วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2552

ห้ามใจไม่อยู๋ ตอน 3

### ตอนที่ 3 ###

ผมกับน้องเนยตอนหลังๆเราไม่ค่อยได้มีอะไรกันบ่อย พอน้องเนยเปิดเทอม เราก็ห่างๆกัน จะมีบ้างนานๆที ที่ผมแอบเอาน้องเนยตอนที่คนไม่อยู่บ้าน น้องเนยเป็นเด็กที่เก็บความรู้สึกได้ดี ไม่เคยพูดหรือเเสดงอาการว่าเคยโดนพ่อตัวเองเอา บางทีผมก็กอดจูบลูบคลำ เอาควยให้น้องเนยดูด น้องเนยก็ไม่เคยปฏิเศษ แต่ผมกลัวว่าจะมีคนจับได้ เพราะตอนนี้น้องเนยอายุ10ขวบจะย่าง11แล้ว รูที่เคยฟิตเอาเข้าไปได้ครึ่งเดียว ตอนนี้เกือบเข้าได้สุดแล้ว น้องเนยก็เคยพาเพื่อนๆมาเล่นที่บ้าน ผมเคยแอบดูเพื่อนๆของน้องเนยบางคน นมใหญ่เหมือนเด็กอายุ14-15 บางคนแบนราบเลย ผมเคยแอบเลียหีเพื่อนของน้องเนย ตอนที่มาค้างที่บ้าน มันหอมน่ากินเลย แต่ผมก็ทำอะไรมากไม่ได้ ถ้าเด็กตื่นขึ้นมาแล้วมันจะยุ่ง แต่ก็มีอยู่คนนึงที่ผมเคยลองลูบๆที่หีดู เด็กคนนี้ชื่อน้องปลา อายุมากกว่าเนยปีนึง ดูท่าแกจะเคลิ้มๆเหมือนกัน ผมจับนั่งตักตอนพาไปเที่ยวดรีมเวิล ผมทำควยลุก ขยับๆในกางเกง แกเอามือมาจับๆที่ควยผม แต่ผมยังไม่กล้าทำอะไรบุ่มบ่าม จนกระทั่งวันนึงที่ผมได้เล่นน้องปลา เอาไว้ผมจะเล่าให้ฟัง วันนี้ผมจะเล่าตอนที่ผมกับน้องเนย ไปรับเมียผมที่ตราด เมียผมเขาไปสัมนา ผมเลยขับรถไปรับ ผมไปกับน้องเนยสองคน ออกจากบ้าน ตอนทุ่มกว่า กะว่าไปถึงนู่นตีหนึ่ง แล้วไปนอนกับเมียผมที่โรงแรม แล้วตอนเช้าก้เที่ยวกันก่อน ผมขับรถออกมาถึงระยอง ผมกับน้องเนยคุยกันไปเรื่อยๆ ผมก็วกเข้ามาถึงเรื่องที่เราเคยเอากัน ผมถามน้องเนยว่า"ยังแอบเอาแตงกวาไปใส่ที่จิ๋มอีกหรือเปล่า" น้องเนยบอกว่า"ไม่ได้ทำแล้ว" ผมเอื้อมมือไปลูบที่หีของน้องเนย ตอนนี้น้องเนยเริ่มจะเป็นสาวแล้ว ผมเกิดอารมณ์ขึ้นมา เลยรูดซิบออก งัดเอาควยออกมา แล้วบอกให้น้องเนยดูด น้องเนยยิ้มแล้วบอกว่า"ไม่ได้ดูดมานานแล้ว นึกว่าพ่อไม่ให้น้องเนยดูดซะแล้ว" น้องเนยเอาปากดูดควยผมจนผมเสียวไปหมด ช่วงขับรถ เส้นระยองไปแกลง มันเปลี่ยว ไม่มีรถผ่านไปมา ผมเลยหาที่เป็นซอยแยกเข้าไปในที่ของ ชาวบ้าน ไม่มีไฟฟ้า ผมจอดรถ แล้วเอนเบาะ ให้น้องเนย ดูดควย ผมดับไฟแต่เปิดเเอร์ไว้ ผมถอดเสื้อผ้าน้องเนยออก แล้วจับน้องเนยหันท่า69 ผมเลียหีน้องเนย น้องเนยดูดควยผม ตอนผมแหย่ลิ้นเข้าไป น้องเนยคราง ออกมาเลย พอเลียไปได้สักพัก ผมก็ให้น้องเนยหันกลับมา แล้วผมเอาควยค่อยๆใส่เข้าไปในหี ความรู้สึกแรกเลย คือมันฟิตแต่ก็มีน้ำหล่อลื่น แล้วยังมีน้ำลายอีก ผมค่อยๆขยับสะโพก มือก็ดันเอวน้องเนยขยับช้าๆ น้องเนยหายใจหอยๆกระซิบที่ข้างๆหูผม "พ่อจ๋าเนยเสียวตรงนั้นจังเลย พ่อจ๋าเนย...