วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2552

นักข่าว ตอน 1

### ตอนที่ 1 ###

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีที่แล้ว ผมทำงานอยู่ต่างจังหวัด แต่มีภารกิจต้องเข้ามา กทม. ประจำ ครั้งหนึ่งได้มาพักแถวๆอนุสาวรีย์ ตื่นเช้าก้อเดินออกมาหาซื้อหนังสือพิมพ์ไปอ่านที่ห้องพัก จู่ๆก้อมีหญิงสาวคนหนึ่ง สวยขาว ผมยาวหุ่นดีมาก กำลังยืนเช็ดรถของเธออยู่ตรงข้างๆหอพักของเธอเอง ชื่อพร เธอตระโกนทักผมว่าไปไหนคะ ผมตกใจที่เค้าทักเราทั้งๆที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน แต่เพื่อเป็นมารยาทถึงพูดคุยด้วย ถึงได้ทราบว่า พรรู้จักผมมานานแล้ว เธอจำผมได้เพราะเป็นคนที่ยืนอยู่หน้าห้องประชุมในคราวที่มาแถลงข่าวใน กทม. พรเป็นนักข่าวจึงจำแม่น จากนั้นเราจึงติดต่อกันมาตลอด เพราะผมเองก้อชอบเธอ ก้อออกสวยปานนั้น หุ่นก้อดีมาก
จนได้โอกาสในวันหนึ่งซึ่งเป็นช่วงเทศกาลสงกรานต์ ผมมา กทม. แล้วตกรถกลับบ้านไม่ได้เพราะรถหมด จึงติดต่อพร เธอก้ออาสาจะไปส่งโดยให้ผมเป็นคนขับ เมื่อมาถึงที่พักผมที่ต่างจังหวัด เราสองคนยังไม่ง่วง จึงชวนกันออกไปยืนคุยที่ริมทะเล แถวที่พักผม พอดึกหน่อยชักหนาว พรจึงซบมาที่ผม โอกาสอย่างนี้ ผมจึงโอบเธอ และจูบปากพร เธอบอกว่าชอบผมมานานแล้ว ผมจึงชวนเธอขึ้นห้องพัก
จากนั้นพอปิดประตูห้องปุ๊บ ผมจึงกอดพรและจูบ เธอจูบตอบโดยเอาลิ้นมาไซร้กัน ผมจึงเอามือค่อยๆล้วงไปในเสื้อพร บีบเคล้น และคลึงเต้านมของพร ซึ่งก้อได้ขนาดพอเหมาะมือ พรนั้นร้องครางออกมาอย่างเบาๆ ผมจึงรุกต่อด้วยการจับพรถอดเสื้อผ้าออกทั้งที่ยืนอยู่ จนเหลือแต่ชั้นใน และผมก้อค่อยๆ ขยำเบาๆที่อกเธอ อีกมือหนึ่งก้อล้วงลงไปในกางเกงใน แตะโดนเนื้อหีของพร ซึ่งขณะนี้มีน้ำไหลเยิ้มร่องแฉะไปหมดแล้ว พรร้องครวญครางออกมาว่า เบาๆ เธอยังไม่เคย ผมจึงอุ้มเธอไปที่เตียง แล้วก้มหน้าลงเลียเนินอกพร และงับหัวนมสีชมพูอ่อนที่หลุดออกมานอกชั้นใน เธอสะดุ้งแล้วก้อกอดผมแน่น ผมจึงทั้งดูด ทั้งขบ และมือที่ล้วงอยู่ในร่องหีก้อเริ่มสอดนิ้วเข้าไปสำรวจ หีเธอคับแน่นมากขนาดนิ้วยังแน่นเลย
