วันศุกร์ที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2552

ลองกับน้องไม่เป็นไร

ผมอายุ 17 ปีครับ เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งน้าของผมมาที่บ้านของผม น้าคนนี้มีลูก 2 คน เป็นชาย 1 คน อายุ 20 แล้วหละมั้ง แล้วก็มีลูกสาวอีกคนอายุประมาณ 18 นี่แหละ วันนั้นครอบครัวของผมกับครอบครัวของน้าผมออกไปกินข้าว ด้วยกัน พ่อแม่ของผมกับของเค้าจึงกินข้าวกันดึกหน่อย ลูกชายของน้าขับรถเป็นแล้ว จึงขับรถมาส่งผมกับลูกสาวของน้าให้ กลับมาที่บ้านก่อน ซึ่งในคืนนี้ครอบครัวน้าของผมจะมานอนค้างด้วย ที่บ้านตอนนี้จึงเหลือผม ลูกชาย และลูกสาวของน้า (ผมขอเรียกว่าพี่ชายพี่สาวละกัน) 3 คน เมื่อมาถึงบ้าน พี่ชายและพี่สาวผมได้ไปอาบน้ำ ห้องน้ำห้องนี้ผมจะบอกให้ ประตู สามารถปลดล็อกโดยใช้ปลายของด้ามซ้อมเปิดแทนกุญแจได้ เมื่อเค้า 2 คนอาบน้ำกันเสร็จแล้ว จึงไปนอนก่อน ส่วนผม ขึ้นไปอาบน้ำข้างบน เมื่อลงมาเห็นเค้า 2 คนหลับไปหมดแล้ว ผมเห็นพี่สาวผม ผมก็เกิดมีอารมณ์ขึ้นมา ปืนของผมแข็งเลย ครับ แต่ตอนนั้นยังยับยั้งใจไว้ได้อยู่ เพราะมีพี่ชายอยู่อีกคนด้วย เธอผิวขาวเนียน น่ารักมากๆ เลย มีแฟนแล้วด้วย ผมก็เลย ลวนลามเธอด้วยการใช้สายตาจ้องเธอไปเรื่อยๆ ก็พอเห็นส่วนเว้าของเต้านมบ้าง แต่เธอก็ใส่ชั้นใน คืนนั้นเธอใส่กางเกงนอน ขาสั้น ผมก็ชำเลืองมองดู ก็เห็นแต่กางเกงในไม่เห็นอะไรมากไปกว่านั้น พอดีพ่อแม่ผมมา ผมก็เลยรีบขึ้นไปนอน
รุ่งเช้าตื่นมานี่แหละครับโอกาสทอง พ่อแม่ผมและพี่ผมไปธุระกัน โดยพี่ชายผมเป็นคนขับรถไปส่ง ทำให้เหลือผมกับ พี่สาวเพียงแค่สองคน พี่ตื่นเช้ามาก พอผมตื่นขึ้นมา เธอกำลังจะอาบน้ำอยู่พอดี เวลานั้นเธอคงนึกว่าผมยังไม่ตื่นไม่ลงมา ผมจึงแอบเห็นที่หน้าห้องน้ำ (ห้องน้ำอยู่ที่ข้างนอกห้องนอน) ผมเห็นเธอใส่เสื้อชั้นในสีขาวนวล กับกางเกงในสีขาวออกชมพู เข้าให้เต็มๆ ตอนนี้ผมเกิดอารมณ์มากขึ้นเรื่อยๆ เลือดชายสูบฉีดออกอาการร้อนนิดๆ ผมไปดูที่ประตูบ้านและหน้าต่างให้ดี แล้วหมดทุกบาน ตอนนี้เธอกำลังอาบน้ำอยู่ ผมจึงเดินไปที่หน้าห้องน้ำ แล้วแอบมองที่ซอกไม้ที่เป็นเอียงๆ อยู่ที่ประตู คงจะ นึกกันออกนะครับ ผมเห็นเธอตั้งแต่สระผม ผมของเธอยาวเลยคอมาหน่อย ใบหน้าน่ารัก ตัวขาวเนียน เต้านมที่ไม่ใหญ่มาก แต่พอดีๆ หัวนมเต่งตึงสีออกอ่อนๆ และที่เห็นเต็มๆ คือแก้มก้นที่ขาวนวลมากๆ เรียวขาที่สวย แต่ผมยังไม่เห็นตรงนั้น ของเธอ เพราะหันหลังมาทางผมตลอด พอหันมาก็หันมาแต่ส่วนบน ผมแอบดูจนกระทั่งเธออาบเสร็จ ประมาณ 15 นาที ตอนนั้นผมกำลังดูอย่างเพลิน เธอหันมาจะหยิบผ้าเช็ดตัว จังหวะนี้ผมก็เห็นตรงนั้นเธออย่างจัง เพราะช่องอยู่ด้านล่าง ของเธอนั้นขนกำลังดีพอเหมาะ ไม่มากเป็นเรียวโค้งสวย แต่เธอก็เห็นหน้าผมพอดี เพราะช่องมันเอียงๆ ใหญ่พอควร ผมนี่ ตกใจหายวาบเลย เธอจึงรีบนุ่งผ้าเช็ดตัวหน้าก็แดง ผมก็ก้มหน้า เธอเดินออกมาตอนที่นุ่งผ้าเช็ดตัวอยู่ เธอออกมาแล้วถาม ผมว่า "มาทำอะไร" ผมบอกว่าจะมาเข้าห้องน้ำ แล้วเธอก็ถามว่า "แล้วเมื่อกี๊นี้ทำอะไร" ผมไม่กล้าพูด "เธอเห็นหมดแล้ว ใช่มั้ย" พี่ถาม ผมตอบว่า "ช่าย" เธอทำหน้าออกจะโกรธ แต่ก็แอบยิ้ม ผมจึงเดินหนีไปที่ห้องผมเตรียมอาบน้ำเหมือนกัน ผมก็อาบน้ำห้องเดียวกับที่เธออาบนี่แหละ ผมใส่กางเกงในนุ่งผ้าเช็ดตัวไปอาบน้ำ พออาบเสร็จผมเดินขึ้นไปแต่งตัวบนห้อง ระหว่างจังหวะเปิดประตูนั้นผมตกใจ!