วันพุธที่ 16 กันยายน พ.ศ. 2552

นักข่าว ตอน 5

### ตอนที่ 5 ###

บทส่งท้ายสำหรับสาวนักข่าววัยกำหนัด ที่ผมได้เย็ดเธอ ก่อนที่จะเลิกคบกันเพราะเธอต้องไปแต่งงานกับชายครอบครัวเธอเลือก ค่ำคืนนั้นที่เธอเดินทางมาหาผมที่ต่างจังหวัด และเราได้เย่อกันที่ในรถกับห้องน้ำของผับในโรงแรมหรูริมทะเล ก่อนจะมาล่อกันต่อในห้องน้ำห้องพักผม.....พรจัดแจงถอดชุดที่สวมใส่อยู่พร้อมกับกระซิบบอกผมว่า..อาบน้ำด้วยกันมั๊ย พรุ่งนี้เราก้อจะไม่ได้เจอกันอีกแล้ว คุณเหนื่อยหรือเปล่าคะ...บอกผมพร้อมทำตาแดงๆ เหมือนจะร้องไห้ ผมไม่ปฏิเสธอยู่แล้ว จึงจัดการแก้ผ้าแล้วจับเธอมาหอมแก้ม ไซร้ซอกคอ โอบกอดเธอพรก้อกอดตอบ แน่นด้วย ผมจึงจับคางเธอเชิดขึ้น แล้วก้มหน้าลงไปดูดปากแลกลิ้นกับพรอย่างขนิดจะกลืนกินกันทีเดียวครับเราทั้งคู่ล่อนจ้อนกันอยู่ จึงเกิดอารมณ์ ควยผมแข็งปั๋งชูตั้งขึ้นมา หัวนมพรก้อชูชันเช่นกัน ผมเอามือลูบไล้แผ่นหลังพรและเลยไปถึงง่ามก้น ก่อนจะวกกลับมาที่ร่องหี น้ำแฉะนิ้วไปหมด ลื่นๆ จนผมต้องแยงนิ้วเข้าไปในหีเธอและสาวเข้าออกถี่ๆ จนพรซี๊ดดดดปาก ซู๊ดดดยาวๆและเผลอกัดลิ้นผมด้วย ผมจึงอุ้มพรเข้าไปในห้องอาบน้ำ จับพรพิงกับผนังห้องน้ำ แล้วผมก้อนั่งลงตรงหน้าขาพร เอาลิ้นเลียเบาๆที่ร่องพร และไซร้เข้าไปในร่องที่ปรี่ล้นไปด้วยน้ำ ก่อนจะออกแรงซู๊ดปากดูดอย่างแรงจนพรเสียวสุดสุด ร้องออกมาว่า เสียวแล้ว อย่าทรมานเลย พร้อมแอ่นโคกหีให้ผมดมต่อผมลุกขึ้นมา และจับพรคุกเข่าลงไปนั่งแทน เธอค่อยๆบรรจงจับควยผมเข้าไปในปากและอมโดยเอาลิ้นดุน กระตุ้นให้ผมเสียววาบๆ ก่อนที่พรจะลรรเลงเพลงเลียควย ไซร้ไข่ผม แล้วชักว่าวด้วยปากพรให้ผมสุดจะทนเสียว จนต้องจับเธอยืนขึ้นมา เธอถามผมว่าดีมั๊ย ชอบเปล่าคะ อยากให้พรทำอะไรยังงัยก้อยอม ผมบอกว่าไม่หรอก แค่นี้ผมก้อเสียวมากแล้ว และจับพรหันหลังเอาหน้าแนบผนังห้องน้ำ พรหันหน้ามามองผม เราสองคนแลกจูบกันอีกครั้ง และผมเอื้อมมือไปเปิดก็อกน้ำจากฝักบัวพุ่งลงมากระทบร่างเราสองคน พรหันหลังอยู่ ผมหยิบสบู่มาถูหลังให้เธอและถูนมพร้อมคลึงเค้นเบาๆ ลูบไล้ไปทั่วร่างเธอ ก่อนจะมาจบที่หีพร ผมเอาสบู่มาถูร่องแตดและจับยัดใส่เข้าในร่องหีพร้อมคลึงเยาๆ หน้าพรตอนนี้เหยเกเอามากๆ ปากก้ออ้าส่งเสียงครางเบาๆ ผมดันเข้าและดึงออกมา มันลื่นๆพอเอานิ้วแยงเข้าไปแทนได้อย่างสบายๆ พรส่ายก้นอย่างยั่วอารมณ์ผมมากเลย มือนึงก้อบีบเคล้นหน้าอกเธอ เอานิ้วบีบหัวนมจนเธอร้อง..