วันจันทร์ที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2552

เมียเสียวแล้ว

หวัดดีครับผม อยู่ทำงานในต่างจังหวัดทำงานในส่วนราชการแห่งหนึ่ง ผมแอบเฝ้ามองพี่ที่ทำงานด้วยกันคนหนึ่งมานานมากแล้ว พี่เค้าเป็นคนสวยมาก ผิวขาว หน้าอกโตเอวเล็กสะโพกใหญ่ดูแล้วน่าเอามาก เธอชื่อวันเพ็ญ พี่เพ็ญแต่งงานแล้วแต่ยังไม่มีลูก อายุเธอประมาณ 30 กว่าปีเอง ถือว่ายังไม่แก่เลยน่ะครับ ผมเฝ้าเอาใจใส่ดูแล เป็นอย่างดี แฟนพี่เพ็ญจะมารับหลังเลิกงานทุกวันเลย ผมงี้ แอบมองด้วยหางตา หวังว่าวันหนึ่งผมต้องร่วมรักกับพี่เพ็ญให้ได้เลย แล้ววันเสาร์ที่ผ่านมา สิ่งที่ผมไม่คาดคิดก้อเกิดขึ้น วันนั้น ไม่ค่อยมีคนมาทำงานเท่าไหร่ ผมนั่งทำงานในห้อง พอดีถึงเวลาเที่ยงผมเลย เข้าไปหาพี่เพ็ญที่ห้อง วันนี้พี่เพ็ญใส่เสื้อรัดรูปเห็นหน้าอกโตล้นออกมาจากเสื้อสีชมพู เห็นหัวนมรำไรอยู่ในเสื้อ เพราะเสื้อมันรัดมาก ใส่กระโปรงยีนส์สีน้ำเงิน สั้นพอดีเข่า นั่งไขว่ห้าง ทำงานอยู่ ผมมองเข้าไปแทบจะกระโดดเข้าไป กอดจูบซะ เลย ผมคิดแผนไว้แล้ว เลยชวนพี่เพ็ญ ไปนั่งกินข้าวที่ห้างสรรพสินค้า พอไปถึงผมสั่งเบียร์มากินก่อน พี่เพ็ญก้อไม่ค่อยกินเท่าไหร่ ผมเลยสั่ง สปายมาให้ พี่เพ็ญกินไปซัก 2 ขวด เริ่มมีอาการหน้าแดง พอดีใกล้ๆ มีห้องคาราโอเกะ ผมเลยถามพี่เพ็ญว่าอยากร้องเพลงมั้ย พี่เพ็ญบอกว่า อยากมากเลย ผมลากแขนพี่เพ็ญไปห้องคาราโอเกะ พร้อมกับซื้อสปายให้พี่เพ็ญกินอีก พี่เพ็ญร้องไปสายตาที่มองมาที่ผมเริ่มหวานเยิ้ม สงสัยพี่เพ็ญเริ่มเมาได้ที่ละ ลากแขนผมมาเต้นด้วยกัน ผมได้จังหวะโผเข้ากอดเธอจากข้างหลัง ชมว่า กลิ่นตัวพี่เพ็ญ หอมจังเลย อย่างอื่นจะหอมหรือป่าวน้อ......พี่เพ็ญ ตอบว่า ต้องพิสูจน์เอาสิจ้ะน้อง ...อ๊ะ เข้าทางแล้วละซิคับ ผมเริ่ม ไซร้ซอกคอและใบหูพี่เพ็ญ ล้วงมือเข้าไปบี้เต้านม โอ้โห ..ใหญ่เต็มไม้เต็มมือจริงๆ นมงี้ยังแข็งเป็นไตมากเลยครับ สงสัยผัวไม่ค่อยขยำขยี้ อีกมือนึ่งก้อล้วงจับโคกหีพี่เพ็ญ พี่เพ็ญใส่กางเกงในลูกไม้สีม่วง ขนหมอยพี่เพ็ญไม่ค่อยมีเลยครับ ผมเอานิ้วชักเข้าชักออกในรูหีของพี่เพ็ญ น้ำหีพี่เพ็ญเยิ้ม ออกมาเต็มมือเลย ผมเห็นอย่างนั้น ผมว่าพี่เพ็ญคงมีอารมณ์แล้วผมบอก ..พี่ครับผมขอเย็ดกับพี่น่ะครับ พี่เพ็ญไม่ตอบ แต่พยักหน้าด้วยอารมณ์เงี่ยน ผมเลยรีบเช็คบิลล์แล้วพาพี่เพ็ญออกจากห้องคาราโอเกะ ลงมาที่ลานจอดรถ หวังจะไปที่หาความสุขกันที่โรงแรม แต่ตอนนั้น อารมณ์เงี่ยนของผมเกินจะทนแล้วผมมองไปที่ลานจอดรถไม่ค่อยมีรถ และคนเลย พอดีจะมีห้องน้ำอยู่ในมุมอับที่คนไม่ค่อยได้ใช้อยู่ ผมเลยจัดการ เอาป้ายทำความสะอาดบังหน้า ห้องน้ำไว้ แล้วล๊อคห้องซะ ผมบรรจงแลกลิ้นกะพี่เพ็ญ อยู่ข้างอ่างล้างหน้า ถอดเสื้อออก เห็นสองเต้าอวบเต็มตา หัวนมของพี่อ้อน สีน้ำตาลอ่อนน่าดูดมากครับ ผมรีบก้มลงไปทั้งดูดทั้งเม้ม ทำเอาพี่เพ็ญ ซี๊ดปากตัวบิดไปมาไม่หยุดเลย จากนั้นก็เลียลงมาตามหน้าท้อง ถึงสะดือเอาลิ้นชอนไชในรูสะดือของพี่เพ็ญ เธอ เอามือจิกผม แน่นเชียว เธอคงเสียวมาก ..