มาก พี่สาวนุ่งผ้าเช็ดตัวแบบตอนนั้นอยู่บนห้องผม "ผมถามว่าพี่เข้ามาทำไม" พี่ตอบ ว่ามาแก้แค้นน่ะสิ ตอนนั้นผมนุ่งผ้าเช็ดตัวตัวเดียวด้วย ไอ้นั่นของผมแข็งขึ้นมาแบบว่าเห็นได้ชัด นูนขึ้นมาเลย ผมเดินเข้าไป โดยที่ยังไม่คิดจะทำอะไร กะจะไปที่ตู้เสื้อผ้า พี่ดึงมือผมแล้วก็จูบผมเข้าอย่างจังๆ เลยหละ ผมค่อยๆ โน้มตัวเธอลง ไปบนเตียงผม เมื่อเป็นอย่างนี้เอาช้างมาฉุดก็ไม่อยู่ พี่มีอารมณ์ร่วมอย่างเห็นได้ชัด พี่บอกว่า "เมื่อเธอเห็นของพี่หมดแล้ว พี่ก็อยากจะลองเหมือนกัน ลองกับน้องไม่เป็นไร พี่นับวันประจำเดือนดูแล้วด้วยไม่เป็นไรหรอก" ตอนนั้นเรายังนุ่งผ้าเช็ดตัว ด้วยกันทั้งคู่ พี่กระตุกผ้าเช็ดตัวของผมออกก่อน ตอนนั้นไอ้นั่นของผมแข็งมากเลย พี่เค้าเอาปากลงไปอมของผมเลย รูดไป รูดมารู้สึกเสียวดีมากๆ ตอนนี้ผมก็ค่อยๆ ดึงผ้าเช็ดตัวของพี่ออก ผมจึงใช้มือที่ว่างอยู่ 2 มือนี้ มือหนึ่งพยายามเล้าโลมส่วน หน้าอก ใช้การคลำ ลูบ บีบหน่อยๆ อีกมือยันเตียงไว้เพราะมือไปไม่ถึงส่วนล่าง ต่อมาผมจึงเริ่มเลียให้ตรงนั้นของพี่บ้าง เลียไปเลียมารู้สึกจะมีน้ำออกมา ทีแรกก็รู้สึกขยะแขยงพอควร แต่พอได้กินไปหน่อยก็เริ่มชิน พี่เค้าเสียวมาก ทีนี้ผมให้พี่ นอนหงาย ผมแค่ใช้ใบหน้าลงไประหว่างร่องนมของพี่ รู้สึกอุ่นดีมากๆ พี่ก็ใช้มือลูบคลำของผม ผมก็เสียวดิ้นๆ เหมือนกัน เราทั้ง 2 คนเริ่มหมดแรง เพราะเป็นครั้งแรกด้วยกันทั้งคู่ จึงพักไปพักหนึ่ง แล้วพี่ก็บอกว่า "อย่าบอกเรื่องนี้กับใครนะ" ผมก็ตอบตกลง แล้วพอเราเริ่มอีกครั้ง ผมก็เล้าโลมอีกนิด ก่อนที่จะเริ่มใช้ไอ้นั่นของผมสอดเข้าไปในของพี่ ผมค่อยๆ ทำ ครั้งแรกยังไม่ค่อยได้ แต่พอเริ่มเข้าได้ ผมก็เริ่มซอยเหมือนกัน ผมรู้สึกเหมือนน้ำรักกำลังจะออกจากตัวผม ถามพี่ว่าเอายังไง พี่บอกให้ดึงออกมา ผมก็ดึงออกมา แต่มันก็ยังไม่อยากหยุดทั้งพี่ทั้งผมทั้ง 2 คน ผมจึงลองให้พี่นั่ง ผมเองก็นั่งด้วย แล้วก็ สอดใส่กันใหม่ ทำแบบค่อยๆ เป็นจังหวะช้าๆ ดูเหมือนพี่จะเสียวมากเหมือนพี่ถึงจุดสุดยอดแล้วมั้ง อีกสักพักผมก็ถึงจุด สุดยอดเหมือนกันคือแบบสุดๆ ใช่ป่ะ พี่เริ่มมีเลือดออกมาบ้าง ผมกลัวจึงเลิก พี่เค้าก็ยอม แล้วพี่ก็เข้าไปในห้องน้ำกับผม พี่เค้าล้างตัวเค้าเองแล้วล้างให้ผมด้วย ดีจริงๆ แล้วก่อนที่พ่อแม่จะกลับมา ผมก็ขอพี่เค้าอีกครั้งหนึ่ง พี่เค้าก็ยอมให้ผม เหมือนกัน คราวนี้ผมลองเอาเข้าด้านหลังบ้าง พี่ก็อยากลองเหมือนกัน พี่บอกว่ามันเสียวมากและก็มันดีด้วย พี่บอกว่าวันนี้ เค้ามีความสุขมาก ผมก็สุขเช่นกัน ตอนหลังถ้าผมเจอพี่คนนี้และมีโอกาสดีๆ อีก ผมก็จะทำกับพี่เช่นนี้ทุกครั้ง พี่เค้าก็ชอบ เหมือนกัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น