วันอาทิตย์ที่ 13 กันยายน พ.ศ. 2552

หน่อย

หนูชื่อหน่อยอายุ 18 ปี บ้านหนูอยู่ต่างจังหวัด เกิดกับท้องไร่ท้องนา กลิ่นโคลนสาปควาย กลิ่นไอแดดผสมฟางข้าว มันช่างเป็นรสชาติที่หนูชอบมากที่สุดในชีวิต และหนูเองก็ไม่คิดที่จะจากมันไปด้วย เพื่อนหนูหลายต่อหลายคนหันหลัง เดินหนีจากบ้านนาเข้าสู่กรุงเทพฯ กันหลายคน บางคนก็ไปดี แต่บางคนก็กลับมาในสภาพอันบอบช้ำ หนูเองก็มีชีวิตอยู่หนึ่งชีวิตเท่านั้น หนูไม่เอาตัวเองเข้าไปเสี่ยงอย่างนั้นหรอกค่ะ อยู่บ้านนาเราก็มีความพอใจสมแก่ สถานะภาพก็พอแล้ว เชื่อหรือเปล่าคะ หนูอยู่กับบ้านก็มีเรื่องประทับใจได้เหมือนกัน มันเป็นความสุข ความทุกข์ที่เคล้ากันไป แต่หนูเป็นคนที่ไม่คิดอะไรมาก และหนูก็ชอบมันด้วย จะว่าไปแล้วหนูไม่อายใครทั้งนั้นเพราะมันเป็นเรื่องส่วนตัว หนูจะมีความสุขมันก็ไม่ได้ไปหนักหัวใครนี่คะ หนูต้องขอย้อนกลับไปเมื่อหนูอายุได้ 16 ปี เพราะครั้งนั้นเป็นครั้งแรกที่หนู มีความรู้สึกแปลกๆ ถึงมันจะแปลกๆ แต่มันก็สร้างความประทับใจให้แก่หนูเป็นอย่างมาก จนเดี๋ยวนี้หนูก็ต้องการมันทุกวัน หนูจำวันนั้นได้ดี วันนั้นหนูไปอาบน้ำหลังจากที่หนูทำงานเสร็จแล้ว หนูโตเป็นสาวแล้วนี่คะ เรื่องความสะอาดมันเป็น เรื่องที่เราต้องคิดถึงเป็นเรื่องแรก พอหนูอาบน้ำเสร็จก็ถูตามเรือนร่างทุกซอกทุกมุม พอมือหนูมาถึงที่เนินอิ่มอันโหนกนูน หนูลูบไล้มันเบาๆ แค่เพียงภายนอกมันก็ซ่านเสียวยังไงก็ไม่รู้ หนูค่อยๆ กรีดนิ้วตามแนวร่อง มันเสียวจนหนูต้องคราง เอามือขยี้เบาๆ มันก็ยิ่งเสียวมากขึ้น พอนิ้วหนูลูบไล้ไปที่ปากร่องมันลื่นๆ พอเอาขึ้นมาดูเป็นเมือกลื่นๆ แต่นั่นมัน ไม่น่าสนใจเท่าไหร่หรอกค่ะ ที่หนูสนใจมากกว่าก็ตรงที่รสเสียวที่หนูกำลังเจอกับมันอยู่นี่สิคะ มันน่าสนกว่าเป็นไหนๆ อีก หนูเอานิ้วชี้วนที่ปากร่องเสียว เมือกก็ยิ่งทะลักออกมา แล้วนิ้วหนูก็เข้าไปในร่องเสียวโดยที่หนูไม่ได้ตั้งใจ ครึ่งนิ้วเท่านั้น หนูเกร็งตัวร้องครวญครางเพราะที่ปากร่องเสียวมันขมิบๆ ความเสียวไม่รู้มาจากไหน มันลันทะลักมาพร้อมกับเมือก นั่นเป็นครั้งแรกที่หนูได้พบกับความสุขที่ลึกลับโดยบังเอิญ หนูติดใจและชอบมันมาก หนูแอบทำแทบทุกวัน ไม่ว่าจะเป็น ที่ห้องน้ำ หรือที่ห้องนอนได้ทั้งนั้นเมื่อหนูมีอารมณ์
หนูแอบทำเสียวอยู่ได้เดือนกว่าก็เกิดเรื่องขึ้น ที่จริงแล้วเรื่องนี้มันต้องโทษผู้ชายค่ะ เพราะถ้าไม่มีเขา หนูก็ต้องใช้นิ้ว ไปอย่างนี้ ที่จริงหนูก็ชอบอยู่แล้ว วันนั้นหนูเดินไปซื้อผงซักฟอกที่ร้านค้า ระหว่างที่หนูเดินไปซื้อของมันก็เริ่มมืดแล้ว ร้านค้าก็อยู่ห่างจากบ้านหนูมากเหมือนกันค่ะ แต่เราเดินกันได้ไม่ต้องกลัวอะไรทั้งนั้น อีกอย่างหนูเดินอย่างนี้มาตั้งแต่ เป็นเด็กๆ พอหนูซื้อของเรียบร้อยแล้วจะเดินออกจากร้านค้าก็เจอพี่วิท พี่วิทคนนี้เป็นเพื่อนกับพี่ชายหนูตั้งแต่หนูยังเป็นเด็กๆ พี่วิทไปบ้านหนูบ่อยมาก ที่ไปก็ไปกินเหล้ากับพี่ชายและพ่อของหนูเป็นประจำ เพราะทั้งสามคนถูกคอกัน พี่วิทเข้ามาทัก หนูแล้วบอกให้คอยก่อน เขาว่าเดี๋ยวเดินกลับบ้านพร้อมกัน เพราะบ้านพี่วิทอยู่ทางเดียวกัน แต่บ้านพี่วิทอยู่ก่อนถึงบ้านหนู พอเราเดินออกมาจากร้านค้า พี่วิทก็ชวนคุย "ปีนี้เอ็งโตเป็นสาวจังนะ แต่พี่ว่ามันยังไม่ค่อยดีนักนะ" "มันเป็นยังไงล่ะ ที่ว่าไม่ค่อยดีน่ะ" "ก็เอ็งเป็นสาวที่ยังขาดอยู่อย่างหนึ่ง ถ้าเอ็งได้รับสิ่งนี้นะ เอ็งจะเป็นสาวมากกว่านี้ สวยขึ้น รูปร่างก็ดีขึ้นแบบอีน้อยไง เห็นหรือเปล่าเนื้อตัวมันเปล่งปลั่งดีนัก" "แล้วไอ้สิ่งที่พี่ว่ามันเป็นยังไง หนูชักสนใจแล้วสิพี่" "พี่ก็มีอยู่เหมือนกัน เมื่อสมัยที่แฟนพี่มันยังอยู่ พอแฟนพี่หนีเข้ากรุงเทพฯ ไปพี่ก็ยังเก็บมันเอาไว้ ว่าแต่เอ็งอยากได้ หรือเปล่าล่ะ" "อยากสิพี่" "เอาอย่างนี้ พี่เห็นว่าพี่ชายเอ็งก็สนิทกับพี่มากๆ พี่จะให้เอ็ง แต่เอ็งต้องสัญญากับพี่ก่อน" "ว่ามาเลยพี่ ถ้าได้และมันเป็นจริงอย่างที่พี่ว่า ฉันสัญญากับพี่ก็ได้ พี่จะให้สัญญาอะไรล่ะ ว่ามาสิ" "เอ็งต้องสัญญาว่าเอ็งต้องเก็บเรื่องนี้เอาไว้เป็นความลับ ห้ามบอกใครทั้งนั้น ยิ่งเพื่อนเอ็งอย่าบอกเชียวนะ เดี๋ยวมันมาขอพี่ มันก็จะสวยเท่าเอ็งหรืออาจจะมากกว่าเอ็งก็ได้" "ฉันสัญญาเลยพี่ ฉันจะไม่บอกใครทั้งนั้น" "ถ้างั้น เอ็งหาเวลาที่เอ็งว่างๆ แล้วก็อย่าบอกให้คนที่บ้านรู้เรื่องนี้ด้วย เอ็งมาหาพี่ที่บ้าน แล้วพี่จะให้เอ็ง" หนูดีใจเนื้อเต้นเลยค่ะ คิดไม่ถึงว่าหนู จะโชคดีอย่างนี้ หนูจะเป็นสาวแล้วสวยกว่าใครๆ ทั้งนั้น สงสัยนังน้อยมันก็มีของดีเหมือนกัน มิน่าล่ะ มันถึงได้สวยเนื้อตัวเปล่งปลั่งอวบอั๋นกว่าหนูอีกค่ะ ทั้งที่มันก็อายุเท่ากับหนูเลย หนูคิดว่าหนูต้องเอาให้ได้ เพราะหนูเจอ นังน้อยทีไร มันต้องมองหนูแบบว่าหนูสวยสู้มันไม่ได้ ตอนนั้นหนูคิดอย่างนั้น หนูคิดว่าหนูต้องเอาของที่พี่วิทบอกให้ได้ ก็อย่างว่าแหละค่ะ เรื่องความสวยความงาม ผู้หญิงเขาถือกันมากนี่คะ ไม่มีใครหรอกที่อยากเห็นคนอื่นสวยกว่าตัวเอง หนูก็เป็นคนหนึ่งที่คิดอย่างนั้น หนูกลับมาถึงบ้านหนูก็คิดหาทางว่าหนูจะแอบมาที่บ้านพี่วิทได้อย่างไร โดยที่คนที่บ้าน ต้องไม่รู้และไม่สงสัยหนูด้วย
เพียงแค่สองวันเท่านั้น หนูก็มีโอกาสอย่างไม่น่าเชื่อ เพราะพี่ชายเขาส่งจดหมายมาจากกรุงเทพฯ ว่าให้พ่อกับแม่ ไปเที่ยว พ่อกับแม่หนูพอได้รับจดหมายก็ดีใจ เตรียมตัวกันเป็นการใหญ่ที่จะเดินทางไปกรุงเทพฯ เขาก็ชวนหนูเหมือนกัน แต่หนูไม่ไปหรอกค่ะ เพราะหนูไม่ชอบไปกรุงเทพฯ เวลาที่หนูนั่งรถมันก็เมารถ อยู่บ้านดีกว่า อีกอย่างที่สำคัญคือหนูมีนัด กับพี่วิทเขาอยู่น่ะสิคะ วันรุ่งขึ้นพ่อกับแม่หนูก็ออกเดินทางกันแต่เช้ามืด ให้หนูอยู่บ้านคนเดียว มันก็เลยเป็นโอกาสดี สำหรับหนูมากที่สุดเลยค่ะ พอคล้อยหลังพ่อกับแม่หนูก็ออกจากบ้านไปบ้านพี่วิท พอไปถึงด้วยความดีใจหนูตะโกนเรียก พี่วิทบอกว่ามาเอาของ พี่วิทอยู่ในบ้านรีบออกมาเปิดประตูบ้านเลยค่ะ ทำหน้านิ่วคิ้วขมวด "บอกว่าอย่าส่งเสียงดัง เดี๋ยวคนอื่นก็รู้หมดหรอก..