วันเสาร์ที่ 12 กันยายน พ.ศ. 2552

ห้ามใจไม่อยู๋ ตอน 2

### ตอน 2 ###

ตอนกลางคืน หลังจากที่เราออกไปกินอาหารค่ำในตัวเมือง เรากลับมานอนที่โรงแรม น้องเนยบอกกับเมียผมว่าจะนอนกับผม เมียผมเลยให้นิคไปนองกับเธอและพี่เลี้ยง ผมกับน้องเนยอาบน้ำเสร็จออกมานอนด้วยกันตอนแรกผมพาน้องเนยไปที่ห้องเมียผมก่อน จนได้สักสี่ทุ่มน้องนิคง่วงเราเลยกลับมานอนที่ห้อง ผมให้นอ้งเนยนอนขวาผมนอนซ้าย เราเอาผ้าคลุมแล้วผมก็นอนกอดน้องเนยเอาไว้ สักพักผมเอามือลูบไล้ไปตามตัวน้องเนย ลูบไปที่นมขนาดเท่าลูกมะนาวผ่าซี่ ผมโน้องเนยจะชอบ ผมเลยเปลี่ยนเป็นเอาลิ้นเลียดูบ้าง คราวนี้น้องเนยหลับตาพริ้มเลย ผมเลียมาที่หีของน้องเนย น้องเนยค่อยๆแยกขาออกตามธรรมชาติของความเสียว ผมจับขาน้องเนยยกขึ้น แล้วเอาริมฝีปากบดไปที่หีน้องเนยเบาๆลิ้นก็แยงเข้าไปในรูกลิ่นมันหอมติดจมูก น้องเนยมีอาการกระสับกระส่าย พึมพัมเรียกพ่อเบา ผมถามว่าชอบไม๊ น้องเนยบอกชอบอยากให้พ่อเลียนานๆ ผมเลยเลียจนน้ำลายเยิ้มผสมกับน้ำที่ไหลออกมาจากช่องคลอดของน้องเนย ผมลองเอานิ้วชี้แหย่เบาๆ มันเข้าได้ครึ่งเดียวน้องเนยสดุ้งบอกว่าเจ็บ ผมเลยเอาค้างไว้แล้วเลียไปที่ติ่งเล็กๆ น้องเนยบิดตัวเหมือนได้รับความเจ็บปวด แต่ที่จริงแล้วน้องเนยเสียวสุดๆ ผมลองชักนิ้วเข้าออกน้องเนยเอามือดึงผ้าปูเตียงเอาไว้ ขากระตุกหนีบเข้าหากัน ผมเอานิ้วควานเป็นวงกลม มีน้ำเยิ้มออกมาจากหีเด็กสาวอายุย่างสิบขวบ ตอนนี้ผมนึกอะไรไม่ออกนอกจากอยากจะเอาควยใส่เข้าไปในร่องหี ลืมไปว่าเธอเป็นลูกสาว เมื่อตอนกลางวัน ผมให้เธอดูดควยไปแล้วคราวนี้ผมจะลอง เอาควยแหย่เข้าไปบ้าง ผมเลื่อนตัวขึ้นไปด้านบน เอาปากดูดหัวนมของน้องเนยเอาไว้ ผมงัดเอาควยออกมาจากกางเกงแล้ว ผมเอาถูที่บริเวณหีของน้องเนย ผมกระซิบบอกข้างๆหูของน้องเนยว่า "ถ้าเจ็บให้บอกพ่อนะลูก" น้องเนยพยักหน้าทั้งที่หลับตาพริ้มอยู่ ผมค่อยๆเอาควยดันเข้าไปของผมมันก็ไม่ได้ใหญ่มากมายขนาดชายไทยธรรมดา ผมมีความรู้สึกว่ามันเข้าได้แค่หัวก่อน น้องเนยทำท่าเกร็ง ผมถามว่าเจ็บหรือเปล่า น้องเนยส่ายหน้า แต่บอกว่า"เสียวจังเลย ตอนแรกที่ผมลองเอานิ้วแหย่ดูผมว่ามันเริ่มหลวมขึ้นเรื่อยๆยิ่งน้องเนยมีอารมณ์มากขึ้น