เอนลง เพื่อให้เธอขยับตัวให้สะดวก พร้อมทั้งเด้งรับเป็นบางครั้ง ส่วนมือยังคลึงสองเต้า เธออยู่ เธอขย่มผมเร็วและแรงมากจริงๆ มันนานราวสักชั่วโมง แต่จริงแล้วประมาณ 5 นาทีเท่านั้น เธอก็เกร็งตัวแน่น ภายในของเธอตอดรัดตุ้บๆ ถี่ยิบ เธอกดตัวแน่นกับตักผมแช่ไว้อีกพักนึง คราวนี้ทีผมมั่งล่ะ ผมค่อยๆ ขยับตัวช้าๆ โยกไปมา วนสะโพกเป็นวงบ้าง 2-3 นาทีต่อมาเธอก็เริ่มขยับตัวอีก คราวนี้อย่างช้าๆ ครับ สบายไปแล้วหนึ่งนี่ รอบที่สองต้องละเอียด หน่อยล่ะ เธอเริ่มยกตัวขึ้นจนสุดปลายของผมแล้วค่อยๆ ทิ้งตัวลงมาช้าๆ สุดสุดเลยครับ เสียวตลอด จนอยากให้น้องชาย ยาวสัก 3-4 ฟุต จริงๆ แล้วแค่ 5 นิ้วกว่าๆ เอง พอตอนนี้ผมตั้งสติได้บ้างแล้ว เลยมองหาทำเลใหม่บ้าง กลัวตกเก้าอี้ครับ เสียฟอร์มตายเลย ตกเก้าอี้ตอนเย่อกันนี่ ห่างไปราว 2-3 เมตร มีชุดรับแขกหวายเป็นโซฟายาวอยู่ ผมเล็งไว้แล้ว รอจังหวะ ตอนเธอยกตัวขึ้น ช้อนตัวเธอพร้อมทั้งพลิกให้เธอหันหน้ามาหาผม เสียจังหวะนิดนึง ตรงที่เธอกลัวจะหลุด แต่ก็ไม่หลุด เธอเลยกอดผมแน่นและกดตัวลงหนักๆ ทันที ผมรวบรวมกำลังดึงตัวลุกยืน ทุลักทุเลนิดหน่อย แต่เนื่องจากเธอตัวเล็กพอ สมควร 150 กว่าๆ ส่วนผม 170 กว่าๆ ก็เลยไม่เป็นปัญหา ผมอุ้มแตงเธอพร้อมทั้งเด้าแรงๆ 5 - 6 ครั้ง จนเธอร้อง โฮยยยย..อีก จึงค่อยอุ้มเธอมาที่โซฟาค่อยๆ วางตัวเธอลง ตอนนี้ผมถึงได้เห็นรูปร่างเธอชัดครับ พี่อรรักษาร่างกายดีมาก จริงๆ นมเธอยังครัดเคร่ง แม้จะมีลูกคนหนึ่งแล้ว (ตอนหลังเธอบอกว่าไม่ค่อยได้ใช้งาน เพราะสามีไม่ค่อยอยู่ และเธอก็ ออกกำลังกายบ่อย) หน้าท้องแบนราบสะดือสวยมาก พงขนพอเหมาะ ที่สำคัญเครื่องปอกกล้วยเธอสภาพเยี่ยมมากครับ แต่น้ำหล่อลื่นออกมามากไปหน่อย กล้วยผมขนาดเล็กอยู่แล้ว เลยได้มีการซับน้ำบ้างเป็นบางครั้ง ผมบอกเธอว่าตอนนี้จะ เอาจริงๆ ล่ะนะ แล้วฉกลิ้นเข้าที่หัวนมขวาเลย ผมสังเกตมาหลายครั้งแล้วครับ ผู้หญิงบางคนชอบลิ้นอ่อน บางคนชอบ ลิ้นแข็ง สังเกตจากการเกร็งและอาการอื่นๆ อีกบ้าง พี่อรชอบแบบลิ้นแข็งครับ เธอบอกว่าซ่านดี มือขวาก็บี้หัวนมซ้ายเธอเบาๆ ตอนนี้เธอยังขยับร่อนอยู่นะครับ ถ้าเป็นธรรมดานี่ผมคงทะลักไปแล้ว แต่บังเอิญซัดเบียร์เข้าไป เลยลดความซ่านลงไปมาก บางเวลาเธอซ่านหัวนมสุดๆ ก็จะแอ่นตัวเลยครับ กดนมเธอกับหัวผมแน่นเลย ผมทั้งดูด ทั้งเม้ม ทั้งเลีย ทั้งสองเต้าเธอ จนเธอจะเริ่มเกร็งอีกเป็นครั้งที่สอง (มีครั้งนึงครับที่เราทำกัน โดยผมแค่ดูดนมเธอ กับใช้มือคลึงนอกกางเกงใน เธอก็เสร็จ ได้) ผมเลยยกตัวขึ้น คราวนี้เป็นนั่งหันหน้าหากันเลยครับ ผมยกก้นซอยถี่ยิบ เธอก็ยกตัวรับเต็มที่ สลับกับการกระแทกหนัก เป็นครั้งคราว จนผมเริ่มไม่ไหวแน่ แต่ท่าทางเธอยังไม่สุด ผมจึงกดตัวเธอไว้นิ่งๆ พร้อมทั้งหมุนตัวหันหน้าเธอออก พร้อมทั้งลุกขึ้นเป็นท่าด็อกกี้ โดยเธอคลานสี่ขาบนโซฟา นี่หละครับท่าที่ผมโปรดปรานมาก เพราะว่าสามารถแหย่เข้าได้ ลึกสุด พร้อมทั้งควบคุมอารมณ์การหลั่งได้เต็มที่ด้วย ตอนนี้อารมณ์ผมลงมาหน่อยนึง จึงเริ่มใหม่ช้าๆ ค่อยๆ สาวแบบ เต็มสูบ เน้นเน้นเลย เธอก็โยกตัวสอดรับกับจังหวะกระแทกเต็มที่ บางครั้งผมก็ชักออกแบบยาวๆ เธอคงกลัวว่าผมจะชักออก ก็กดบั้นท้ายตามมา ผมก็แทงสวนเข้าเต็มที่ เธอร้องโฮยยยยยย..อีกครั้งเลย ตอนนี้ผมคุมสถานการณ์ได้หมดแล้ว ก็เริ่มเร่ง จังหวะการซอยเลยครับ เป็นเร่งเร็วขึ้น เร็วขึ้น เธอปรับอารมณ์ได้สอดคล้องเร็วมาก เริ่มเกร็งตัวพร้อมทั้งแสดงอาการว่า จะเสร็จรอบสอง ผมซอยยิกเลยตอนนี้ จนเธอเกร็งตัวอีก ผมก็เลยปล่อยอารมณ์เต็มที่ แล้วก็พุ่งกระฉูดใส่ตัวเธอจนหมด หอบเลยหล่ะครับ เธอนอนครางอ๋อยๆ เลย โดยผมยังแช่อยู่ด้านหลัง เหลือบตามองนาฬิกานิดนึง โอโฮ..ตั้งแต่เริ่มนวดขาเธอ จนเสร็จนี่ชั่วโมงกว่าเลยครับ จากนั้นเราก็ลุกขึ้น เธออายๆ อยู่เหมือนกัน ผมส่งแก้วเบียร์ให้เธอ เธอจิบแล้วก็หัวเราะ บอกชืดหมดแล้ว เดี๋ยวพี่เอามาให้ใหม่ จากนั้นเรานั่งคุยกันอีกพักนึง โดยนั่งห่างกันมาก ท่าทางเธอเหมือนไม่มีอะไรเกิด ขึ้นเลย แต่ดูเธออิ่มเอมและมีความสุขมาก แต่สิ่งที่ผมพลาดมากๆ เลย ก็คือไปมีสัมพันธ์กับคู่ของคนอื่น ซึ่งปกติจะไม่ทำ เด็ดขาด ผมค่อนข้างละอายพอสมควรครับ ที่ควบคุมตัวเองไม่ได้ ก่อนกลับผมเลยขอโทษเธอในสิ่งที่เกิด เธอบอกว่าไม่เป็นไร เธอเข้าใจดีและก็มีความสุขมากด้วย มันเป็นตัณหาราคะล้วนๆ เลย หลังจากนั้นเรามีสัมพันธ์แบบนี้อีกหลายครั้ง โดยส่วนมาก เธอจะเป็นฝ่ายเสนอ เช่นบอกว่าไปดู "เครื่อง" ให้หน่อย หรือติดตั้งโปรแกรมให้หน่อย ทั้งที่ในสำนักงานเองและที่บ้าน ผมบ้าง บ้านเธอบ้าง ดาดฟ้าตึกยังเคยเลยครับ จนเตลิดเปิดเปิงไปกับการมีเซ็กซ์แบบแปลกๆ หลายๆ แบบ แล้วจะมาเล่า สู่กันฟังอีกนะครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น