วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2552

แฟนเก่า

ไก่เป็นแฟนสาวคนแรกของผม เราจูบปากกันครั้งแรกตอนม.ปลาย จนมหาวิทยาลัยเราก็ไปนอนโรงแรมด้วยกันสองครั้ง เธอเป็นผู้หญิงคนแรกซึ่งสัมผัสเจ้าโลกของผมและอมให้ผม และผมก็เลียให้เธอ แต่เราก็ไม่มีอะไรกัน หลังจากนั้นเราก็เลิกลากันเพราะเธอไปมีคนใหม่ ผ่านไปกว่าสิบปี ผมมีงานมั่นคงได้งานดีในบริษัทเอกชน ในขณะที่ไก่ก็ได้ทำงานในบริษัทเอกชนอีกแห่งหนึ่ง มีความมั่งคงและก้าวหน้ามาก เรากลับมาเจอกันอีกครั้งในงานแต่งงานเพื่อนเก่า เธอแต่งงานมีลูกแล้ว ส่วนผมยังโสด แล้วหลังเลิกงานแต่งงานไก่ก็อาสาขับรถพาไปส่งที่พักของผม เนื่องจากผมเพิ่งเดินทางมาจากต่างจังหวัด และพักที่โรงแรมเซ็ลทรัลลาดพร้าว เรานั่งรถไปด้วยกัน จึงได้รู้เรื่องราวจากปากเธอว่าครอบครัวเธอมีปัญหาเรื่องสามีของเธอ แอบไปมีสัมพันธ์กับหญิงสาวคนอื่น เราจึงเข้าไปนั่งคุยกันในโรงแรมที่ผมพักอยู่ แล้วเราก็นั่งคุยกันถึงเรื่องราวที่ผ่านมากว่าสิบปีที่ผ่านมา เรามีความสุขที่ได้พูดคุยเรื่องต่างๆ จนเมื่อผมขยับเข้านั่งใกล้ๆ ไก่และจับมือไว้ เธอร้องไห้และกล่าวคำขอโทษถึงสิ่งที่เธอทำให้ผมเสียใจในเหตุการณ์ที่ผ่านมา และยังบอกว่าผมเป็นคนดีเสมอ ซักวันผมจะได้พบกับคนดี ผมดึงเธอมาร้องไห้ซบอยู่กับไหล่ผม ไก่เป็นคนผิวขาว รูปร่างดี สมส่วน สมัยเรียนเธอเป็นกลุ่มนักเรียนระดับดาวของโรงเรียน ใบหน้าเรียวรูปไข่ ผิวพรรณสะอาด ไก่ดูแลรูปร่างเป็นอย่างดีแม้ว่าอายุจะมากแล้วก็ตาม ผมค่อยๆ ดึงร่างเธอให้แนบกับตัว ผมโอบรอบเอวไว้แล้วก็เช็ดน้ำตาให้ ก่อนที่จะบรรจงจูบเธอ เหมือนที่รอคอยมานานเธอจูบตอบผมโดยไม่ขัดขืน ในใจผมคิดไว้แล้วว่าคงไม่จบลงที่แค่การจูบแน่นอน ผมประคองจูบเนิ่นนาน และเลื่อนมือไปจับหน้าอกผ่านเสื้อสีฟ้าอ่อน ที่ผ้าเป็นแบบบางๆ และลูบไล้ไปมา หน้าอกที่ผมไม่ได้จับมากว่าสิบปี เธอทำท่าตกใจเล็กน้อย แต่ก็ไม่ขัดขืนและยังใช้มืออีกข้างโอบศรีษะผมไว้ เพื่อประคองการจูบที่ดูดดื่มเหมือนกับเราทั้งสองขาดมันมานานแสนนาน และรักกันอย่างเหลือล้น ผมเลื่อนมือไปถึงหน้าท้องและสอดมือเข้าไปใต้เสื้อ ค่อยๆ ใช้สองมือลูบไล้บนแผ่นหลัง และค่อยๆ ถอดยกทรงออกและบีบจับหน้าอกเธอให้หายอยากมานาน ไก่มีอาการตัวอ่อน และมีอารมณ์ร่วม ผมดึงตัวเธอให้ยืนขึ้นโดยยังคงจูบปากแลกลิ้นอย่างชุ่มชื้นในปากของกันและกัน ผมจึงค่อยๆ เลื่อนมือไปปลดตะขอและซิบกระโปรง