วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2552

เด็กนักเรียน

วันเอนทรานซ์วิชา... ผมต้องเดินทางไปสอบที่ม.ชื่อดังแห่งหนึ่ง ซึ่งวันนั้นคาดว่าตรงกับวิชาภาษา เพราะเห็นเด็กผู้หญิงต่างโรงเรียนเยอะมาก มีอยู่shotนึง เห็นนักเรียนหญิงโรงเรียนนึงใส่กระโปรงดึงสั้นถึงเข่า นั่งคุยกับเพื่อน โดยไม่ระวังตัวโดยขาเธอได้ถ่างออก ทำให้ผมมองเห็นขาขาวและกกน.สีเหลือง มันช่างเป็นอะไรที่สุดยอดจริงจริง ซึ่งไม่ใช่แค่คนเดียววันนั้นผมเห็นอยู่เกือบ 10 คน ทำให้ผมทนไม่ไหวต้องไปหาที่ปลดปล่อย แต่แล้วสิ่งที่ไม่ได้หวังก็เกิดขึ้น ช่วงที่กำลังเดินไปห้องน้ำของตึกเรียน ได้เห็นนักเรียนหญิงคนนึง ใส่กระโปรงดึงเกือบเข่า ผิวขาว กำลังเดินเลี้ยวออกมาจากซอยของตึก กำลังเดินตรงไปที่ห้องน้ำเหมือนผม ทำให้สัญชาตญาณความหื่นผุดขึ้นมา ซึ่งเธอยังไม่เห็นผม ผมจึงเดินตามไปช้า ๆ ใจนึงก็กลัว แต่อีกใจนึงก็ทนไม่ไหวช่วงจังหวะที่เธอเดินเข้าห้องน้ำไปผมคอยดูราดราวอยู่ข้างนอกซึ่งไม่มีใครเลย แปลกมาก โอกาสเหมาะมาถึงแล้ว ผมจึงรีบวิ่งเข้าห้องน้ำหญิง และสังเกตุเห็นมีอยู่ห้องนึงปิดอยู่ ผมจึงลองแอบเข้าไปดู เห็นขาเธอคนนั้นกำลังนั่งอยู่ (คาดว่า)
ผมจึงไปล็อคประตู้ห้องน้ำทางเข้า จากนั้นก้อไปแอบอยู่ที่ห้องข้าง ๆ เธอ เมื่อเสียงเธอเสร็จธุระ เธอเปิดประตูออกมาผมก็ค่อย ๆ ออกมา แล้วก็รวบเธอจากด้านหลัง ซึ่งเธอก็พยายามดิ้นเต็มที่ ตีศอกเข้าท้องผมหลายครั้ง ทำให้ผมเริ่มโมโห เลยต่อยเข้าที่ท้องเธอหนึ่งครั้ง เธอลงไปนอนจุกอยู่กลับพื้น ผมเลยเร่มด้วยการลูบที่ขาเธออย่างช้า ๆ แล้วเปิดกระโปรงเธอดู กกน ให้เต็มตา เธอใส่ กกน สีขาว สดใสมาก เธอนอนร้องให้ พร้อมไอ และครวญคราง ทำให้ผมมีอารมณ์ยิ่งขึ้น ผมก็จับเธอนอนหงาย หน้าตาเธอก็ไม่น่ารักเท่าไหร่แต่ได้ขาวก็โอเค ผมเริ่มปลดกระดุมเสื้อเธอ แต่เธอเอามือมาจับที่คอเสื้อและปิดกระดุมไว้ ผมเลยรวบมือเธอไว้ด้านบน และเริ่มละเลงหน้าอกเธอด้วยมือที่เหลืออีกข้าง และกระชากเสื้อเธอจนกระดุมหลุด ยกทรงเธอสีขาวห่อหุ้มหน้าอกที่เห็นเป็นเนินล้นออกมานิดหน่อยดูเซ็กซี่มาก ผมรีบกระชากยกทรงออกมา และก้มลงทั้งเลียทั้งดูด ตัวเธอก็พยายามส่ายหน้าอกเธอหลบลิ้นผม ผมมองหน้าเธอซึ่งเธอก็ร้องไห้ หน้าตาแดงเรื่อๆ ผมก็ก้มลงดูดต่อ อีกมือก็ล้วงในกระโปรง และขย้ำเข้าเป้าด้านนอกกางเกงใน ตัวเธอเริ่มบิด พร้อมส่งเสียง อืออา ซึ่งผมใช้เวลาตรงนั้นนานเหมือนกันจนเธอเริ่มเหนื่อย ผมเลยปล่อยมือเธอ แล้วเริ่มละเลงบทรักอย่างเต็มที่ ทั้งไซร้ ทั้งฟอนเฟ้น ทั้งดูด ทั้ง เลีย ซึ่งร่างเธอกระตุกหลายครั้ง ผมก็เลยถอดกางเกงในเธอออกแล้วละเลงลิ้นตรงกลีบอีกรอบ ซึ่งกลีบเธอก็ธรรมดาแต่ขาวตัดขนดกดำ พอเปิดกลีบออก สีแดงอ่อนๆ น่าเลียมาก พอจากลิ้นก็ใช้นิ้งเพื่อเปิดรูสวรรค์ พร้องช่วยเธอให้เสร็จไปอีกรอบ ตอนนี้สภาพเธอเหงื่อชุ่มไปทั้งตัว หายใจหอบ ส่วนผมก็ไม่รอช้า งัด อง มาตรฐานขึ้น พร้องจ่อที่กลีบ เธอ ซึ่งเธอไม่มีเรี่ยงแรงที่จะหนีผมจิงจิง ผมจึงยัดรูเข้าเต็มรัก แต่มันฝืดนิด ๆ เลยต้องกระตุ้นน้ำเธออีกรอบ จนพอยัดได้ และก็ดันเข้ามิดลำซึ่งร่องเธอแน่นใช้ได้ ช่วงแรกผมกระทุ้งประตูอย่างบ้าคลั่ง จนปล่อยน้ำเข้าร่องเธอไปหนึ่งรอบ แต่ อง ยังแข็งอยู่ เลยกะจะทำให้เธอมีความสุขมากเป็นการตอบแทน ทั้งซอยทั้งคว้านทั้งบด ซึ่งเธอก็มีอารมณ์ร่วมตาม จนปล่อยน้ำเข้าร่องเธออีกรอบ พอเสร็จผมก็ชัก อง ออกมาทั้งน้ำผมน้ำเธอและเลือดเธอทะลักตามออกมา ดอสะใจจิงจิง หลังจากนั้น ผมก้อนั่งเป็นเพื่อนเธอจนเธอหายเหนื่อยผมก็เอาผ้าเช้ดหน้ามาเช็ดร่างให้เธอ ซึ่งแปลกมากที่ผมกล้ายังหน้าด้านอยู่ต่อ และเธอก็ไม่มีทีท่าว่าจะโกรธผม
ซึ่งตั้งแต่วันนั้จนถึงวันนี้ เหมือนกรรมสนองกาม ผมต้องตกเป็นสามีที่แสนดีเป้นช้างเท้าหลัง เดินตามต้อย ๆ ไม่กล้าหือเธอเลย แต่ก็ขอบคุณวันเอนทรานซ์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น