วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2552

ครอบครัวเซ็ก ตอน 1

### ตอนที่ 1 ###

ผมเองก็นั่งคิดอยู่นานว่าจะเขียนเรื่องนี้ดีมั้ยผมกับเมียชอบเขามอ่านมากหากเจอเรื่องเกี่ยวกับแฟมิลีก็จะกดทันทีผมอายุ45แล้วครับส่วนเมียนั้น40ลูกสาวน้องมล16ปี
ครอบครัวโดยเฉพาะผมกับเมียนั้นเรื่องเย็ดสุดยอดผมเย็ดมาหลายปีแล้วแต่ไม่เคยเบื่อเลยผมชวนเมียสวิงเมียก้บอกอยากลองแรกๆไปแบบแลกคู่มาหลังๆเข้าหาชายเดี่ยวผมชอบดูเมียโดนรุมเย็ดมากกว่าเคยให้เมียเย็ดแบบสี่รุมนึงครั้งนึงสะใจมากเมียผมหีบวมเป่งเลย
อีกอย่างผมชอบเล่นหีเมียเวลามีน้ำควยคนเต้มรูชอบเลียเล่นบ้างทีชายเดี่ยวชักใส่ปากเมียผมผมต้องรีบยัดควยใส่หีเมียแล้วดูดปากลิ้นทั้งมีน้ำควยอุ่นได้อารมณืมาก
เวลาออกสวิงก็ชอบถ่าย วีดีโอ เอาไว้ดูก่อนเย็ดกันก้จะนั่งแก้ผ้าดูลูบหีเล่นควยกันหีเมียผมใหญ่มากครับขนไม่มีเลยชอบให้เมียแต่งโป๊ๆเวลาไปเดินห้างผมปล่อยโอกาศให้เมียครับเธอจะเย็ดกับใครที่เธอชอบเธอก็จะบอกผมก็จะปล่อยให้ไปกันสองต่อสอง
ครั้งนึกน้องชายของเมียมาบ้านผมอยู่ในห้องกับเมียดู วีดีโอ กันนั่งกอดลูบกันหีเมียผมแฉะมากผมถามเมียว่า...วรรณเงี่ยนละสิหีแฉะเชียว....ค่ะคุณวรรณอยากเย็ดวรรณก่อนนะค่ะ....อ้อนผมจูบควยผมผมจับเมียจ้องหน้าเธอยิ้มผมบอกว่า......วรรณ..วรรณคิดว่าวีเป็นไง(น้องชายเมีย)เธอชงักมองหน้าผม...คุณอย่าบอกนะว่าจะให้วรรณเย็ดกับน้อง....ผมลูบหีล้วงสองเข้ารูหีบี้แตดแล้วบอกว่า....ตื่นเต้นดีนะวรรณลองดูสิ.....ผมไม่พูดต่อลากเมียมาปลุกอารมณ์ที่ขอบเตียงด้วยการถ่างเลียหีเมียผมครางเสียงดังน้ำแตกไปทีนึงแล้วเอาควยใส่หีกระเด้าต่อผมสาวช้าๆเราจ้องตากันปกติเวลาเย็ดกันผมชอบให้เมียเรียกชื่อคนอื่นผมยิ้มบอกเมียว่า....วรณเย็ดกับวีนะ...เธอคิดว่าแค่จินตนาการหีเธอตอดควยผมมากเธอกำลังร่อนร่อนหีอย่างมันผมหยุดแล้วชักควยแล้วบอกเธอว่า...งั้นโอเคนะวรรพี่จะออกไปข้างนอก....เมียเข้ามากอดผม...ไม่เอาคุณเย็ดวรรณให้เสร็จก่อน......เอาน่าวรรณเต็มที่เลย.....เธอหยุดคิดก่อนที่จะบอกผมว่า...แน่นะคุณ...ผมพยักหน้ายิ้มให้แล้วใส่กางเกงออกไปปล่อยให้สองพี่น้องเย็ดกันผมกลับมาเธอเล่าให้ฟังผมจับกระแทกซ้ำสุดยอดเลยแล้วจากนั้นก็เย็ดกันบ่อยโดยน้องชายเขาเข้าใจว่าแอบพี่สาวโดยผมไม่รู้
แล้ววันหนึ่งผมอยู่บ้านเดียวผมได้หยิบอัลบัมรูปมาดูผมได้เห้นรูปของน้องมลลูกสาวถ่ายโพสท่าเซ็กซี่มากผมเกิดอารมณ์ขึ้นมาโดยควยแข็งผมดูไปเรื่อยๆลูบเล่นควยไปถึงขั้นจินตนาการไปเอาควยออกมาชักว่าวผมวางรูปลงเดินไปที่ห้องลูกค้นเอากางเกงในน้องมลมาดมกางเกงแต่ละตัวเซ็กซี่มากเป็นแบบจีบางๆสายเดี่ยวผมเอามาห่อควยนอนรูดบนเตียงลูกครางมลลูกพ่อจนเสร็จเลอะเปรอะกางเกงในน้องมล