เอ็งนี่" "ขอโทษจ้ะพี่วิท ฉันดีใจน่ะ พ่อกับแม่ฉันไม่อยู่ อีกหลายวันกว่าจะกลับ" "เหรอวะ?" หนูก็เลยเล่าเรื่องที่พี่ชายหนูเขียนจดหมายมาหา พ่อกับแม่ก็เลยไปเที่ยวกรุงเทพฯ กันแต่เช้า กว่าจะกลับก็อีกห้าหรือหกวัน พี่วิทยิ้มออกอย่างดีใจไปกับหนูด้วย "เอาอย่างนี้ เดี๋ยวเย็นนี้พี่จะไปหาเอ็งที่บ้านเอง เอ็งไม่ต้องมาก็ได้" "ก็ได้จ้ะ พี่วิท" วันนั้นเป็นวันที่หนูดีใจมากที่สุดอย่างบอกไม่ถูก อีน้อยเอ๋ยอีน้อย เดี๋ยวข้าก็สวยกว่าเอ็งแน่นอน หนูคิดอย่างนั้นไปตลอดทาง จนมาถึงบ้าน รีบจัดการบ้านอย่างดีเพื่อต้อนรับพี่วิท พอใกล้เวลา หนูอาบน้ำอาบท่าอย่างดีดว่าทุกวัน เพราะของพี่วิทจะให้ต้องขลังแน่ๆ ต้องสะอาดไปทั้งตัวหนูขัดสีฉวีวรรณลูบไล้ไปทั่วตัว พอมาถึงตรงเนินเอาอีกแล้ว มันเสียวซ่านอีกแล้วแต่หนูต้องอดใจเอาไว้ เพราะเดี๋ยวพี่วิทก็มาแล้ว พออาบน้ำเสร็จหนูแต่งเนื้อแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าใหม่เอี่ยม แม้แต่กางเกงในหนูก็เอาตัวใหม่ที่ซื้อมาจากตลาดมาใส่ หนูตั้งหน้าตั้งตารอพี่วิท ไม่นานนักพอมืดๆ พี่วิทก็เดินเข้ามา แล้วรีบขึ้นมาในบ้านเหมือนกลัวคนอื่นเขาจะเห็น "เราต้องรีบกันหน่อย เพราะจวนได้เวลาอยู่แล้ว เร็วที่ห้องนอนเอ็งดีที่สุด" "ก็ได้จ้ะพี่วิท" หนูเกิดความรู้สึกกล้าๆ กลัวๆ ผสมกันจนสับสน เพราะของที่พี่วิทต้องขลังแน่ๆ ไม่งั้นไม่เร่งเวลาอย่างนี้ พอเข้ามาที่ห้อง พี่วิทก็สั่งให้หนูล็อคห้องนอน หรี่ตะเกียงลงแล้วให้หนูไปยืนกลางที่นอน "พี่..หนูกลัว" "ไม่ต้องกลัว หรือว่าเอ็งไม่อยากสวย พี่ก็จะได้กลับ" "ไม่ ไม่พี่ หนูไม่กลัวแล้ว" พอหนูได้ยินเรื่องสวยเท่านั้น ก็คิดถึงหน้าอีน้อยที่มันยิ้มเย้ยหนู ความกลัวก็หายไปเลยค่ะ เหลือแต่เป็นไงเป็นกัน หนูเอาทั้งนั้นไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น พี่วิทเดินเข้ามาแล้วลงนั่งตรงหน้าหนู ห่างจากหนูนิดเดียวเท่านั้น ชายผ้าถุงจะโดนหน้าพี่วิทอยู่แล้ว พี่วิทก้มหน้าก้มตา อ่านอะไรก็ไม่รู้ สักพักพี่วิทก็ลุกขึ้นเอาผ้าขาวม้าที่คาดพุงมานุ่ง แล้วดึงกางเกงออกแล้วนั่งลงที่เดิม หนูเห็นก็ยังสงสัย ว่าพี่วิทต้องทำอย่างนั้นทำไม แต่ก็ไม่กล้าถามเพราะพี่วิทลงนั่งก็อ่านพึมพำ "เอ็งอยากได้ของดี แน่ใจหรือเปล่าว่าจะเอา" "แน่จ้ะพี่" "งั้นเอ็งต้องทำตามที่พี่บอกทุกอย่าง ไม่ต้องอายอะไรทั้งนั้น มาถึงขั้นนี้แล้ว ถ้าเอ็งอายละก็เอ็งก็จะต้องไม่สวย หน้าเอ็งจะแก่และเหี่ยว" "ฉัน.. ฉันจะทำตามทุกอย่างเลยจ้ะพี่" "ดี.. ขั้นแรกเอ็งต้องถอดเสื้อผ้าออกก่อน" "เอายังงั้นเหรอพี่?" "เออ.. เร็วเวลาจวนแล้ว แล้วเอ็งก็ถอดผ้าถุงกางเกงในออกให้หมด ไม่ให้เหลือแม้แต่ชิ้นเดียว เร็วๆ เดี๋ยวนี้" พี่วิทออกคำสั่งอย่างน่ากลัว หนูก็รีบถอดออกจนไม่เหลือ ไม่อายแล้ว หนูขอเพียงสวยอย่างเดียวก็พอแล้ว "เอ็งเห็นที่ตักพี่หรือเปล่า" "เห็น.. เห็นแล้วพี่ มันสั่นได้ด้วยพี่" "นั่นแหละของดีของพี่ล่ะ เอ็งต้องได้มันแน่ เพราะเอ็งเป็นคนดี ก่อนอื่นเอ็งต้องถ่างขาออกหน่อยสิ" พอหนูขยับขาออกจากกันเท่านั้น พี่วิทก็ยื่นหน้าเข้ามาจูบที่เนิน สวาทหนูทันที มันเสียวแปล๊บจนหนูขาสั่น หน้าพี่วิทก็ยังคงซุกอยู่ที่ร่องเสียวหนู พรมจูบไปทั่วทั้งเนิน "อุ๊ย..พี่..พี่ โอย..ต้องทำอย่างนี้ด้วยเหรอ" ความรู้สึกกับอารมณ์หนูมันปั่นป่วนสับสน อยากจะเอามือดันหน้าพี่วิทออก แต่มันก็ทำไม่ได้ มันเสียวซ่านไปทั้งตัวอย่างที่ไม่เคยเสียวอย่างนี้มาก่อน หนูต้องเอามือจิกเส้นผมพี่วิทแน่น เพราะลิ้นของพี่วิทเริ่มแลบ ออกมาเลียที่ร่องเสียวหนู ปลายลิ้นที่ปากร่องเสียว ยิ่งเมื่อพี่วิทเอาลิ้นเขี่ยที่ปุ่มเสียว หนูผวาสุดตัว ร้องครวญคราง อย่างซ่านมีความสุข มันเป็นสุขเสียวประหลาดที่เจอครั้งแรก หนูก็ติดใจอยากให้พี่วิททำอยู่อย่างนี้นานๆ
"โอย..พี่จ๋า เสียวจังพี่" หนูกดหน้าพี่วิทพร้อมกับแอ่นเอวกดแน่นกับหน้าพี่วิท มันเสียวซ่านสุดชีวิต หนูยืนต่อไปไม่ไหว แล้วค่ะ หนูค่อยๆ ล้มตัวลงนอนอย่างคนที่หมดแรง พี่วิทเข้ามาขยับขาหนูถ่างออก "เดี๋ยวเอ็งก็จะเป็นสาวแล้ว ทนเดี๋ยวนะ ความเสียวสุขรอเอ็งอยู่แล้ว" พี่วิทเข้ามาช้อนก้นหนูลอย แล้วลิ้นพี่วิทก็ทำหน้าที่แลบเลียร่องเสียวหนูต่อ มันเสียวซ่าน ไปทั้งตัว หนูเกร็งเสียวแล้วก็เกร็งอีก จนร่องเสียวหนูแฉะไปทั้งร่องเสียวด้วยเมือก "อืม.. ร่องเอ็งใหญ่นูนเหลือเกิน สวยแดงน่ากินนัก" พี่วิทดึงมือหนูไปจับอะไรก็ไม่รู้ค่ะ หนูกำมันแน่นกำเท่าไหร่ก็ไม่รอบมือสักที ร้อนก็ร้อน นิ่มแข็งดีเหมือนกัน "เอ็งลุกขึ้นมาดูดของดีให้หน่อยสิวะ" "จ้ะพี่" พอหนูลุกขึ้นมองเห็นสิ่งที่หนูกำมันเอาไว้ หนูตกใจปล่อยมือออกทันทีเลยค่ะ หัวมันบานเป็นมันแวว ยาวมากเลยค่ะใหญ่อีกต่างหาก "อูย..พี่วิท อะไรน่ะ" "ของดี หน่อยต้องอมแล้วดูด เร็วเข้าสิ" เอาก็เอา ทั้งที่หนูก็รู้ว่ามันคืออะไร มาถึงตอนนี้แล้วค่ะ หงี่ก็หงี่ เห็นอย่างนี้แล้ว มันก็อยากลองเหมือนกัน หนูลืมเรื่องของดีที่พี่วิทจะให้เสียสนิท เพราะตรงหน้าหนูมันสั่นงึกๆ อย่างน่ารักน่าเอ็นดู หนูก้มหน้าอมหัวบานมันร้อนผ่าว พี่วิทแอ่นเอวร้องครวญครางเสียงกระเส่า จับหัวหนูโยกขึ้นลงจนหนูโยกเอง หนูดูดเลียตามที่พี่วิทบอกทุกอย่าง จนพี่วิทต้องร้องให้หนูพอก่อน แต่หนูกำลังมันนี่คะ มันก็ไม่ได้ยินเสียงพี่วิท จนพี่วิทต้องดึงหน้าหนูออกเอง แล้วพี่วิทก็รีบลุกขึ้นนั่ง "เอ็งเข้ามายืนคร่อมพี่เอาไว้เร็ว" พอหนูเข้ามายืนคร่อมที่หน้าขา พี่วิทก็ดึงตัวหนูจนต้องนั่งลง มันก็ช่างพอดีเหลือเกินที่หนูลงนั่งยองๆ เพราะหัวบานพี่วิทเข้ามาจ่อที่ปากร่องเสียวพอดี พี่วิทรีบเอามือมารองก้นหนูเอาไว้แล้วถ่างก้นหนูออก "ค่อยๆ นะ เอ็งค่อยๆ นั่งลงมา มันจะเจ็บแสบเล็กน้อย แต่พอเดี๋ยวเดียวเอ็งก็จะเสียวสบายเอง พร้อมหรือยัง" หัวใจหนูระทึกเลยค่ะ เพราะสิ่งที่เป็นของผู้ชายกำลังจะเข้ามา ในตัวหนูแล้ว หนูค่อยๆ ทิ้งตัวลงมาช้าๆ หัวบานมาจุกติดแน่นอยู่ที่ปากร่องเสียวหนู มันไม่ยอมเข้าค่ะ เพราะหัวมันใหญ่เหลือเกินค่ะ แต่มันก็ชักเสียวๆ อุ่นๆ ที่ปากร่องเสียว พี่วิทกระดกก้นแรงๆ หนูผวากอดพี่วิทแน่น ทั้งเจ็บทั้งแน่นทั้งเสียวปนกันไปหมด "โอย..อูย..พี่ หนูเจ็บบบ โอย..แน่นคับจังพี่จ๋า" "ทนหน่อย เดี๋ยวเอ็งก็สวย เอ็งต้องทนเอานะ" "จ้ะพี่ ฉันจะ..