ผมจัดการเปลือยเราสองคนออกจนเกลี้ยงเปล่าเปื่อย และเลื่อนหน้าลงมาที่โคกหีของพร ละเลงลิ้นลงไปเบาๆก่อน เธอดิ้นโดยยกขาขึ้นมาหนีบ แต่ผมก้อพยายามใช้มือจับขาเธอแยกออกจากกัน จากนั้นก้อทั้งดูด ทั้งเลีย และเอาสันจมูกถูไถกับเม็ดแตดที่แดงแจ๋ จนพรทนไม่ไหวร้องออกมาว่า เสียวววว ซี้ดดด จับหัวผมกดอยู่ตรงนั้น ในที่สุดผมก้อลุกขึ้นมาจูบปากพร และถามเธอว่าเจ็บเปล่าครับ ทำไมพรยอมผม เธอบอกว่าคงเพราะวัย 24-25 อย่างเธอเป็นวัยกำหนดมั๊ง อยากลองด้วย ผมจึงได้ใจ จับขาเธอแยกอ้าออกมา น้ำที่ไหลเยิ้มจากร่องหีของพร ผมเห็นแล้วอดใจไม่ไหว จึงเอาท่อนเอ็นขนาดบิ๊กๆ จ่อตรงร่อง แล้วค่อยๆ ดันเข้าไป เธอร้องออกมาว่าค่อยๆหน่อย ยังเจ็บอยู่ ผมจึงก้มลงดูดติ่งหู แล้วเอาฟันขบเบาๆ ขนเธอลุกซู่ สยิวมากเลย ผมจึงถือโอกาสดันควยเข้าไปเต็มที่ กะให้เจ็บจี๊ดเดียว พรร้องออกมาอย่างลืมตัวว่า โอ๊ยยยเจ็บ ผมจึงค่อยๆ วนท่อนเอ็นไปมาช้าๆ สักครู่ พอเธอเริ่มขยับตาม ผมก้อชักออกมาและดันเข้าไปจากช้าๆ และเร็วขึ้น จนพรบอกว่าเสียวจัง ทนไม่ไหวแล้ว เร่งเลยเถอะ เย็ดเลย ผมก้อซอยถี่ๆ
สักพัก จับพรคว่ำหน้าลงและโก่งก้นขึ้นมา ขอพรว่าเข้าประตูหลังนะ เธอก้อยอมเพราะใจจะขาดอยู่แล้ว ผมจึงเอาวาสลีนมาทาก่อนและดันควยเข้ารูตูดเธอ หน้าพรเหยเกมากเมื่อเข้าไปครั้งแรก เธอบอกว่าคับและแสบกว่ารูหีอีก ผมจึงเอื้อมเอามือไปบี้แตดที่ข้างหน้า บี้ คลึง และชักนิ้วเข้าออก จนเธอเสียวใหญ่เลย ผมก้อเด้งควยเข้าๆออกๆที่ตูดเธอสักครู่ ก้อจับพรหันหน้ามา และอุ้มเธอขึ้นมานั่งทับท่อนเอ็นของผม คราวนี้พรเองเป็นฝ่ายโยกขึ้นลง และแรง เร็วขึ้น ผมกอดเธอแน่น เราสองคนจึงช่วยกันขย่ม หีของพรที่รูดขึ้นลงนั้น มองเห็นแดงแจ๋ เสียวมากครับ ทั้งพรเองก้อร้องกรี๊ดดดดในลำคอ ผมจึงประกบปากกลัวเธอจะเสียงดัง เย็ดกันท่านี้จนพรและผมเสร็จพร้อมกัน น้ำงี้ไหลเยิ้มร่องและท่อนควยเลยครับ จากนั้นก้ออุ้มพรไปห้องน้ำ ล้างหอยของเธอที่บวมเฉิ่ง ก่อนจะมานอนกอดกันที่เตียง และคุยกันสักครู่ ก่อนจะต่อยกใหม่ คืนนั้นเราเอากันถึงสามครั้งจนรุ่งสาง พรบอกครั้งแรกเป็นอย่างนี้ รู้งี้ชวนมาเย็ดกันตั้งนานแล้ว.......
แล้วจะมาเล่าให้ฟังกันใหม่ในยกที่สอง...สาม...ครับผม

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น