วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2552

สาวใช้ ตอน 1

### ตอนที่ 1 ###

บ้านผมมีสาวใช้คนนึงชื่อ สำลี ป้าผมเขาเอามาฝากให้แม่ผมรับไว้ทำงาน นัยว่าเป็นหลานของแม่บ้านเก่าบ้านป้าผมรึไงเนี่ย วันที่สำลีมาผมแค่เห็นก้อน้ำลายสอแล้วเพราะหุ่นสำลีนั้นอั๋นเกินอายุไปเยอะ ดูแล้วไม่น่าเชื่อว่าแค่ 15 ยิ่งใส่ผ้าถุงกับเสื้อยืดรัดยิ่งน่าฟัดมาก แถมหน้าตายังพอดูได้แบบภูธรบวกหมวยหน่อยๆ อยู่ๆไปความแรดของสำลีก้อเริ่มออก เริ่มด้วยการส่งสายตาให้หนุ่มๆในซอยแม้แต่กับผม และที่แม่ผมทนไม่ได้ก้อคือที่สำลีชอบไปยืนคุยกับยามของหมู่บ้านจนแม่ผมต้องเรียกมาเตือนบ่อยๆว่า "เราน่ะผู้หญิงนะ ไปให้ท่ากับเขาแบบนั้น เดี๋ยวก้อโดนมันปล้ำเอาหรอก" แต่ผมก้อยังเห็นสำลีแอบดอดไปคุยอยู่ดี จนคืนนึงผมกลับมาบ้านดึกเกือบตี 2 เลี้ยวรถเข้ามาก้อเห็นสำลี ยืนคุยกับยามอยู่ห่างจากบ้านมาหน่อย สำลีเห็นรถผมก้อแน่บกลับมาบ้าน ผมลงจากรถเลยแกล้งบอกไป "เอาอีกแล้วนะเรา เดี๋ยวบอกคุณแม่ซะดีมั้ย" สำลีทำหน้าเหมือนจะร้องไห้รีบร้องขอผม "อย่าบอกคุณผู้หญิงนะคะ คุณท้อปจะใช้ให้หนูทำอะไรก้อได้ค่ะ" ก้อเข้าล้อคซิครับ ผมเลยบอก "ดีเลย งั้นดี๋ยวตามไปที่ห้องนะ" ผมถึงห้องก้อถอดเสื้อผ้าออกใส่แต่เสื้อคลุมอาบน้ำแล้วนั่งเปิดเพลงฟังเบาๆ ซักพักสำลีก้อมาเคาะประตู ผมบอกให้เข้ามาแล้วล้อคห้องด้วย สำลีเอาถาดน้ำมาด้วยแบบเอาใจเต็มที่ ผมบอก "วางไว้นั่นแหละ แล้วมานี่" สำลีวางถาดน้ำบนโต๊ะ แล้วคลานเข้ามาหาผมจนชิดขาผมถามว่า "คุณท้อปจะให้หนูทำอะไรคะ" ผมบอกยิ้มๆ "เดี๋ยวก้อรู้ เราน่ะนะชอบให้ท่ากับหนุ่มๆนักนะ แม้แต่ฉันก้อไม่เว้น" สำลียิ้มอายๆ "หนูขอโทษค่ะ" ผมเลยต่อ "รู้ใช่มั้ยว่าต้องโดนทำโทษ" สำลีหน้าเสียถามว่า "คุณท้อปจะบอกคุณผู้หญิงเหรอคะ" ผมยิ้ม "ไม่หรอก บอกไปเธอก้อทำอยู่ดี เอางี้ดีกว่า" ว่าแล้วผมก้องัดน้องชายตัวโตของผมออกมาต่อหน้าสำลี สำลีมองตลึงแล้วก้มลงอย่างอายๆ ถามว่า "คุฌท้อปจะทำอะไรหนูคะ" ผมดึงตัวสำลีเข้ามาระหว่างขาผมบอกว่า "ทำโทษไง เงยหน้าขึ้นซิ" สำลีค่อยๆเงยหน้าขึ้นก้อเจอท่อนควยผม จ่อหน้าพอดี "อมให้หน่อยสิ" สำลีบอก "หนูทำไม่เป็นค่ะ" ผมเลยบอก "แต่รู้ใช่มั้ยล่ะว่าทำยังไง" สำลียิ้มเขินๆบอกว่า "เคยเห็นในหนังสือโป๊ ของคุณท้อปค่ะ" สำลีมาปัดกวาดห้องผมบ่อยๆน่ะครับ ผมเลยบอก "ก้อนั่นแหละ ทำแบบนั้น" สำลียิ้มอายๆแล้วค่อยๆอ้าปากอมหัวควยของผมเข้าไป ผมบอก "เอาเข้าไปให้ลึกที่สุดนะ อย่าให้ฟันโดนแล้วรูดเข้าๆออกๆ" สำลีมองหน้าผมหวาดๆแล้วทำตาม ปากและลิ้นสำลีทำให้ควยผมพอง จนคับปากสำลี ผมนั่งพิงกับเบาะแล้วมองดูสำลีอมควยผมเข้าๆออกๆ น้ำลายสำลีเยิ้มท่อนควยผม ซักพักสำลีเริ่มคุ้นผงกหัวขึ้นๆลงๆ จนผมต้องคราง "อูย...