ก่อนรูดให้กระโปรงเนื้อผ้าเนื้อเนียนพริ้วๆ พอดีรูปตามลักษณะของชุดราตรีงานแต่งงาน ให้หลุดออกจากท่อนล่างของไก่กองลงไปบนพื้น ในขณะที่ไก่ก็ช่วยปลดเข็มขัดและกางเกงของผมออกด้วยความรวดเร็ว และปล่อยให้กางเกงล่วงตามลงไป ผมใช้นิ้วรูดปาดเข้าตรงร่องหว่างขาผ่านผ้ากางเกงในสีเนื้อของไก่ จนเห็นว่าไก่เกร็งตัวด้วยความเสียวซ่าน และแยกขาออกจากกันอย่างลืมตัว ผมจึงค่อยๆ ดันให้เธอนั่งคงกับโซฟาและค่อยๆ บรรจงปลุกเล้าอารมณ์เธอโดยรูดนิ้วผ่านร่องของไก่ จนเห็นชัดว่าน้ำของไก่เปียกกางเกงในจนชุ่ม โดยที่เธอจะบิดตัวเกร็งและหลับตาพริ้ม อ้าปากเผยอนิดๆ ด้วยความเสียวซ่าน ผมทำอยู่จนเห็นว่ากางเกงในแทบจะเปียกน้ำสวาทของเธอ ด้านหน้าเกือบทั้งหมดแล้ว ผมจึงค่อยๆ ถอดกางเกงในของเธอออก ไก่มีอาการเขินอายและหุบขาเข้าหากัน ผมจึงลุกขึ้นรูดกางเกงในของผมออก ในขณะที่มังกรขนาด 7 นิ้วของผมพร้อมรบชูตระหง่านออกมา ซึ่งในจังหวะที่ผมยืนขึ้นมันจึงอยู่ตรงใบหน้าที่กำลังแดงกล่ำของไก่พอดี แล้วไก่ก็ค่อยๆ ดึงเอวผมเข้าหา และอ้าปากอมของผมเบาๆ ก่อนจะใช้ลิ้นเลียไปมาบนส่วนปลาย ผมร้องครางออกมาอย่างดัง เพราะริมฝีปากไก่นุ่มมากและทำแผ่วเบาได้อารมณ์ มือจับโคนรูดขึ้นลง และปากก็อมใช้ลิ้นวนไปมา เลียลงไปถึงลูกเชอรี่ทั้งสอง และวกกลับขึ้นมาอมรูดขึ้นลงอีก ณ เวลานั้นผมไม่สนใจแล้วว่าจะต้องปีนต้นงิ้วเลย รู้แต่ว่าวันนี้ต้องฟันไก่ให้ได้ จริงๆ แล้วเธอเคยใช้ปากทำให้ผมสมัยที่เราเรียนมหาลัยด้วยกัน แต่ตอนนั้นเรายังอ่อนประสบการณ์นัก
เมื่อได้จังหวะที่อารมณ์คุโชนทั้งสองคน ผมก็ถอดกางเกงในของเราทั้งสองออก ผมค่อยๆ ดึงไก่จากโซฟา และจูบเธอเบาๆ และค่อยๆ ดึงไปที่เตียงและดันให้เธอนอนหงายลง เผยให้เห็นรูปร่างเต็มตา รูปร่างที่ดูแลมาเป็นอย่างดี แทบจะไม่มีอะไรบ่งบอกว่าเธอคือคนที่มีลูกแล้ว ผิวขาวทั้งร่าง เนื้อเนียนใส ผมดำเป็นมัน ริมฝีปากรูปกระจับ จมูกมีสันได้รูป ดวงตากลมโต ผิวพรรณสะอาดสะอ้าน หน้าอกขนาดได้รูปร่างสมส่วน ผมค่อยๆ ล้มตัวลงกอดเธอและเริ่มต้นจูบอีกครั้ง และค่อยๆ เลื่อนลงมาดูดหน้าอกของเธอ ไก่แอ่นตัวขึ้นรับการดูดหน้าอกของผม และจับศีรษะผมกดแน่นเหมือนกลัวว่าผมจะหยุดดูดหน้าอกเธอ ผมทั้งดูดทั้งกัดเบาๆ สลับกันไปมา ก่อนจะเลื่อนลงไปเลียบริเวณหน้าท้องและเลยลงไปที่ร่องสวาทของเธอ ซึ่งขณะนี้เปียกแฉะไปหมด ผมได้กลิ่นน้ำหล่อลื่นที่มีกลิ่นกระตุ้นอารมณ์อย่างรุนแรง