ผัว ขาเลียหี ให้เมียด้วย ...พี่เพ็ญ ครางออกมา ผมจัดการอุ้มพี่เพ็ญวางบนอ่างล้างหน้า แล้วจับขาพี่เพ็ญออก ทั้ง ๆ ที่ไม่ได้ถอดประโปรง ผมจัดการดึงกางเกงในสีม่วงออกมา ไปติดกับร้องเท้าส้นสูงของแก พอผมก้มลงจะแกะกางเกงในออก โอ้โห ผมอุทานเมื่อเห็นเนินหี ของพี่เพ็ญ ช่างใหญ่โหนกนูนอะไรอย่างนี้ สองแคมอ้าออกจนเห็นภายในรูหีสีแดงระเรื่อ ผมจัดการทั้งดูด ทั้งเลีย พี่เพ็ญคราง ... เลียแตดด้วยซิจ๊ะ อูยย..เสียวรูหีจังเลย ...ผมลากลิ้นรัว ไม่ยั้ง เล่นเอาบั้นท้ายอวบใหญ่ของพี่เพ็ญส่ายร่อนไปมาไม่อยู่กับที่เลย จากนั้นพี่เพ็ญก็ดันผม ไปติดกำแพง รูดซิบ แล้วจับท่อนควยที่แข็งโป๊กของผมออกมา พร้อมกับอ้าปากอมควยให้ พี่เพ็ญช่างสุดยอดเหลือเกิน ลิ้นเธอวนอยู่ที่หัวควยของผม เสียวจังเลย ครับพี่เพ็ญผมครางออกมาบ้าง ผมกลัวน้ำควยจะแตกซะก่อน จึงบอกเธอหยุด แล้วอุ้มร่างอวบอัดของพี่เพ็ญ ไปวางที่อ่างล้างหน้า แล้วจัดการยัดควยของผม เข้าไปในรูหีของแก ช่างพอดีกันเหลือเกิน พี่เพ็ญก้อแอ่นหี ให้เสียบได้อย่างถนัดเหลือเกิน ....เสียวเหลือเกิน ผัวขา เมียเสียวในรูหี เย็ดแรง ๆ เลย โอ๊ย ....เธอสั่งผม ผมเย็ดไปด้วย เห็นสองแคมหีพี่เพ็ญปลิ้นเข้าออกอย่างชัดเจน อีกมือหนึ่ง ก้อเอาเขี่ยแตดไปด้วย พี่เพ็ญคราง ซี๊ด ... โอยย..ไม่ไหวแล้วเสียวหีเหลือเกิน ผัวจ๋า.. ผัวเย็ดมันถึงใจจริงๆ..เย็ดแรงๆเลยเมียเสียวแล้ว..พอได้ยินเสียงคราง ผมงี้ซอยกระเด้าไม่ยั้งเลย
จากนั้นผมพาพี่เพ็ญไปตรงชักโครก ผมนั่งข้างล่าง พี่เพ็ญรู้งานดีมาก ก้าวขาขึ้นคร่อมข้างบนตัวผมถ่างขา เอาโคกหีที่อวบอูมหย่อนลงมาตรงควยพอดี พอหัวควยมุดเข้ารูหีได้ พี่เพ็ญเอามือกอดคอผมไวแล้วกระเด้าใส่อย่างเมามันเลย เต้านมอวบใหญ่สั่นไหวไปมาเป็นระลอก ตามแรงเอา ผม เอาลิ้นเข้าเลียหัวนมเธอ พี่เพ็ญเธอช่างเซ็กส์จัดอะไรปานนี้ เธอซอยถี่ขึ้นเรื่อย ๆ แล้วสุดท้าย พี่เพ็ญ ร้อง.ว๊ายย.พี่เสร็จแล้ว ..ร่างขาวอวบของพี่เพ็ญกระตุกงึกๆ พี่เพ็ญเสร็จไปแล้ว เหลือแต่ผม ซิ ผมลุกขึ้นมา บอกให้พี่เพ็ญหันหลังโก้งโค้ง ท่านี้บั้นท้ายพี่เพ็ญกลมผายเต้มตาน่าเย็ดเป็นมี่สุด ผมเอาควยยัดเข้ารูหีที่ย้อยทางด้านหลังทันที น้ำหีพี่เพ็ญ ไหลย้อยลงมา ตามซอกขา อย่างเห็นได้ชัด ผมเย็ดท่านี้อยู่ไม่นาน จนทนไม่ไหว ฉีดน้ำควยพุ่งเข้าในรูหีพี่เพ็ญเย่างมากมาย จากนั้นก้อพาพี่เพ็ญกลับ มาที่ทำงาน และเรายังเอากันในที่ทำงานอีกครั้ง ไว้วันหลังผมจะเล่าให้ฟังครับ.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น