วันพุธที่ 9 กันยายน พ.ศ. 2552

ขอเล่าบ้าง

ชื่อนกค่ะ นกเรียนอยู่ปีสุดท้ายแล้วในมหาลัยรัฐแห่งหนึ่งแถวๆ ไม่บอกดี นกมีแฟนแล้วค่ะชื่อเอก เรียนคณะเดียวกันเลย นกกับเอกคบกันมาตั้งแต่ปี2ค่ะ ตอนปีหนึ่งก็เป็นเพื่อนในกลุ่มเดียวกัน เอกอยู่หอแต่นกอยู่บ้าน หอเอกเป็นห้องเดียวขนาดประมาณ 18 ตารางเมตร มีห้องน้ำในตัว และมีระเบียงไว้ตากผ้า ตกเย็นนกก็จะไปนั่งเล่นที่ห้องเอกแถวๆหน้ามหาลัย ซื้อข้าวมาทานกันบ้างกับเพื่อนๆห้องเอก มี ต้นกับกบ สองคู่หูแสนเรียบร้อย ยังไม่มีแฟนทั้งคู่ ก็เพื่อนนกนั่นแหละ แต่ไอ้เพื่อนเรานี่เห็นเรียบร้อยยังงี้ มันแสบจริงๆ นกกำลังจะเล่าให้ฟังค่ะ
เรื่องนี้มันเกิดมาจากวันที่สอบย่อยเสร็จแหละค่ะ กบ กับ ต้น ก็บอกเอกว่าจะไปฉลองกัน นกกับเอกเลยไปกินข้าวกันสองคน เราก็นั่งกินข้าวกันที่โรงอาหารแหละค่ะ กินไปคุยไปตามประสาแฟนจน 6 โมง เอกก็ชวนนกไปหอเอก พอปิดประตูกดล็อคได้เท่านั้นแหละ เอกก็คว้าตัวนกไปหอมแก้มแล้วก็ปล้ำถอดเสื้อตรงหน้าประตูนั่นแหละ จะว่าปล้ำก็ไม่ค่อยถูกเพราะช่วยกันนี่เนอะ จนนกเหลือแต่กางเกงในสีฟ้าตัวจิ๋ว ส่วนเอกหน่ะไม่เหลือแล้ว แล้วเราก็นอนก่ายกันแลกจูบกัน มือไม้ก็ลูบไล้กันไปเรื่อยๆ พอเอกหยุดแลกจูบเอกก็ค่อยๆจูบไซร้นกลงไปเรื่อย จูบต้นคอ แล้วลงมาดูดนม อีกมือก็บี้หัวนมอีกข้าง มืออีกข้างก็ล้วงเข้าไปในกางเกงใน นิ้วก็เขี่ยติ่งนกเล่น นกก็ครางไม่หยุดเลย แต่ก็ไม่กล้าครางดังนะค่ะ กลัวข้างห้องได้ยิน อายเขา จนนกทนไม่ไหวนกก็บอกเอกว่าพอเถอะเอกเอาได้แล้ว นกไม่ไหวแล้ว เอกก็เลยบรรจงค่อยๆรูดกางเกงในตัวจิ๋วออกจากสะโพกโดยมีเจ้าของสะโพกให้ความร่วมมือเต็มที่ พอกางเกงในกำลังถูกรูดผ่านปลายเท้านกก็ได้ยินเสียงกุกกัก ตรงระเบียง นกก็เหลือบตาไปมองแว๊บหนึ่งเห็นหัวคนเป็นเงาตะคุ่มตรงระเบียง แล้วก็ผลุบลงไป แต่นกตกใจมากกว่ากลัวขโมย แต่ก็ไม่แน่ใจด้วยว่าตาฝาดหรือเปล่า พอกำลังจะอ้าปากบอกเอก ก็เป็นจังหวะพอดีที่เอกตวัดลิ้นเลียข้างล่าง ไอ้ที่อ้าปากจะเรียกเอกก็กลายเป็น...อู้ยยยย เอกก็บุกใหญ่เลยไม่ให้หายใจหายคอ จนนกผงกหัวมาอีกครั้งแล้วแกล้งหลับตาแต่ก็หรี่ๆตาดู ทีนี้เห็นเต็มตาเลย กบ กับต้น ไอ้คนที่บอกจะไปกินเหล้าหน่ะแอบดูอยู่ ทีนี้นกตกใจมากแต่ไม่กล้าพูดอะไรเพราะมัวแต่ร้องคราง อู้ยๆๆๆ แต่ในหัวก็คิดไปเรื่อยว่าถ้าสองคนนั้นมาแอบดูจริง คงเห็นเราไปเยอะแล้วสิ ตั้งแต่โตมานี่ก็มีเอกคนเดียวแหละที่เคยเห็นนกเปลือย แต่พอรู้ว่ามีคนมาแอบดูเราแก้ผ้ามันตื่นเต้นยังไงไม่รู้ ยิ่งไอ้คนแอบดูมันเป็นเพื่อนเรานี่มันตื่นเต้นสุดๆ นกทำเป็นไม่รู้เรื่องสักพักหัวไอ้สองคนนี่ก็โผล่มาอีก นกก็นึกไปว่าไหนๆมันก็เห็นแล้วหมด โชว์ให้ดูซะให้เข็ด ด้วยความเป็นห่วงเพื่อนกลัวเพื่อนเห็นไม่ชัด ไหนๆก็อุตส่าห์มาแอบดู เพราะตอนนี้หัวเอกคงบังจิ๋มนกหมดเลย แถมมือก็ยังตะปบนมไว้ทั้งสองเต้า....แหมหวงจัง นกก็เลยบอกเอกให้เปลี่ยนท่าเป็น69 ที่นี้นกจัดท่าเองเลยค่ะ หันตัวนอนเฉียงให้ขาไปทางหน้าต่างระเบียงแล้วถ่างขาออกสุดๆ พอเอกก้มมาดูดนกก็เอามือหนึ่งแหกจิ๋มช่วย ไม่ได้ตั้งใจช่วยเอกคนเดียวนะคะ กะให้เพื่อนได้เห็นเต็มๆด้วย มันเสียวได้อารมณ์มากเลยนะคะถึงจะไม่เห็นหน้าต้นกับกบแต่ก็รู้ว่าสองคนนี่คงโผล่หัวมาดูได้อย่างวางใจ เพราะเอกก็เลียจิ๋มนกก็ดูดของเอกคงไม่มีใครรู้ตัว ที่ไหนได้ค่ะ หุ หุ นกเสร็จลิ้นเอกไปสองรอบ ก็เปลี่ยนท่าเป็นดูดให้เอก แต่ก็ไม่ลืมหันตูดไปทางเพื่อน กะว่าให้เห็นด้านหลังเต็มๆ อยากดูนักใช่ไหม เอกยังไม่เสร็จก็เปลี่ยนมาเสียบหอยนกทันที ทะลวงกันตรงขอบเตียงนั่นแหละ นกก็ร่อนเต็มที่จนเอกงงว่าทำไมวันนี้นกคึกจัง เอกทะลวงท่านั้นจนเสร็จแล้วก็ฟุบคาอกนก แล้วเราก็เข้าไปอาบน้ำกัน ออกมานกก็ยังไม่ยอมกลับบ้านบอกเอกว่าจะดูทีวี จริงๆแล้วจะแกล้งให้ยุงกัดพวกถ้ำมอง หนอยเพื่อนกันแท้ๆยังมาแอบดูกัน จนสามทุ่มกะว่ายุงกัดพวกถ้ำมองจนเข็ดแล้ว นกถึงให้เอกออกไปส่งปากซอยขึ้นรถกลับบ้าน