โอวว" พี่วิทกดเอวหนูลงไปเรื่อยๆ หนูรู้สึกว่ามันค่อยเคลื่อนเข้าตัวหนูช้าๆ ทั้งแน่นทั้งเจ็บ หนูต้องกันฟันแน่น จนมันเข้าไปสุดมิดหมดแล้วนั่นแหละ หนูกอดพี่วิทแน่นเหงื่อโทรมตัวหนูเลยค่ะ พี่วิทกดตัวหนูนิ่ง ก้มหน้าเข้าดูดหัวนมหนู หนูแอ่นอกด้วยความเสียว นึกไม่ถึงเลยค่ะว่ามันจะเสียวอย่างนี้ หนูร้องครวญครางเมื่อนิ้วพี่วิท หนีบหัวนมอีกข้างบีบบี้ขยี้เบาๆ "โอย..ซี้ด..โอย พี่..พี่" "หน่อยหายเจ็บหรือยัง อาาา.." "หาย..หายแล้วพี่ อูวว..เสียวทั้งข้างล่างข้างบนเลยพี่ อูวว" พี่วิทรีบพลิกตัวให้หนูกลับมานอนอยู่ข้างล่าง ขาทั้งสองข้างของหนูถูกพี่วิท จับขึ้นพาดบ่า แล้วดันตัวมาข้างหน้าจนก้นหนูลอย พี่วิทเด้งเอวกระแทกกระทั้นหนูอย่างแรง มันเจ็บมากค่ะ แต่หนูก็กัดฟันทนความเจ็บ พักเดียวเท่านั้นความเสียวมันก็ลงมาที่ร่องเสียวหนูอย่างไม่รู้ตัว มันเสียววาบทุกครั้งที่พี่วิท ส่งไอ้นั่นเข้าไปในร่องเสียวของหนู "โอย..เสียว กระแทกให้แรงๆ เลยสิพี่ หน่อยเสียวจะตายอยู่แล้ว" พี่วิทพลิกตัวหนูมานอนตะแคงแล้วกลับตัวหนูอีกครั้งจนหนูโก้งโค้ง นิ้วพี่วิทมากดที่ประตูหลังหนูแน่น คลึงนิ้วด้วยค่ะ แล้วเด้งเอวกระแทกหนู จนหนูต้องเด้งบั้นท้ายกระแทกกลับไปแล้วก็ร้องครวญครางไปด้วย พี่วิทซอยเอวยิกๆ จนร่องเสียวหนูร้อนฉ่าเสียวไปทั้งตัว "อูย..ร่องเอ็งแน่นดีจัง" "โอวว..พี่วิทหนูจะทนไม่ไหวแล้ว" หนูโก่งก้นสูงเกร็ง ไปทั้งตัว ร่องเสียวหนูบีบรัดอย่างแรง พี่วิทก้มตัวอัดเอวแนบที่ก้นหนูตัวสั่นๆ พุ่งความร้อนรุ่มเข้ามาที่ร่องเสียว ของหนูอย่างแรง มันร้อนเป็นระยะๆ หนูขนลุกตั้ง ร้องครวญครางออกมาลั่นห้องนอน ลมหายใจของพี่วิทพี่รดต้นคอหนู มันรดอยู่นานจนหนูเริ่มหงี่อีกครั้ง หนูแกล้งขมิบร่องเสียวขยับก้น พี่วิทอัดเอวกระแทกเป็นการเตือนเลยค่ะ สามครั้งสำหรับความอวบของหนู จากนั้นมาพี่วิทเอาของขลังมายัดเข้าร่องเสียวหนูเป็นประจำ มันก็เป็นอย่างที่พี่วิทพูด ทุกอย่างเลยค่ะ หนูอวบขึ้นมาทันตาเห็น หนูก็เลยต้องถ่างร่องให้พี่วิทกระแทกให้ความอวบมันทะลักออกมาให้มากเข้าไว้ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น