อ้าววว์ อู๊ววว์ เสียวนะที่รักจากนั้นผมก้อเอาสบู่มาถูที่ร้องก้นและดันเข้าไปในรูตูดก่อนจะเอาออก ผมจัดการเอาควยที่แข็งทื่อจับยัดในรูตูดพร ด้วยความที่ลื่นสบู่จึงผลุบเข้าไปอย่างง่ายดาย พร้อมเสียงร้องดังงึ๊ดๆ จากปากพร เธอึงเสียวแป๊บบๆในร่องตูด ผมก้อออกแรงเย่อพรทางประตูหลังในท่ายืนแนบผนัง และมีสายน้ำจากฝักบัวลงมากระทบเราทั้งสอง พรพันหน้ามาจูบปากกับผมอีกและบอกว่า เย็ดเถอะ เอาเข้าในหีนะ ขอร้องล่ะ ตูดพรบานหมดแล้ว ผมจึงจับพรหันหน้ามาเผชิญหน้ากัน เอามือข้างนึงช้อนขาพรขึ้นมาและจับควยจ่อตรงร่องหีเอาเสียดสีไปมาหน้าร่องก่อนจะดันควยเข้าร่อง เสียงดังพรึบบบ พรซู๊ดปากลั่นบอกว่าเสียวดีจัง ซอยเลย อย่าช้า แรงๆเลย ผมก้อกระเด้าอย่างหนักหน่วงทั้งยืนเสียงดังป้าบๆๆ ผสมเสียงน้ำที่ตกลงมากระทบร่าง ปากก้อก้มลงดูดนมอย่างรุนแรง พรกอดผมแน่น คงกลัวควยหลุดจากหีด้วย ผมจึงเอามืออีกข้างที่บีบนมอยู่มายกขาข้างที่เหลือขึ้นมา ทำให้หีพรเข้ามาลึกสุดๆ กระชับมากเลยครับ พรเองก้อโอบคอผม ท่านี้จึงกระเด้าได้อย่างถึงพริกถึงขิงเลยครับ ปากพรก้อร้องแต่ว่า โอ้ววว ซี๊ดดดดเสียวจังที่รัก เอาแรงๆ เย็ดแรง แรงอีกนะที่รัก มันเสียว น้ำจะแตกแล้วค่ะตอนนี้ผมรู้สึกว่าควยผมมันเต้นตุ๊บๆ ในร่องหีของเธอ และใกล้จะถึงแล้ว จึงกระเด้าอย่างสุดแรงเต็มที่ได้อีกสิบกว่าทีจึงหลั่งออกมาในร่องแคมของพร พร้อมกับเธอที่ร้อง...อึ๊ดดดและเกร็งกอดผมแน่นด้วยเธอก้อถึงอีกรอบเช่นกัน ก่อนเราสองคนจะทรุดลงนั่งกับพื้น ปล่อยให้สายน้ำชะล้างไปเรื่อยๆสักพัก ผมจึงจูบปากและหอมแก้มเธอและเราสองคนก้อกลับมาขึ้นเตียงนอนคุยกันก่อนจะหลับไปด้วยความเหนื่อยและง่วง มาตื่นอีกทีก้อเช้าตรู่ เราสองคนจึงชวนกันไปใส่บาตรทำบุญกัน ก่อนที่สายๆ ผมจึงส่งเธอชับรถกลับ กทม.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น