รูมันก็ขยายตัวขึ้นอีก ผมเลียที่หัวนมสลับกับซอกคอ แล้วค่อยๆขยับควยเข้าไปอีก ผมว่ามันเข้าสไปครึ่งนึงแล้ว น้องเนยเอาปากกัดริมฝีปากตัวเอง แกคงเสียวมากๆ หรือไม่ก็เจ็บ ผมเลยค้างไว้แค่ครึ่งเดียว แล้วก็ซอบเข้าออกๆ เบา พอผมเริ่มซอยน้องเนยก็ร้องเรียกพ่อจ๋าๆไม่ขาดปาก "พ่อจ๋าหนูเสียวๆๆ..." ผมก็ทนไม่ไหวเหมือนกันมันแน่นมาก นี่เป็นครั้งแรกที่ผมเอาหีที่ฟิตที่สุด แม้แต่เด็ก14ที่ผมเคยเอาจะซิง แต่ก็ไม่ฟิตเท่านี้ ผมสุดกลั้นอีกต่อไป ผมเลยเอามือสาวควยที่ตรงโคน เพราะกลัวว่าถ้าซอยต่อจะดันเข้าไปจนมิด แล้วตอนนี้หีของน้องเนยก็ตอดรัดควยผมตุบๆไม่หยุด ผมเอามือชักจนน้ำว่าวพุ่งพรวดเข้าไปในหีน้องเนยผมมีความสุขมากที่สุด น้องเนยดูเหมือนว่าแกจะรับรู้ว่าการเย็ดได้เสร็จสิ้นลงแล้ว ผมดึงควยออกมาช้าๆ น้องเนยนอนหลับตาพริ้มเลย ผมเปิดไฟหัวเตียง ผมดูที่หีน้องเนย น้ำว่าวขาวขุ่นไหลออกมาพร้อมกับเลือดแต่มันไม่มากผมเอาผ้าเช็ดจนหมด แล้วนอนกอดน้องเนยเอาไว้ เราคุยกันจนหลับไป ตอนเช้าเราตื่นมาพร้อมกัน น้องเนยเดินขาถ่างไปเข้าห้องน้ำ น้องเนยบอกว่าเจ็บที่หี ผมเลยเอาผ้าประคบน้ำอุ่น ผมถามน้องเนยว่าเป็นยังไงบ้าง น้องเนยบอกว่าไม่คอ่ยเจ็บแล้ว น้องเนยบอกว่าเคยเอาแตงกวายัดเข้าไปหลายหน ผมเลยถึงบางอ้อว่าทำไมหีน้องเนยถึงรับควยของผมได้ แม้ว่าครึ่งเดียว เราคุยกันสักพัก ผมบอกว่าให้น้องเนยลงไปเล่นน้ำทะเลกัน เราก็เปลี่ยนเสื้อผ้าตอนเปลี่ยนเสื้อผ้าผมเห็นน้องเนยแล้วมีอารมณ์อีก เลยเรียกให้น้องเนยมาดูดควย ผมดูว่าน้องเนยจะชอบมาก คราวนี้ดูดไปผมเอามือชักไป(ทำเวลากลัวเมียมาเคาะ) ไม่นานเกินรอ น้ำว่าวก็ไหลออกมาจากลำควย ผมบอกให้น้องเนยกินเข้าไปเลย จะได้สวยๆแล้วโตไวๆ น้องเนยถามว่า"กินแล้วโตเร็วเหรอคะ" ผมบอกว่า"ใช่ซิผิวพรรณดีด้วยนะ" "น้องเนยจะกินทุกวันเลยค่ะ" ผมกำชับน้องเนยว่าห้ามบอกใครเด็ดขาดนะ น้องเนยพยักหน้าว่าเข้าใจ ผมเลยบอกให้น้องเนยดูดน้ำว่าวให้หมดเลย แกก็ดูดจนผมเสียวสุดๆ ผมกะว่าคืนนี้คืนสุดท้าย ผมเอาน้องเนยไม่ได้เพราะกลัวว่าจะระบม ผมจะให้น้องเนยดูดควยผมอีกที ตอนนี้ผมไปเล่นน้ำกับน้องเนยก่อนนะ โชคดีทุกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น