ผมจึงบรรจงเลียลงที่ปุ่มเสียวของเธอ ได้ยินเสียงเธอครางในลำคอ และอ้าขากว้างมากขึ้น ผมจึงละเลงเลียอย่างเร็วจนไก่กระตุก ด้วยความเสียวซ่านและจับหัวผมแน่น ขาสั่นกระตุกเป็นจังหวะๆ ตามที่ผมกดลิ้นเข้าหาปุ่มรสสวาทของเธอ และตวัดไปมาจนผมเห็นว่าอารมณ์นี้เธอคงต้องการอย่างที่ผมต้องการแล้ว จึงเลื่อนตัวขึ้นคล่อมตัวเธอ และจับปลายหัวมังกรของผมถูบริเวณปากทางเข้าขึ้นลงไปมา ให้ถูกับจุดเสียวของไก่ ตอนนี้น้ำในร่องของไก่เยิ้มไปหมดจนเลอะออกมาข้างนอก เสียงร้องครางในจังหวะที่ปลายของผมถูถูกจุดเสียวของเธอ ทำให้ผมเกิดอารมณ์อย่างที่สุด และผมจึงค่อยๆ กดปลายเข้าไปช้าๆ ไก่ร้องครางเบาๆ ก่อนจะกระซิบข้างหูผมว่า ช้าๆ นะคะ ไก่ไม่ได้นอนกับสามีมาเกือบสองปีแล้ว.. เอาล่ะซิ เป็นเรื่องแล้วยังงี้ มิน่าวันนี้ถึงอารมณ์กระเจิดกระเจิงมากยังงี้ ผมจึงเสียบเข้าอย่างช้าๆ และดึงออกอย่างเป็นจังหวะ โดยสอดเข้าไปสุดและดึงออกมาให้ปลายครูดกับปุ่มกระสันของเธอ และก็จับถูปุ่มของเธอก่อนจะเสียบเข้าไปจนสุด ใช้มือจับช่วยทำแบบนี้อยู่หลายนาที ซึ่งช่องสวาทของผู้หญิงที่มีลูกมาแล้ว ดูแลได้ขนาดนี้ถือว่าดีมาก ยิ่งไม่เคยเอากะแฟนมากว่าสองปี กล้ามเนื้อก็กระชับขึ้นมากเลยล่ะ ผมค่อยๆ กระแทกเข้า-ออกเป็นจังหวะ ไก่นอนบิดตัวและยกตัวรับจังหวะกระแทกเป็นช่วงๆ ผมกระซิบบอกเธอว่า ผมรอเวลาที่จะเอาไก่มานานแล้ว วันนี้เรามามีความสุขด้วยกันนะ อย่าปิดกั้นตัวเอง และเราก็ยังยังรักกันอยู่ใช่ไหม ไก่พยักหน้าและหลับตาผมจูบปากเธออีกครั้ง ก่อนที่จะไซ้ลงไปที่ข้างหูและแก้ม พร้อมๆ กับกระแทกเข้าออกเป็นจังหวะ ไก่ครางและรัดตัวผมแน่นดิ้นไปมาอยู่ในอ้อมกอดของผม ปกติผมจะฟันเด็กๆ ที่มาติดผมก็จะใช้ถุงยางด้วยทุกครั้ง แต่วันนี้ได้จังหวะชกแบบไม่ต้องใส่นวมทำให้ได้อารมณ์แบบสุดๆ ความรู้สึกของเนื้อเสียดสีกับเนื้อในช่องลึกของไก่ที่มีน้ำสวาทและอารมณ์ที่กระเจิดกระเจิง ทำให้เราทั้งสองมีความสุขร่วมกันทั้งสองฝ่ายอย่างมาก และผมก็คิดว่าอารมณ์นี้เกิดขึ้น อาจเป็นเพราะผมคิดถึงเธออยู่บ่อยๆ และเธอก็คงอ้างว้างมานานกว่าสองปี ผมจึงเห็นว่าเธอมีความสุขดี จึงจับเธอคว่ำหน้าและค่อยๆ สอดเข้าจากทางด้านหลัง ด้วยท่ากวางเหลียวหลัง ความขาวและขนาดของสะโพกที่กลมกลึงได้รูป ทำให้ผมเกิดอารมณ์อย่างหนักและกระแทกอย่างแรงมากขึ้นๆ เพราะหักห้ามอารมณ์ไม่อยู่ ผมกลัวว่าไก่จะเจ็บและรู้สึกว่าไม่ถนุถนอมเธอแต่ที่ไหนได้ หล่อนกับกระแทกรับและโยกได้จังหวะ คอยช่วยผมอย่างคนที่มีอารมณ์กระเจิงด้วยเช่นกัน ผมจึงก้มตัวลงจับหน้าอกเธออย่างแรงและเธอก็หันหน้ามาดูดปากกับผม เธอท่าทางชอบมากเพราะรู้สึกว่ามีน้ำออกเยอะมาก จากนั้นผมเห็นได้ว่าเธอกำลังมีอารมณ์เต็มที่ ผมจึงดึงออกจากของเธอและนอนหงายดึงตัวไก่ขึ้นมาคล่อม เธอจึงนั่งคล่อมและค่อยๆ เสียบเข้าไปในของๆ เธอช้าๆ จนมิดและไก่ก็บี้วนซ้ายขวา ก่อนจะขย่มขึ้นลงและเร็วขึ้นๆ ไก่หลับตาขย่มต่อไปด้วยความเขินอายอยู่บ้าง เพราะผมไม่ได้ปิดไฟห้อง จากนั้นผมจึงค่อยๆ ยกเธอขึ้นและจับไปวางบนโต๊ะเครื่องแป้งก่อนที่จะกระแทกเธออย่างต่อเนื่อง จนไก่จิกเล็บบนหลังผมแน่น หายใจขัด และกระแทกตอบอย่างแรง ผมจึงเร่งกระแทกตามความต้องการของเธอจนรู้ว่าไก่ถึงจุดสุดยอด อย่างไม่ใช่เป็นการแสแสร้งเหมือนเด็กผู้หญิงขายบริการทั่วไปที่ผมเคยใช้บริการ ถึงคราวผมบ้าง ผมค่อยๆ ยกไก่กลับมาที่เตียง และจับขาไก่รัดรอบเอวไว้ ไก่ทำท่าเขิน ๆ แต่ก็ยอมทำตามผม ผมสอดเข้าไปและกระแทกขึ้นลง ตามจังหวะโดยมีขาหล่อนไขว้รัดอยู่ที่เอว ผมจึงกระแทกเข้าอย่างเร็วและแรงจนไก่ร้อง ครางออกมาไม่เป็นคำ ผมสีดำยาวลงไปเลยบ่า ปลิวสะบัดตามอารมณ์ที่กระเจิงของเธอ ผมจับขาเธอขึ้นพาดบ่าและกระแทกเข้าออกอย่างแรงและเร็ว จนเธอหน้าตาเริ่มบิดเบี้ยวด้วยความเจ็บปนเสียว จากนั้นผมก็จับขาข้างหนึ่งพาดไหล่ไว้ และอีกดันขาอีกข้างแปะออกไปด้านข้างตัวเธอ ท่านี้ทำให้ผมเห็นการกระแทกเข้าออกและรูปร่างที่ขาวใสของเธอ ที่ตอนนี้ชุ่มเหงื่อแม้ว่าจะอยู่ในห้องแอร์ที่เย็นฉ่ำก็ตาม กระแทกเข้าออกจนไก่เริ่มร้องออกมา แบบที่ไม่น่าเชื่อว่าจะออกจากปากของผู้หญิงที่ดูเป็นผู้หญิงเก่งงานที่ดูจริงจังกับงานเสมอๆ ผมปล่อยขาเธอลงและคงมาสวมกอดไก่และกระแทกเข้าออกเร็วขึ้นๆ และผมก็รัดตัวเธอไว้แน่นขึ้นเรื่อยๆ ก่อนจะระเบิดอารมณ์เข้าในช่องสวาทของเธออย่างเต็มที่ เรากอดกันอยู่บนเตียงโดยไม่สนใจอะไร โดยที่น้องชายผมยังเสียบอยู่คาน้องสาวของเธอ เราจูบกันอีกครั้งผมยิ้มให้ไก่ เธอยิ้มอย่างมีความสุขและหลับตาพริ้ม ซุกหัวลงที่ซอกคอผมไว้ เรานอนกอดกันจนหลับไป รุ่งเช้าผมต้องรีบบอกให้เธออาบน้ำ แต่งตัว กลับบ้าน เราจูบอำลากันตรงประตูห้องอีกครั้ง เธอโทรกลับมาบอกอีกสองสามวันหลังว่า วันนั้นเธอไปทำงานไม่ไหวและนอนพักอยู่บ้านทั้งวัน เราตกลงกันว่าจะรอให้ถึงวันที่ได้พบกันอีก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น