นอนพักหลับไปตื่นมามองรอบๆห้องบนตู้เห็น cd สองแผ่นผมหยิบมาดูเป้น cd ที่ผมสวิงกะคู่สองคู่อีกแผ่นเขียนว่ามลผมเลยเอาเปิดดูเป็นภาพน้องมลตั้งกล้องนอนอยู่กลางเตียงด้วยกางเกงในบางๆลูบหีคลึงนมเล่นนอนดิ้นส่ายไปมาแล้วถอดออกบี้แตดแย่นิ้วเข้าไปในหีผมต้องควยแข็งขึ้นมาอีกรอบด้วยความขาวเนียนของหีลูกมลและนมที่สวยงานคู่นั้นแล้วก็ลุกจากเตียงไปกลับมาอีกทีก้เป็นถือมะเขือยาวมาใส่ถุงยางแล้วแย่หีน้องเด้งหีใส่มะเขือยาวเสียงคราง..อูยยย....เสียวหีมันหี....โอ้ตายแล้วลูกมลนี่ร้อนเหมือนแม่เลยแล้วก็หลับมะเขือคาหีไปเลย
ผมรีบเก็บกางเกงในเข้าที่ตัวที่เลอะน้ำควยผมก้ไปซักปั่นจนแห้งแล้วเอามาไว้ที่เดินเอา cd ไปก๊อปออกมาแผ่นหนึ่ง
เย็นน้องมลกลับมาจากเรียนคราวนี้ผมสังเกตุก้นงอนๆรูปร่างของน้องมลอย่างสนใจนึกถึงภาพที่เอามะเขือยัดหีแล้วควยแข็งขึ้นมาอีกปกติน้องมลจะสนิทกับผมมากน้องเข้ามาไหว้ผมแล้วยิ้มให้
ตามด้วยเมียผมกลับมาจากทำงานด้วยกระโปรงสั้นๆไปเปิดตู้เย็นดื่มน้ำผมเดินกอดด้านหลังแล้วลูบหีเมียเธอหันมายิ้ม...คึกจังอยากละสิ.....ผมบอกเมียเปิดเบียรืกินกันดีกว่าวรรณ.....เดี๋ยวสิค่ะคุณวรรณอาบน้ำก่อน...ผมล้วงหีเมียบอกว่า....ไม่ต้องหรอกวรรณผมอยากเย็ดคุณชุดนี้น่าเย็ดจัง...เมียผมยิ้มคงอยากเหมือนกันแหละแล้วมลก็เดินมาอาบน้ำผมกำลังกอดเมียอยู่....แหมพ่อกับแม่ไม่เกรงใจเด็กเลยนะ...ผมผละออก...อ้าว..ขอโทษลูก...ไม่เป็นไรค่ะมลเห็นจนชินแล้วละ....แล้วยิ้มให้เดินไปห้องน้ำเราเอาเบียร์มานั่งดื่มแก้วนึงผมพลักเมียให้นอนกับโซฟาผมถลกกระโปรงขึ้นดมหีเมีย....วรรณคุณใส่ชุดนี้น่าเย็ด..มากวันนี้คุณเย็ดกับใครหรือปล่าว....เมียส่ายหน้า...วรรณบอกแล้วไงค่ะถ้าวรรณเย็ดกับใครวรรณจะบอกคุณ.....ผมแหวกกางเกงในไปข้างแล้วเลียหีเมียที่เยิ้มเมียครางซี๊ดด..ซ๊าดดด...พอเถอคุณเดี๋ยวลูกอาบน้ำเสร็จมาเห้น...ผมก้หยุดเลียแล้วนั่งดื่มต่อ
ไปนานน้องมลก้ออกมาเข้าห้องไปผมงัดควยออกมา...วรรณคุณดูสิแข็งอยากเย็ดหีวรรณจะแย่อยู่แล้ว...เมียผมหันไปมองที่ห้องลูกแล้วก้มลงจูบควยผม....คุณเราไปเย็ดกันที่ห้องเถอะวรรณก็อยากอยาก
ผมกับเมียพากันเข้าห้องเมียไปนอนที่ขอบเตียงแอ่นโคกหียั่วผมผมถอดเสื้อผ้าโยนไปปลดกระดุมเสื้อออกถลกกระโปรงจูบเลียหีเมียซึ่งแฉะมากแล้วผมก็กระแทกเย็ดเมียในชุดทำงานอย่างแรงแล้วนอนหอบไปตามกันเมียผมพลิกกลับมากอดกอดผมถามว่า...คุณทำไม่วันนี้เย็ดวรรณรุนแรงจัง....ไม่รู้สิสงสัยอยากเห้นวรรณโดนเย็ดมั้ง....ผมจูบเมียบอกไปอาบก่อนเดี๋ยวจะเล่าให้ฟังมีอะไรให้ดูด้วย
เมียผมก้ไปอาบน้ำเดี๋ยวตอนหน้าจะเล่าตอนผมกับน้องมลเย็ดกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น