ซซซ....นั่นแหละสำลี ดีมาก...ซซซ" สำลีส่งสายตายั่วยวนแบบที่เคยทำมาให้ผม ผมเสียวจนทนจะไม่ไหวแล้ว ผมจับหัวสำลีกดเข้าๆออกๆพร้อมๆกับกระดกก้นขึ้นกระเด้าปากสาวใช้ผม จนในที่สุดผมก้อสุดจะทน ผมยัดควยเข้าปากสำลีแล้วปล่อยน้ำเชื้อ ทะลักออกมา สำลีร้อง "อื้มมม" แต่ผมจับหัวสำลีไว้แล้วกระเด้าต่ออีกสองทีจนน้ำเชื้อผมล้นปากสำลี ผมก้มลงบอก "ดูดแล้วกลืนลงไปซิ" สำลีมองผมแล้วกลืนน้ำรักผมลงไปทั้งๆที่ยังอมควยผมอยู่ ซักพักผมปล่อยมือจากหัวสำลีแล้วชักควยออกจากปากเธอบอกว่า "ดีมากสำลี" สำลีมองหน้าผมแล้วถามยิ้ม "แค่นี้ใช่มั้ยคะ" ผมยิ้มตอบ "ยัง คืนนี้ยังอีกยาวไกลนัก" สำลีมองผมตาโตถามว่า "คุณท้อปจะให้หนูทำอะไรอีกเหรอคะ" ผมเลยบอก "ลุกขึ้นแล้วถอดเสื้อผ้าออกซิ" สำลียิ้มเขินๆ "ตรงนี้เหรอคะ" ผมบอก "ก้อตรงหน้าฉันเนี่ยแหละ" แล้วผมก้อนั่งดูสาวใช้อายุ 15 ของผมแก้ผ้าออกจนล่อนจ้อน สำลีนั้นออกจะเจ้าเนื้อแบบเด็กๆแต่ทั้งนมทั้งสะโพกทั้งตูดนั้นเกินเด็ก หอยสำลีนั้นก้อทั้งอวบทั้งอูม สำลียืนเอามือปิดนมกับของสงวนไว้อย่างอายๆ ผมกางเสื้อคลุมผมออกแล้วจับมือสำลีกางออกแล้วดูร่างเปลือยนั้นอย่างเต็มตาจนควยผมลุกขึ้นมาอีก แล้วผมก้อบอก "คราวนี้ขึ้นมานั่งคร่อมขาฉันซิ" สำลียิ้มอายๆแล้วปีนขึ้นมานั่งคร่อมแยกขาบนหน้าตักผม เบียดควยตั้งเด่ของผมไว้กับหอยเธอ นมกลมเต่งของสำลีอยู่ตรงหน้าผมพอดี ผมปล่อยมือสำลีแล้วจับนมสำลีทั้งสองข้างบีบเบาๆแล้วบี้หัวนมด้วยนิ้วจนสำลีคราง "ซี๊ดดด....คุณท้อปขา....เสียวค่ะ" ผมบอก "ยังมีเสียวกว่านี้อีก" ว่าแล้วผมก้ออมหัวนมสำลีเข้าปากใช้ลิ้นวนแล้วดูดจนสำลีลืมตัวกอดคอผม "โอ้ยยย...คุณท้อปขา....." ผมเล่นทางซ้ายแล้วย้ายมาขวา มือผมค่อยๆโอบไปข้างหลังแล้วบีบแก้มก้นทั้งสองข้างของสำลี ผมจับสำลีโยกขึ้นๆลงๆ ให้กลีบหอยสำลีถูไถกับท่อนควยผม หัวควยผมถูกัยติ่งเสียวของสำลีจนน้ำสำลีเริ่มเยิ้มปากก้อดูดหัวนมไปเรื่อย สำลีคราง "ฮ้า...ฮ้า....คุณท้อปขา เสียวจังค่ะ...