โอยๆๆเสียวๆๆๆ..." ผมเลียที่ริมฝีปากน้องเนย ซอกหูซอกคอ มือก็ยังกดเอวน้องเยนต่อไป ผมจับเอวน้องเนยขึ้นลงช้าๆ "พ่อเนยเสียวจิ๋มๆๆๆ.." ผมรับรู้ได้เลยว่าตอนนี้ควยของผมมันเข้าไปเกือบมิดด้ามแล้ว ควยผมมันไม่ได้ใหญ่โอเวอร์แบบที่ไอ้พวกแต่งเรื่องมันโม้ ว่ายาว7-8นิ้ว ของผมยาวน่าจะ5นิ้วเท่านั้นเอง น้องเนยเอามือขยำไหล่ของผมตลอดเวลา ผมเอามือลูบไปที่ก้นของน้องเนย ไล่ผ่านรูก้รไปจนถึงหีน้องเนย ผมเอามือลูบที่ควยผมพร้อมๆกับหีน้องเนย ผมเสียวจนบอกไม่ถูก ผมคิดว่าอีกไม่น่าเกินห้าหกที่น้ำจะต้องออกมาแน่นอน จริงดังคาด ผมทนไม่ไหวนี่ขนาดไม่ได้โยกเท่าไหร่ คงเป็นเพราะความฟิต "พ่อจ๋า น้ำของพ่อใช่ไม๊จ๊ะ มันร้อนวาบๆข้างใน พ่อจ่ามันยังไหลอยู่เลยจ๊ะ" ผมปล่อยน้ำเข้าหีน้องเนยจนหมด มันให้ความรู้สึกสุดยอด ผมค่อยๆยกเอวน้องเนยขึ้น พอมันหลุด มันก็มีเสียวดัง "พล๊อบ" น้องเนยร้อง"อูย..พ่อจ๋าๆๆ" ผมดึงกระดาษออกมารองน้ำว่าวเอาไว้ น้องเนยบอกว่า "แสบจิ๋มจังเลย" ผมบอกว่า"ไม่เป็นไรเดี๋ยวก็หาย " เราใส่เสื้อผ้ากันเสร็จ แล้วจะขับรถออกมา น้องเนยถามผมว่า"พ่อไม่ให้หนูกินน้ำของพ่อแบบเมื่อก่อนเหรอคะ" ผมเลยถามว่า"อยากกินเหรอ" น้องเนยบอกว่า "เมื่อก่อนพ่อชอบให้น้องเนยกินนี่คะ น้องเนยก็เลยถามดูเฉยๆ" ผมเลยบอกว่าเอางี้แล้วกัน ผมพูดไปก็งัดเอาควยออกมาอีกรอบ แล้วบอกให้น้องเนยดูดอีก จริงๆแล้วผมเสร็จไปแล้ว แต่ผมยังไม่เสียวสุดๆ คงเพราะผมแทบไม่ได้ขยับเลย ผมเลยให้น้องเนยดูดอีกรอบ น้องเนยดูดด้วยความชำนาญ ไม่น่าเชื่อว่าเด็กอายุแค่นี้จะทำได้ดีกว่าผู้ใหญ่หลายๆคนอีก น้องเนยดูดได้สักพัก ผมก็เอามือช่วยรูดด้วย ผมดูดปากกับน้องเนย แล้วเอามือชักว่าว พอน้ำจะออกผมเลยให้น้องเนยเอาปากอมดูดที่หัวควย "น้ำออกแล้วดูดแรงๆเลยนะ ใช่ อย่างนั้นแหละ ดูดอีกๆๆ.. โอยอาๆๆๆๆๆดีจังเลย" ผมเอามือช้อนไข่ขึ้นมา บอกให้น้องเนยเอาลิ้นเลียไข่ด้วย น้องเนยทำตามอย่างดี แถมยังดูดที่ไข่ด้วย ผมบอกให้เนยดูดน้ำให้หมด น้องเนยก็ดูดอีก ผมงี้เอวลอยเลย "เป้นไงบ้างอร่อยไม๊เนย" "อร่อยค่ะ ไม่ติดคอแบบคราวที่แล้ว ที่ในห้องน้ำไง ติดคอเนยแย่เลย" ผมลูบหัวลูกสาว แล้วจัดแจงขับรถออกมาเราขับมาถึงตัวเมืองจันทร์น้องเนยหลับพอดี ผมเลยขับต่อไปเรื่อยๆจนถึงตราด เอาไว้จะมาเล่าตอนที่เอากับเพื่อน น้องเนยให้ฟัง เด็กคนนี้ทีเด็ด อายุแค่11แต่แรดน่าดู อย่างนี้ต้องโดนควย ใช่ไม๊

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น