วันรุ่งขึ้นเจอสองคนนี่ที่มหาลัยนกก็ทักทายตามปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ถามกินเหล้ากลับกี่โมง โอ้โห...โม้กันใหญ่ เราก็รู้อยู่ว่ามาแอบดูเราเมื่อคืน ตอนหลังนกก็มาเล่าให้เอกฟัง เอกบอกจะไปเตะพวกมัน นกก็บอกไม่ต้องให้พวกนั้นรู้หรอกว่าเรารู้ เพราะที่แรกนกก็ตกใจเหมือนกัน อะไรวะมาแอบดูเพื่อนเอากัน แต่ที่ให้ดูไปไม่รู้ตอนนั้นคิดยังไง คงเพราะกำลังเสียวมาก แต่ตอนนี้ก็ขำๆ กบกับต้น คงตื่นเต้นนะเห็นหนแรก เห็นดูหนังโป๊กันทุกวัน เอกบอกเคืองๆ "แหมดูของจริงหนแรกก็มาเลือกดูจิ๋มแฟนเพื่อนเลยนะ แฟนเราก็ร่วมมือเหลือเกิน" นกหัวเราะเลยค่ะ บอกเออน่าเอาไปไม่ได้หรอก เดี๋ยวนี้นกไปนั่งกางเกงในออกในห้องเอกๆก็ไม่เตือนแล้วค่ะ คงปลงแล้วว่ามันเห็นกันหมดแล้ว แต่เห็นก็เอาไม่ได้จริงๆแหละ แต่เวลาจะทำอะไรกันเดี๋ยวนี้นกตรวจห้องทุกครั้งคะ โชว์หนเดียวก็พอแล้วค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น