ซซซซ" ผมหยุดดูดหัวนมสำลีแล้วผลักตัวสำลีออกเล็กน้อยบอกว่า "ดูอะไรนี่นะ" ผมให้สำลีก้มลงมองหอยฉ่ำเยิ้มของตัวเองกับควยผม แล้วบอกว่า "เอามือของเธอแยกกลีบหอยเธอออกซิ" สำลียิ้มอายๆแล้วค่อยล้วงมือลงไปใช้นิ้วแหวกกลีบหอยอวบอูมเธอออกจนเห็นเนื้อสีชมพูข้างใน ผมเขยิบตัวนิดนึงแล้วเอาหัวควยจ่อเข้าไประหว่างกลีบหอยสำลีแล้วดันเข้าไปช้าๆ หอยสำลีรัดหัควยผมแน่นมาก สำลีร้อง "โอ้ยยย...คุณท้อปขา... เจ็บค่ะ.." ผมถอนออกนิดนึงแล้วยัดเข้าไปใหม่จนกลีบหอยสำลียู่ตามเข้าไป คราวนี้ผมเข้าไปลึกกว่าเก่า สำลีร้อง "อ้า...ซซซ..คุณท้อปขา หนูเจ็บค่ะ" แต่สำลีก้อยังเกาะคอผมอยู่ ผมชักออกอีกครั้งแล้วดันเข้า คราวนี้น้ำเยิ้มของสำลีช่วยให้ควยผมเข้าไปจนเกือบสุด สำลีกัดฟันร้อง "อื้มมมม.." ผมถอนออกจนเกือบสุดแล้วดันเข้าช้าๆจนมิดด้าม สำลีเงยหน้าอ้าปากจะร้องแต่ไม่มีเสียงตาเธอหลับปี๋ ผมบอก "อูย..ซซซซ....สำลี... เรานี่ฟิตดีจริงๆนะ" สำลีสะอื้นน้ำตาเล็ดเล็กน้อย ผมก้มลงดูดหัวนมอีกครั้งจนสำลีซี๊ดปากด้วยความเสียว แล้วผมก้อจับสำลีโยกขึ้นๆลงๆ ชักควยผมเข้าๆออกๆจากหอยสำลี สำลีกอดคอผมแน่นร้อง "อ้า..อ้า..คุณท้อปขา...สำลีจะแย่แล้วค่ะ.." ซักพักสำลีเริ่มได้อารมณ์และโยกด้วยตัวเอง จนผมย้ายมือมาคลึงนมเล่นได้ทั้งสองข้าง ผมบอก "ดีมากสำลี ซซซ อย่าหยุดนะ" สำลีขย่มผมไปปากก้อร้องครางไป "อ้า..อ้า..อ้า คุณท้อปขา ซซซ เสียวจังค่ะ อ้า..อ้า..." สำลีสบัดหัวไปมาจนผมกระจาย ผมจับเอวสำลีไว้แล้วเสยสะโพกขึ้นกระเด้าตอบ สำลีได้อารมณ์สุดๆเธอขย่มจนนมเด้งขึ้นๆลงๆเล่นเอาผมเสียวสุดๆเหมือนกัน ซักพักสำลีร้องออกมา "อ้า...คุณท้อปขา สำลีจะแย่แล้วค่ะ อ้ายยยยย....." เท่านั้นตัวสำลีก้อกระตุกพรวด หอยสำลีตอดลำควยผมอย่างแรงจนผมทนไม่ไหว ผมอัดควยเข้าไปในหอยสำลีจนสุดแล้วปล่อยน้ำกามเข้าไปเป็นเต็มๆ ผมกระเด้าเสยหอยสำลีอีก 2-3 ทีจนน้ำรักผมทะลักล้นหอยสำลีออกมา สำลีแหงนหน้าสะดุ้งอยู่พักนึงก้อฟุบลงมาบนตัวผม ผมแช่ควยไว้ในหอยสำลีจนมันหดตัวหลุดออกมา จากนั้นผมก้อเข้าไปนอนแช่อ่างอาบน้ำ โดยมีสำลีเปลือยกายถูสบู่ให้ในอ่าง สำลีชอบเล่นควยผมมากผมเลยให้สำลีชักว่าวและดูดควยจนน้ำผมแตกไปอีก 2 หน จากนั้นทุกคืน สำลีจะเข้ามาให้ผมเย็ดประจำ ผมสอนให้สำลีหัดช่วยตัวเองและทำให้ผมดูในบางคืน บางคืนผมไปซื้อชุดนักเรียนมาให้สำลีใส่แล้วเย็ดสำลี ทั้งที่ยังใส่ชุดอยู่ ผมนึกอยากอะไรผมก้อจะจับสำลีแต่งแบบนั้นแล้วเย็ดประจำ เดี๋ยวนี้สำลีไม่แอบคุยกับยามอีกเลย ถ้าผมอยู่บ้านสำลีจะเข้ามาหา ให้ผมเย็ดประจำ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น